-->

ร่มกันแดดกันฝน แบบไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ร่มกันแดดกันฝน แบบไหน ยี่ห้อไหนดี ?



 ร่มกันฝน นั้นเป็นอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้เนื่องจากว่าเมืองไทยเป็นประเทศที่มีทั้งฝนและอากาศร้อนอยู่ทั้งปีซึ่งการพกพาร่มกันแดดกันฝนไว้ในรถยนต์นั้น จะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่ฝนตกขณะที่คุณออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งต่างนั้น ร่วมกันฝนจะช่วยให้คุณไม่เก่งฝนและไม่เป็นหวัดจากที่ตากฝนเองโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้สูงอายุที่มีความอ่อนไหวต่อสภาพภูมิอากาศซึ่งเมื่อเป็นหวัดหรือไม่สบายนั้นอาจจะทำให้ร่างกายอ่อนแอจนเกินไปนั่นเอง



ในช่วงหน้าร้อนมันก็จำเป็นเช่นกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณพื้นที่กลางแจ้งที่มีแดดจัดอุณหภูมิจะตกอยู่ที่ประมาณ 40 ถึง 45 องศาซึ่งการได้รับแสงแดดโดยตรงนั้นอาจจะทำให้คุณเป็นลมหมดสติหรือเกิดอาการฮีทสโตรกได้ดังนั้นพรุ่งนี้จะช่วยในการผ่อนคลายความร้อนไม่ให้คนนั้นโดนแสงอาทิตย์โดยตรงจะช่วยบรรเทาความร้อนได้ดีในระดับหนึ่ง 


วิธีการป้องกันความร้อนในช่วงหน้าร้อนที่ดีที่สุดคือไม่ออกไปกลางแจ้งหรือพื้นที่ที่มีแดดจัดเป็นระยะเวลานานๆแต่ถ้าเลี่ยงไม่ได้นั้นจึงเป็นอุปกรณ์ชิ้นสำคัญที่ขาดไม่ได้เพื่อช่วยในการปกป้องคุณจากสภาวะอากาศที่ร้อนอบอ้าวดังกล่าวถ้าหากคุณกำลังมองหาเรื่องกันแดดกันฝนเพื่อที่จะมาใช้งานอยู่แล้วก็แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกร่วมกันฝนแบบไหนรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและเหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลิกซื้อร่มกันแดดกันฝนมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อร่มกันแดดกันฝนที่มีประสิทธิภาพเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่


สิ่งที่ต้องพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อร่มกันแดดกันฝนมาใช้งาน


1.ขนาดของร่มกันแดด ร่มกันฝน


ในการเลือกซื้อร่มกันแดดกันฝนนั้น สิ่งแรกที่คุณควรจะพิจารณานั่นก็คือขนาดของร่มกันแดดกันฝนที่เหมาะสมสำหรับใช้งานของคุณโดยพิจารณาได้จากขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางของร่มกันแดดกันฝนที่ผู้จะซื้อมาใช้งานซึ่งร่มกันแดดกันฝนที่มีขนาดเหมาะสมจะช่วยให้คุณนั้นไม่เปียกฝนขณะที่ทำการใช้งานร่มโดยขนาดร่มสำหรับใช้งานคนเดียวนั้นจะอยู่ที่ 37 ถึง 39 นิ้วซึ่งเป็นขนาดที่เหมาะสมมากที่สุดสำหรับในการใช้งานกันฝนซึ่งถ้ารุ่นที่มีขนาดเล็กกว่านั้นอาจจะทำให้คุณโดนฝนบางส่วนของร่างกายและมีการป้องกันผลที่ได้ไม่ดีเพียงพอทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับขนาดของร่างกายของคุณด้วยเช่นกันแต่ในการเลือกซื้อร่มควรที่จะเลือกซื้อร่มที่มีขนาดตั้งแต่ 37 นิ้วขึ้นไป


ขนาดความยาวของร่มกันแดดกันฝนนั้นก็เช่นกันคุณควรที่จะเลือกซื้อร่มกันแดดกันฝนที่สามารถที่จะพกพาไปใช้งานได้อย่างง่ายดายในกรณีที่พับเก็บนั้นตัวร่มจะต้องมีขนาดที่กะทัดรัดสามารถที่จะพกพาไปใช้งานได้อย่างสะดวกหรืออาจจะเป็นรุ่นที่สามารถจะทำการพับเก็บก้านได้ซึ่งจะทำให้ตัวร่มนั้นมีขนาดที่เล็กลง


2. น้ำหนักของร่มกันแดดกันฝน


แน่นอนในการเลือกซื้อร่มกันแดดกันฝนนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อที่มีน้ำหนักเบามากที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้แต่ก็จะต้องมีความแข็งแรงของร่วมอยู่ด้วยโดยรวมที่มีน้ำหนักเบานั้นจะใช้วัสดุที่มีน้ำหนักเบาในการนำมาทำเป็นตัวร่มไม่ว่าจะเป็นโครงลุ่มซึ่งจะต้องทำจากวัสดุจำพวกเหล็กหรืออัลลอยผสมที่มีความแข็งแรงแต่มีน้ำหนักเบา ไม่ควรที่จะมีน้ำหนักเกิน 1 กิโลกรัม


3. วัสดุที่ใช้ในการทำร่ม


วัสดุที่ใช้ในการทำร่มนี้หมายถึงวัสดุที่ใช้ในการบังแดดของตัวร่มหรือใบร่มนั่นเองซึ่งคุณควรที่จะเลือกซื้อร่มที่ใช้วัสดุที่มีประสิทธิภาพสูงสามารถที่จะช่วยป้องกันแสงแดดและฝนได้อย่างดีโดยไม่สะดวกที่นิยมใช้ในการผลิตวัยรุ่นนั้นจะเป็นวัสดุจำพวกผ้าสังเคราะห์พวกโพลีเอสเตอร์ และ ไนลอนซึ่งเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทาน รวมถึงสามารถที่จะทนต่อรังสี UV ที่จะทำให้ตัวร่มนั้นเสื่อมสภาพได้อย่างรวดเร็วโดยภาพที่ใช้ในการทำใบร่วมนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความหนาเพียงพอสามารถที่จะทำการป้องกันผลและความร้อนจากแดดได้


4. การออกแบบดีไซน์ของร่ม


โดยร่มกันแดดและกันฝนนั้นจะต้องมีการออกแบบให้มีความสวยงามน่าใช้งานและมีสีสันที่สดใสหรือสีสันที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกและรู้สึกดีที่จะกางร่มมาใช้งานรวมถึงการออกแบบที่ช่วยในการอำนวยความสะดวกในการใช้งานของคุณไม่ว่าจะเป็นระบบล็อคหรือระบบการใช้งานต่างๆที่จะทำให้คุณนั้นใช้งานอย่างสะดวกสบาย


5. ราคาของร่มกันแดดกันฝน


และแน่นอนราคานั้นก็เป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้คุณตัดสินใจเลือกซื้อร่วมกันแดดกันฝนที่เหมาะสมในการเลือกซื้อ ร่มกันแดดกันฝนที่เหมาะสมควรจำเป็นที่จะต้องพิจารณาถึงคุณภาพของวัสดุและอุปกรณ์ว่ามีความเหมาะสมกับราคาของร่มหรือไม่ไม่ควรเลือกซื้อร่มที่มีราคาถูกมากจนเกินไปเพราะว่าพวกมันนั้นจะใช้วัสดุและอุปกรณ์คุณภาพต่ำในการนำมาผลิตเป็นโรคซึ่งจะทำให้ตัวรถนั้นได้ประสิทธิภาพไม่สามารถที่จะใช้ในการกันแดดกันฝนได้จริงและมีอายุการใช้งานที่ต่ำ


สรุปจะเห็นได้ว่าในการที่จะเลือกซื้อร่มกันแดดกันฝนที่ดีนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาจากหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นขนาดของร่มกันแดดกันฝนที่จะต้องมีขนาด ใหญ่เพียงพอสำหรับการใช้งานเมื่อพับเก็บต้องมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดน้ำหนักเบาสามารถที่จะพกพาไปใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและใช้วัสดุและอุปกรณ์คุณภาพสูงรวมถึงการออกแบบและการดีไซน์ที่มีความน่าใช้งาน 



การดูแลรักษาร่มกันแดดกันฝนที่ถูกวิธี


1. ควรเก็บร่มกันแดดกันฝนไว้ในที่แห้งและไม่มีแสงแดดตกกระทบเพราะว่าอาจจะทำให้ตัวร่มนั้นถูกทำลายได้

2.เมื่อใช้งานเสร็จเรียบร้อยแล้วควรตากให้แห้งก่อนที่จะทำการจัดเก็บเพื่อป้องกันเชื้อราที่อาจจะเกิดขึ้นภายในร่ม

3. เมื่อร่มสกปรกจากฝุ่นหรือโคลนควรที่จะทำการล้างด้วยน้ำสะอาดเท่านั้น


แนะนำ ร่มกันแดดกันฝน แบบไหน ยี่ห้อไหนดี



#1. ร่มพับอัตโนมัติ Xiaomi Automatic Umbrella


ร่มพับอัตโนมัติ กันทั้งแดดและฝนคุณสมบัติของแท้จาก Xiaomi เป็นรุ่นร่มอัตโนมัติ เพียงใช้แค่มือเดียวก็สามารถกดปุ่มให้ร่มหุบหรือกางออกเคลือบด้วย UVoutex FABRICS ที่มีฉนวนกันความร้อน ป้องกันรังสี UVผ้าใช้วัสดุเส้นใยโพลีเอสเตอร์ 100% ที่กันน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพกันน้ำได้ถึง 5 ระดับตัวผ้าร่ม FONEWR ผลิตเฉพาะจากประเทศไต้หวันที่มีคุณสมบัติพิเศษน้ำหนักเบา ความหนาแน่นสูง (210T) ไม่อุ้มน้ำหลังใช้งานขณะที่มีฝนตก เพียงแค่เขย่า ก็พับเก็บได้ทันที โดยที่ไม่ต้องกางวางไว้หัวยึดที่ปลายผ้าใช้ ลูกปัดเป็นกลมมน เพื่อป้องกันอันตราย และซ่อนให้ดูสวยงามตัวด้ามจับทำจาก ABS คุณภาพดี จับสบาย ไม่ลื่นหลุดมือตัวก้านร่มใช้อะลูมิเนียม 5182 (ความแข็งแรง 355 min.) และเส้นใยแก้วคุณภาพสูง ที่ช่วยต้านลมได้เป็นอย่างดี (ร่มทั่วไปใช้ อะลูมิเนียม 3003 ความแข็งแรง 135 min.)มีตัวล็อคที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการหุบร่ม เพื่อไม่ให้ร่มเด้งออกใช้เวลาเพียง 1 วินาที




รายละเอียดเพิ่มเติม




#2. Marino ร่ม ร่มกันแดด กันฝน ร่มUV ร่มออโต้ ร่มปุ่มกดอัตโนมัติ No.Y182


ร่มที่ไม่ว่าจะเป็นวันฝนตกหรือมีแดดออกก็ใช้ได้ ทำจากวัสดุโลหะผสมอลูมิเนียมคุณภาพสูง แข็งแรง ทนทาน ต้านลมได้ดี ไม่หักไม่งอ เคลือบสารป้องกันรังสียูวีหนาพิเศษ ทึบ ป้องกันได้ทั้งรังสีและไอความร้อนจากแสงแดด   เนื้อผ้าPGทักทอด้วยเทคโนโลยีพิเศษทำให้เนื้อผ้าเรียงตัวชิดกันน้ำซึมทำให้น้ำกลิ้งบนผ้า ผ้าจะแห้งได้เร็ว เป็นคราบยาก อีกทั้งน้ำหนักเบา สะดวกในการพกพา มีสายคล้อง ร่มมีปุ่มเดียวที่ใช้ทั้งปิดและเปิดอัตโนมัติ


ทำจากวัสดุโลหะผสมอลูมิเนียมคุณภาพสูง แข็งแรง ทนทาน ต้านลมได้ดี ไม่หักไม่งอ เคลือบสารป้องกันรังสียูวีหนาพิเศษ ทึบ ป้องกันได้ทั้งรังสีและไอความร้อนจากแสงแดด เนื้อผ้าPGทักทอด้วยเทคโนโลยีพิเศษทำให้เนื้อผ้าเรียงตัวชิดกันน้ำซึมทำให้น้ำกลิ้งบนผ้า ผ้าจะแห้งได้เร็ว เป็นคราบยาก น้ำหนักเบา สะดวกในการพกพา มีสายคล้อง ร่มมีปุ่มเดียวที่ใช้ทั้งปิดและเปิดอัตโนมัติ





รายละเอียดเพิ่มเติม




#3. BGG ร่ม ร่มพับ 3ตอน เคลือบดำ กันแดด กันยูวี กันฝน น้ำหนักเบาเป็นพิเศษ (FM1080)


เป็นรุ่นที่ใช้ในการกันแดดกันฝนได้อย่างดีนั้นตัวร่มมีขนาด21นิ้ว, 6ก้าน พื้นผิวของโลกนั้นเคลือบดำกันยูวี100% ร่มพกพาน้ำหนักเบา ก็พับเก็บแล้วขนาดเล็ก ขนาดของร่มยาว 23 ซม.(พับเก็บ) ขนาดของร่มเมื่อกางออก 93 ซม. น้ำหนักของร่มเพียง 155 กรัม 


ตัวร่มทำจากวัสดุคุณภาพสูง ทำให้มีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน 




รายละเอียดเพิ่มเติม