-->

พัดลมทาวเวอร์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





พัดลมทาวเวอร์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี




พัดลมทาวเวอร์ เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้ในการกระจายลมให้ทั่วห้องซึ่งจะช่วยให้มีการระบายอากาศที่ดีขึ้นโดยพัดลมทาวเวอร์นั้นจะช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่นในวันที่มีอากาศร้อนโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหน้าร้อนที่มีอุณหภูมิสูงสุดได้ถึง 43 องศาเซลเซียสซึ่งการใช้ชีวิตในระดับอุณหภูมิที่ร้อนจนเกินไปอาจจะทำให้คุณเป็นโรคฮีทสโตรกหรืออาการลมแดดซึ่งเกิดจากความร้อนสะสมได้ซึ่งนั่นอาจจะทำให้เป็นอันตรายกับร่างกายของคุณ

พัดลมทาวเวอร์นั้นเป็นพัดลมที่มีลักษณะที่มีใบพัดในแนวตั้งซึ่งจะหมุนใบพัดในแนวตั้งแล้วทำการกระจายลมออกทางด้านหน้าหอพัดลมเหมือนกับพัดลมชนิดอื่นๆแต่ว่าพัดลมทาวเวอร์นั้นจะมีข้อดีที่แตกต่างจากพัดลมประเภทอื่นหลายอย่างได้แก่


ข้อดีของพัดลมแบบ Tower 

1.ประหยัดพื้นที่ในการติดตั้ง

พัดลมทาวเวอร์นั้นมีลักษณะใบพัดที่เป็นแนวตั้งซึ่งจะช่วยให้คุณประหยัดพื้นที่ในแนวระนาบเพิ่มมากยิ่งขึ้นเพราะว่าใบพัดนั้นจะถูกตั้งขึ้นทำให้กินพื้นที่ในการจัดวางเพียงแค่ 0.5 ตารางเมตรเท่านั้นเมื่อเปรียบเทียบกับพัดลมชนิดอื่นและมีการใช้พื้นที่ขณะทำงานค่อนข้างจะน้อยซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับพัดลมแบบตั้งโต๊ะนั้นเราจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเหลือพื้นที่ไว้ให้พวกมันสายใบพัดไปมาได้ด้วยแต่ว่าพัดลมทาวเวอร์นั้นตัวใบพัดจะไม่มีการใส่หรือเคลื่อนที่แต่จะมีระบบใส่ที่เป็นเครียดอยู่ภายในขยับเพียงเล็กน้อยก็สามารถที่จะทำการกระจายลมให้ทั่วถึงได้ทั้งห้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ

2.ดูสวยงามเข้ากับทุกห้องได้และไม่เกะกะ

พัดลมแบบทาวเวอร์นั้นดูดีมีสไตล์ดูไม่เกะกะทำให้ห้องดูเป็นห้องสมัยใหม่และน่าใช้งานรวมถึงสามารถที่จะใช้ในการติดตั้งที่ดูดีทำให้ห้องหรือบ้านน่าอยู่ขึ้นอีกด้วย

3.ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ

พัดลมทาวเวอร์นั้นเป็นพัดลมอีกหนึ่งชนิดที่มีประสิทธิภาพในการใช้งานและการใช้พลังงานโดยจะเล่นพัดลมที่ลมแรงให้เสียงที่เบาและกินพื้นที่น้อยเรียกได้ว่าคุณสมบัติครบครันเหมาะสำหรับการใช้งานภายในบ้านอย่างยิ่งหน่วยพัดลมทาวเวอร์นั้นยังมาพร้อมกับระบบควบคุมต่างๆที่ทันสมัยไม่ว่าจะเป็นรีโมทคอนโทรลใบพัดที่ไม่เป็นอันตรายรวมถึงระบบกระจายลมเย็นที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แนะนำ พัดลมทาวเวอร์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


HATARI พัดลมทาวเวอร์ TOWER CLASSIC พัดลมตั้งพื้นแบบทรงสูง


เป็นพัดลมทาวเวอร์ขนาด 40 วัตต์สามารถปรับพัดแรงลมได้ถึง 5 ดับสามารถปรับส่ายซ้ายขวาและหยุดส่ายได้ตามต้องการปรับรัศมีการสายได้ 3 ระดับคือมุมส่ายแค่ 60 องศา 120 และ 180 ตามลำดับมีหน้าจอแสดงอุณหภูมิบริเวณโดยรอบพัดลมสามารถที่จะตั้งเวลาเปิดปิดอัตโนมัติได้สูงสุดถึง 9 ชั่วโมงมาพร้อมกับไฟส่องสว่างสามารถปรับความสว่างเพิ่มลดและเปลี่ยนสีไฟส่องสว่างได้ถึง 4 สีและมาพร้อมกับระบบความปลอดภัยต่างๆเช่นระบบเทอร์โมฟิวส์ระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อมีกระแสไฟฟ้าลัดวงจรมอเตอร์เป็นมอเตอร์ประสิทธิภาพสูงมีความทนทานและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานตัวพัดลมนั้นมีการรับประกันมอเตอร์และแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์ 3 ปีทำให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพของตัวสินค้าได้อย่าง แน่นอน


รายละเอียดเพิ่มเติม



IMARFLEX พัดลมทาวเวอร์ รุ่น IF-567


เป็นพัดลมทาวเวอร์ที่มีการออกแบบดีไซน์แบบทันสมัยความสูง 30.5 นิ้วสามารถที่จะปรับแรงลมได้ถึง 3 ระดับมีระบบสายและฟังก์ชันการหยุดถ่ายภาพพร้อมกับระบบตั้งเวลาที่สามารถตั้งเวลาในการทำงานได้ตั้งแต่ 0.5 ถึง 7.5 ชั่วโมงควบคุมการทำงานด้วยรีโมทคอนโทรลจากระยะไกลตัวมอเตอร์นั้นมีกำลังไฟฟ้าถึง 45 วัตต์ให้ลมแรงและมีประสิทธิภาพสูงตัวเครื่องมีความทนทานทำให้ใช้งานได้อย่างยาวนานมาพร้อมกับฐานตั้งที่มีความมั่นคงเหมาะสำหรับการใช้งานภายในบ้าน


รายละเอียดเพิ่มเติม



Ksrain พัดลมทาวเวอร์ TOWER FAN พัดลมไร้ใบพัด ประหยัดพลังงาน


เป็นพัดลมทาวเวอร์แบบไร้ใบพัดที่มาพร้อมกับดีไซน์เรียบหรูทันสมัยใบพัดมาพร้อมกับระบบลดเสียงรบกวนสามารถปรับแรงลมได้ถึง 3 ระดับมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบ LED พร้อมทั้งช่วยประหยัดพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อม ตัวพัดลมมาพร้อมกับความสามารถในการกระจายทิศทางลมได้อย่างกว้างมาพร้อมกับระบบการควบคุมโดยระบบสัมผัสทำให้คุณสะดวกในการใช้งานตัวฐานของพัดลมนั้นกว้างและมีความเสถียรเพียงพอสำหรับการติดตั้งตัวมอเตอร์มาพร้อมกับกำลังมอเตอร์ถึง 45 วัตต์ รองรับการใช้งานกระแสไฟฟ้าที่ 220 โวลต์ 50 เฮิรตซ์ตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทานทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน




รายละเอียดเพิ่มเติม

ถ้าหากคุณกำลังมองหาพัดลมทาวเวอร์เพื่อที่จะนำมาใช้งานอยู่และก็แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มตรงไหนดีวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อพัดลมทาวเวอร์มาใช้งานเพื่อช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อพัดลมทาวเวอร์ที่มีความเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด

สิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อพัดลมทาวเวอร์


1.ระดับเสียงของพัดลมทาวเวอร์

ระดับเสียงนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญในการใช้งานที่บ้านหรือที่ออฟฟิศโดยคุณควรเลือกพัดลมทาวเวอร์ที่มีเสียงขณะทำงานอยู่ในระดับที่ไม่รบกวนการใช้ชีวิตของคุณซึ่งคุณจำเป็นที่จะต้อง เลือกให้ดีเพราะว่าถ้าพัดลมที่มีเสียงดังนั้นจะรบกวนการทำกิจกรรมต่างๆภายในชีวิตของคุณอย่างเช่นเสียงที่ดังจนเกินไปของพัดลมทาวเวอร์นั้นอาจจะไปสอดแทรกเสียงของทีวีของคุณจนทำให้ดูทีวีไม่รู้เรื่องนั่นเอง

เสียงที่เกิดจากการทำงานของพัดลมนั้นส่วนใหญ่แล้วจะเป็นเสียงที่เกิดจากการหมุนของใบพัดที่ทำการตัดกระแสลมซึ่งการออกแบบใบพัดที่ดีนั้นจะช่วยให้เสียงดังกล่าวนั้นมีระดับเสียงที่ไม่รบกวนหรืออยู่ในระดับที่รับได้ดังนั้นคุณควรที่จะพิจารณาเลือกซื้อพัดลมทาวเวอร์ที่ได้รับการออกแบบให้มีความสามารถในการลดเสียงขณะใช้งานได้

2.ความสะดวกในการใช้งาน

คุณควรที่จะเลือกซื้อพัดลมทาวเวอร์ที่สามารถใช้งานได้สะดวกสบายมาพร้อมกับฟังก์ชันต่างๆที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานของคุณให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่ว่าจะเป็นระบบแจ้งเตือนสถานะของพัดลมต่างๆยางเส้นหน้าจอ LCD ที่คอยบอกระดับแรงลมหรือแสดงสถานะของพัดลมขณะใช้งานซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะตั้งค่าต่างๆได้อย่างรวดเร็ว

รีโมทคอนโทรลจะช่วยให้คุณสามารถที่จะสั่งงานให้พัดลมทาวเวอร์ทำงานได้จากระยะไกลโดยที่ไม่จำเป็นที่จะต้องลุกไปทำการปรับตั้งค่าเองซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสะดวกมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นการตั้งสั่งเปิดปิดเครื่องหรือการตั้งระบบใส่เพื่อกระจายอากาศรวมถึงการเลือกระดับความเร็วของพัดลมที่เหมาะสมสำหรับคุณอีกด้วยโดยการใช้งานรีโมทคอนโทรลนั้นจะทำให้คุณรู้สึกสะดวกสบายมากขึ้น

3.ความสามารถในการปรับระดับแรงลม

พัดลมทาวเวอร์ที่ดีนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสามารถปรับระดับแรงลมได้อย่างน้อย 2 ถึง 3 Speed เพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะเลือกระดับความเร็วลมที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณตามสถานการณ์หรือความต้องการต่างๆขณะนั้นไม่ควรเลือกพัดลมทาวเวอร์ที่ไม่สามารถเลือกระดับความเร็วลมได้เพราะว่าอาจจะทำให้คุณนั้นเลือกระดับพัดลมที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานไม่ได้

4.ระบบตั้งเวลา

เป็นระบบเสริมที่ช่วยในการอำนวยความสะดวกในการทำงานให้กับคุณโดยคุณสามารถที่จะตั้งเวลาให้พัดลมทำการเปิดหรือปิดได้ในเวลาและเวลาที่คุณกำหนดอย่างเช่นการเปิดพัดลมในตอนกลางคืนนั้นโดยในช่วงที่คุณนอนตอนหัวค่ำนั้นอากาศจะมีอุณหภูมิที่ร้อนอบอ้าวคุณจำเป็นที่จะต้องเปิดพัดลมใช้งานอยู่ตลอดเวลาแต่เมื่อพอตกดึกเข้าไปอากาศจะเริ่มเย็นลงและพัดลมนั้นก็ยังทำงานอยู่แต่ถ้าคุณมีระบบตั้งเวลาให้พัดลมทำการปิดตัวเมื่ออยู่ในอุณหภูมิที่เย็นลงในตอนดึกจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะหลับสบายมากยิ่งขึ้นโดยไม่จำเป็นที่จะต้องตื่นขึ้นมาปิดพัดลมโดยพัดลมจะทำการปิดตัวเองโดยอัตโนมัติเมื่อถึงระยะเวลาที่เรากำหนดนั่นเองทำให้คุณภาพของการนอนของคุณนั้นดีมากยิ่งขึ้น

5.ความครอบคลุมของการกระจายลม

ควรเลือกพัดลม Tower ที่มีความครอบคลุมในการใช้งานที่เหมาะสมกับพื้นที่ในการใช้งานของคุณซึ่งจะเป็นพัดลมทาวเวอร์ที่มีความสามารถในการสายหรือเปลี่ยนทิศทางลมได้ซึ่งมีความสำคัญมากเพราะว่าจะช่วยให้พื้นที่ภายในห้องของคุณนั้นสามารถที่จะรับลมได้อย่างเท่าเทียมและสม่ำเสมอ

6.ความเสถียรในการติดตั้ง

ควรเลือกพัดลมที่มีความเสถียรในการติดตั้งสามารถที่จะติดตั้งกับพื้นได้อย่างมั่นคงโดยที่ไม่โยกหรือคลอนจนทำให้พัดลมล้มซึ่งอาจจะทำให้เกิดอันตรายกับผู้ใช้งานที่อยู่ใกล้เคียงกับตัวพัดลมซึ่งสิ่งที่จะช่วยให้พัดลมนั้นสามารถที่จะทำงานได้เสถียรมากยิ่งขึ้นนั่นก็คือตัวฐานของพัดลมทาวเวอร์ที่จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความสมดุลกับขนาดของตัวพัดลมและมีอุปกรณ์เสริมต่างๆที่ช่วยไม่ให้พัดลมนั้นลื่นไถลอย่างเช่นลูกยางกันลื่นที่จะช่วยให้พัดลมสามารถที่จะติดตั้งได้โดยที่ไม่ขยับเขยื้อนในพื้นผิวต่างๆโดยพัดลมทาวเวอร์ที่มีฐานกว้างนั้นจะมีเสถียรภาพในการติดตั้งได้ดีกว่าพัดลมที่มีฐานแคบ

7.การรับประกัน

ควรเลือกซื้อพัดลมทาวเวอร์ที่มีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 6 เดือนขึ้นไปเพราะว่าจะเป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพและคุณภาพของตัวสินค้าในกรณีที่เกิดปัญหาขณะใช้งานในขณะที่เครื่องอยู่ในประกันนั้นผู้ขายหรือผู้ผลิตจำเป็นที่ต้องรับผิดชอบกับตัวสินค้าที่เมื่อเกิดปัญหาแล้วจะต้องทำการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนให้ใหม่เพื่อที่จะช่วยให้ผู้บริโภคนั้นเกิดความมั่นใจในตัวสินค้า

 การใช้งาน Tower fan

ในการใช้งานทาวเวอร์แฟนนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำการศึกษาคู่มือการใช้งานที่ทางผู้ผลิตแถมมาให้ในกล่องที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์เพราะว่าจะช่วยให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างถูกต้องโดยแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อนั้นก็จะมีการใช้งานและข้อควรระวังที่แตกต่างกันดังนั้นวิธีการใช้งานที่ดีที่สุดสำหรับพัดลมทาวเวอร์นั้นก็คือให้อ่านได้จากคู่มือที่ทางผู้ผลิตแถมมาให้กับตัวผลิตภัณฑ์จะเป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

การทำความสะอาดพัดลมทาวเวอร์


พัดลมทาวเวอร์นั้นในเรื่องของการดูแลรักษาและการทำความสะอาดนักก็จะมีลักษณะที่คล้ายกันกับพัดลมทั่วไปโดยการทำความสะอาดนั้นจะเน้นที่ฝุ่นและเหตุผลต่างๆที่ติดอยู่บนบริเวณใบพัดซึ่งตัวของทั้งใบพัดและตะแกรงป้องกันใบพัดนั้นจะสามารถถอดออกทำความสะอาดเช็ดฝุ่นได้ซึ่งวิธีการถอดนั้นอาจจะยุ่งยากกว่าพัดลมทั่วไปซึ่งคุณสามารถที่จะดูวิธีการถอดทำความสะอาดได้จากคู่มือของผู้ใช้งานที่ทางผู้ผลิตแถมมาให้ในกล่องพร้อมผลิตภัณฑ์ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการถอดตัวพัดลมทาวเวอร์ออกมาทำความสะอาดได้อย่างปลอดภัยและไม่ทำให้อุปกรณ์เสียหาย