-->

เครื่องตัดกระดาษ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องตัดกระดาษ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



เครื่องตัดกระดาษอุปกรณ์ที่ใช้ในการตัดกระดาษ ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการตัดกระดาษได้อย่างเรียบ มากกว่าการใช้งานอุปกรณ์อื่นๆซึ่งการตัดกระดาษนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้เครื่องมือเฉพาะในการตัดโดยเฉพาะอย่างยิ่งกระดาษที่มีการเป็นปึกๆนะการที่จะตัดกระดาษให้มีความเรียบสม่ำเสมอนั้นเป็นเรื่องที่ทำได้ยาก


เครื่องตัดกระดาษนั้นจะนิยมใช้ในการตัดกระดาษเพื่อที่จะเข้าเล่ม หรือตัดกระดาษให้มีขนาดความต้องการซึ่งนิยมใช้ในการตัดกระดาษที่เรียงกันเป็นปึกๆมากกว่าการตัดกระดาษทีละแผ่นซึ่งจะทำให้การทำงานของคุณนั้นมีความสะดวกสบายและรวดเร็วมากกว่าการตัดด้วยวิธีอื่น

โดยข้อดีของการใช้งานเครื่องตัดกระดาษนั้นได้แก่


1.ช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการตัดกระดาษได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายมากยิ่งขึ้น
2.ช่วยให้การตัดกระดาษมีความปลอดภัยเพราะพวกมันนั้นมาพร้อมกับฟีเจอร์ในการช่วยตัดอย่างปลอดภัย
3.มีขนาดที่เล็กกะทัดรัดเหมาะสำหรับพกพาไปใช้งานตามสถานที่ต่างๆได้อย่างง่ายดาย
4.มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน
5.ให้ความเที่ยงตรงแม่นยำในการตัดและหน้าตัดรวมถึงพื้นผิวต่างๆขอขนาดนั้นมีความเรียบเนียนมากกว่าการตัดด้วยเครื่องมือ

รูปแบบของเครื่องตัดกระดาษ


1.แท่นตัดกระดาษแบบมือโยก

เป็นเครื่องตัดกระดาษที่สามารถพบได้ทั่วไปซึ่งเป็นรูปแบบหนึ่งของการตัดกระดาษที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบันโดยเครื่องตัดกระดาษแบบมีโยกสามารถที่จะทำการตัดผ่านกระดาษที่เรียงกันเป็นปึกได้อยากง่ายดายเพิ่งจะพบเห็นการใช้งานในโรงเรียนหรือออฟฟิศต่างๆที่ใช้ในการตัดกระดาษหรือเข้าเล่มโดยจะมีชื่อต่างๆมามากมายหลายแบบเพื่อที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการตัดกระดาษของคุณให้มีความสะดวกมากขึ้นอย่างเช่นระบบป้องกันการตัดนิ้วเพื่อช่วยป้องกันไม่ควรตัดนิ้วของตัวเองแถบวัดที่ใช้ในการวัดความยาวของกระดาษและ

2.เครื่องตัดกระดาษแบบโรตารี่ 

เซ็นทรัลตัดกระดาษแบบที่มีความนิยมในการใช้งานตามร้านถ่ายภาพและกราฟฟิกต่างๆซึ่งจะให้ความแม่นยำในการตัดสูงสำหรับใช้ในการตัดพื้นผิวที่มีความโค้งโดยตัวใบมีดนั้นจะทำการเลื่อนไปตามรางสไลด์และสามารถที่จะทำการตัดในทิศทางของเราอยู่ได้อย่างง่ายดาย

ถ้าหากคุณกำลังมองหาเครื่องตัดกระดาษอยู่แล้วก็แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อแบบไหนยี่ห้อไหนดีที่จะช่วยคุณสามารถจะใช้งานในการตัดกระดาษได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่ควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องตัดกระดาษมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องตัดกระดาษที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด

สิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องตัดกระดาษ 


1.ขนาดของเครื่องตัดกระดาษ

คุณควรที่จะเลือกขนาดของเครื่องตัดกระดาษที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณโดยพิจารณาได้จากขนาดของกระดาษที่คุณจะใช้ในการตัดอยู่เป็นประจำโดยทั่วไปแล้วเราจะนิยมใช้ในการตัดกระดาษที่มีขนาดไม่เกินขนาด A4 ดังนั้นในการเลือกซื้อคุณควรเลือกซื้อเครื่องตัดกระดาษที่มีความเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมีขนาดที่คุณสามารถที่จะทำการเคลื่อนย้ายไม่สะดวกสบาย

2.ความยาวกระดาษที่สามารถตัดได้

เครื่องตัดกระดาษที่สามารถตัดได้ความยาว 22 นิ้วนั้นเป็นขนาดมาตรฐานที่สามารถพบได้ทั่วไปซึ่งเป็นขนาดที่ได้รับความนิยมในการใช้งานมากที่สุดเพราะว่าพวกมันนะจะครอบคลุมในการใช้งานในการตัดกระดาษแทบจะทุกขนาดที่มีอยู่ในท้องตลาดแต่ถ้าคุณต้องการซื้อเครื่องกระดาษที่มีความยาวมากๆสำหรับใช้ในงานเชิงอุตสาหกรรมและก็เราแนะนำให้คุณเลือกซื้อเครื่องตัดกระดาษที่มีความสามารถในการตัดมากกว่า 12 นิ้ว

3.ใบมีดที่ใช้ในการตัดกระดาษ

ในปัจจุบันนี้ใบมีดที่ใช้ในการจัดขนาดนั้นที่ได้รับความนิยมมีอยู่ 2 ประเภทได้แก่ใบมีดแบบกิโยตินและใบมีดแบบโรตารี่ซึ่งใบมีดที่ทำงานทั้ง 2 แบบนั้นสามารถที่จะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพแต่ว่าพวกมันนั้นจะทำงานในลักษณะที่แตกต่างกันโดยใบมีดแบบนั้นจะเหมาะสำหรับงานที่ใช้ในการตัดกระดาษที่มีขนาดใหญ่น้ำหนักมากในขณะที่ไปวิ่งแบบลงทะเบียนน้ำจะใช้ในการตัดกระดาษที่ต้องการความแม่นยำในการตัดและใบมีดแบบโรตารี่ยังเหมาะสำหรับใช้ในการจัดงานที่มีขนาดเล็กต้องการความละเอียดรักกันมากโดยจะนิยมใช้ในการตัดขอบภาพถ่าย

ส่วนวัสดุที่ใช้ในการทำใบมีดนั้นจะเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงความทนทานและความคมของใบมีดโดยใบมีดที่ทำจากโลหะจำพวก  Stainless Steel จะเป็นใบมีดที่มีความคมมีความทนทานและมีราคาที่ถูกกว่าใบมีดที่ทำจากโลหะที่มีความทนทานสูงอย่างไทเทเนียมซึ่งจะไม่มีประสิทธิภาพสูงที่มีความคมอยู่ตลอดเวลาแต่ว่าพวกมันนั้นจะมีราคาที่สูงมากนั่นเอง

4.สเกลในการวัดบนเครื่องตัด

สเกลที่อยู่บนเครื่องตัดนะจะเป็นตัวช่วยทำให้คุณสามารถที่จะทำการตัดกระดาษได้อย่างแม่นยำ นอนกรนจำเป็นที่จะต้องเลือกซื้อเพื่อจัดที่มาพร้อมกับสเกลที่มีลักษณะที่สามารถที่จะอ่านได้อย่างชัดเจนและมีความทนทานมาพร้อมกับหน่วยในการวัดทั้งแบบเซนติเมตรมิลลิเมตรและแบบที่เป็นนิ้วเพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างครอบคลุมและหลากหลายโดยที่ไม่จำเป็นที่จะต้องไปแปลงหน่วยให้ยุ่งยากมีเครื่องตัดกระดาษบางรุ่นที่จะมาพร้อมกับแถบที่ใช้ในการดันกระดาษหรือไม้บรรทัดช่วยให้การตัดกระดาษนั้นมีความแม่นยำมากยิ่งขึ้น

4.ความจุในการตัดกระดาษ

ความจุในการจัดขนาดนั้นหมายถึงปริมาณขนาดที่สามารถตัดได้ใน 1 รอบขอเครื่องตัดกระดาษซึ่งเราจะนิยมใช้ในการตัดกระดาษที่เรียงกันเป็นบทโดยในการเลือกซื้อเครื่องตัดกระดาษนะเราจำเป็นที่จะต้องพิจารณาถึงลักษณะของการตัดกระดาษของเราว่าจะใช้ในการตัดกระดาษที่มีความหนามากน้อยเท่าไหร่เป็นประจำซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะเลือกเครื่องตัดกระดาษที่มีประสิทธิภาพสามารถที่จะตัดกระดาษที่มีจำนวนชั้นตามความเหมาะสมของการใช้งานของเรา

5. วัสดุที่ใช้ทำเครื่องตัดกระดาษ

วัสดุและอุปกรณ์ที่ใช้ในการทำเครื่องตัดกระดาษนั้นจะเป็นสิ่งที่ช่วยในการบอกถึงประสิทธิภาพและคุณภาพของเครื่องตัดกระดาษโดยเครื่องประดับที่ทำจากวัสดุที่มีคุณภาพสูงจะช่วยให้พวกมันมีอายุการใช้งานที่ยาวนานให้มีความทนทานนอนวัสดุที่มีคุณภาพสูงนั้นก็ได้แก่ใบมีดจำเป็นที่จะต้องทำจากโลหะที่มีความทนทานในส่วนของแผ่นรองจากนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำจากวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะรองรับแรงกระแทกได้ดีพอสมควรโดยแผ่นรองตัดกระดาษนั้นจะนิยมใช้วัสดุจำพวกไม้หรือพลาสติกคุณภาพสูงในการนำมาทำเป็นแท่นรองเพื่อที่จะช่วยให้ตัวเครื่องมีความทนทานและสามารถที่จะรองรับการออกแรงในการตัดกระดาษได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แนะนำ เครื่องตัดกระดาษ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


เครื่องตัดกระดาษ คุณภาพสูง ขนาด A4


เป็นเครื่องตัดกระดาษขนาด A4 ช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการตัดกระดาษให้เป็นแนวตรงได้อย่างแม่นยำแท่นตัดมาพร้อมกับสเกลบอกขนาดชัดเจนด้านล่างฐานรองตัดรองด้วยยางกันลื่นเพื่อให้เครื่องตัดไม่เลื่อนหลุดขณะที่ใช้งานใบมีดนั้นทำจากเหล็กกล้ามีความคงทนแข็งแรงและมีความคมสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนานด้านจากนั้นได้ถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับการใช้งานสามารถจับได้อย่างกระชับและมีการหุ้มพลาสติกอย่างดีเพื่อช่วยลดแรงกระแทกขณะใช้งาน

ตัวเครื่องมีความทนทานทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานและผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานเครื่องตัดกระดาษเครื่องนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด




รายละเอียดเพิ่มเติม 

 

DAHLE เครื่องตัดกระดาษ TRIMMER A4


เป็นเครื่องตัดกระดาษที่มาพร้อมกับแท่นตัดขนาด 360 * 555 มิลลิเมตร แท่นตัดเป็นโลหะมีตัวจับยึดเอกสารแบบใสสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนขณะตัด ด้ามจับใบมีดนั้นได้ถูกออกแบบมาให้มีขนาดที่จับถนัดมือและช่วยให้ปลอดภัยขณะใช้งาน
ตัวใบมีดเป็นแบบลูกกลิ้งทำให้ขณะใช้งานใบมีดและฐานรองรับจะสัมผัสกันซึ่งช่วยให้ใบมีดนั้นมีความคมอยู่เสมอมาพร้อมกับแถบในการวัดเป็นเซนติเมตรทั้ง 2 ด้านสามารถตัดกระดาษ A4 ได้ที่ความหนาขนาด 2 มิลลิเมตรนอนเป็นขนาดกระดาษ 70 แกรม 20 แผ่น 80 แกรม 16 แผ่นต่อครั้งตัวเครื่องสามารถที่จะติดบนผนังได้และมีน้ำหนักเบาเพียง 2.9 กิโลกรัมเท่านั้น


รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องตัดกระดาษมือโยก แท่นตัดกระดาษ VISION 858 (A4)

เป็นเพื่อนตัดกระดาษที่เหมาะสำหรับใช้ในงานในเชิงพาณิชย์โดยสามารถที่จะตัดกระดาษที่มีความหนาได้สูงสุดครั้งละ 350 แผ่นช่วยผ่อนแรงในการตัดทำให้คุณสามารถที่จะตัดกระดาษได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงซึ่งเป็นใบมีดที่มีความคงทนไม่มีความคมกริบช่วยให้คุณตัดกระดาษได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายตัวรองแท่นตัดนั้นทำจากโลหะด้วยเช่นกันจึงทำให้มีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะรับน้ำหนักของกระดาษจำนวนมากได้

ในส่วนของสเกลที่ใช้ในการวัดนั้นมาทั้งแบบเป็นเซนติเมตรและแบบนิ้วช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นมีความสะดวกสบายขณะใช้งานใบมีดสามารถที่จะทำการเปลี่ยนได้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้เครื่องตัดกระดาษรุ่นนี้ได้อย่างยาวนานเมื่อใบมีดเริ่มไม่คมคนก็สามารถที่จะเปลี่ยนใบมีดใหม่ที่มีความคมกว่าได้




รายละเอียดเพิ่มเติม