-->

เครื่องออกกำลังกายโฮมยิม รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องออกกำลังกายโฮมยิม รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี ?



เครื่องออกกำลังกายแบบโฮมยิม เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการออกกำลังกายได้ที่บ้านสำหรับคนที่รักสุขภาพและรักในการออกกำลังกายเป็นที่ทราบกันดีว่าในปัจจุบันนี้เนื่องจากปัญหาเชื้อไวรัสระบาดนั้นทำให้การที่จะออกไปนอกบ้านเพื่อที่จะไปทำกิจกรรมต่างๆนะอาจจะจำเป็นที่ต้องลดลง เพื่อความปลอดภัยของคุณและคนรอบข้างดังนั้นสำหรับคนที่มีใจรักในการดูแลตัวเองในช่วงนี้อยู่อาจจะเกิดปัญหาในการออกกำลังกายที่จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการทำให้ต่อเนื่องดังนั้นการเลือกซื้อเครื่องออกกำลังกายแบบโฮมยิมนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการออกกำลังกายเองและที่บ้านโดยที่ไม่จำเป็นที่จะต้องไปที่ ยิมเพื่อออกกำลังกาย



โฮมยิมคืออะไร ? Home Gym นั้นก็คือเครื่องออกกําลังกายที่บ้าน ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการออกกำลังกายง่ายๆที่บ้านของคุณโดยจะเป็นอุปกรณ์ที่มาพร้อมกับความสามารถในการใช้งานที่หลากหลาย และ Home Gym นั้นอาจจะหมายถึง อุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ในการออกกำลังกายที่บ้านไม่ว่าจะเป็นลู่วิ่งไฟฟ้าจักรยานปั่นออกกําลังกายจักรยานปั่น Spin Bike ดัมเบลเครื่องยกน้ำหนักเก้าอี้ซิทอัพและอื่นๆที่ใช้ในการออกกำลังกายที่บ้านของคุณ

โดยข้อดีของการมีโฮมยิมที่บ้านนั้นได้แก่

1. ช่วยให้คุณสามารถทำการออกกำลังกายได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ
2. ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่ดินเพื่อที่จะไปเบียดเสียดยัดเยียดในการใช้อุปกรณ์ร่วมกับผู้อื่นในสภาวะโรคระบาด
3. ทำให้คุณวางแผนในการออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
4. ประหยัดเวลาในการเดินทาง

แนะนำเครื่องออกกำลังกายโฮมยิม รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี

เครื่องออกกำลังกาย Fitmaster รุ่น HG01

เป็นอุปกรณ์โฮมยิมที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะใช้ในการออกกำลังกายที่บ้านเพื่อให้มีสุขภาพและรูปร่างที่ดีโดยตัวเครื่องทำจากเหล็กเกรดมาตรฐานขนาด 50 * 50 mm มีความแข็งแรงไม่เป็นสนิมและทนทานต่อการขีดข่วนชุดน๊อตที่ใช้ยึดนั้น เป็นน็อตกันคลายช่วยให้การยึดตัวของโครงสร้างและมีความแข็งแรงและมั่นคงและความปลอดภัยในการใช้งานมากยิ่งขึ้นสายสลิงที่ใช้ในการส่งแรงมีขนาดใหญ่มีความแข็งแรงทนทาน  มาพร้อมกับชุดลูกรอกที่ใช้ลูกปืนเพื่อเพิ่มความทนทานและความลื่นขณะใช้งานหนัก ชุดน้ำหนักมีการเคลื่อนไหวที่เงียบนุ่มนวลมาพร้อมกับฐานรับแรงกระแทกและมีแผ่นน้ำหนักสำหรับเลือกเล่นรวม 10 แผ่นโดยมีน้ำหนักแผ่นละ 4.5 กิโลกรัมสามารถรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง  45 กิโลกรัมสามารถที่จะทำการปรับเปลี่ยนน้ำหนัก ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

รายละเอียดเพิ่มเติม

Up Man Home Gym G124n ชุดโฮมยิม


ชุดโฮมยิม น้ำหนักเพิ่ม 150 ปอนด์ เพิ่มจุดเล่นหลังและหน้าท้อง บนหัวเสา คุณสมบัติเฉพาะ สามารถฝึกกล้ามเนื้อได้ทุกสัดส่วนของร่างกาย ฝึกกล้ามเนื้อหน้าอก , แขน , หัวไหล่ , หลัง , ขา ฯลฯ แรงทดสายสลิงออกแบบตามหลักสากล มีโครงครอบแผ่นน้ำหนักเพิ่มความสวยงาม และความปลอดภัย สามารถปรับเปลี่ยนแผ่นน้ำหนักได้ตามต้องการ เบาะหุ้มนวม วัสดุเกรดเอ ทนทาน และสวยงาม ออกกำลังกายกล้ามเนื้อส่วนท้องได้ จุดเคเบิ้ลเหนือหัวเบาะ มีท่าบริหารหน้าขา และหลังขาได้ ฟองน้ำขาเตะ มีขนาดพอเหมาะ มีเบาะเสริมสำหรับฝึกกล้ามเนื้อหน้าแขน มีท่าบริหารแบบท่ากรรเชียงบกได้ โครงสร้างเหล็กขนาด 2 นิ้ว แข็งแรงทนทานพิเศษด้วยความหนาเหล็กถึง 3 มม. รับน้ำหนักผู้ใช้งานได้กว่า 160 กก. แผ่นน้ำหนักหุ้มด้วยไวนิล ทนทานต่อการกระแทก สายสลิงทนทานขนาด 5 มม. ออกแบบมาเป็นพิเศษ ไม่ขาดง่าย น้ำหนักขนาด 150 ปอนด์ จำนวน 13 แผ่น รวม 65 กิโลกรัม ใช้ลูกรอก ระบบลูกปืน ช่วยในการลดแรงต้าน สายสลิงอย่างดี ได้คุณภาพมาตรฐาน ขนาดใหญ่ มีท่าเล่น ท่าบริหาร และวิธีการใช้งานให้ อุปกรณ์เสริมในชุด ทั้ง บาร์หยัก บาร์สั้น เชือกเคเบิ้ล สายรัดข้อมือ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Power Reform โฮมยิมแบบ 1 สถานี Home Gym Single Station


แข็งแรง สวยงาม รับน้ำหนักผู้เล่นได้ถึง 120 kg. งานส่งออกอเมริกาและยุโรป แผ่นน้ำหนักปรับได้ตั้งแต่ 5 กิโลกรัม ไปจนถึง 68 กิโลกรัม เป็นอุปกรณ์โฮมยิมที่ใช้ออกกำลังกายได้หลากหลายถึง 16 ท่า สายสลิงหนา 5 mm. แข็งแรง ไม่ขาดง่าย เบาะหุ้มด้วยหนัง PU ทนทาน สวยงาม ไม่ยุบเวลาใช้งานไปนานๆ
รองรับการเล่น Lat Pull Down และ Row Pull Up

รายละเอียดเพิ่มเติม

ซึ่งอุปกรณ์ต่างๆของโฮมยิมนั้นก็จะมีความแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ใช้งานว่าจะเน้นออกกำลังกายในจุดไหนหรือลดน้ำหนักรวมถึงสร้างความแข็งแกร่งและความกระชับในส่วนไหนโดยอุปกรณ์แต่ละประเภทนั้น จะมีวัตถุประสงค์ในการใช้งานที่แตกต่างกันดังนั้นในการเลือกซื้ออุปกรณ์โฮมยิมนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาหลากหลายอย่างก่อนที่จะทำการเลือกซื้อ

รูปแบบของ Home Gym

 โฮมยิมนั้นมีมุมมากมายหลายชนิดเพื่อให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานของแต่ละความต้องการของแต่ละคนโดยรูปแบบของ Home Gym นั้นจะสามารถแบ่งออกเป็นประเภทต่างๆตามลักษณะของการใช้งานได้แก่


1. Body Weight Machines

โดยเครื่องมือออกกำลังกายประเภทนี้และจะเน้นที่การยกน้ำหนักเป็นส่วนใหญ่เพื่อที่จะใช้ในการสร้างแรงต้านขณะออกกำลังกายโดยเหมาะสำหรับผู้ที่มีความจริงจังในการที่จะออกกำลังกายในแบบยกน้ำหนักสร้างกล้ามเนื้อซึ่งระบบเครื่องออกกำลังกายแบบนี้นั้นจะเป็นอย่างยิ่ง

2. Free Weight Machines

เครื่องออกกำลังกายประเภทนี้นั้นจะเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการยกน้ำหนักเช่นเดียวกันแต่ว่าจะใช้แผ่นยกน้ำหนักที่สามารถพบเห็นได้ในดินทั่วๆไปโดยจะเป็นอุปกรณ์อย่างเช่นบาร์เบลหรือบางโหนบาร์สำหรับทำ Squad ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่รักและชอบในการยกน้ำหนักที่ใช้เงินบาร์เบลเป็นหลัก

3. Cable Machines/Functional Trainers

เครื่องออกกำลังกายประเภทนี้ จะเป็นเครื่องที่ใช้แผ่นน้ำหนักที่เรียงกันเป็นชั้นเพื่อที่จะสร้างแรงต้านโดยจะใช้สายเคเบิลในการเชื่อมต่อกับน้ำหนักเหล่านั้นเพื่อที่จะให้ผู้ใช้งานออกแรงในการยกน้ำหนักผ่านทางอุปกรณ์ซึ่งสามารถที่จะทำการเลือกระดับน้ำหนักที่เหมาะสมสำหรับผู้ใช้งานได้โดยอุปกรณ์เหล่านี้นั้นจะสามารถเห็นได้ภายในดินทั่วไปด้วยเช่นกันด้วยข้อดีของการใช้งานเครื่องออกกำลังกายประเภทนี้นั้นก็คือทำให้คุณนั้นสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายมากกว่าการใช้งานดัมเบลหรือบาร์เบลเพราะว่าพวกมันถูกเลี้ยงไว้ในเครื่องเสร็จเรียบร้อยแล้วคุณแค่เพียงแค่เลือกน้ำหนักที่เหมาะสมสำหรับการออกกำลังกายของคนเท่านั้น


ถ้าหากคุณกำลังมองหา Home Gym อยู่แล้วก็แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มส่วนไหนดีเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเลือกซื้อเครื่องออกกำลังกายแบบอมยิ้มที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุดวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อโฮมยิมมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อโฮมยิมที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด

สิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อโฮมยิม


1. สถานที่ติดตั้ง

เนื่องจากว่าโฮมยิมนั้นจะใช้พื้นที่ในการติดตั้งค่อนข้างมากก่อนอื่นคุณจะต้องพิจารณาถึงพื้นที่ที่คุณ จะใช้ในการติดตั้งก่อนว่าควรที่จะเลือกสถานที่ใดภายในบ้านเพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะจัดวางอุปกรณ์ต่างๆเหล่านั้นได้อย่างเหมาะสมและเพียงพอสำหรับการติดตั้งรวมถึงให้มีความสะดวกในการใช้งานด้วย

2. ขนาดของHome Gym

คุณควรเลือกขนาดของมุมยิ้มให้เหมาะสมกับพื้นที่ที่คุณมีอยู่ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการติดตั้งพวกมันได้อย่างพอดีกับพื้นที่ที่คุณจำเป็นจะต้องใช้ในการติดตั้งอุปกรณ์ดังกล่าวซึ่งโฮมยิมบางรุ่นนั้นจะใช้พื้นที่ไม่มากแต่บางรุ่นนั้นจะใช้พื้นที่ค่อนข้างเยอะพอสมควรดังนั้นคุณควรที่จะพิจารณาให้ดีถึงขนาดที่เหมาะสมกับการใช้งานของ

3.ราคาของโฮมยิม

คุณควรเลือกราคาของโฮมยิมที่มีความเหมาะสมไม่ถูกหรือแพงจนเกินไปและมีความเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมีความคุ้มค่ามีมาพร้อมกับอุปกรณ์ที่คุณจำเป็นจะต้องใช้งานอย่างครบครันไม่ใช่ว่าคนยิ้มที่มีราคาแพงลิบลิ่วจะมีคุณภาพดีเสมอไป

4.การรองรับการใช้งานหลายคน

โฮมยิมที่ดีนั้น จะต้องสามารถรองรับการใช้งานของผู้ใช้งานที่หลากหลายได้โดยเป็นสมาชิกภายในครอบครัวที่ต้องการออกกำลังกายเช่นกันและจะต้องสามารถที่จะใช้อุปกรณ์ต่างๆร่วมกันได้ซึ่งจะทำให้คุณ นั้นสามารถใช้งาน Home ยิมได้อย่างเป็นประโยชน์สูงสุด

5. คุณภาพของสินค้า

 คุณควรเลือกโฮมยิมที่มีการใช้งานวัสดุและอุปกรณ์คุณภาพสูงมีความแข็งแรงทนทานเพียงพอต่อการใช้งานของคุณซึ่งจะช่วยให้พวกมันนั้นมีอายุการใช้งานที่ยาวนานและสามารถที่จะใช้งานได้อย่างปลอดภัยไม่ควรเลือกซื้อโฮมยิม ที่ใช้วัสดุและอุปกรณ์ คุณภาพต่ำเด็ดขาดซึ่งอาจจะทำให้พวกมันมีอายุการใช้งานที่ต่ำและอาจจะทำให้คุณเกิดอันตรายขณะใช้งานได้นั่นเองดังนั้นคุณควรที่จะพิจารณาถึงคุณภาพของอุปกรณ์โฮมยิมให้ดีก่อนที่จะทำการเลือกซื้อ
แนะนำเครื่องออกกำลังกายโฮมยิม รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี