-->

พัดลมแฟนซี รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





พัดลมแฟนซี รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



พัดลมแฟนซีเป็นพัดลมที่ใช้ในการระบายความร้อนและระบายอากาศภายในบริเวณที่พักอาศัยโดยจะเป็นพัดลมขนาดเล็กกะทัดรัดที่สามารถที่จะเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวกสบายและมีขนาดเล็กกว่าพัดลมตั้งโต๊ะโดยคุณสามารถที่จะพกพาพวกมันไปใช้ งานตามสถานที่ต่างๆภายในบ้านได้อย่างสะดวกสบายเนื่องจากพวกมันนั้นมีขนาดที่เท่ากับหนังสือ 1 เล่มเท่านั้นโดยพัดลมแฟนซีนั้นข้อดีของพวกมันคือ

ข้อดีของพัดลมแฟนซี

1. มีขนาดเล็กกะทัดรัดสามารถที่จะเคลื่อนย้ายได้สะดวกกว่าพัดลมตั้งโต๊ะ
2. เป็นพัดลมที่มีเสียงเบาไม่รบกวนสมาธิในการใช้งานในกรณีที่ควรทำกิจกรรม ที่ต้องการสมาธิอย่างสูง
3.มีราคาประหยัดโดยราคาจะเริ่มต้นที่หลักร้อยและมีราคาที่ไม่เกิน 1,000 บาท
4.กินไฟน้อยบริโภคพลังงานน้อยทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานโดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องเบี้ยเลี้ยงค่าไฟฟ้า
5.ให้กระแสลมที่เย็นอย่างต่อเนื่องและทั่วถึงในบริเวณรัศมี 1-2 เมตร
6.สวยงามน่ารักเหมาะสำหรับเป็นของขวัญ

แนะนำพัดลมแฟนซี รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี 

เราเลือกสินค้าแนะนำอย่างไร ?

HATARI พัดลมแฟนซี รุ่น HT-PS20M1 สีดำ

เป็นพัดลมแฟนซีขนาดใบพัด 8 นิ้วมาพร้อมกับดีไซน์ทันสมัยสวยงามโดยตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับความสามารถในการปรับแรงลมได้ถึง 3 ระดับโดยเป็นแบบมือบิดสามารถที่จะปรับมุมก้มเงยได้ถึง 6 ระดับตั้งแต่ 15 - 90 องศาตัวพัดลมให้แรงลมที่สม่ำเสมอสามารถที่จะกระจายวงกว้างได้และกลัวพัดลมนั้นมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดสามารถที่จะเคลื่อนย้ายไปใช้งานตามพื้นที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็วตัวลำโพงมาพร้อมกับมอเตอร์ที่มีกำลังถึง 19 วัตต์ใช้กับกระแสไฟฟ้ากระแสสลับ 220 โวลต์ที่ความถี่ 50 เฮิร์ตตัวเครื่องทำจากวัสดุคุณภาพสูงมีความแข็งแรงทนทานสามารถใช้งานได้อย่างมั่นใจ




รายละเอียดเพิ่มเติม

MIRA พัดลมแฟนซี 8 นิ้ว รุ่น M-18

เป็นพัดลมแฟนซีที่มาพร้อมกับมอเตอร์กำลังไฟฟ้าถึง 40 วัตต์ที่ให้ความเร็วรอบสูงสุดถึง 2,200 รอบต่อนาทีซึ่งเป็นมอเตอร์กำลังสูงที่ให้แรงลมระดับเทอร์โบซึ่งมีความแรงเกินขนาดของตัวตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาสามารถที่จะเคลื่อนย้ายได้สะดวกง่ายดายมาพร้อมกับเทอร์โมฟิวส์ที่จะช่วยตัดไฟอัตโนมัติเมื่ออุณหภูมิมีความร้อนเกินตัวพัดลมสามารถที่จะรองรับการปรับมุมก้มเงยได้ตามที่ต้องการโดยสามารถที่จะเลือกความเร็วลมได้ถึง 2 ระดับและมาพร้อมกับระบบกระจายแรงลมเพื่อช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะกระจายแรงลมได้อย่างทั่วถึงทั้งห้อง

ตัวเครื่องทำจากวัสดุคุณภาพดีมีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะรองรับแรงกระแทกได้ดีระดับหนึ่งและสามารถที่จะทำการเคลื่อนย้ายได้โดยที่ไม่ทำให้อุปกรณ์เกิดความเสียหายและใบพัดนั้นทำจากวัสดุคุณภาพดีมีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนาน


รายละเอียดเพิ่มเติม


VICTOR พัดลมแฟนซี ขนาด 10 นิ้ว รุ่น BX-211 สีชมพู

เป็นพัดลมแฟนซีที่มาพร้อมกับใบพัดขนาด 10 นิ้วและมอเตอร์ที่มีกำลังถึง 40 วัตต์โดยเป็นมอเตอร์แบบ Metal bearing ซึ่งใช้ลูกปืน คุณภาพสูงช่วยให้อายุการใช้งานที่ยาวนานมากยิ่งขึ้นตัวพัดลมมาพร้อมกับเทอร์โมฟิวส์ป้องกันอุณหภูมิของมอเตอร์เกินโดยจะตัดการทำงานของมอเตอร์เมื่อมีความร้อนสะสมมากจนเกินไปตัวพัดลมมาพร้อมกับความสามารถในการปรับความเร็วลมได้ถึง 2 ระดับตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทานสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานและทำจากวัสดุคุณภาพสูงสามารถที่จะรองรับแรงกระแทกได้ดีพอสมควรตัวเครื่องมาพร้อมกับสีสันสดใส และมีน้ำหนักเบาสามารถที่จะเคลื่อนย้ายไปใช้งานตามสถานที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย



รายละเอียดเพิ่มเติม


โดยพัดลมแฟนซีนั้นจะใช้มอเตอร์ไฟฟ้ากำลังวัตต์ต่ำและขนาดใบพัดที่มีขนาดเล็กซึ่งจะทำให้เสียงรบกวนในการทำงานนั้นมีน้อยลงโดยพัดลมแฟนซีนั้นจะมาพร้อมกับสวิตซ์ที่สามารถที่จะเลือกระดับแรงลมได้ตั้งแต่ 1 ถึง 3 ระดับเพื่อที่จะให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานด้วยดูแรงลมที่ได้นั้นก็จะเหมาะสมสำหรับกิจกรรมแต่ละประเภท

ถ้าหากคุณกำลังมองหาพัดลมแฟนซีเพื่อที่จะนำมาใช้งานที่บ้านอยู่แล้วก็อาจจะเริ่มสับสนว่าควรที่จะเลือกพัดลมแฟนซีรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำมาใช้งานได้อย่างเหมาะสมมากที่สุดวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อพัดลมแฟนซีมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกพัดลมแฟนซีที่มีประสิทธิภาพในการใช้งานมากที่สุด

สิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อพัดลมแฟนซี


1.ขนาดของพัดลมแฟนซี

คุณควรเลือกพัดลมแสงสีที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดสามารถที่จะทำการเคลื่อนย้ายไปใช้งานภายในบ้านได้อย่างสะดวกสบายโดยจะต้องมีขนาดที่ไม่ใหญ่มากและมีน้ำหนักที่เบาสามารถที่จะเคลื่อนย้ายได้อย่างง่ายดายโดยที่ไม่เป็นภาระซึ่งพัดลมแฟนซีนั้นจะมีขนาดใบพัดที่เล็กกะทัดรัดแต่ยังสามารถที่จะให้แรงลมสูงได้โดยพัดลมแฟนซีนั้นจะมีขนาดใบพัดตั้งแต่  6 ถึง 16 นิ้ว ซึ่งคุณควรที่จะเลือกพัดลมแฟนซีที่มีขนาดใบพัดที่เหมาะสมโดยพัดลมแฟนซีที่มีใบพัดใหญ่ก็จะให้แรงลมที่มากกว่าพัดลมแฟนซีที่ใช้ใบพัดขนาดเล็ก แต่ก็จะมาพร้อมกับเสียงที่ดังมากยิ่งขึ้นและมีกำลังมอเตอร์ที่มากขึ้นซึ่งจะทำให้ตัวพัดลมนั้นกินกระแสไฟมากขึ้นด้วยดังนั้นควรเลือกขนาดใบพัดของพัดลมแฟนซีที่เหมาะสม

2.คุณภาพของวัสดุและอุปกรณ์ที่ใช้ในการประกอบ

คุณควรเลือกพัดลมแฟนซีที่ใช้วัสดุและอุปกรณ์คุณภาพสูงในการมาทำเป็นพัดลมซึ่งจะช่วยให้พัดลมที่คุณซื้อมานั้นมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมีความทนทานรวมถึงมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานอีกด้วยโดยคุณจำเป็นที่จะต้องพิจารณาจากรูปลักษณ์ภายนอกและการประกอบของตัวพัดลมว่ามีความเข้าที่เรียบเนียนดีหรือไม่และรอยต่อระหว่างชิ้นส่วนของอุปกรณ์ภายในพัดลมนั้นจะต้องสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อได้อย่างเรียบร้อยไม่มีช่องว่างรวมถึงระบบการยึดต่างๆควรที่จะใช้สกรูโลหะในการยึดเพื่อที่จะช่วยให้การยึดของชิ้นส่วนต่างๆนั้นมีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น  วัสดุที่ใช้ทำโครงสร้างของพัดลมนั้นก็มีความสำคัญโดยควรเลือกพัดลม Fan 4 ที่ใช้วัสดุจำพวกพลาสติกที่มีความแข็งแรงอย่างเช่นวัสดุจำพวกพลาสติก ABS ซึ่งจะเป็นวัสดุที่สามารถที่จะรับแรงกระแทกได้ดีระดับหนึ่ง

3.ระบบตั้งพื้น

ควรเลือกพัดลมแฟนซีที่สามารถติดตั้งกับพื้นได้อย่างแข็งแรงทนทานโดยที่ไม่โยกเยกหรือความแพงๆซึ่งจะทำให้พัดลมแฟนซีนั้นไม่ล้มขณะใช้งานและจะช่วยให้คุณนั้นใช้งานได้สะดวกสบายมากขึ้นโดยพื้นที่บริเวณฐานของพัดลมแฟนซีนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการติดตั้งอุปกรณ์ที่ใช้ในการป้องกันการลื่นเพื่อช่วยให้พัดลมแฟนซีนั้นสามารถที่จะยึดเกาะพื้นได้อย่างแข็งแรงและไม่ขยับเขยื้อนขณะที่ใช้งานและสามารถที่จะรับน้ำหนักของตัวพัดลมได้โดยที่ไม่ทำให้เกิดปัญหา ขณะใช้งาน

4.ระบบส่ายหรือระบบกระจายอากาศ

พัดลมแฟนซีนั้นจะมีทั้งรุ่นที่เป็นรุ่นที่มีระบบกระจายอากาศหรือระบบใส่ที่ช่วยให้อากาศนั้นสามารถที่จะหมุนเวียนได้ดีมากยิ่งขึ้นและบางรุ่นก็จะไม่มีระบบนี้ซึ่งในการเลือกซื้อนั้นก็ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของการใช้งานของคุณและลักษณะการใช้งานของคุณว่าจำเป็นหรือไม่ที่จะต้องซื้อพัดลมที่มีระบบส่ายระบบกระจายอากาศหรือไม่

5.ปรับค่ามุมก้มเงยขอพัดลม

พัดลมแฟนซีนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความสามารถในการปรับมุมก้มเงยของพัดลมเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะหมุนทิศทางของลมได้อย่างถูกต้องคุณควรเลือกพัดลมแฟนซีที่สามารถที่จะปรับมุมก้มเงยได้อย่างเหมาะสมเพราะว่าพวกมันนั้นจะทำให้คุณใช้งานได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

6.ระบบควบคุมความเร็วของพัดลมแฟนซี

พัดลมแฟนซีนั้นจะมีระบบที่คอยใช้ในการควบคุมความเร็วอยู่หลายระดับโดยทั่วไปแล้วพัดลมแฟนซีนั้นจะสามารถที่จะทำการปรับความเร็วได้ถึง 1 ถึง 3 ระดับโดยคุณควรเลือกพัดลมแฟนซีที่สามารถที่จะปรับแรงลมได้ซึ่งจะทำให้คุณใช้งานได้ดีกว่าพัดลมที่ไม่สามารถที่จะปรับความเร็วรอบในการหมุนง่ายหรือจะเป็นความเร็วรอบแบบคงที่ซึ่งจะทำให้คุณนั้นใช้งานได้ไม่สะดวกในกรณีที่คุณต้องการที่จะเพิ่มหรือลดความเร็วของลม