-->

แนะนำ สายฉีดชำระ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





แนะนำ สายฉีดชำระ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



สายฉีดชำระ เป็นอุปกรณ์สำคัญภายในห้องน้ำที่ทุกบ้านนั้นจำเป็นที่จะต้องมีใช้สายฉีดชำระในการทำความสะอาดหลังจากที่เสร็จภารกิจในห้องน้ำเรียบร้อยแล้วซึ่งการใช้งานสายฉีดชำระในประเทศไทยนั้นได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลายมาหลาย 10 ปีแล้วคุณอาจจะยังไม่รู้ว่าสายฉีดชำระนั้นได้มีการคิดค้นขึ้นครั้งแรกที่ประเทศอังกฤษในช่วงปี 1970 และ 1980 โดยก่อนหน้านั้นคนในประเทศอังกฤษและนิยมใช้กระดาษชำระมากกว่าสายฉีดชำระ เนื่องจากว่าประเทศแถบนั้นมีอากาศที่หนาวเย็นในช่วงฤดูหนาวซึ่งจะทำให้น้ำที่ออกมาจากสายฉีดชำระนั้นมีความเย็นที่มากกว่าน้ำปกติและสายฉีดชำระบางส่วนก็จะมีน้ำแข็งอยู่ภายในซึ่งทำให้พวกมันนั้นใช้งานไม่ได้ นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้คนที่อยู่ในพื้นที่บริเวณอากาศหนาวจึงไม่นิยมใช้สายฉีดชำระเท่าใดนัก



แต่ว่าในประเทศไทยและประเทศในแถบเอเชียนั้นมีความนิยมในการใช้สายฉีดชำระกันอย่างกว้างขวางโดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทยซึ่งเราไม่มีปัญหาเกี่ยวกับน้ำที่เป็นน้ำแข็งภายในระบบท่อส่งน้ำแต่เราอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับน้ำอุณหภูมิสูงโดยเฉพาะในช่วงหน้าร้อนเท่านั้น

โดยข้อดีของการใช้สายฉีดชำระนั้นก็คือสายฉีดชำระนั้นใช้งานสะดวกสบายและสามารถทำความสะอาดได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย รวมถึงยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับการใช้ กระดาษทิชชูในการทำความสะอาดซึ่งพวกมันนั้นทำจากต้นไม้และเยื่อไม้และจะต้องใช้เวลาในการย่อยสลายค่อนข้างที่จะนานรวมถึงยังทำให้เกิดปัญหาขยะติดเชื้อต่างๆอีกมากมาย  การล้างด้วยน้ำนั้นเป็นวิธีการทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดโดยสามารถที่จะทำการชะล้างแบคทีเรียและเชื้อโรคอื่นที่เกาะอยู่บนพื้นผิวร่างกายของเราได้


แนะนำ สายฉีดชำระ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี

ชุดสายฉีดชำระ HAFELE

ฉีดชำระล้างเพื่อสุขอนามัยได้อย่างสะอาดหมดจดด้วยสายฉีดชำระดีไซน์สวย จาก HAFELE ที่หัวฉีดมีรูปทรงเหลี่ยม น่าใช้งานด้วยผิวเงางามเรียบลื่นสีโครเมียม แข็งแกร่งทนทาน ไม่ขึ้นสนิมและผุกร่อนได้ยากเพราะผลิตจากทองเหลืองแท้ จึงรับแรงดันน้ำได้ดี ไม่แตกหักง่าย หน้าฝักปล่อยสายน้ำออกมาอย่างนุ่มนวล สายฉีดยืดหยุ่นไม่บิดพันกัน ส่งน้ำได้ไหลลื่นไม่สะดุด มาพร้อมขอแขวนสำหรับยึดผนังเพื่อแขวนสายฉีดให้สะดวกใช้งานทันที


ผลิตจากทองเหลืองแท้ จึงทนต่อการผุกร่อนและไม่เกิดสนิม รับแรงดันน้ำและแรงกระแทกได้ดี

หัวฉีดเรียบหรูด้วยผิวเงางามเคลือบโครเมียม รูปทรงเหลี่ยมจับถนัดมือและใช้งานง่ายด้วยก้านกดที่แข็งแรง ปล่อยสายน้ำชำระหมดจด รองรับแรงดันน้ำได้สูงถึง 10 บาร์ สายผลิตจากวัสดุคุณภาพ มีขนาดความยาว 120 ซม. ยืดหยุ่น ไม่ม้วนบิดงอและไม่รั่วซึม มาพร้อมขอแขวนสำหรับยึดหัวฉีด เหมาะสำหรับติดตั้งข้างโถสุขภัณฑ์ร่วมกับสต็อปวาล์วและอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานเพื่อการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ



รายละเอียดเพิ่มเติม



ชุดสายฉีดชำระ HANG SS-09

สายฉีดชำระครบชุด จาก HANG รุ่น SS-09 วัสดุผลิตจากสเตนเลสเคลือบผิวโครเมี่ยมเพิ่มความเงางาม ทนต่อการผุกร่อน และป้องกันการเกิดสนิมได้เป็นอย่างดี มาพร้อมสายอ่อนและขอแขวน เพื่อการใช้งานที่ครบครัน  อีกทั้งยังมีก้านกดที่แข็งแรงให้สายน้ำในการชำระล้างอย่างสะอาดหมดจด

สายฉีดชำระพร้อมสายอ่อนและขอแขวน รุ่น SS-09 สีโครม วัสดุผลิตจากสแตนเลสเกรด 304 สวยงามทันสมัย ไม่เป็นสนิม ทนต่อการกัดกร่อนสูง ผิวเคลือบโครเมี่ยมเพิ่มความเงางาม ทนต่อการผุกร่อน และป้องกันการเกิดสนิมได้เป็นอย่างดี ใช้ติดตั้งข้างโถสุขภัณฑ์ร่วมกับสต๊อปวาล์ว ก้านกดน้ำแข็งแรง สายน้ำทำความสะอาดได้อย่างนุ่มนวล ให้ความรู้สึกสะอาดหมดจด ใช้งานง่ายจับถนัดมือ ไม่ลื่น ดูแลรักษาได้ง่าย โดยใช้ฟองน้ำกับสบู่ชนิดเหลวทำความสะอาดให้ทั่ว เเล้วล้างด้วยน้ำสะอาด



รายละเอียดเพิ่มเติม





สายฉีดชำระ ครบชุด GROHE 26263IK0

เป็นสายฉีดชำระที่ผลิตจากพลาสติก ABS คุณภาพสูง ตัววาล์วสามารถรองรับแรงดันน้ำได้สูงสุดถึง 10 Bar  เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ตัวหัวฉีดนั้นมีที่ห้อยอย่างดีและผลิตจากวัสดุที่มีความแข็งแรงและทนทานตัวสายนั้นทำจาก Stainless Steel  เกรด 304 สวยงามทันสมัยไม่เป็นสนิมสามารถทนต่อการกัดกร่อนได้สูงในส่วนของการติดตั้งนั้นสามารถที่จะใช้ติดตั้งข้างโถสุขภัณฑ์ร่วมกับ Stop valve กระแสน้ำที่ออกมาจากหัวฉีดของสายฉีดชำระรุ่นนี้นั้นให้กระแสน้ำที่นุ่มนวลสามารถที่จะทำความสะอาดได้อย่าง  หมดจด



รายละเอียดเพิ่มเติม



สายฉีดชำระนั้นเป็นอุปกรณ์ที่ใช้งานง่ายสะดวกและรวดเร็วโดยจะมาพร้อมกับหัวพ่นที่มีวาล์วน้ำอยู่ด้านบนเมื่อคุณกดนั้นกระแสน้ำก็จะถูกพ่นฝอยออกมาด้วยกำลังแรงดันน้ำจะทำการชะล้างสิ่งสกปรกออกไปได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วซึ่งมีความแตกต่างกันกับฝักบัวพวกมันมีแรงดันน้ำที่ต่ำกว่าและมีละอองฝอยที่มากกว่าสายฉีดชำระนั่นเองจึงทำให้พวกมันนั้นทำงานได้มีประสิทธิภาพน้อยกว่าสายฉีดชำระนั่นเอง

รูปแบบของสายฉีดชำระในปัจจุบันนี้มีมากมายหลากหลายแบบตั้งแต่แบบที่เป็นสายฉีดชำระที่หรูหราทำจาก Stainless Steel อย่างดีมีความเงางามจนถึง  พลาสติกธรรมดาซึ่งก็มีราคาที่ค่อนข้างจะสูงเอาพอสมควรโดยสายฉีดชำระที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีราคาเริ่มต้นที่อย่างน้อย 190 บาทขึ้นไปซึ่งสาเหตุที่ทำให้พวกมันนั้นมีราคาที่สูงก็เพราะว่าจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำจากวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานประสิทธิภาพสูงรวมถึงวาล์วน้ำที่จำเป็นที่จะต้องมี ถ้าใช้วัสดุและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพต่ำก็จะทำให้พวกมันนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้ดีเท่าที่ควรและใช้งานไปสักระยะนั้นก็จะเริ่มมีน้ำซึมออกมาน้ำหยดเนื่องจากระบบวาล์วนั้นมีปัญหา

การเลือกซื้อสายฉีดชำระมาใช้งานนั้นคุณอาจจะคิดว่ามันเป็นเรื่องง่ายแต่จริงๆแล้วสายฉีดชำระนั้นคุณจำเป็นที่จะต้องใช้หลายสิ่งหลายอย่างในการที่จะต้องพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเลือกซื้อสายฉีดชำระที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพในการทำงานที่ดีสามารถที่จะทำงานได้ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด

ถ้าหากคุณกำลังมองหาสายฉีดชำระเพื่อมาใช้งานอยู่แล้วก็วันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อสายฉีดชำระมาใช้งานว่าควรที่จะต้องพิจารณาในส่วนไหนก่อนดีเพื่อที่จะให้คุณนั้นสามารถนำเอาไปใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจเลือกซื้อสายฉีดชำระที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานมีประสิทธิภาพและเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณ

สิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อสายฉีดชำระ


1.คุณภาพของสายฉีดชำระ

เป็นสิ่งแรกที่คุณจำเป็นที่จะต้องพิจารณาเพราะว่าพวกมันนั้นมีความสำคัญมากการเลือกซื้อสายฉีดชำระที่มีคุณภาพนั้นจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานสายฉีดชำระได้อย่างยาวนาน และเป็นอุปกรณ์ที่มีความแข็งแรงทนทานสูงซึ่งคุณสามารถดูได้จากภายนอก โดยพิจารณาจากรูปลักษณ์ภายนอกที่มีการผลิตหรือประกอบอย่างปราณีตไม่มีส่วนเกินหรือส่วนที่ไม่มีความเรียบร้อยบนชิ้นผลิตภัณฑ์อาทิเช่นเศษพลาสติกที่ได้จากการขึ้นรูป หรือมีส่วนได้ส่วนหนึ่งที่มีลักษณะบุบหรือพื้นผิวไม่ราบเรียบ โดยคุณต้องมั่นใจว่าพวกมันทำจากวัสดุคุณภาพสูงที่มีความแข็งแรงทนทานเหมาะสมสำหรับการใช้งาน

2.การใช้งานที่ง่ายดาย

สายฉีดชำระที่ดีนั้นจะต้องสามารถที่จะใช้งานได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะเป็นการกดว้าวเพื่อเปิดน้ำความแข็งของวาล์วสปริงที่ใช้ในการกดน้ำนั้นจะต้องพอเหมาะพอดีสามารถที่จะใช้งานได้ทุกเพศทุกวัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กที่มีกำลังมือค่อนข้างน้อยก็จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้งานสายฉีดชำระได้อย่างง่ายดายด้วย ความยาวของสายนั้นก็มีความสำคัญคุณควรเลือกสายฉีดชำระที่มีความยาวเหมาะสมกับการใช้งานและพื้นที่ติดตั้งของคุณไม่ควรซื้อสายฉีดชำระที่มีความยาวหรือสั้นมากเกินไปเพราะว่าจะทำให้คุณนั้นใช้งานยากและไม่สะดวกในการใช้งาน

3.การติดตั้ง

สายฉีดชำระนั้นในกรณีที่คุณซื้อไปเปลี่ยนอันเดิมที่มีอยู่แล้วนั้นควรเลือกสายฉีดชำระที่มีขนาดที่เหมาะสมกับสายเดิมหรือมีความยาวใกล้เคียงกันกับสายฉีดชำระสายเดิม และในส่วนของสายเชื่อมต่อที่อยู่กับระบบน้ำประปานั้นคุณจำเป็นที่จะต้องเลือกขนาดที่มีความพอดีกันกับสายเชื่อมต่อเดิม ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะติดตั้งและใช้งานได้อย่างง่ายดาย

ในส่วนของการติดตั้งสายฉีดชำระใหม่นั้นคุณจำเป็นที่จะต้องเลือกซื้ออุปกรณ์ที่เหมาะสมเพื่อที่จะนำมาสายต่อเข้ากับระบบน้ำเก่าที่อยู่ภายในห้องน้ำโดยอาจจะเป็นการต่อแยกออกมาจากฝักบัวหรือออกมาจากระบบน้ำที่มาจากชักโครกในส่วนการติดตั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับพื้นที่ภายในห้องน้ำของคุณ  และเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะติดตั้งสายฉีดชำระได้อย่างง่ายดายกรุณาอ่านคู่มือการติดตั้งที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์จากผู้ผลิตเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายนั่นเอง