-->

สมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอมากกว่า 6 นิ้วในราคาไม่เกิน 10,000 บาท





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





สมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอมากกว่า 6 นิ้วในราคาไม่เกิน 10,000 บาท



สมาร์ทโฟนที่มีขนาดหน้าจอมากกว่า 6 นิ้ว นั้นจะเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสำหรับใช้ในการเล่นเกมดูวีดีโอมากกว่าหน้าจอที่มีขนาดเล็กซึ่งจะให้คุณสามารถที่จะเห็นรายละเอียดได้ดีกว่าและเต็มตา กว่าซึ่งเราจะนิยมเรียกสมาร์ทโฟนที่มีขนาดจอมากกว่า 6 นิ้วว่า Phaplets  ซึ่งเป็นคำที่มาจากคำว่า Phone บวกกับคำว่าแท็บเล็ตโดย Smartphone แบบนี้นั้นจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่มีความจุสูงเพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนาน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบันนี้ที่ทางผู้ผลิตโดยเฉพาะอย่างยิ่งสมาร์ทโฟนในรุ่นเรือธงนั้นจะมีขนาดหน้าจอที่มากกว่า 6 นิ้วขึ้นไปจึงทำให้พวกมันนั้นเป็นอุปกรณ์ที่มีราคาแพงเพิ่มมากยิ่งขึ้นและทำให้ผู้คนนั้นนิยมใช้สมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอมากกว่า 6 นิ้วขึ้นไปมากขึ้นในปัจจุบัน



โดยเฉพาะอย่างยิ่งสมาร์ทโฟนในค่าย Apple อย่างเช่น Apple iPhone 11 promax ซึ่งมีขนาดหน้าจอที่ใหญ่ถึง 6.5 นิ้วและมาพร้อมกับหน้าจอแบบ Super retina xdr และกล้องถึง 3 ตัวซึ่งเหมาะสำหรับใช้ในการถ่ายภาพต่างๆได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้นและอีกค่ายหนึ่งได้แก่ Samsung Galaxy s20 Plus ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอใหญ่ถึง 6.9 นิ้วและมาพร้อมกับกล้องที่มีประสิทธิภาพสูง อีกด้วย

แต่นอกจากจะมีสมาร์ทโฟนในรุ่นเรือธงที่มีขนาดหน้าจอมากกว่า 6 นิ้วแล้วสมาร์ทโฟนในรุ่นระดับกลางนั้นก็มีสมาร์ทโฟนที่มีขนาดหน้าจอถึง 6 นิ้ววางขายให้เห็นอยู่ทั่วไปด้วยเช่นกันซึ่งจะเป็นสมาร์ทโฟนที่มีราคาที่อยู่ในระดับกลางและสเปคระดับกลางโดยข้อดีของสมาร์ทโฟนในระดับนี้นั้นก็คือราคาของพวกมันนั้นเข้าถึงได้ง่ายและมีคุณภาพดีเพียงพอต่อการใช้งานทั่วไปนั่นเอง

ถ้าคุณกำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่มีขนาดหน้าจอมากกว่า 6 นิ้วอยู่แล้วก็อาจจะเริ่มสับสนว่าควรที่จะเลือก Smartphone รุ่นไหนยี่ห้อไหนดีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างถูกใจและมีประสิทธิภาพมากที่สุดวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสมาร์ทโฟนที่มีขนาดหน้าจอมากกว่า 6 นิ้วมาแนะนำให้คุณได้เลือกสรรเพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะเปรียบเทียบสมาร์ทโฟนที่มีขนาดหน้าจอมากกว่า 6 นิ้วในรุ่นต่างๆว่าควรที่จะเลือกสมาร์ทโฟนรุ่นไหนดีที่จะเหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุด

โดยในบทความนี้เราจะเล่นสมาร์ทโฟนในรุ่นราคาระดับกลางเป็นหลักซึ่งเป็นกลุ่มรุ่นราคาที่คุณสามารถที่จะเข้าถึงและใช้งานได้ในราคาที่ไม่เกิน 10,000 บาท

แนะนำสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอมากกว่า 6 นิ้วในราคาไม่เกิน 10,000 บาท

เราเลือกสินค้าแนะนำอย่างไร ?

Samsung Galaxy M31 (6/128GB)

เป็นสมาร์ทโฟนยี่ห้อ Samsung ที่มาพร้อมกับหน้าจอแบบ Super amoled ขนาด 6.4 นิ้วมาพร้อมกับความละเอียดแบบ FHD+ 2340 x 1080 โดยเป็นหน้าจอแบบ Infinity-U ที่ช่วยเพิ่มพื้นที่ในการรับชมให้มากขึ้น ตัวโทรศัพท์มีกล้องหลังถึง 4 ตัว Ram 6GB/Rom 128GB รองรับการใช้งาน Dual sim โดยตัวซีพียูนั้นเป็น CPU แบบ OOcta-Core มีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 2.3 กิกะเฮิรตซ์  และมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุถึง 6,000 มิลลิแอมป์พร้อมกับระบบ Fast Charging 15 วัตต์ช่วยให้คุณสามารถที่จะชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มได้อย่างรวดเร็วตัวเครื่องมาพร้อมกับระบบการรักษาความปลอดภัยด้วยเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือและระบบจดจำใบหน้าในราคาที่ต่ำกว่าหมื่นบาทโดยราคาที่มีวางขายในปัจจุบันนี้จะอยู่ที่ 7490 บาทในรุ่น Ram 6 Rom 122 กิกะไบต์ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มีขนาดหน้าจอมากกว่า 6 นิ้วที่มีความคุ้มค่าในด้านของราคา



รายละเอียดเพิ่มเติม


Xiaomi Redmi Note 9 (3GB+64GB)

เป็นสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอขนาด 6.5 3 นิ้วความละเอียดแบบ FHD+  โดยหน้าจอเป็นแบบ DotDisplay  ใช้ Calling Gorilla Glass 5 มาพร้อมกับ CPU ประสิทธิภาพสูง Helio G85 ด้วยเทคโนโลยีขนาด 12 นาโนเมตรให้ประสิทธิภาพในการทำงานสูง ตัวสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มาพร้อมกับกล้อง 4 ตัวความละเอียดสูงสุด 48 Mega Pixel มาพร้อมกับระบบ AI และกล้องหน้าสำหรับถ่ายเซลฟี่ที่มีขนาดความละเอียดถึง 13 เมกะพิกเซลในส่วนของแบตเตอรี่นั้นมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่มีความจุมากถึง 5020 mAh และระบบชาร์จเร็ว Fast Charge ขนาด 18 วัตต์ ตัวเครื่องมีราคาถูกมากเพลงแค่ 4999 บาทเท่านั้นซึ่งเทียบจากสเปคของเครื่องแล้วก็ถือว่าเพียงพอสำหรับการใช้งานทั่วไปในการดูวีดีโอเล่นเกมต่างๆรวมถึงการใช้ Social Media อย่างเช่น Facebook LINE หรือ Instagram ได้อย่างไม่มีปัญหาเรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นที่มีความคุ้มค่ารุ่นหนึ่งก็ว่าได้



รายละเอียดเพิ่มเติม



OPPO A31 2020 Ram4GB/Rom128GB

สมาร์ทโฟนจากค่าย Oppo ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.5 นิ้วความละเอียด HD+ 1560x720  มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Mediatek Helio P5 GPU IMG Power VR GE8320 มาพร้อมกับหน่วยความจำ Ram 48 กิกะไบต์และหน่วยความจำสำหรับเก็บข้อมูล 128 กิกะไบต์ในส่วนของกล้องนั้นมาพร้อมกับกล้องหลังจำนวน 3 ตัวโดยกล้องหลักนั้นมีความละเอียด 12 MP รูรับแสง f 2.2กล้องวัดระยะความละเอียด 2 ล้าน Megaพิกเซล  และเลนส์มาโครที่มีความละเอียดถึง 2 MP และกล้องหน้าที่มีความละเอียดถึง 8 MP  โดยตัวสมาร์ทโฟนมาพร้อมกับ ระบบการรักษาความปลอดภัยได้แก่ระบบตรวจสอบลายนิ้วมือพร้อมทั้งแบตเตอรี่ที่มีความจุถึง 4230 mAh โดยสมาร์ทโฟน Oppo A31 นั้นจะมีราคาอยู่ที่ 5499 บาทซึ่งถือว่าเพียงพอสำหรับการใช้งานในการดูวีดีโอและเล่นเกมต่างๆได้อย่างไรรื่น



รายละเอียดเพิ่มเติม


Huawei Nova 5T

เป็นสมาร์ทโฟนจากค่าย Huawei ที่มาพร้อมกับขนาดหน้าจอถึง 6.26 นิ้วแบบ TFT IPS LCD  มาพร้อมกับหน่วยความจำ Ram 8 กิกะไบต์และพื้นที่ในการเก็บข้อมูลถึง 128 กิกะไบต์กล้องหลัง 4 ตัวสามารถที่จะถ่ายภาพความละเอียดสูงมุม กล้องมุมกว้างเป็นพิเศษ กล้องมาโครและกล้องวัดระยะซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะถ่ายภาพออกมาได้อย่างสวยงามโดยกล้องหลักนั้นจะมีความละเอียดสูงถึง 48 ล้านพิกเซลและใช้ CPU ประสิทธิภาพสูงโดยใช้ชิปเซ็ต kirin 980 ซึ่งเป็น chipset แบบ soc ขนาด 7 นาโนเมตรที่ให้พลังในการประมวลผลอย่างรวดเร็วเหมาะสำหรับการใช้งานทางด้าน AI ที่ยอดเยี่ยม ในเรื่องของแบตเตอรี่นั้น Huawei Nova 5t มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุถึง 3750 mAh  และรองรับการชาร์จด้วยระบบ Super Charge 22.5 วัตต์ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 50% ภายใน 30 นาที  สำหรับสมาร์ทโฟนที่มีราคาไม่เกินหมื่นตัวนี้มีประสิทธิภาพและหน้าจอที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานในการดูวีดีโอเล่นเกมและถ่ายภาพได้อย่างเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด Huawei Nova 5t มีราคาขายในปัจจุบันอยู่ที่ 8, 490 บาทซึ่งถือว่าเหมาะสมกับสเปคของเครื่องและประสิทธิภาพในการใช้งานของเครื่อง


รายละเอียดเพิ่มเติม


Xiaomi Redmi 9 (3GB+32GB)

เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นประหยัดรุ่นล่าสุดจากค่าย redmi ที่มาพร้อมกับขนาดหน้าจอกว้างถึง 6.50 3 นิ้วแบบความละเอียด FHD ซึ่งถือว่ามีขนาดหน้าจอที่กว้างมากเมื่อเทียบกับระดับเรทราคาที่มีราคาเพียงไม่เกิน 4,000 บาทซึ่ง redmi 9 นั้นมาพร้อมกับกล้องถึง 4 ตัวที่รองรับการใช้งาน AI โดยจะมีกล้องแบบ Wide Angle ความละเอียด 13 Mega Pixel  กล้องอัลตร้าไวด์แอนด์โกลบอลความละเอียด 8 ล้านเมกะพิกเซลกล้องมาโคร 5 ล้านเมกะพิกเซล และกล้องเซลฟี่ที่อยู่ด้านหน้าของตัวกล้องความละเอียดขนาด 8 ล้านเมกะพิกเซลโดย redmi 9 นั้นมาพร้อมกับ CPU Mediatek Helio G80 ที่ใช้เทคโนโลยีขนาด 12 นาโนเมตรในการผลิตแบบออคต้าคอร์ที่มีความเร็วสูงสุดถึง 2 กิ๊กกะเฮิร์ทใช้แรมแบบ LPDDR4X โดยตัวเครื่องมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุถึง 5020 มิลลิแอมป์รองรับระบบ Fast Charge 18 วัตต์และใช้ระบบปฏิบัติการ Android 10.0 ที่ครอบด้วย miui เวอร์ชั่น 11  ในระดับราคาเพียงไม่เกิน 4,000 บาทนั้นเรียกได้ว่า redmi 9 นั้นมีความคุ้มค่ามากที่สุดในสมาร์ทโฟนระดับกลางถึงล่าง



รายละเอียดเพิ่มเติม