-->

เครื่องเลเซอร์กำจัดขนถาวร รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องเลเซอร์กำจัดขนถาวร รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



เครื่องเลเซอร์กำจัดขนถาวร นั้นเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการกำจัดขนแบบถาวรซึ่งนิยมใช้ในคลินิกเสริมความงามเพื่อช่วยกำจัดและลดการโง่ของขนของคุณตามรูขุมขนต่างๆในบริเวณที่คุณต้องการไม่ให้ขนขึ้นแบบถาวรด้วยการยิงเลเซอร์ความเข้มข้นสูงไปยังรูขุมขนซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดคนจนทำให้รูขุมขนนั้นไม่มีการสร้างขนขึ้นมาอีก

เครื่องเลเซอร์กำจัดขนแบบถาวรนั้นในปัจจุบันนี้มีการผลิตเครื่องเลเซอร์กำจัดขนแบบถาวรให้ซื้อมาใช้ได้ทั่วไปแล้วโดยคนไม่จำเป็นที่จะต้องไปทำการใช้เลเซอร์ที่คลีนิคเสริมความงามอีกต่อไปเพียงคุณซื้อเครื่องเลเซอร์กําจัดขนถาวรมาทำเองที่บ้านจะช่วยให้คุณนั้นสะดวกมากกว่าการที่จะต้องไปที่คลินิกเสริมความงามซึ่งจะทำให้คุณยุ่งยากในการที่จะนัดหมายและเดินทางไปยังคลีนิคเสริมความงาม



เครื่องเลเซอร์กําจัดขนถาวรแบบ IPL และเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการฉายแสงความเข้มข้นสูงไปยังรูขุมขนที่อยู่รอบๆโคนหรือเป็นแหล่งกำเนิดขน โดยบริเวณดังกล่าวนั้นจะทำการถูกทำลายด้วยแสงเลเซอร์ดังกล่าวและทำให้เส้นขนนั้นไม่งอกขึ้นมาอีก ด้วยการฉายแสง Laser ความเข้มข้นสูงลงไปหลายๆครั้งนั้นก็จะสามารถช่วยในการหยุดให้เส้นขนนั้นงอกขึ้นมาได้ใหม่ นั่นจึงทำให้การกำจัดขนถาวรด้วยการใช้แสงเลเซอร์แบบ ipl นั้นมีประสิทธิภาพและสามารถช่วยกำจัดขนถาวรได้จริง

แต่ว่าเครื่องเลเซอร์กำจัดขนถาวรแบบ ipl นั้นไม่ได้ใช้งานได้ผลกับทุกคนโดยอุปกรณ์นี้จะสามารถใช้งานได้กับผู้ที่มีขนสีดำและมีผิวที่เข้มพอสมควรเพราะว่าเครื่อง ipl Laser นั้นจะสามารถทำการกำจัดเฉพาะจุดสีบนผิวหนังที่มีความเข้มของสีผิวถ้าขนและผิวของผู้ใช้งานนั้นมีความขาวและสว่างจนเกินไปจะทำให้จุดสีบนผิวหนังนั้นไม่ทำการดูดซึมแสงและทำให้ไม่สามารถที่จะกำจัดขนแบบถาวรด้วยการใช้เลเซอร์แบบ ipl ได้

สิ่งที่ควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องเลเซอร์กำจัดขนแบบถาวร


1. เซ็นเซอร์สำหรับตรวจจับเมื่อเครื่องสัมผัสกับผิว

เนื่องจากว่าเครื่อง ipl Laser นั้นเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการฉายแสงเลเซอร์ลงบนผิวหนังโดยตรงโดยเซ็นเซอร์ตรวจจับเมื่อเครื่องสัมผัสกับผิวนั้นจะช่วยให้ดวงตาของผู้ใช้งานปลอดภัยเมื่อเครื่องนั้นไม่ได้สัมผัสกับผิวถึงแม้ว่าคุณจะเปิดหรือกดปุ่มให้เครื่องฉายแสงเครื่องก็จะไม่ทำงานเพื่อช่วยป้องกันสายตาของคุณไม่ให้โดนแสงเลเซอร์ที่ออกมาจากเครื่องทำลายสายตาได้

2.ระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับโทนสีผิว

เป็นระบบที่ใช้ในการตรวจสอบโทนสีผิวของคุณและจะทำงานได้ก็ต่อเมื่อพวกมันได้ทำการตรวจสอบสีผิวว่าเหมาะสมสำหรับการใช้งานหรือไม่โดยพวกมันจะทำการปรับความเข้มข้นของแสงให้เหมาะกับสีผิวของคุณโดยอัตโนมัติเพื่อช่วยให้การทำงานของเลเซอร์ในการกำจัดขนแบบถาวรนั้นสามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

3. หัวที่สวมใส่กับที่ฉายเลเซอร์

ในกรณีที่คุณต้องการกำจัดขนบริเวณที่ใกล้ดวงตาหรือว่าในพื้นที่ที่จำเพาะเจาะจงโดยป้องกันการเล็ดลอดออกมาของแสงเลเซอร์นั้นคุณจำเป็นที่จะต้องใช้หัวที่ใช้ต่อกับเครื่องกำจัดขนแบบเลเซอร์เพื่อที่จะช่วยทำให้คุณสามารถใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

4.การปรับความเข้มข้นของแสง

ความสามารถในการปรับความเข้มข้นของแสงและพลังงานของแสงเลเซอร์ที่ออกมาจากอุปกรณ์ลงมายังผิวหนังของคุณนั้นจะช่วยให้คุณสามารถปรับตั้งค่าต่างๆให้เหมาะสมสำหรับผิวหนังของคุณเพื่อช่วยให้การกำจัดขนนั้นสามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด

5.Single แฟลชโหมด

เป็นรูปแบบของการใช้งานเครื่องที่มีการฉายแสงเลเซอร์เข้าไปยังบริเวณที่คุณต้องการกำจัดขนด้วยการกดเพียงครั้งเดียวแล้วเครื่องจะทำการฉายแสงเลเซอร์เพียง 1 ครั้งเท่านั้นหลังจากที่คุณกดปุ่มปล่อยแสงเลเซอร์ซึ่งการใช้งานในรูปแบบนี้จะเหมาะสมสำหรับการใช้งานในการกำจัดขนถาวรบริเวณใต้วงแขนหัวเข่าหรือบนใบหน้า

6.Multi-flash mode

เป็นรูปแบบของการใช้งานที่มีการฉายแสงลงไปบนพื้นที่ที่คุณต้องการกำจัดขนด้วยการกดเพียงครั้งเดียวแล้วแสงจะทำการฉายออกมาจากเครื่องฉายซ้ำๆกันหลายครั้ง

เทคนิคการใช้งานเครื่องเลเซอร์กำจัดขนถาวร


1.จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการดูแลผิวพรรณก่อนที่จะใช้งานเครื่องกำจัดขนถาวรด้วยเลเซอร์ ด้วยการใช้ครีมบำรุงผิวที่เหมาะสมกับผิวของคุณ

2. โกนขนในบริเวณที่คุณจะใช้งานก่อนให้ช่วยให้เครื่องนั้นสามารถเข้าถึงผิวหนังของคุณได้อย่างไรใกล้ชิดที่สุดและสามารถทำงานได้มีประสิทธิภาพที่สุด

3.ต้องมั่นใจว่าคุณได้ทำการล้างเครื่องสำอาง, น้ำหอม, หรือครีมต่างๆ,ออกจากพื้นผิวที่จะใช้งาน

4.พื้นผิวที่จะใช้งานควรที่จะแห้งก่อนที่คุณจะใช้งานเครื่องกําจัดขนถาวรด้วยเลเซอร์

5.หลังจากที่ใช้งานเครื่องกำจัดขนถาวรแล้วผิวของคุณนั้นจะแดงและอุ่น ซึ่งขั้นตอนนี้จะเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะต้องรีบบำรุงผิวให้เร็วหลังจากที่ใช้งาน

6.ถ้าผิวคุณรู้สึกแห้งแนะนำให้คุณรีบใช้โลชั่นเพื่อทำให้ผิวชุ่มชื้นอย่างรวดเร็ว
7.สวมใส่เสื้อผ้าหลวมช่วยลดการเสียดสีบนผิวหนังของคน

8.หลีกเลี่ยงการสัมผัสกับแสงอาทิตย์โดยตรงอย่างน้อย 48 ชั่วโมงหลังจากที่ใช้งานเครื่องกำจัดขนถาวรและถ้าหากหลีกเลี่ยงไม่ได้ควรที่จะใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF สูงอย่างน้อย SPF 30

เครื่องเลเซอร์กำจัดขนถาวร รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


เครื่องเลเซอร์กำจัดขนถาวร


เครื่องเลเซอร์กำจัดขนถาวร สินค้าได้รับการรับรองจากมาตรฐานระบบสากล เช่น ISO13485 ซึ่งเป็นมาตรฐานสำหรับเครื่องมือการแพทย์โดยเฉพาะ เครื่องเดียวครบ มาพร้อมหัวเปลี่ยน Filter สำหรับความต้องการของผิวคุณใช้เทคโนโลยี IPL มาตรฐานเดียวกับคลินิค มาให้คุณใช้ได้ง่ายและปลอดภัยที่บ้านคุณ Safaty Lock Sensor มาพร้อมเซนเซอร์ที่จะตรวจจับผิวคุณก่อนเริ่มการใช้งานทำให้คุณมั่นใจได้ว่าแสงจะไม่ไปทำอันตรายต่อส่วนอื่นๆ



รายละเอียดเพิ่มเติม




เครื่องเลเซอร์กําจัดขนถาวร กำจัดขนรักแร้ 

เป็นเครื่องเลเซอร์ที่ใช้ในการ กําจัดขนรักแร้แบบถาวรช่วยในการกำจัดขนและการฟื้นฟูผิวตัวเครื่องสามารถยิงแสงเลเซอร์ได้ถึง 300,000 ครั้งสามารถปรับความแรงของแสงเลเซอร์ได้ถึง 5 ระดับมีจอแสดงผล lcd เพื่อใช้ในการปรับตั้งค่าต่างๆให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานตัวเครื่องมาพร้อมอุปกรณ์เสริมที่จำเป็นในการใช้งานเช่นแว่นตากันแสง Gold และ Adapter ชาร์จไฟฟ้าตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทานและมีประสิทธิภาพดีเหมาะสมสำหรับการใช้งาน



รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องกำจัดขนถาวร IPL


Automatic Flash โหมดยิงอัตโนมัติ กำจัดขนทั่วร่างกายได้สะดวก รวดเร็วภายใน 30 นาที
More Effectiveness ประสิทธิภาพสูง ด้วยพลังงานถึง 36W มั่นใจในผลลัพธ์หลังการทำ treatment ได้อย่างแน่นอน ใช้เทคโนโลยี IPL มาตรฐานเดียวกับคลินิคมาให้คุณใช้ได้ง่ายและปลอดภัยที่บ้านคุณ
Safety Lock Sensor มาพร้อมเซนเซอร์ที่จะตรวจจับผิวคุณก่อนเริ่มการใช้งานทำให้คุณมั่นใจได้ว่าแสงจะไม่ไปทำอันตรายต่อส่วนอื่น



รายละเอียดเพิ่มเติม