-->

หม้อทอดลมร้อน หรือ หม้อทอดไร้น้ำมัน รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





หม้อทอดลมร้อน หรือ หม้อทอดไร้น้ำมัน รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี ?



หม้อทอดลมร้อน หรือ หม้อทอดไร้น้ำมัน เริ่มได้รับความสนใจอย่างมากในปัจจุบันโดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มผู้ที่รักสุขภาพและต้องการควบคุมน้ำหนักด้วยการรับประทานอาหารที่มีปริมาณไขมันที่น้อยลง ซึ่งเมนูอาหารที่ได้จากการทอดด้วยการใช้น้ำมันนั้นจะทำให้คุณมีน้ำหนักที่เพิ่มมากขึ้นอย่างปฏิเสธไม่ได้โดยเราใช้น้ำมันในการประกอบอาหารมานานแล้วด้วยเป็นที่ทราบกันดีว่าการประกอบอาหารด้วยการใช้น้ำมันพืชหรือน้ำมันสัตว์ในการทอดหรือปรุงอาหารนั้นทำให้เราเกิดภาวะน้ำหนักเกินและมีปัญหาสุขภาพอื่นๆแทรกเข้ามาด้วย

สำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนักและเลี่ยงอาหารมันนั้นแต่ยังต้องการกินเมนูโปรดที่ทำโดยการทอดอยู่นั้นแต่ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้น้ำมันในการทอดหม้อทอดลมร้อนหรือหม้อทอดไร้น้ำมันนั้นเป็นอุปกรณ์ที่คุณควรที่จะหามาใช้

 Air Fryer หม้อทอดลมร้อน หรือ หม้อทอดไร้น้ำมัน  นั้นคืออะไร ?
หม้อทอดลมร้อนนั้นเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าและชื่อมันก็บอกอยู่ภายในตัวของมันเอง พวกมันเป็นวิธีการในการปรุงอาหารด้วยการใช้ลมร้อนในการเป่าอาหารทำให้สุกซึ่งได้รับความนิยมมาไม่นานนี้โดยการปรุงอาหารด้วยการใช้หม้อทอดลมร้อนนั้นจะไม่ใช้น้ำมันสำหรับทอดใดๆในกระบวนการผลิตใช้เพียงแค่ลมร้อนที่อยู่ภายในเครื่องหมุนเวียนอยู่ภายในหม้อเองซึ่งจะทำให้อาหารสุกด้วยไอร้อนของลมที่หม้อได้สร้างขึ้น  ซึ่งการปรุงอาหารด้วยวิธีนี้จะดีต่อสุขภาพของผู้ใช้งาน

ซึ่งการใช้หม้อทอดลมร้อนนั้นนอกจากที่จะใช้ในการทอดอาหารและยังสามารถรังสรรค์เมนูอื่นๆได้อย่างมากมายขึ้นอยู่กับการประยุกต์ใช้และนำไปใช้ในแต่ละเมนู นอกจากที่จะใช้ในการทอดแล้วยังใช้ในการอบย่างหรือปิ้งอาหารได้อีกด้วยซึ่งเมนูต่างๆที่มีการใช้หม้อทอดลมร้อนหรือหม้อทอดไร้น้ำมันนั้นมีให้ศึกษามากมาย ซึ่งจะช่วยให้คุณนะเรียนรู้วิธีการใช้งานจากหม้ออบลมร้อนให้ได้ประโยชน์สูงสุด

ข้อดีของการใช้งานหม้ออบลมร้อน

1.การใช้หม้ออบลมร้อนหรือหม้อทอดไร้น้ำมันนั้นจะช่วยในการลดปริมาณไขมันที่อยู่ในอาหารได้ถึง 75 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับอาหารที่ปรุงด้วยวิธีการทอดแบบดั้งเดิม
2.ตัวเครื่องใช้งานได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย
3.ช่วยลดปริมาณแคลอรี่ที่อยู่ในอาหารทำให้คุณผอมได้รวดเร็ว
4.สามารถทำอาหารที่มีรสชาติหรือรูปแบบ อาหารที่อยู่ในภัตตาคารได้อย่างไร
5. สามารถใช้ในการทอดอาหารแช่แข็งได้ ทันที
6.ตัวเครื่องทำความสะอาดง่ายรวมถึงการดูแลรักษาต่างๆได้ด้วย

ข้อด้อยของการใช้หม้ออบลมร้อนหรือหม้อทอดไร้น้ำมัน


1.หม้อทอดลมร้อนนั้นปัจจุบันนี้เนื่องจากว่ามีความต้องการใช้งานมากขึ้นและเป็นสินค้าใหม่ดังนั้นจึงมีราคาที่ยังส่งอยู่โดยหม้ออบลมร้อนนั้นจะมีราคาตั้งแต่ 3,000 ถึง 10,000 บาท
2.หม้อทอดลมร้อนนั้นมีขนาดที่ใหญ่เทอะทะพอสมควรเมื่อเทียบกับอุปกรณ์ชนิดอื่น
3.คุณจะต้องเรียนรู้วิธีการใช้งานและการตั้งค่าต่างๆในตอนแรกเพื่อที่จะช่วยคุณนั้นสามารถกะระยะเวลาในการปรุงอาหารและกระบวนการในการปรุงอาหารได้อย่างถูกต้อง
4.หม้อทอดลมร้อนจะใช้ระยะเวลาในการปรุงอาหารที่นานกว่าวิธีการทอดด้วยวิธีปกตินิดนึงซึ่งสำหรับคนที่ไม่คุ้นเคยนั้นอาจจะรู้สึกว่าช้า



สิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อหม้อทอดไร้น้ำมันหรือหม้อทอดลมร้อน


สำหรับคนที่กำลังมองหาหม้อทอดไร้น้ำมันมาใช้งานนั้นอาจจะเริ่มสับสนว่าควรที่จะเลือกซื้อหม้อทอดไร้น้ำมันหรือหม้อทอดลมร้อนรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีหรือควรที่จะพิจารณาในส่วนไหนเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถเลือกซื้อหม้อทอดลมร้อนที่มีความเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุดวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาข้อมูลต่างๆที่คุณควรที่จะรู้และพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อหม้อทอดไร้น้ำมันไฟใช้งานเพื่อที่จะให้คุณนำข้อมูลนี้ไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อหม้อทอดในน้ำมันที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณ

1.ความจุของหม้อทอดลมร้อน

คุณควรเลือกหม้อทอดลมร้อนที่มีความจุที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณ โดยพิจารณาจากจำนวนสมาชิกภายในครอบครัวหรือปริมาณเมนูอาหารที่คุณรุ่งในแต่ละวันโดยหม้อทอดลมร้อนที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีความสุขตั้งแต่ 1 ลิตรจนถึง 5 ลิตร ซึ่งควรเลือกให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณไม่ควรเลือกซื้อเครื่องทอดไฟฟ้าที่มีขนาดเล็กหรือใหญ่จนเกินไปเพราะจะทำให้สิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ

2.กำลังวัตต์ของหม้อทอดลมร้อน

หม้อทอดลมร้อนนั้นเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีการใช้แหล่งกำเนิดความร้อนและพัดลมในการหมุนเวียนความร้อนภายในหม้อซึ่งกำลังไฟฟ้านั้นเป็นสิ่งที่คุณควรที่จะพิจารณาเพราะว่าเป็นส่วนที่บอกถึงประสิทธิภาพในการทำงานของหม้อทอดลมร้อนโดยกำลังวัตต์ไฟฟ้านี้ยิ่งมีค่ามากมันก็จะแสดงว่าหม้อทอดลมร้อนไฟฟ้าเครื่องนั้นสามารถทำงานได้อย่างรวดเร็ว  และมีประสิทธิภาพ โดยทั่วไปแล้วในท้องตลาดนัดหม้อทอดไร้น้ำมันนั้นจะมีกำลังไฟอยู่ที่  1,000 จนถึง 3,500 วัตต์ ซึ่งคุณควรเลือกซื้อให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณโดย

3. การใช้งานหม้อทอดลมร้อน

คุณควรจะพิจารณาอุปกรณ์ต่างๆและเมนูการใช้งานของหม้อทอดลมร้อนก่อนว่าสามารถตั้งค่าต่างๆได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วหรือไม่และระบบการตั้งค่าต่างๆนั้นเป็นชนิดไหน มีจอ LCD แสดงข้อมูลขณะใช้งานหรือขณะที่เครื่องกำลังทำงานอยู่หรือไม่เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการกะระยะเวลาและการตั้งค่าต่างๆในการประกอบอาหารของคุณ เปิดการตั้งค่าระยะเวลาในการปรุงอาหาร การตั้งค่าอุณหภูมิ ฯลฯ

4. การทำความสะอาดหม้อทอดลมร้อน

ก่อนอื่นต้องดูก่อนว่าหม้อทอดลมร้อนเครื่องนั้นสามารถทำความสะอาดได้ง่ายหรือไม่และภาชนะที่ใช้ในการใส่วัตถุดิบในการประกอบอาหารนั้นสามารถถอดออกมาเช็คล้างทำความสะอาดได้อย่างง่ายดายหรือไม่รวมถึงกระบวนการในการถอดและประกอบนั้นมีความสะดวกสบายและทำให้ง่ายต่อการถอดออกมาล้างหรือทำความสะอาดหรือไม่

5. การรับประกันสินค้า

ควรเลือกซื้อหม้อทอดลมร้อนที่มีการรับประกันสินค้าอย่างน้อย 6 เดือนขึ้นไปเพราะว่าการรับประกันสินค้านั้นจะเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสินค้าของทางผู้ผลิตที่ได้ผลิตสินค้ามาขายให้เราโดยจะเป็นการรับประกันว่าสินค้าชิ้นนั้นมีคุณภาพดีและเพียงพอสำหรับการใช้งาน ในกรณีที่สินค้าเกิดปัญหาในช่วงที่มีการรับประกันนั้นผู้ผลิตจะทำการเปลี่ยนสินค้าหรือซ่อมแซมให้สามารถใช้ได้ดังเดิม.

หม้อทอดลมร้อนหรือหม้อทอดไร้น้ำมันรุ่นไหนยี่ห้อไหนดี ?



HAIER หม้อทอดไร้น้ำมัน Air Flyers


Haier หม้อทอดไร้น้ำมัน ขนาดความจุ 2.5 ลิตร ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่สะดวกสบายต่อการใช้งาน ให้คุณสามารถทำอาหารอร่อยได้ตามต้องการ หลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น ทอด อบ ย่าง หรือเบเกอร์รี่ ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว ด้วยเมนูที่หลากหลายทำให้คุณไม่เบื่อจำเจ กับอาหารเมนูเดิมๆ อีกต่อไป

ดีไซน์ของหม้อทอดที่ออกแบบมาใช้งานด้วยความทันสมัย สะดวกต่อการใช้งาน สามารถทำความสะอาดได้ง่าย ให้คุณรังสรรค์เมนูได้หลากหลายและดีต่อสุขภาพ ทำอาหารได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ ด้วยการปรับอุณภูมิควบคุมความร้อนที่มีให้เลือกตั้งแต่ 80 - 200 องศาเซลเซียส ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Air Boost นวัตกรรมการไหลเวียนของอากาศและอุณหภูมิที่เหมาะสม จาก Haier ที่จะช่วยทำให้อาหารของคุณสุกอย่างทั่วถึงอย่างรวดเร็วยิ่งกว่าเดิม



รายละเอียดเพิ่มเติม

Xiaomi Youpin Lexiu Air frye หม้อทอดไร้น้ํามัน


ทอดโดยใช้เทคโนโลยีการหมุนเวียนอากาศความเร็วสูงแบบ 360 องศา อุณหภูมิคงที่ ที่ 200 องศา - ด้านหลังมีช่องระบายอากาศเพื่อปล่อยไอร้อนจากการทอด ใช้อากาศเป็นตัวนำความร้อน เมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องทอดอากาศแบบดั้งเดิม การทอดแบบนี้จะสามารถรีดไขมันออกมาจากเนื้อสัตว์ได้มากกว่าจากทอดปกติทั่วไป หม้อบรรจุอาหารได้มาถึง 2 ลิตร วัสดุทำจาก ABS แข็งแรงทนทาน วัสดุหม้อทอดเคลือบเทฟลอน ป้องกันรอยขีดข่วน ขนาดกะทัดรัด ประหยัดพื้นที่ในการใช้งาน ความร้อนในการทอดมากถึง 800 วัตต์สามารถตั้งเวลาการทอด ได้สูงสุดถึง 30 นาที



รายละเอียดเพิ่มเติม

Tefal หม้อทอดไร้น้ำมัน Actifry แบบใบพาย

หม้อทอดไร้น้ำมัน  จากเทฟาวล์ กำลังไฟ 1,400 วัตต์ ความจุ 1 กิโลกรัมมาพร้อมกับการใช้สำหรับคนอาหารและช้อนตวงตัวเครื่องมีระบบลมร้อนออกแบบพิเศษทำให้อาหารสุกได้อย่างรวดเร็วตัวหม้อทอดเคลือบเซรามิกเพื่อป้องกันรอยขีดข่วนและรอยไหม้จากการใช้งานการพายสำหรับกวนอาหารและระบบล็อคในตัวโดยจะทำการคนอาหารให้อัตโนมัติเมื่อใช้งานระบบการตั้งเวลาและมีระบบเตือนเมื่อถึงเวลากำหนดหรืออาหารสุก



รายละเอียดเพิ่มเติม