-->

กล่องเครื่องมือ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





กล่องเครื่องมือ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



กล่องเครื่องมือนั้นเป็นอุปกรณ์ในการที่ใช้ในการจัดเก็บ และจัดการเครื่องมือ และอุปกรณ์ต่างๆของเราให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นในการใช้งานคนที่ใช้เครื่องมือในการทำงานอดิเรกงาน DIY หรือว่าใช้ในเชิงพาณิชย์ ลองคิดดูว่าถ้าหากคุณไม่มีกล่องเครื่องมือนั้นเวลาที่จะทำอะไรสักอย่างนั้นหรือหาเครื่องมืออะไรสักอย่างมาใช้งานนั้นมันจะยากขึ้นกว่าเดิม และอาจทำให้งานที่จะทำนั้นช้ากว่าเดิมได้การใช้กล่องเครื่องมือเพื่อที่จะจัดเก็บเครื่องมือให้เป็นระเบียบเรียบร้อยง่ายต่อการใช้งานนั้นจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับช่างทั้งมือใหม่และมืออาชีพ

กล่องเครื่องมือนั้นจะทำการรวบรวมอุปกรณ์ต่างๆให้เป็นที่เป็นทางเป็นระเบียบเรียบร้อยง่ายต่อการจัดเก็บและง่ายต่อการนำมาใช้งานดังนั้นสำหรับช่างทั้งมือใหม่และมืออาชีพจึงจำเป็นที่จะต้องหากล่องเครื่องมือมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยในการจัดเก็บเครื่องมือให้เป็นระเบียบเรียบร้อยและเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณ

บทความนี้เราจึงได้รวบรวมสิ่งที่คุณควรที่จะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อกล่องเครื่องมือมาใช้งานว่าจำเป็นที่จะต้องพิจารณาถึงสิ่งใดบ้างเพื่อที่จะช่วยให้คุณนำไปใช้ในการตัดสินใจเลือกกล่องเครื่องมือที่เหมาะสมมาใช้งาน

ชนิดของกล่องเครื่องมือ

กล่องเครื่องมือนั้นจะมาในรูปแบบที่แตกต่างกันไม่ว่าทั้งขนาด, รูปทรง, ความจุ  และวัสดุที่ใช้ทำซึ่งมีตั้งแต่ขนาดที่สามารถที่จะใส่พวกแหวนและน็อตได้ ไขควงชิ้นเล็กๆหลายชิ้น ประแจขนาดใหญ่หลากหลายขนาดซึ่งในท้องตลาดในปัจจุบันนี้กล่องเครื่องมือนั้นเราสามารถแบ่งออกได้ตามวัสดุที่ใช้ทำกล่องเครื่องมือได้แก่

1.กล่องเครื่องมือที่ทำจากพลาสติก

 กล่องเครื่องมือที่ทำจากพลาสติกนั้นเป็นอุปกรณ์ที่หาได้ง่ายมีราคาไม่แพงมากและเป็นวิธีที่ฉลาดที่จะใช้ในการเก็บรักษาเครื่องมือของคุณให้อยู่ในสภาพดีพร้อมใช้งาน ซึ่งกล่องเครื่องมือที่ทำจากพลาสติกนั้นเป็นที่นิยมในการใช้งานในท้องตลาดมากที่สุดเพราะว่าความง่ายในการผลิตและความแข็งแรงรวมถึงน้ำหนักที่เบา รวมถึงราคาที่ไม่ได้แพงมาก เพราะว่าพลาสติกนั้นสามารถที่จะทำการผลิตได้อย่างรวดเร็วจากต้นทุนที่ถูกมากกว่ากล่องเครื่องมือที่ทำจากวัสดุชนิดอื่น

2.กล่องเครื่องมือที่ทำจากอลูมิเนียม

อลูมิเนียมนั้นเป็นวัสดุที่ได้รับความนิยมในการนำมาทำกล่องเครื่องมือเพราะว่าความแข็งแรงและความทนทานอีกทั้งมีน้ำหนักที่เบาเหมือนพลาสติกแต่ว่ามีความแข็งแรงมากกว่าพลาสติก ซึ่งกล่องเครื่องมือที่ทำจากอลูมิเนียมนี้จะมีราคาที่แพงมากกว่ากล่องเครื่องมือที่ทำจากพลาสติกเล็กน้อยแต่ว่าพวกมันนั้นสามารถที่จะใช้งานได้นานมากกว่ากล่องพลาสติกหลายเท่า โดยกล่องเครื่องมือที่ทำจากอลูมิเนียมนั้นมีความทนทานต่อการใช้งาน เหมาะสมสำหรับการพกพาไปใช้นอกสถานที่ เพราะว่าพวกมันนั้นมีความทนทานต่อการขนส่งสารเคมี มากกว่าการใช้งานจากวัสดุอย่างอื่น

3.กล่องเครื่องมือที่ทำจากโลหะ

ถ้าคุณกำลังมองหากล่องเครื่องมือสำหรับใส่เครื่องมือที่มีน้ำหนักมาก กล่องเครื่องมือที่ทำจากเหล็กนั้นเป็นอุปกรณ์ที่คุณกำลังมองหาอยู่เพราะว่าพวกมันนั้นได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้มีความแข็งแรงทนทานมากกว่ากล่องเครื่องมือชนิดอื่นโดยกล่องเครื่องมือที่ทำจากโลหะจำพวกเหล็กนี้จะมีน้ำหนัก กว่ากล่องเครื่องมือชนิดอื่นและมีราคาที่แพงมากกว่ากล่องเครื่องมือชนิดอื่นเนื่องจากความแข็งแรงของพวกมันแต่ว่ากล่องเครื่องมือประเภทนี้จะมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากกว่ากล่องเครื่องมือที่ทำจากวัสดุชนิดอื่น โดยกล่องเครื่องมือประเภทนี้มักจะพบใช้งานในอุตสาหกรรมและการใช้งานในเชิงพาณิชย์เป็นหลักซึ่งกล่องเครื่องมือที่ทำจากโลหะนั้นจะช่วยป้องกันอุปกรณ์ได้ดีมากกว่ากล่องเครื่องมือชนิดอื่น

4.กล่องเครื่องมือกันน้ำ

กล่องเครื่องมือประเภทนี้จะใช้ในการจัดเก็บอุปกรณ์ที่มีชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์เป็นส่วนประกอบเป็นหลักโดยจะสามารถกันความชื้นกันน้ำได้เป็นอย่างดีและจะมีฟองน้ำรองอยู่ภายในเพื่อที่จะช่วยให้อุปกรณ์นั้นได้รับการกระทบกระเทือนน้อยที่สุด มักจะนิยมใช้ในการจัดเก็บอุปกรณ์ที่มีราคาแพงและมีความอ่อนไหวต่อการสั่นสะเทือนหรือกระทบกระเทือนมากเป็นพิเศษ กล่องเครื่องมือประเภทนี้จะมีราคาที่สูงและมีความแข็งแรงมากเป็นพิเศษอีกด้วย


สิ่งที่คุณจำเป็นจะต้องพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อกล่องเครื่องมือ


1.สีและการเคลือบสีของกล่องเครื่องมือ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกล่องเครื่องมือที่ทำจากโลหะนั้นจำเป็นที่จะต้องมีการเคลือบสีเพื่อป้องกันสนิมเพื่อช่วยให้กล่องเครื่องมือนั้นสามารถมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นไม่เป็นสนิมรวมถึงทำความสะอาดง่ายนั่นเองดังนั้นจึงควรดูว่ากล่องเครื่องมือนั้นได้รับการเคลือบสีหรือการทำสีที่ได้มาตรฐานหรือไม่ก่อนที่จะเลือกซื้อมาใช้งาน

2.ขนาดของกล่องเครื่องมือที่คุณจำเป็นจะต้องใช้งาน

ในกรณีที่คุณมีเครื่องมือไม่มากการเลือกซื้อกล่องเครื่องมือขนาดเล็กที่เหมาะสมกับจำนวนเครื่องมือของคุณนั้นมีความจำเป็นอย่างยิ่งแต่สำหรับช่างมืออาชีพแล้วการเลือกซื้อกล่องเครื่องมือที่มีความเหมาะสมกับเครื่องมือนั้นจึงเป็นเรื่องที่จะต้องพิจารณาการเป็นพิเศษเพราะว่าเครื่องมือสำหรับช่างมืออาชีพนั้นจะมีราคาที่สูงมากจึงจำเป็นที่จะต้องเลือกกล่องเครื่องมือให้มีความแข็งแรงทนทานเหมาะสมสำหรับที่จะใช้ในการจัดเก็บเครื่องมือและอุปกรณ์ในการใช้งาน

3.ความจุและความสามารถในการรับน้ำหนักของกล่องเครื่องมือ

สามารถในการรับน้ำหนักของเครื่องมือนั้นขึ้นอยู่กับชนิดของวัสดุที่ใช้ทำและการออกแบบของผู้ผลิตโดยก่อนที่เราจะเลือกซื้อนะเราจะต้องพิจารณาว่าเราจะเลือกซื้อกล่องเครื่องมือมาใช้ในการบรรจุเครื่องมืออะไรบ้างในกรณีที่เป็นประแจที่ทำจากโลหะมีน้ำหนักมากเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อกล่องเครื่องมือที่ทำจากเหล็กโลหะจะเหมาะสมที่สุดเพราะว่าเครื่องมือนั้นจะมีน้ำหนักที่มากการเลือกใช้กล่องเครื่องมือที่ทำจากพลาสติกนั้น ทำให้กล่องเครื่องมือไม่สามารถที่จะรับน้ำหนักได้ไหวจนเกิดอาการแตกหรือหักได้ ซึ่งคุณสามารถที่จะดูรายละเอียดของน้ำหนักที่ สามารถรับได้จากฉลากข้างกล่องหรือคำแนะนำจากผู้ผลิต

4.ความสะดวกในการพกพา

การเลือกซื้อกล่องเครื่องมือที่มีขนาดใหญ่มากๆแล้วใส่เครื่องมือไปเยอะๆใช่ว่าจะเป็นความคิดที่ดีเพราะว่าพวกมันนั้นจะมีน้ำหนักที่มากขึ้นตามขนาดของกล่องซึ่งจะทำให้คุณนั้นเคลื่อนย้ายพวกมันในกรณีที่คุณจะนำไปใช้นอกสถานที่นั้นได้ยาก แบ่งกล่องเครื่องมือให้มีขนาดที่เล็กกะทัดรัดสามารถจับถือได้อย่างสะดวกแต่เป็นหลายๆกล่องนั้นเป็นความคิดที่ดีมากกว่ากันซื้อกล่องขนาดใหญ่เพียงกล่องเดียวซึ่งจะทำให้มันยุ่งยากในการที่จะเคลื่อนย้ายหรือว่าขนย้ายไปใช้งานนอกสถานที่ ดังนั้นคุณจำเป็นที่จะต้องพิจารณาอย่างถี่ถ้วนในจุดนี้ด้วย




แนะนำ กล่องเครื่องมือ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


MITSANA กล่องเครื่องมือ 1 ชั้น

เป็นกล่องเครื่องมือขนาด 1 ชั้น  14 นิ้ว กล่องเครื่องมือมีความยาว 14.7 นิ้ว กว้าง 5.9 นิ้วและสูง 4.13 นิ้วตัวกล่องทำจากเหล็กอย่างดีมีความแข็งแรงทนทาน ฝาปิดมีระบบล็อก แข็งแรงทนทานสามารถใช้เก็บเครื่องมือจำพวกประแจและเครื่องมือโลหะได้อย่างมั่นคง ทำสีและเคลือบสีอย่างดีด้วยสีที่สามารถมองเห็นได้จากระยะไกลกล่องได้โทรออกแบบให้มีความแข็งแรงทนทานเป็นพิเศษมาพร้อมมือจับที่ช่วยให้คุณนั้นสามารถพกพาไปทำงานตามพื้นที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย




รายละเอียดเพิ่มเติม


กล่องเครื่องมือ ACE CRAFT

เป็นกล่องเครื่องมือที่ทำจากพลาสติกคุณภาพสูงเหนียวทนทานไม่กรอบแตกง่าย ด้านบนมีหูหิ้วที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่ายสะดวกสบายฝาปิดด้านบนหน้าสนิทช่วยป้องกันน้ำความชื้นแสงแดดและฝุ่นละอองได้เป็นอย่างดีกล่องเครื่องมือมีขนาด 30 * 15 * 12 cm เพียงพอที่จะใช้ในการจัดเก็บอุปกรณ์เครื่องมือช่างน้ำหนักเบาต่างๆได้อย่างเหมาะสมและปลอดภัย บริเวณฝามีช่องสำหรับใส่อุปกรณ์ขนาดเล็กจำพวกน็อตสกรูหรือว่าแหวนต่างๆทำให้คุณสะดวกในการใช้งาน




รายละเอียดเพิ่มเติม


กล่องเครื่องมือ MJ-3048

กล่องเครื่องมือขนาด 13.5 นิ้วเป็นกล่องเครื่องมืออเนกประสงค์ที่ใช้ในการจัดเก็บเครื่องมือน้ำหนักเบาตัวกล่องทำจากพลาสติกป้องกันการเกิดสนิมให้กับอุปกรณ์ที่อยู่ภายในตัวกล่องมีการเคลือบสีอย่างดีและ มีความแข็งแรงทนทานรับน้ำหนักได้ดีมีการแบ่งช่องสำหรับเก็บเครื่องมือให้เป็นระเบียบหาง่าย กล่องมีน้ำหนักที่เบาเหมาะสมสำหรับการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่คุณภาพดีราคาไม่แพง




รายละเอียดเพิ่มเติม



กล่องเครื่องมือ Pro Stainless


กล่องเครื่องมือ Pro Stainless+Plastic17" 5017B กล่องเครื่องมืออเนกประสงค์ ทำจากสแตนเลส แข็งแรงทนทาน มีหูหิ้วด้านบนเพื่อความสะดวกในการเคลื่อนย้ายและพกพา เหมาะสำหรับจัดเก็บเครื่องมือหรืออุปกรณ์ช่าง เพื่อความเป็นระเบียบ และสะดวกต่อการค้นหาอุปกรณ์เวลาใช้งาน ตัวล็อกเป็นกลอนล็อกแบบเหล็กเพิ่มระบบการล็อกให้แน่นหนาขึ้น ไม่เป็นสนิมง่าย ทนความร้อน ขนาดกะทัดรัด เคลื่อนย้ายง่าย พกพาสะดวก




รายละเอียดเพิ่มเติม