-->

เครื่องเจียร์ไฟฟ้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องเจียร์ไฟฟ้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



เครื่องเจียรนั้นเป็นเครื่องมือช่างที่นิยมใช้กันอย่างกว้างขวางในการตัดและขัดโลหะต่างๆเพื่อให้เกิดความเรียบ โดยเครื่องเจียรนั้นเป็นอุปกรณ์ที่มีประโยชน์และใช้งานได้หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ใช้ในงานก่อสร้างจำพวกเหล็กและโลหะอื่น ๆนั้น เครื่องเจียรนั้นสามารถที่จะตัดโลหะต่างๆที่มีความหนาได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายช่วยประหยัดเวลาในการทำงาน และช่วยลดแรงงานในการทำงานให้น้อยลง

นอกจากที่จะใช้ตัดและขัดเหล็กแล้ว ตัวเครื่องเจียรเองยังสามารถที่จะดัดแปลงไปใช้งานอย่างอื่นที่หลากหลายได้มากยิ่งขึ้น ตามความคิดสร้างสรรค์เช่นสามารถนำไปต่อกับบาร์ของเลื่อยเพื่อใช้ในการตัดไม้ หรือตัดกิ่งไม้กิ่งเล็ก ๆได้อย่างสะดวกและง่ายดายโดยที่ไม่จำเป็นที่จะต้องซื้อเลื่อยยนต์เลยทีเดียว

ชนิดของเครื่องเจียรเครื่องเจียรนั้นจะสามารถแบ่งออกเป็นชนิดตามแหล่งพลังงาน ที่ใช้ในการขับเคลื่อนเครื่องเจียร โดยสามารถแบ่งได้เป็น เครื่องเจียรไฟฟ้า เครื่องเจียรใช้เครื่องยนต์ เครื่องเจียร์ใช้ลม เลยขึ้นเกี่ยวกับไฟฟ้านั้นเป็นที่นิยมในการใช้งานมากที่สุด เพียงคุณต่อเครื่องเจียรไฟฟ้าเข้ากับไฟภายในบ้านก็สามารถที่จะใช้งานพวกมันในการตัดและขัด โลหะต่างๆได้ทันที หรือในการใช้งานแบบไร้สายนั้นก็จะมีเครื่องเจียรแบบที่มีแบตเตอรี่อยู่ภายในสามารถที่จะเคลื่อนย้ายไปใช้งานในบริเวณที่จำเป็นที่จะต้องตัดหรือขัด ในที่ที่สายไฟเข้าไม่ถึงก็มี ซึ่งการเลือกซื้อเครื่องเจียรให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญที่คุณควรจะต้องพิจารณาว่า ลักษณะงานหรือการใช้งานของเรานั้นจำเป็นที่จะต้องใช้งานในรูปแบบใดบ้างเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถ นำเอาข้อมูลใบตัดสินใจก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องเจียร

สำหรับเครื่องเจียรลมนั้นจะนิยมใช้ในอู่ซ่อมรถยนต์เป็นส่วนมากเพราะว่าพวกมันมีราคาแพงและมีกำลังสูง จึงเหมาะสำหรับใช้งานในงานสำหรับมืออาชีพเท่านั้น

สิ่งที่คุณจะต้องพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องเจียร

ข้อมูลต่อไปนี้เป็นข้อมูลสำคัญที่คุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องนำเอาไปพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องเจียรให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณโดยเราได้ทำการแยกเป็นหัวข้อเพื่ออธิบายให้คุณไม่เข้าใจถึงข้อนี้และ เหตุผลว่าทำไมคุณถึงจะต้องเลือก

1.ขนาดของใบเจียร

ขนาดของใบเจียรนั้นเป็นขนาดของใบที่ใช้ในการตัดหรือขัดโลหะของเครื่องเจียร์ซึ่งควรเลือกให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณโดยเครื่องเจียรที่มีความนิยมและมีวางขายในท้องตลาดนั้นจะใช้ใบเจียรที่มีขนาด  4 นิ้ว  9 นิ้ว ซึ่งเป็นขนาดมาตรฐานที่เป็นที่นิยมใช้งานทั่ว

2.กำลังของมอเตอร์

มอเตอร์นั้นเป็นต้นกำลังที่ใช้ในการหมุนใบเจียรให้ทำงานโดยจะมีกำลังมอเตอร์ที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานโดยสิ่งที่เป็นตัวบอกว่ามอเตอร์ตัวนั้นจะมีกำลังมากหรือน้อยนั้นให้พิจารณาที่กำลังวัตต์ของมอเตอร์ที่ทางผู้ผลิตระบุมา โดยทั่วไปแล้วเครื่องเจียรในท้องตลาดนั้นจะมีกำลังมอเตอร์ตั้งแต่  500 จนถึง 2,500 วัตต์ โดยยิ่งมอเตอร์มีค่าบัตรมากก็ยิ่งจะมีกำลังมากขึ้น และมอเตอร์ก็จะมีความสามารถในการทำงานที่รวดเร็วขึ้น แต่ก็จะทำให้เครื่องเจียรนั้นมีราคาสูงขึ้นมากด้วย

สำหรับการใช้งานเครื่องเจียรในเชิงพาณิชย์นั้นเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อเครื่องเจียรที่มีกำลังสูงไว้ก่อนเพราะว่าพวกมันนั้นสามารถทำให้งานสำเร็จหรือเสร็จสิ้นได้อย่างรวดเร็ว มากกว่าเครื่องเจียรที่มีกำลังมอเตอร์น้อย

3.ความสะดวกในการใช้งาน

ในส่วนของความสะดวกของการใช้งานนั้นจะมีอยู่ 2 ปัจจัยที่เกี่ยวข้องนั้นก็คือขนาดและน้ำหนัก โดยเครื่องเจียรที่มีน้ำหนักมากนั้นจำเป็นที่จะต้องใช้แรงมากในการยกซึ่งอาจจะทำให้คุณใช้งานไม่สะดวก หรือเครื่องเจียรที่มีขนาดที่ เทอะทะยากต่อการจับถือนั้น ก็ทำให้คุณใช้งานไม่สะดวกและทำให้งานคุณช้าขึ้นพระเอกดังนั้นควรเลือกเครื่องเจียรที่มีขนาดและน้ำหนักที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคน

4.ความเร็วของใบเจียร์

ความเร็วของใบเจียรจะขึ้นอยู่กับกำลังของมอเตอร์ยิ่งกำลังของมอเตอร์มากก็จะสามารถทำให้ใบเสียน้ำหมุนด้วยความเร็วที่สูงมากยิ่งขึ้นและสามารถที่จะทำการตัดและขัดได้อย่างรวดเร็วแต่ก็ต้องแลกมากับความไม่เสถียรขณะใช้งานที่ความเร็วสูงซึ่งอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุหรืออันตรายร้ายแรงได้ดังนั้นจึงควรเลือกความเร็วของใบเจียรให้เหมาะสมกับการใช้งาน โดยทั่วไปแล้วในท้องตลาดนั้นเครื่องเจียรจะมีความเร็วตั้งแต่ 5,000 ถึง 10,000 บาทต่อนาที

5.ระบบความปลอดภัย

เครื่องเจียรที่ดีนั้นจะต้องมีระบบ Safety ช่วยรักษาความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งานไม่ว่าจะเป็น ระบบการฝุ่นหรือสะเก็ดไฟขณะใช้งาน และระบบ switch ที่ให้คุณสามารถเปิดและปิดเครื่องเจียรได้อย่างรวดเร็วและสะดวกปลอดภัย

เครื่องเจียรไฟฟ้ายี่ห้อไหนดี

เราแนะนำให้คุณเลือกซื้อเครื่องเจียรไฟฟ้า จากยี่ห้อที่เป็นที่รู้จักในท้องตลาดว่าผลิตอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพและคุณภาพสูงมากกว่าการเลือกซื้อเครื่องเจียรที่คุณไม่เคยได้ยินยี่ห้อนั้นมาก่อนซึ่งอาจจะทำให้คุณได้อุปกรณ์ที่ไม่มีคุณภาพ และไม่เหมาะสมสำหรับการใช้งาน ดูยี่ห้อที่เราแนะนำให้คุณเลือกซื้อนั้นได้แก่ เครื่องเจียรยี่ห้อ สแตนเลย์,  Makita, บอช,MAKTEC, Hitachi และ Dewalt

แนะนำเครื่องเจียร์ไฟฟ้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


Makita M9513B 

เป็นเครื่องเจียรไฟฟ้าขนาด 4 นิ้วกำลัง 850 วัตต์ความเร็วรอบตัวเปล่าสูงสุด 11000 รอบต่อนาทีตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัดแข็งแรงทนทานพร้อมมอเตอร์กำลังสูง และอุปกรณ์เสริมมาอย่างครบถ้วน เครื่องเจียร Makita รุ่นนี้มาพร้อมกับสายไฟความหนามาม่าที่ยาวถึง 2 เมตร น้ำหนักเครื่องเพียง 1.8 กิโลกรัม  กิโลกรัมสำหรับ ยี่ห้อ Makita นั้นเป็นที่รู้จักกันอย่างดีของช่างไทยว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูงในด้านความง่ายดายในการใช้งานความรวดเร็วและความทนทานของอุปกรณ์



ยี่ห้อ มากิต้า ขนาดใบเจียร์ 4 นิ้ว กำลังมอเตอร์ 850 วัตต์ ความเร็วรอบสูงสุด 11000 รอบต่อนาที น้ำหนัก 1.8 ก.ก.
ยี่ห้อ        ขนาดใบเจียร์(นิ้ว) กำลังมอเตรอ์(วัตต์) ความเร็วรอบสูงสุด (รอบต่อนาที)  น้ำหนัก ก.ก.
Makita 4850 11,000 1.8



รายละเอียดเพิ่มเติม


STANLEY (สแตนเลย์) เครื่องเจียร์

เครื่องเจียรขนาด 4 นิ้วกำลังไฟฟ้า 680 วัตต์ความเร็วรอบสูงสุด 1 1000 รอบต่อนาทีตัวเครื่องมีน้ำหนัก 1.8 กิโลกรัมขนาดกะทัดรัดแข็งแรงมาพร้อมกับชุดเฟืองเกลียวมุมเอียงที่ทำให้มีการสั่นสะเทือนที่น้อยลงและลดเสียงรบกวนทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากยิ่งขึ้นตัวเครื่องมาพร้อมกับใบตัดและใบขัดถึง 3 ใบสายไฟยาวมากถึง 2.5 เมตรและมีการรับประกันมอเตอร์ถึง 2 ปี
ยี่ห้อ สแตนเลย์ ขนาดใบเจียร์ 4 นิ้ว กำลังมอเตอร์ 680 วัตต์ ความเร็วรอบสูงสุด 11000 รอบต่อนาที น้ำหนัก 1.8 ก.ก.



ยี่ห้อ ขนาดใบเจียร์(นิ้ว) กำลังมอเตรอ์(วัตต์) ความเร็วรอบสูงสุด (รอบต่อนาที) น้ำหนัก ก.ก.
สแตนเลย์ 4 680 11000 1.8

รายละเอียดเพิ่มเติม


BOSCH (บ๊อช) เครื่องเจียร์

เครื่องเจียรขนาด 4 นิ้วกำลังมอเตอร์ 670 วัตต์ความเร็วรอบสูงสุดขณะเดินเครื่องเปล่า 12000 รอบต่อนาทีมอเตอร์มาพร้อมระบบป้องกันฝุ่นช่วยป้องกันเศษเทียนที่คมเกลียวที่ยึดแกนแผ่นเจียรขนาด m14  ตัวเครื่องมีน้ำหนัก 1.8 กิโลกรัม สายมาให้ยาว 2 เมตร  เมตรและเสริมสำหรับการใช้งานอย่างครบครันได้แก่ ประแจ และ น็อตล็อค สำหรับติดตั้งใบเจียร ตัวเครื่องมีการรับประกันถึง 6 เดือนจากผู้ผลิต



ยี่ห้อ บ๊อช  ขนาดใบเจียร์ 4 นิ้ว กำลังมอเตอร์ 670 วัตต์ ความเร็วรอบสูงสุด 11000 รอบต่อนาที น้ำหนัก 1.8 ก.ก.
ยี่ห้อ ขนาดใบเจียร์(นิ้ว) กำลังมอเตรอ์(วัตต์) ความเร็วรอบสูงสุด (รอบต่อนาที) น้ำหนัก ก.ก.
บ๊อช  4 670 11000 1.8



รายละเอียดเพิ่มเติม


เครื่องเจียร์ HITACHI รุ่น G10SS2

เป็นเครื่องเจียรขนาด 4 นิ้วมอเตอร์กำลังสูงถึง 600 วัตต์ความเร็วรอบขณะเดินเครื่องเปล่าประมาณ   11500 รอบต่อนาทีตัวเครื่องมีน้ำหนัก 1.7 กิโลกรัม มีขนาดที่กะทัดรัดและแข็งแรงเหมาะสำหรับการใช้งาน และให้สายมาทั้งหมด 2 เมตรพร้อมอุปกรณ์ในการใช้งานอย่างครบถ้วนและตัวเครื่องมีการรับประกันถึง 6 เดือนจากผู้ผลิต



ยี่ห้อ HITACHI  ขนาดใบเจียร์ 4 นิ้ว กำลังมอเตอร์ 600 วัตต์ ความเร็วรอบสูงสุด 11000 รอบต่อนาที น้ำหนัก 1.7 ก.ก.
ยี่ห้อ ขนาดใบเจียร์(นิ้ว) กำลังมอเตรอ์(วัตต์) ความเร็วรอบสูงสุด (รอบต่อนาที) น้ำหนัก ก.ก.
HITACHI  4 600 11000 1.7




รายละเอียดเพิ่มเติม