-->

เสื่อโยคะ แบบไหนดีที่สุด





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เสื่อโยคะ แบบไหนดีที่สุด



ในการฝึกโยคะนั้น เสื่อโยคะ นั้นเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นที่สุด สำหรับการฝึกโยคะ การใช้สิ่งอื่นเพื่อทดแทนเสื่อโยคะนั้นอาจจะทำให้เกิดอันตรายและไม่เหมาะสมกับการใช้งานได้ ถึงแม้ว่าถ้าคุณจะไปฝึกโยคะตามยิมแล้วทางยิมมีเสือไว้บริการก็ตาม แต่คุณต้องคำนึงถึงความสะอาดด้วยว่าได้มีการดูแลรักษาความสะอาดเพียงพอหรือไม่ ดังนั้นการมีเสื่อโยคะเป็นของตัวเองนั้นน่าจะเป็นหนทางที่ดีที่สุดที่จะช่วยให้คุณ หมดกังวลในเรื่องของความสะอาด ที่จะต้องไปใช้อุปกรณ์ร่วมกับคนอื่นโดยไม่จำเป็น

ซึ่งเสื่อสำหรับฝึกโยคะนั้นในปัจจุบันนี้ราคาไม่แพง และคุณสามารถเลือกซื้อได้หลากหลายรูปแบบหลากหลายสีสันตามที่คุณต้องการได้ สำหรับบางคนที่เป็นมือใหม่และยังไม่ทราบว่าควรที่จะเลือกเสื่อสำหรับฝึกโยคะแบบไหนชนิดไหนนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมข้อมูลทั้งหมดที่คุณควรจะรู้เกี่ยวกับการเลือกซื้อเสื่อโยคะเพื่อนำมาใช้งานส่วนตัวของคุณเอง

สิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะซื้อเสื่อโยคะ


 ความหนาและน้ำหนักของเสื่อโยคะ

เสื่อโยคะนั้นมีทั้งขนาดที่หนาและขนาดที่บางและมีแบบที่มีน้ำหนักตั้งแต่ 1 กิโลกรัมจนถึง 3 กิโลกรัม สำหรับคนที่เริ่มต้นใหม่และยังไม่รู้ว่าควรที่จะซื้อเสือที่มีความหนาขนาดเท่าไหร่ดีการเลือกเสื่อเล่นโยคะความหนา 1/8 นิ้วหรือ 0.125 นิ้วนั้นเป็นขนาดที่มาตรฐานที่มือใหม่เพิ่งเริ่มฝึกโยคะนั้นสามารถใช้ได้

เสื่อโยคะแบบนี้ทำงานได้ดีสำหรับการฝึก โดยจะมีพื้นผิวสัมผัสกับพื้นที่แข็งเพื่อป้องกันการขยับเขยื้อนขณะที่คุณเปลี่ยนจากท่าหนึ่งไปสู่ท่าหนึ่ง ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบเดินทางบ่อยและมักที่จะพกพาเสื่อโยคะไปด้วยนั้นควรจะเลือกเสื่อโยคะที่มีความบางมากขึ้นเพื่อที่จะประหยัดพื้นที่ในการเก็บสัมภาระในการเดินทางของคุณให้มากขึ้น

เสื่อที่หนาช่วยรองรับแรงกระแทกได้ดีเป็นพิเศษและดีที่สุดสำหรับการฟื้นฟูหรือการรักษาเพิ่มเติม และให้ความสะดวกสบายมากขึ้นสำหรับแขน และ การคุกเข่าโพสท่าเสื่อหนาอาจทำให้ยากที่จะสมดุลในระหว่างการยืนโพสท่า

วัสดุที่ใช้ทำเสื่อโยคะและความทนทาน


โดยปกติแล้วเสื่อโยคะที่มีความหนาจะมีความทนทานมากกว่าเสื่อโยคะที่มีขนาดบาท และก็จะขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้ทำเสื่อด้วย

 PVC  

เป็นวัสดุที่เป็นพลาสติกที่มีความทนทานสูงทำความสะอาดง่าย และให้การยึดกับพื้นผิวพื้นห้องได้ดีแต่ข้อเสียของเสื่อที่ทำจาก PVC ก็คือเมื่อมีน้ำอย่างเช่นเหงื่อหรือว่าความชื้นจะทำให้พื้น PVC นั้นลื่น และอาจจะทำให้เกิดอันตรายได้ พลาสติก PVC นั้นใจสลายยากและไม่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วย

TPE (thermoplastic elastomer) 

เป็นวัสดุสังเคราะห์ที่เกิดขึ้นจากการสังเคราะห์ของมนุษย์เป็นส่วนผสมระหว่างพลาสติกและยางพอลิเมอร์เสื่อโยคะแบบ TPE นั้น เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากกว่าเสื่อโยคะที่ทำจาก PVC และก็สามารถนำกลับไปรีไซเคิลได้ วัสดุ TPE นั้นอาจจะมีความทนทานที่น้อยกว่าเสื่อโยคะที่ทำจาก PVC ในระดับความหนาที่เท่ากัน แต่เสื่อโยคะที่ทำจากทีพีอีนี้ จะไม่มีปัญหาลื่น เมื่อเจอกับน้ำและความชื้น

วัสดุธรรมชาติ

เสื่อโยคะที่ทำจากวัสดุธรรมชาติโดยเป็นส่วนผสมของสารประกอบที่ได้จากธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นฝ้ายออร์แกนิคยางออแกนิคฯลฯ เมื่อเทียบกันกับเสื่อโยคะชนิดอื่น ๆที่ทำจากวัสดุธรรมชาตินั้นอาจจะให้การยึดเกาะที่ด้อยกว่าวัสดุหลายอย่างที่พูดมา แต่ว่าผิวตามธรรมชาติของพวกมันทำให้แรงดึงสำหรับร่างกายของคุณนั้นเหมาะสมที่สุด

ความยาวของเสื่อเล่นโยคะ

หลักการในการเลือกความยาวของเสื่อเล่นโยคะนั้นคือ ให้เลือกเสื่อเล่นโยคะให้มีความยาวมากกว่ากว่าส่วนสูงของคุณ 6 นิ้ว เพื่อที่จะให้คุณนั้นสามารถนอนลงบนเสื่อเล่นโยคะได้อย่างสบายและไม่มีส่วนใดของร่างกายยื่นออกไปจากเสื่อเล่นโยคะ โดยปกติแล้วเสื่อโยคะนั้นจะมีความยาวในช่วง 6 ฟุตแต่ถ้าคุณมีความสูงมากกว่า 6 ฟุตนั้นคุณอาจจะจำเป็นที่จะต้องหาเสือเล่นโยคะที่มีความยาวมากปกติ

แนะนำ เสื่อโยคะ แบบไหนดีที่สุด

OZOOPU เสื่อโยคะ

 มีความหนา 10มม. ขนาด Yoga Mat 183x61 cm เสื่อโยคะพร้อมและถุงใส่ เหมาะสำหรับโยคะ ฟิตเนส พิลาทิส และอื่น ๆ วัตถุประสงค์ของการออกกำลังกาย สามารถใช้เป็นเด็กเล่นเสื่อและเสื่อปิกนิก 10 มม.ความหนา นุ่ม และยืดหยุ่น มันสามารถลดความเจ็บปวดของร่างกายสัมผัสกับพื้นดิน ดีลื่นผล ยอดเยี่ยมความทนทาน และความแข็งแรงสูง พร้อมกระเป๋าโยคะแบบปรับสายรัดและเชือก สะดวกในการพกพา

รายละเอียดเพิ่มเติม

Yifun เสื่อโยคะ เบาะรองออกกำลังกาย

ทำจากวัสดุ ความหนาแน่นสูง NBR นุ่มสบายยืดหยุ่นที่ดี พรุนปิดไม่มีการดูดซึมน้ำ วัสดุเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ป้องกันการลื่นไถล ได้ดีมาก ทำความสะอาดและสะดวกในการใช้งาน สามารถต้านเชื้อแบคทีเรียได้

รายละเอียดเพิ่มเติม


Jumper Kids เสื่อโยคะ

อุปกรณ์ฟิตเนส อุปกรณ์โยคะ อุปกรณ์เล่นโยคะ โยคะแมท ผ้ารองเล่นโยคะ แผ่นรองออกกําลังกาย เบาะออกกําลังกาย ออกกําลังกายลดพุง ทางเลือกใหม่สำหรับการออกกำลังกาย สามารถนำมาผสมผสานกับการเต้นแอโรบิก และการเล่นโยคะได้เป็นอย่างดี


รายละเอียดเพิ่มเติม