-->

กล้องวงจรปิดแบบ PTZ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





กล้องวงจรปิดแบบ PTZ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



กล้องวงจรปิด PTZ  เป็น เป็นชนิดของกล้องวงจรปิด ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในปัจจุบัน เนื่องจากความสะดวกสบายในการใช้งาน และความสามารถในการแพน และซูมได้ในกล่องเดียวกัน ซึ่งเป็นรูปแบบของกล้องวงจรปิดที่มีประสิทธิภาพสูง   สามารถใช้ในการรักษาความปลอดภัยได้อย่างทั่วถึงมากกว่ากล้องชนิดอื่น


 กล้องวงจรปิด PTZ คืออะไร ?


กล้องวงจร PTZ  นั้นเป็นกล้องวงจรปิดชนิดหนึ่งที่มีรูปร่างทรงโดมและมีตัวกล้องอยู่ด้านล่าง  โดยคำว่า PTZ  ย่อมาจาก  pan-tilt-zoom ซึ่งแปลว่า Pan ซึ่งหมายถึงกวาดกล้องไปซ้ายขวา Tilt นั้นหมายถึง การเอียงกล้องขึ้นลง  Zoom  หมายถึงความสามารถในการซูมได้ของกล้อง ซึ่งด้วยการที่คุณสามารถควบคุมให้กล้องนั้นสามารถหมุนกวาดซ้ายขวาซ้ายแพนขวาได้และสามารถซูมได้นั้นทำให้ประสิทธิภาพในการใช้งานกล้องวงจรปิดแบบ ptz ในพื้นที่กว้างนั้น สามารถครอบคลุมพื้นที่ได้จำนวนมาก และกล้องดังกล่าวยังใช้ในการสังเกตการณ์เหตุการณ์ต่างๆภายนอกได้อย่างทั่วถึง

กล้องวงจรปิดแบบ ptz นั้นส่วนมากจะเป็นกล้องที่มีความละเอียดสูงรองรับความละเอียดอย่างน้อย Full HD  ซึ่งจะทำให้ความละเอียดของภาพ และคุณภาพของภาพที่ได้จากกล้องแบบ pan-tilt-zoom นี้มีความละเอียดสูงมากกว่ากล้องชนิดอื่น

แต่กล้องวงจรปิดแบบ  PTZ นี้จะมีราคาสูงกว่ากล้องวงจรปิดชนิดอื่นมากพอสมควรเนื่องจากว่าฟังก์ชันในการใช้งานวัสดุ และประสิทธิภาพของอุปกรณ์นั้นมีมากกว่ากล้องวงจรปิดรูปแบบอื่นนั่นเอง แต่ว่าในแง่ของการใช้งานนั้นกล้องวงจรปิดชนิดนี้นั้นถือว่าให้ความคุ้มค่าเป็นอย่างมากเมื่อเทียบกับกล้องชนิดอื่นเพราะกล้องวงจรปิดแบบ  PTZ  นั้น มีข้อดีหลายอย่าง ได้แก่

ข้อดีของการใช้กล้องแบบ  PTZ 


กล้องวงจรปิด PTZ Dome นั้นสามารถครอบคลุมพื้นที่ได้มากกว่า

ด้วยความสามารถในการ แพนเอียงและซูม งั้นทำให้พวกมันสามารถลบจุดบอด ของกล้องวงจรปิดแบบติดตั้งอยู่กับที่ได้ โดยคุณจะสามารถ เลื่อนกล้องไปยังจุดที่คุณต้องการสังเกตการณ์ได้ด้วยการใช้การควบคุมผ่านซอฟต์แวร์ที่กล้องมีมาให้ เพื่อให้คุณใช้ในการสังเกตการณ์ เฉพาะจุดที่อยากจะสังเกตการณ์ได้

โดยกล้องแบบ PTZ Dome นี้จะสามารถติดตั้งภายนอกอาคารได้ 


โดยตัวกล้องจะมีความสามารถในการกันแดดกันฝนและสภาพแวดล้อมต่างๆได้อย่างดีโดยที่กล้องไม่เสียหาย ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถเห็นมุมมองได้กว้างกว่ากล้องวงจรปิดแบบที่ติดตั้งอยู่กับที่

กล้องวงจรปิดแบบ PTZ Dome นั้นนให้ภาพที่มีคุณภาพสูง


สามารถซูมเข้าและส่งออกเพื่อขยาย ภาพหรือวัตถุที่กำลังสังเกตการณ์อยู่ให้ชัดขึ้นได้ ซึ่งภาพที่ได้จากการบันทึกของกล้อง ptz นี้จะสามารถใช้เป็นหลักฐานในการ จับผิดเมื่อเกิดเหตุร้ายได้

PTZ เป็นกล้องวงจรปิดที่ช่วยลดค่ารักษาความปลอดภัยของคุณ

โดยกล้องวงจรปิดแบบ PTZ Dome นี้จะสามารถตั้งให้กล้องนั้นทำการ Patrol หรือลาดตระเวน ในพื้นที่ที่คุณต้องการที่จะสังเกตการเป็นพิเศษได้ โดยคุณสามารถตั้งโปรแกรมให้กล้องนั้นสามารถหมุนไปมาได้ในระยะเวลาที่กำหนด  เพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายนอกได้อย่างครบถ้วนทุกแง่มุมภายในบ้านหรือนอกบ้านโดยที่ไม่มีจุดบอด


แนะนำกล้องวงจรปิดแบบ PTZ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


กล้องวงจรปิด VStarcam IP Camera กล้องภายนอก C32S-X4


เป็นกล้องวงจรปิดแบบ PTZ  สามารถ แพนเอียง ควบคุมระยะไกลรองรับการ แพน 355 °,เอียง 95 ° ซูมได้ 4 เท่า ตัวกล้อง รองรับความละเอียด  1080 P(1920x1080) @ 15fps กระแสย่อย: 360 P (640x360) @ 15fps กระแสที่สาม: 180 P (320x180) @ 15fps  เซ็นเซอร์รับภาพขนาด 1 / 2.7 นิ้ว แบบ cmos  มาพร้อมกับเลนส์ขนาด  2.8 mm  f 1.4  สามารถซูมออฟติคอลได้และมีระบบ Auto Focus   ตัวกล้องมาพร้อมระบบ การมองเห็นได้ในเวลากลางคืน ด้วยการใช้งาน หลอดใช้รังสีอินฟราเรดเพื่อใช้ในการมองกลางคืนถึง 2 หลอด การเข้ารหัสไฟล์เป็นแบบ  H.264  ตัวกล้องสามารถรองรับการเชื่อมต่อด้วยสัญญาณ WiFi LAN ไร้สาย: IEEE802.11b/g/n อีเธอร์เน็ต: 10BASE-T/100Base-TX,ขั้วต่อ RJ45


ความละเอียดสูงสุด  ระยะซูม (เท่า)  องศา ในการ PTZ รองรับ Auto Focus
1080 P(1920x1080) 4 เท่า แพน 355 °,เอียง 95 ° รองรับ


รายละเอียดเพิ่มเติม



VStarcam C34S-X4 Wireless PTZ Dome IP Camera


ความคมชัด 2 ล้าน วีดีโอมีความชัดเจนมากซูม 4 x- บันทึกไฟล์แบบ H.264 รองรับเมมโมรี่แบบ Micro SD Card 64 Gb  สามารถสั่งให้หมุน ซ้าย ขวา 355 องศา และ ขึ้น-ลง 120 องศา- มีระบบ Motion Detection ตรวจจับภาพเคลื่อนไหวโดยอัตโนมัติ  สามารถซูมออฟติคอลได้และมีระบบ Auto Focus   ตัวกล้องมาพร้อมระบบ การมองเห็นได้ในเวลากลางคืน ด้วยการใช้งาน หลอดใช้รังสีอินฟราเรดเพื่อใช้ในการมองกลางคืนถึง 2 หลอด การเข้ารหัสไฟล์เป็นแบบ  H.264  ตัวกล้องสามารถรองรับการเชื่อมต่อด้วยสัญญาณ WiFi LAN ไร้สาย: IEEE802.11b/g/n อีเธอร์เน็ต: 10BASE-T/100Base-TX,ขั้วต่อ RJ45



ความละเอียดสูงสุด  ระยะซูม (เท่า)  องศา ในการ PTZ รองรับ Auto Focus
1080 P(1920x1080) 4 เท่า แพน 355 °,เอียง 120 ° รองรับ


รายละเอียดเพิ่มเติม