-->

ลำโพงบลูทูธขนาดใหญ่ ลำโพงล้อลาก รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ลำโพงบลูทูธขนาดใหญ่ ลำโพงล้อลาก รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



ลำโพงบลูทูธขนาดใหญ่ หรือ ลำโพงล้อลาก นั้นปัจจุบันนี้ได้รับความนิยมในการใช้งานอย่างแพร่หลายมาก เนื่องจากความสะดวกในการใช้งานกับสมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์อื่น ๆที่สามารถส่งสัญญาณเสียงผ่านคลื่นบลูทูธได้ โดยความสะดวกของลำโพงบลูทูธก็คือคุณไม่จำเป็นที่จะต้องใส่หูฟังขณะใช้งานหรือว่าต้องการที่จะแชร์เพลงให้กับเพื่อนที่อยู่ข้างๆให้ฟังด้วยกันได้

ลำโพงบลูทูธขนาดใหญ่ที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาด นั้นมีให้เลือกมากมาย แต่ว่าการที่จะเลือกลำโพงบลูทูธที่มีคุณภาพดีและเหมาะสมสำหรับการใช้งานนั้นอาจจะทำให้คุณตัดสินใจค่อนข้างลำบากในการที่จะเลือกลำโพง Bluetooth เพื่อมาใช้งานให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ


ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับลำโพงบลูทูธกันก่อน ลำโพงบลูทูธนั้นเป็นลำโพงที่ใช้การเชื่อมต่อไร้สายกับอุปกรณ์สมาร์ทโฟนอุปกรณ์ที่สามารถเชื่อมต่อสัญญาณบลูทูธได้โดยหลักการทำงานเบื้องต้นก็คืออุปกรณ์ที่ใช้เป็นตัวเล่นเพลงจะส่งสัญญาณไปยังลำโพงที่มีภาครับด้วยสัญญาณไร้สายที่เรียกว่าบลูทูธ โดยสัญญาณบลูทูธนี้จะใช้คลื่นความถี่ 2.4 กิกะเฮิรตซ์ในการส่งสัญญาณเป็นสัญญาณมาตรฐานที่สามารถพบได้ในสมาร์ทโฟนทั่วๆไป

โดยในตัวลำโพงบลูทูธนั้นจะมีภาครับสัญญาณและก็มีภาคขยายสัญญาณเสียงเพื่อที่จะขับลำโพงที่อยู่ในตัวลำโพงบลูทูธขนาดใหญ่นั้นให้ทำงาน ลำโพงบลูทูธส่วนใหญ่นั้นจะเป็นอุปกรณ์ที่สามารถพกพาได้โดยพวกมันจะมีแบตเตอรี่อยู่ในเครื่องเป็นของตัวเองที่สามารถชาร์จไฟได้ ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถนำเอาลำโพงบลูทูธนี้ไปใช้งานที่ไหนก็ได้ตามที่คุณต้องการ เมื่อแบตเตอรี่ของลำโพงบลูทูธหมดคุณก็เพียงแค่เสียบสายชาร์จไฟให้กับพวกมันพวกมันก็จะพร้อมที่จะทำงานต่อได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ขาดตอน

นอกจากการเชื่อมต่อแบบไร้สายแล้วลำโพงบลูทูธส่วนมากนั้นจะมี AUX  หรือเป็นการเชื่อมต่อแบบมีสายผ่านช่องเสียบหูฟัง 3.5 mm  ส่งสัญญาณเสียงเข้าไปยังลำโพงได้ด้วย และนอกจากนั้นลำโพงบลูทูธส่วนมากนั้นฉันมีความสามารถในการรับสัญญาณวิทยุและเล่นไฟล์เพลงจาก USB ไดรฟ์ได้ด้วย

การเลือกซื้อลำโพงบลูทูธขนาดใหญ่มาใช้งาน


ลำโพง Bluetooth ในปัจจุบันนี้อย่างที่กล่าวไปเบื้องต้นว่ามีจำนวนมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อเพราะฉะนั้นการที่จะเลือกลำโพงบลูทูธที่เหมาะกับการใช้งานนั้นมีหลายสิ่งที่คุณควรจะพิจารณา ซึ่งเราได้ทำการรวบรวมสิ่งที่คุณควรที่จะพิจารณาก่อนที่จะซื้อลำโพงบลูทูธมาใช้งาน เพื่อให้คุณใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจเลือกซื้อลำโพงบลูทูธให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณที่สุดได้แก่

อายุการใช้งานของแบตเตอรี่

แบตเตอรี่นั้นเป็นสิ่งแรกที่คุณจะต้องพิจารณาถึง เพราะว่าเป็นแหล่งพลังงานหลักของลำโพงบลูทูธคงไม่ดีแน่ถ้าคุณจะต้องชาร์จแบตเตอรี่ให้กับพวกมันทุกๆชั่วโมง การเลือกลำโพงบลูทูธที่มีความจุแบตเตอรี่น้อยนั้น จะทำให้คุณต้องชาร์จพวกมันเป็นประจำ และคุณอาจจะใช้งานพวกมันได้ไม่ตลอดวัน ดังนั้นคุณควรที่จะพิจารณาความจุของแบตเตอรี่เป็นอันดับแรกซึ่งควรที่จะซื้อลำโพงบลูทูธที่มีความจุแบตเตอรี่สูงสามารถที่จะใช้งานต่อเนื่องได้อย่างน้อย 8 ชั่วโมง โดยสิ่งที่จะบ่งบอกถึงความจุแบตเตอรี่นั้นจะมีหน่วยวัดเป็น มิลลิแอมป์สำหรับลำโพงขนาดเล็ก ยิ่งค่าความจุของแบตเตอรี่มีมากมันก็จะแสดงว่าคุณก็จะสามารถใช้งานลำโพง Bluetooth ได้ยาวนานขึ้นด้วยเช่นลำโพงบลูทูธที่มีความจุ 3000 มิลลิแอมป์จะมีอายุการใช้งานต่อการชาร์จมากกว่าแบตเตอรี่ที่มีความจุเพียง 1000 มิลลิแอมป์ถึง 2 เท่า

และการใช้งานแบตเตอรี่นั้นไม่ควรใช้งานให้แบตเตอรี่หมดเกลี้ยงบ่อยๆเพราะว่าจะทำให้ประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ลดลงอย่างรวดเร็วและเมื่อไม่ใช้งานก็ควรที่จะชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มอยู่เสมอเพราะว่าถ้าเราวางไว้เฉยๆแบตเตอรี่นั้นก็จะทำการคายประจุเองเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วดังนั้นหากไม่ใช้งานก็ควรที่จะนำลำโพงบลูทูธออกมาชาร์จแบตเตอรี่เป็นประจำด้วยเพื่อป้องกันแบตเตอรี่เสื่อมและให้แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น

คุณภาพเสียงของลำโพงบลูทูธ

คุณภาพเสียงนั้นขึ้นอยู่กับดอกลำโพงเป็นหลักถ้าคุณต้องการเสียงที่มีความดังมากคุณจำเป็นที่จะต้องเลือกลำโพงบลูทูธที่ใช้ดอกลำโพงขนาดใหญ่ซึ่งจะให้เสียงที่ดังมากกว่าดอกลำโพงขนาดเล็กรวมถึงเสียงทุ้มและเสียงแหลมที่ดีกว่าดอกลำโพงที่มีขนาดเล็กโดยลำโพงบลูทูธขนาดใหญ่ในปัจจุบันนี้จะมีการใช้งานดอกลำโพงขนาด 8 ถึง 12 นิ้ว เป็นหลัก ในส่วนของคุณภาพเสียงนั้นคุณต้องได้ฟังจากปากของคุณเองถึงจะสามารถเปรียบเทียบได้ว่าลำโพงตัวไหนดีหรือไม่ดีเพราะฉะนั้นก่อนที่ซื้อลำโพงบลูทูธคุณจำเป็นที่จะต้องเดินไปที่ร้านแล้วก็ฟังเสียงของมันด้วยหูของคุณเองจะดีที่สุด แล้วเลือกลำโพงที่คุณฟังแล้วรู้สึกว่าคุณชอบในคุณภาพของเสียงทุ้มเสียงแหลมของพวกมัน

ขนาดของลำโพงบลูทูธ


ลำโพงบลูทูธที่มีขนาดใหญ่นั้นอย่างที่บอกไปแล้วว่าส่วนมากจะนิยมใช้ในการฟังเพลงในพื้นที่ที่มีความกว้างมากหรือการใช้งานกลางแจ้งนอกสถานที่ดังนั้น ควรเลือกลำโพงบลูทูธที่มีขนาดของดอกลำโพงอย่างน้อย 8 นิ้วขึ้นไปเพราะว่าลำโพงขนาดนี้จะให้เสียงที่ดังมากกว่าลำโพงที่มีดอกลำโพงขนาดเล็ก และลำโพงบลูทูธนั้นควรที่จะมีแบตเตอรี่ที่มีความจุมากพอที่จะขับหรือทำให้ลำโพงบลูทูธนั้นใช้งานได้ตามระยะเวลาที่เราต้องการ บลูทูธที่มีขนาดใหญ่นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะมีอุปกรณ์ช่วยในการเคลื่อนย้ายพวกมันเนื่องจากว่าพวกมันนั้นจะมีน้ำหนักมากดังนั้นจึงควรที่จะมีล้อลากเพื่อความสะดวกในการเคลื่อนย้ายหรือย้ายตำแหน่งด้วย

กำลังวัตต์ของลำโพงบลูทูธ

กำลังวัตต์นั้นหมายถึงการเปลี่ยนจากพลังงานไฟฟ้าเป็นพลังงานเสียง กำลังวัตต์ของลำโพงบลูทูธนั้นจะเป็นตัวที่บอกว่าลำโพงบลูทูธตัวนี้มีประสิทธิภาพในการทำงานมากน้อยเท่าไหร่ การเลือกซื้อลำโพงบลูทูธที่มีกำลังวัตต์สูงนั้นจะให้ประสิทธิภาพในการทำงานของลำโพงบลูทูธนั้นดีกว่าลำโพงบลูทูธที่มีกำลังวัตต์น้อย

การปรับตั้งค่าต่างๆของลำโพงบลูทูธ

การมีฟังก์ชันที่ช่วยให้คุณสามารถปรับตั้งค่าเสียงทุ้มเสียงแหลมของลำโพงบลูทูธนั้นจะทำให้คุณสามารถเลือก Profile เสียงที่คุณชื่นชอบได้ด้วยตัวของคุณเองนั่นจะทำให้ประสบการณ์การฟังเพลงของคุณนั้นดีขึ้นกว่าการที่ไม่มีการปรับอะไรเลย จากนั้นลำโพง Bluetooth ที่ดีนั้นจะต้องสามารถปรับเสียงทุ้มเสียงแหลมเสียงสูงเสียงต่ำได้


การรองรับการเชื่อมต่อ

ลำโพง Bluetooth ที่ดีนั้นจะต้องสามารถ  รับสัญญาณจากหลายอุปกรณ์ได้อย่างไม่มีปัญหาและมีอุปกรณ์ช่องสัญญาณสำหรับเชื่อมเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆมาอย่างครบครันโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเชื่อมต่อด้วยสาย aux  การเชื่อมต่อเข้ากับ USB ไดรฟ์เพื่อที่จะเล่นไฟล์เพลง

ความแข็งแรงของลำโพงบลูทูธ


ความแข็งแรงของลำโพงบลูทูธนั้นขึ้นอยู่กับวัสดุที่นำมาใช้ประกอบว่าเป็นชนิดไหนมีความแข็งแรงเพียงพอหรือไม่โดยทั่วไปแล้วลำโพงบลูทูธนั้นจะใช้พลาสติก ABS ในการทำเป็นตัวถังตัวบอดี้ของลำโพง Bluetooth ซึ่งเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรงพอสมควรและสามารถป้องกันการขีดข่วนหรือตกกระแทกได้อย่างดีในระดับหนึ่ง การใช้วัสดุคุณภาพต่ำที่มีความแข็งน้อยและเกาะนั้นไม่สมควรอย่างยิ่งที่จะซื้อวิธีการตรวจสอบลำโพงบลูทูธว่ามีความแข็งแรงหรือไม่เราแนะนำให้คุณกดไปที่รอยต่อระหว่างชิ้นของลำโพงบลูทูธถ้าคุณสามารถกดลงไปได้และตรงรอยต่อนั้นมีการขยายเพียงเล็กน้อยนั่นแสดงว่าพลาสติกนั้นเป็นพลาสติกที่ไม่ได้คุณภาพไม่สมควรซื้ออย่างยิ่ง

 ราคาลำโพง Bluetooth

ไม่ควรซื้อลำโพงบลูทูธที่มีราคาถูกจนเกินไปเพราะว่า ลำโพงบลูทูธที่มีราคาถูกนั้นจะใช้วัสดุคุณภาพต่ำมาประกอบเป็นลำโพงซึ่งจะทำให้อุปกรณ์นั้นมีคุณภาพไม่ดีเราไม่แนะนำให้ซื้อลำโพงบลูทูธที่มีราคาถูกจนเกินไปดังนั้นควรพิจารณาซื้อลำโพงบลูทูธที่ราคาที่มีความเหมาะสมกับวัสดุและอุปกรณ์ที่ใช้ภายในว่าอยู่ในระดับที่นัดรับได้หรือไม่การซื้อลำโพงบลูทูธที่มีราคาแพงขึ้นมาอีกนิดหน่อยแต่ว่าช่วยให้คุณนั้นสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานและแข็งแรงทนทานนั้นเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าการซื้อสินค้าที่มีราคาถูกแล้วใช้ได้ไม่นานก็เริ่มที่จะมีปัญหาแล้ว

ซื้อลำโพงบลูทูธยี่ห้อไหนดี


การเลือกซื้อลำโพงบลูทูธนั้นควรจะเลือกซื้อยี่ห้อที่เรารู้จัก จะดีกว่าซื้อยี่ห้อที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในท้องตลาดเพราะว่าคุณจะมีความเสี่ยงที่จะได้อุปกรณ์ที่ไม่มีคุณภาพเพราะว่าลำโพงบลูทูธที่ไม่มียี่ห้อราคาถูกนั้นพวกเขาไม่จำเป็นที่จะต้องรักษาคุณภาพของอุปกรณ์ขอเพียงขายได้แค่ครั้งเดียว 1 ชิ้นพวกเขาก็เพียงพอแล้วเพื่อนทำให้คุณได้อุปกรณ์ที่ไม่มีคุณภาพเพียงพอที่จะใช้งานและเสียทั้งเงินเสียทั้งเวลาถ้าคุณตัดสินใจซื้อมาใช้งานดังนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกให้ดีว่าควรซื้อยี่ห้อไหนโดยเราแนะนำให้เป็นยี่ห้อที่รู้จักหรือคุ้นเคยในท้องตลาดจะดีกว่า

แนะนำลำโพงขนาดใหญ่ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี

Harman Kardon Onyx Studio 4 BLK

มอบความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของเสียงที่ยอดเยี่ยมการออกแบบที่โดดเด่นและวัสดุระดับพรีเมี่ยม Onyx Studio 4 เป็นตัวอย่างที่ดีเยี่ยมของการเติมเสียงในห้อง สร้างขึ้นเพื่อให้ได้เสียงที่ดีที่สุดลำโพงบลูทูธ แบบพกพาที่มีคุณสมบัติครบถ้วนในระดับเดียวกัน Onyx Studio 4 นำเสนอการเชื่อมต่ออุปกรณ์สองอุปกรณ์เวลาเล่น 8 ชั่วโมงและ Harman Kardon Connect + ซึ่งให้คุณเชื่อมต่อ 100+ ลำโพงด้วยคุณสมบัติเดียวกัน ของปุ่ม การเปิดตัวข้อเสนอ Onyx Studio 4 เป็นไมโครโฟนในตัวที่มีการตัดเสียง Voicelogic เสียงก้องและเสียงรบกวนเพื่อการประชุมผ่านลำโพงที่ชัดใส สตรีมเพลงแบบไร้สายผ่าน Bluetooth เพื่อเพลิดเพลินกับเสียงในห้อง เชื่อมต่ออุปกรณ์สมาร์ทการ์ดได้สูงสุด 2 เครื่องในเวลาเดียวกันและผลัดกันเล่นเพลง

รายละเอียดเพิ่มเติม


IP SHOP ลำโพงบลูทูธ ลำโพงเคลื่อนที่ ล้อลาก ขนาด 15 นิ้ว

ลำโพงบลูทูธ ลำโพงเคลื่อนที่ พร้อมล้อลาก ขนาดดอกลำโพง 15 นิ้ว เสียงดังสะใจแถมฟรีไมค์สาย ไมค์ไร้สาย รองรับ Bluetooth , AUX , USB , SD Card , FM มีช่องเสียบไมค์สาย สามารถบันทึกเสียงได้ มีปุ่มปรับ เสียง , BASS , TREBLE มีปุ่มปรับ Volume , ECHO , Mic Volume มีปุ่มเปิด - ปิด ไฟ กำลังไฟ DC 13.5V ขนาด 42.3 x 35.5 x 65.1 cm น้ำหนัก 7.7 kg

รายละเอียดเพิ่มเติม