-->

YouTube Premium คืออะไร ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





YouTube Premium คืออะไร ?



YouTube Premium คืออะไร ? ยูทูป พรีเมียมคือบริการใหม่จากยูทูปที่ช่วยให้คุณสามารถรับชมวีดีโอจากยูทูปทั้งหมดโดนที่ไม่ต้องมี โฆษณามากวนใจ ดูกันแบบยาวๆโดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องกดข้ามโฆษณา โดยราคาเริ่มต้นที่ เดือนละ 159.00 บาทต่อบัญชี สามารถยกเลิกได้ทุกเมื่อที่ต้องการ ไม่มีข้อผูกมัดใด ๆ
โดยนอกจากไม่มีโฆษณาให้กวนใจแล้วยังมีบริการอื่น ๆที่คุณจะสามารถได้รับหลังจากที่ทำการสมัครสมาชิก YouTube Premium ได้แก่





YouTube

• ไม่มีโฆษณาแสดงผลในวีดีโอให้ขัดใจขณะที่คุณรับชมวีดีโอโปรดจากยูทูป ทุกวีดีโอทั่วโลก
• ดาวน์โหลดวีดีโอเพื่อที่จะรับชมแบบ ออฟไลน์ เพื่อที่จะช่วยคุณประหยัดอินเตอร์เน็ต สร้างเพลยลิสต์ลงในเครื่อง และดูแบบไร้สาย ได้ทุกที่ทุกเวลาแม้ไม่มีอินเตอร์เน็ต
• เล่นวีดีโอปิดหน้าจอได้ หรือเล่นวีดีโอได้ถึงแม้ว่าจะเปิดแอป อื่นอยู่ หรือถึงแม้ว่าจะปิดหน้าจอซึ่งทำให้คุณสามารถฟังเพลงหรือฟังวีดีโอได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ขัดจังหวะการรับชม และประหยัดแบตเตอรี่ด้วย

YouTube Music

• สามารถค้นหาเพลงได้จากทั่วโลก โดยไม่มีโฆษณาเช่นเดียวกัน โดยต้องดาวน์โหลดแอปเพิ่มฟรีเมื่อเปิดใช้บริการ YouTube Premium
• ฟังเพลงนับล้านอย่างต่อเนื่องโดยไม่มีโฆษณาให้กวนใจ
• ดาวน์ฌหลดเพลงมาเก็บไว้ในเครื่องเพื่อฟังแบบออฟไลน์ สามารถสร้างเพลยลิสต์ และฟังเพลงได้ทุกที่ทุกเวลา
• เล่นเพลงแบบปิดหน้าจอได้ หรือเล่นวีดีโอได้ถึงแม้ว่าจะเปิดแอป อื่นอยู่ หรือถึงแม้ว่าจะปิดหน้าจอซึ่งทำให้คุณสามารถฟังเพลงหรือฟังวีดีโอได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ขัดจังหวะการรับชม และประหยัดแบตเตอรี่ด้วย

YouTube Kids

• ไม่มีโฆษณาแสดงผลในวีดีโอ
Google Play Music
• ไม่มีการคิดราคาเพิ่ม สามารถใช้ร่วมกันได้ทันที

การดาวน์โหลดเพลง และ วีดีโอสำหรับฟังออฟไลน์นั้นคืออะไร

การดาวน์โหลดเพลง และ วีดีโอสำหรับฟังออฟไลน์นั้นสามารถดาวน์โหลดมาฟังได้นานถึง 30 วันโดยที่ไม่ต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ซึ่งคุณจะสามารถทำการดาวน์โหลดได้ทันทีที่คุณล๊อกอินด้วยบัญชี YouTube Premium

การดาวน์โหลดวีดีโอของ YouTube Premium


  1. เปิดวีดีโอที่ต้องการรับชม บนแอปยูทูปที่ล๊อกอินด้วยบัญชี YouTube Premium
  2. แท็บปุ่มดาวน์โหลดที่ด้านล่างตัวเล่นวีดีโอ
  3. เลือกคุณภาพวีดีโอ โดยยิ่งเลือกคุณภาพสูงไฟล์วีดีโอก็จะมีขนาดไฟล์ที่ใหญ่ขึ้น และกินพื้นที่การเก็บข้อมูลในเครื่องมากขึ้นด้วย
  4. คุณจะพบวีดีโอที่ดาวน์โหลดเสร็จเรียบร้อยแล้วบน Library  หรือ Account tabs ในแอปยูทูป และสามารถกดเล่นวีดีโอได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ

การสมัครใช้งาน YouTube Premium

หากคุณต้องการสมัครใช้งานบริการดังกล่าวนั้นสามารถเข้าไปเริ่มต้นสมัครใช้งานได้ที่  https://www.youtube.com/premium โดยการจ่ายเงินนั้น จะต้องจ่ายเงินผ่านทางบัตรเครดิตร หรือบัตร เดบิตและจะมีการตัดจากบัตร อัตโนมัติทุกเดือน ดังนั้นควรระมัดระวังการใช้งานให้ดี แต่คุณสามารถยกเลิกได้ตลอดเวลา ไม่มีข้อยกเว้น โดยราคาดังกล่าวเป็นราคาที่รวมภาษีแล้วด้วย สำหรับคนที่ต้องการความสะดวกในการรับชมวีดีโอจากยูทูปละก็แนะนำเลย ราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับเวลาที่ต้องเสียไปในการดูโฆษณา
ตอนนี้มีให้ทดลองใช้ 1 เดือนเต็มฟรีโดยคุณสามารถยกเลิกได้ และไม่ต้องจ่ายเงินเลยหากไม่ชอบบริการดังกล่าว แต่คุณจะต้องกรอกข้อมูลบัตรเครดิตก่อน จึงจะสามารถใช้งานได้ และก็สามารถใช้งานต่อได้เลยทันทีหากถูกใจ


เปรียบเทียบ Youtube Music และ  Youtube Premium


Youtube Music

- ไม่มี Ads
- ปิดจอก็ฟังต่อได้
- Download กลับมาได้
- เดือนละ 129 บาท
- Family Pack 199 บาท ได้ 5 คน

Youtube Premium

- ไม่มี Ads
- ปิดจอเล่นต่อได้
- Download กลับมาได้
- รวม Youtube Music แล้ว
- เดือนละ 159 บาท
- Family Pack 239 บาท ได้ 5 คน

YouTube Premium Family membership

เป็นการใช้บริการเป็นครอบครัว ซึ่ง 1 บัญชีของ YouTube Premium นั้นใน YouTube Premium Family membership จะสามารถใช้ร่วมกันได้ 5 คนที่อยู่ในบ้านเดียวกันที่อยู่ตามบ้านเลขที่ ซึ่งคุณสามารถเชิญสมาชิกในครอบครัวให้เข้ามาใช้งาน YouTube Premium ด้วยกันได้แต่ราคาจะตกอยู่ที่ 239 บาท หรือตกคนละ 48 บาทต่อคนเท่านั้นเองถือว่าถูกกว่าแบบแยกในกรณีที่สมาชิกในครอบครัวต้องการความคุ้มค่า ซึ่งถือว่าได้ราคาที่ถูกลงเหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่หรือแชร์กับเพื่อนๆ

9/2021 Update: YouTube Premium ทดสอบโหลดวิดีโอดูออฟไลน์จากเว็บได้ จากเดิมที่ทำได้แค่ในมือถือ สามารถเลือกดาวน์โหลดในคุณภาพต่างๆ ได้สูงสุด 1080p หรือสามารถลบการดาวน์โหลดในเครื่องทั้งหมดออกจากแคชของเบราว์เซอร์ คาดว่าจะเปิดให้ใช้งานในอนาคต.