-->

คอนโดแมว ที่ดีที่สุด แบบไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





คอนโดแมว ที่ดีที่สุด แบบไหนดี



แมวนั้นเป็นสัตว์ที่มีพลังสูงในบางครั้ง และมีความอยากรู้อยากเห็นตามปกติของสัตว์ ซึ่งต้องการพื้นที่สำหรับพวกมันที่จะจิก ข่วน ลับคมเล็บ และเล่น ซึ่งจะช่วยให้พวกมันนั้นเพลิดเพลินได้ทุกเวลาที่ต้องการ แทนที่จะไปเล่นกับโซฟา หรือเฟอร์นิเจอร์ของคุณ ซึ่งคุณนั้นก็จะทราบดีว่ามันจะเป็นอย่างไร ถ้าแมวนั้นไม่มีที่ฝนเล็บ แมวที่ชอบทำลายข้าวของตามบ้านก็เพราะว่าพวกมันไม่มีที่ที่จะเล่น หรือปลดปล่อยพลังที่เปี่ยมล้นในตัวของพวกมัน ซึ่งเหล่าบรรดาทาสมือใหม่มักจะมองข้ามในจุดนี้ไปว่าต้องจัดเตรียมสิ่งเหล่านี้ นั่นคือคอนโดแมวไว้ให้แมวของคุณด้วย มิเช่นนั้นก็เตรียมซื้อโซฟาใหม่ได้เลย

ทำไมแมวถึงต้องลับเล็บ ? สาเหตุที่แมวต้องลับเล็บนั้นก็มาจากหลายสาเหตุ อันแรกก็เพื่อที่จะเขี่ยเอาพื้นผิวชั้นนอกของเล็บที่หลุดลอกออก เพื่อแสดงอาณาเขต หรือ บริเวณที่พวกมันอยู่โดยจะสร้างทั้งรอยเล็บ และในอุ้งมือของแมวนั้นก็จะมีต่อมกลิ่นที่หลั่งออกมาด้วยขณะที่พวกมันลับเล็บ และอีกอย่างก็เพื่อยืดหยุ่นร่างกายและผ่อนคลายกล้ามเนื้อของพวกมัน

ถ้าคุณเป็นคนช่างสังเกตจะเห็นได้ว่าแมวนั้นเป็นสัตว์ที่มีนิสัยที่ชอบปีนป่ายเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ซึ่งนั่นเป็นสัญชาติญาณโดยธรรมชาติของพวกมันในการที่จะปีนป่ายสิ่งต่าง ๆเพื่อใช้ในการเอาตัวรอดของพวกมันจากนักล่า ซึ่งติดตัวพวกมันมาตั้งแต่สมัยที่ยังไม่ได้นำมาเลี้ยงโดยมนุษย์

แมวนั้นพวกมันเป็นสัตว์ที่สามารถเล่นคนเดียวได้หรือในกรณีที่มีหลายตัวนั้นก็ยิ่งดี เพราะพวกมันจะได้ใช้คอนโดแมวเป็นสถานที่เล่นกันเพื่อลดความเสี่ยงที่จะไปขูดขีดโซฟาของคุณ ซึ่งจะทำให้ข้าวของเสียหายเปล่าๆ

คอนโดแมวนั้นมีหลากหลายรูปแบบและหลากหลายขนาด ซึ่งการเลือกซื้อนั้นจะต้องให้เหมาะกับพื้นที่ที่คุณได้จัดสรรค์ไว้ให้แมว ถ้าคุณมีพื้นที่ที่ค่อนข้างจำกัด ซึ่งส่วนใหญ่มักจะเป็นอย่างนั้น ก็ให้เลือกขนาดที่เล็กลง ที่พอดีกับพื้นที่ที่เตรียมเอาไว้ โดยข้อดีของคอนโดแมวชุดเล็กก็คือมีราคาที่ย่อมเยากว่าคอนโดแมวที่มีขนาดใหญ่ หรือว่าจะซื้อคอนโดแมวชุดใหญ่ไปเลยเพราะว่าแมวของคุณนั้นพวกมันก็โตขึ้นทุกวัน ซึ่งหากซื้อก็จะได้ซื้อครั้งเดียวไม่ต้องซื้อหลายรอบ และที่สำคัญนั้นที่ลับเล็บต้องมีเพียงพอสำหรับแมวทุกตัว

สิ่งที่ต้องพิจารณาก่อนที่จะซื้อ คอนโดแมว

ดีไซน์

คอนแมวนั้นมีมาหลายขนาดและรูปแบบ แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้นั้นก็คือที่สำหรับลับเล็บ และสำหรับปีนป่าย ซึ่งจะต้องมีความสูงพอสมควรที่จะให้แมวปีนขึ้นไปได้ โดยเสาที่มีไว้สำหรับให้แมวลับเล็บนั้นต้องสูงพอ และมีการปูพรมหรือวัสดุที่แมวชอบในการลับเล็บ การที่มีหอเล็ก ๆที่แมวสามารถเข้าไปนอนได้นั้นก็สำคัญ ซึ่งเป็นวิวมุมสูงที่เหล่าแมวๆของคุณใช้ในการนอนดูนก

พื้นที่สำหรับลับเล็บ

ตั้งมีพื้นที่สำหรับให้แมวลับเล็บ โดยจะต้องใช้วัสดุที่แมวชอบใช้ในการลับเล็บเช่นยางรถยนต์ ลังกระดาษ พรม และที่สำคัญ เสาสำหรับลับเล็บที่ทำมาจากไม่ และถูกหุ้มด้วยเชือกป่าน ซึ่งแมวทุกตัว ส่วนมากจะโปรดปรานจุดนี้เป็นพิเศษ

ความมั่นคง

คอนแมวต้องมีความมั่นคงพอสมควรที่แมวกระโดดข้ามไปยังจุดต่าง ๆแล้วไม่ทำให้คลอนหรือโยกเยก ซึ่งแมวจะไม่สนใจเสาที่โยกเยกเลย

แนะนำ คอนโดแมวที่ดีที่สุด แบบไหนดี

ก่อนที่จะซื้อคอนโดแมวเราแนะนำให้คุณซื้อจากร้านค้าออนไลน์ อย่าง Lazada เพราะว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ และมีราคาที่เหมาะสม โดยคุณสามารถเลือกซื้อสินค้าที่หลากหลายแบบ และสามารถเปรียบเทียบราคาได้อีกด้วย ซึ่งจะทำให้คุณได้สินค้าที่มีราคาถูกที่สุดนั่นเอง

REM คอนโดแมว ใหญ่ 4ชั้น 

REM คอนโดแมว ใหญ่ 4ชั้น คอนโดแมว ใหญ่ 4 ชั้น สูง150ซม. ฐานกว้าง ไม่มีล้ม เสาแข็งแรงหนาเส้นผ่าศูนย์กลาง 7 ซม.ไม่ต้องกลัวหัก ห่วงแกนทำจากเหล็กแข็งรับน้ำหนักได้ดี วัสดุที่ใช้ทำเป็นวัสดุธรรมชาติไม่มีพิษต่อแมวของคุณ ปลอดภัยแน่นอน เสาทุกต้นนั้นพันด้วยเชือกที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ ไม่เป็นอันตรายต่อแมว ช่วยให้แมวลับเล็บได้ทุกต้น คอนโดแมวอันนี้เหมาะสำหรับแมว 1-3 ตัว การประกอบนั้นง่ายใช้เครื่องมือพื้นฐานก็สามารถประกอบได้อย่างง่ายดาย ตัวคอนโดแข็งแรงทนทาน โยตัวโครงสร้างทำจาก เหล็กสามารถรับน้ำหนักได้ดี ราคาไม่ถือว่าแพงมาก เมื่อเทียบกับขนาดที่รองรับแมวถึง 3 ตัว รายละเอียด


คอนโดแมวน็อคดาวน์ ขนาด 60*50*185 ซม.

คอนโดแมวน็อคดาวน์ คอนโดแมวนอกจากเป็นที่อยู่เพื่อให้น้องแมวได้หลับพักผ่อน ยังเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้น้องแมวได้ปีนป่าย เพื่อออกกำลังกายลดความเครียดได้ดีอีกด้วย อีกทั้งยังสามารถเป็นที่ลับเล็บแมวเป็นการป้องกันน้องแมว ขีดข่วนทำลายข้าวของหรือเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน ตัวคอนโดมีโครงสร้างที่แข็งแรงสามารถรับน้ำหนักได้ถึง 30 กิโลกรัมเลยทีเดียว โครงสร้างเป็นกระดาษหุ้มด้วยผ้าขน มีความสวยงาม ตัวเสาทำจากกระดาษอัด มีความแข็งแรงทนทานและพันด้วยเชือกปอ ซึ่งเป็นเส้นใยธรรมชาติ ไม่มีพิษสำหรับแมวที่คุณรัก ช่วยให้แมวสามารถลับเล็บได้อย่างสบายใจ และตัวเสาเอง สูงถึง 185 เซนติเมตร ซึ่งสูงพอที่แมวจะปีนป่ายออกกำลังกายได้อย่างสนุกสนาน ตัวคอนโดแมวอันนี้เป็นแบบน็อกดาว สามารถประกอบได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก รายละเอียด

คอนโดแมว บ้านแมว Bongo Cat Tree

คอนโดแมว บ้านแมว Bongo Cat Tree
วัสดุด้านในเป็นไม้หุ้มด้วยเนื้อผ้ากำมะหยี่ขนสั้น เสาทำจกไม้มีความแข็งแรงทนทาน สามารถรับน้ำหนักแมวได้ดีพอสมควร ตัวเสาพันด้วยเชือกป่านเส้นใยจากธรรมชาติไม่มีสารพิษที่เป็นอันตรายกับแมว เสาสูงถึง 150 เมตร มีสามชั้นให้น้องแมวเลือกเล่นได้ตามใจชอบ มีห้องเล็ก ๆสำหรับให้แมวนอนเล่นและด้านบนเป็นรังนก ที่จะทำให้พวกมันขึ้นไปนอนด้านบนเพื่อชมนกชมไม้ได้อย่างไม่มีปัญหา เหมาะสำหรับแมวน้อย 1-2 ตัวที่ที่สีตัวสำหรับแมวมาให้ด้วยในชุด ทำให้น้องแมวเพลิดเพลินไปกับการเล่นเครื่องเล่นที่คุณเตรียมมาให้ ราคาไม่แพง ตัวคอนโดสามารถประกอบได้อย่างง่ายดาย และ สำดวกสบาย ทำความสะอาดได้ รายละเอียด


คอนโดแมว บ้านแมว Bongo Cat Tree สก็อตติสโฟลด์ 55x60x180 cm. สีเทา


วัสดุด้านในเป็นไม้หุ้มด้วยเนื้อผ้ากำมะหยี่ขนสั้น เสาทำจกไม้มีความแข็งแรงทนทาน สามารถรับน้ำหนักแมวได้ดีพอสมควร ตัวเสาพันด้วยเชือกป่านเส้นใยจากธรรมชาติไม่มีสารพิษที่เป็นอันตรายกับแมว เสาสูงถึง 150 เมตร มีสามชั้นให้น้องแมวเลือกเล่นได้ตามใจชอบ มีห้องเล็ก ๆสำหรับให้แมวนอนเล่นและด้านบนเป็นรังนก ที่จะทำให้พวกมันขึ้นไปนอนด้านบนเพื่อชมนกชมไม้ได้อย่างไม่มีปัญหา เหมาะสำหรับแมวน้อย 1-3 ตัวที่ที่สีตัวสำหรับแมวมาให้ด้วยในชุด ทำให้น้องแมวเพลิดเพลินไปกับการเล่นเครื่องเล่นที่คุณเตรียมมาให้ ตัวฐานนั้นทำจากไม้อัดแบบ มีความแข็งแรงมาก โดยไม้อัดชนิดนี้ใช้ในการทำโครงสร้างโซฟา ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่ามีความแข็งแรงขนาดไหน การประกอบง่าย ใช้เครื่องมือพื้นฐานก็จะสามารถทำการประกอบไอ้อย่างไม่มีปัญหา รายละเอียด

คอนโดแมว สำหรับแมวอ้วน แมวโต 

คอนโดแมว สำหรับแมวอ้วน เป็นคอนโดแมว สำหรับแมวอ้วน แมวโต ซึ่งคนขายบอกมาอย่างนั้น สีน้ำตาล สูง 145 เซนติเมตร เหมาะสำหรับแมวที่มีน้ำหนักเยอะโดยเป็นกลุ่มลูกค้าที่เลี้ยงแมวไปสักพักกลายร่างเป็นหมู นอนทั้งวัน แต่ต้องการมีที่ลับเล็บเล็ก ๆไว้คลายเหงา
ที่ลับเล็บมีขนาดใหญ่เส้นผ่าศูนย์กลางกว้างถึง 8 เซ็นนติเมตรสามารถรับน้ำหนักแมวอ้วนได้ดี กล่องมีขนาดมโหฬารมาก แมวอ้วนสามารถเข้าไปนอนได้อย่างไม่มีปัญหา ราคาแพง ตัวเสาพันด้วยป่านที่เป็นวัสดุธรรมชาติไม่มีสารพิษตัวบ้านและกล่อง บุด้วยกำมะหยี่อย่างดี มีความสวยงาน และเหมาะกับแมวราคาไม่แพงมาก ระดับพันต้นเท่านั้น ส่วนของการประกอบ สามารถประกอบคอนโดแมวได้อย่างง่ายดาย รายละเอียด