-->

Samsung ประกาศจัดงาน Unpacked 2019 อาจมีการเปิดตัว Galaxy Note 10





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Samsung ประกาศจัดงาน Unpacked 2019 อาจมีการเปิดตัว Galaxy Note 10



ข่าวลือ สงสัยจะจริง Samsung ประกาศจัดงาน  Samsung Unpacked 2019 ครั้งที่สองในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ ที่ 4PM Eastern in Brooklyn's Barclays Center โดยซัมซุงไม่ได้ให้รายละเอียดอะไรมากนัก นอกจาก Galaxy Note 10 รุ่นใหม่อาจจะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานนี้

Galaxy Note 10

ถึงแม้ว่านี่จะไม่ใช่งานเปิดตัวสมาร์ตโฟน Galaxy Note 10 รุ่นล่าสุดอย่างเป็นทางการแต่ว่าข่าวลือเกี่ยวกับข้อมูลของเจ้า Galaxy Note 10  ก็ทำให้งานนี้น่าติดตามอย่างยิ่งไม่ว่าจะเป็น กล้องรู ที่ได้รับการเจาะลงบนหน้าจอ hole-punch camera ที่จะอยู่ในตำแหน่งกลางจอด้านบน ระบบสแกนลายนิ้วมือในหน้าจอ ที่น่าสนใจอย่างยิ่ง

โดยจากากรคาดการนั้นจะมี hole- Galaxy Note 10 มาด้วยกันสองรุ่นได้แก่ โน้ต 10 ที่มาพร้อมหน้าจอขนาด 6.3 นิ้วซึ่งเป็นรุ่นหลักกับ โน้ต 10 พลัส รุ่น Note 10+ ที่คาดว่าจะมาพร้อมหน้าจอขนาด 6.8 นิ้วและการรองรับเครือข่าย 5G ด้วย โดยมีการลดขนาดขอบจอให้บางลงกว่าเดิม ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 855 หรือ Exynos 9825 ซึ่งเป็นชิปเซ็ตตัวท็อปทั้งคู่ พร้อม RAM สูงสุด 12GB และรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็วแบบ 45W Fast Charging และนอกจากนั้น อาจจะมีข้อมูลเกี่ยวกับการอัปเดทการใช้งานร่วมกับ ปากา และกล้องถ่ายภาพ ด้วย

และยังมีข้อมูลจากแหล่งข่าวอื่นๆที่กล่าวถึงข่าวลือเกี่ยวกับ  Galaxy Note 10 ที่ออกมาคาดการว่าตัวที่รองรับ 5G นั้นอาจจะมีรุ่นย่อยถึง 4 รุ่นด้วยกัน โดยบางสำนักก็บอกว่าตัวที่มีจอใหญ่ขนาด 6.8 นิ้วนั้นซัมซุงจะใช้ชื่อรียกว่า Galaxy Note 10 Pro ซึ่งข่าวลือก็บอกต่ออีกว่าในรุ่นโปรนี้จะมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดความจุถึง 4,500 มิลิแอมป์ ซึ่งเป็นขนาดเดียวกันกับที่ใช้ในสมาร์ตโฟนรุ่น Galaxy S10 5G

แต่ Note 10 รุ่นธรรมดานั้นจะมีความจุแบตที่น้อยกว่ารุ่นโปร ซึ่งจะมีเพียง 3,400 มิลิแอมป์ ซึ่งถือว่าน้อย และน่าผิดหวังอย่างยิ่งที่สมาร์ตโฟนระดับนี้แต่ให้ความจุแบตเตอรี่มาน้อยนิด ซึ่งแน่นอนคุณจำเป็นต้องซื้อ Power Bank มาประจำการรอได้เลยถ้าต้องการซื้อสมาร์ตโฟนตัวนี้

สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลด้วยการใช้ microSD นั้นจะมีให้มาในรุ่น โน้ต 10 โปรเท่านั้น ส่วนรุ่นธรรมดาไม่มีมาให้ และนอกจากนั้นใน Galaxy Note 10 ยังมีการตัดปุ่มกดออกทั้งหมด เหลือเพียงการสัมผัสเท่านั้น
Galaxy Note 10 Pro
ในส่วนของกล้อง ข่าวจากหลายสำนักต่างออกมาบอกว่า กล้องของสมาร์ตโฟนรุ่น  Galaxy Note 10 ในรุ่นธรรมดา และ รุ่น โปรก็มีความแตกต่างกัน โดยใน Galaxy Note 10 โปรนั้นจะมาพร้อมกล้องถึง 4 ตัวด้วยกันแต่ในรุ่นธรรมดาจะมีมาให้ใช้เพียง 3 ตัวเท่านั้น ในส่วนของ ระบบปฏิบัติการนั้นจะใช้ Android 9 Pie และมาพร้อม Samsung’s One UI ซึ่งน่าผิดหวังที่ไม่ใช่ Android Q

อย่างไรก็ตามต้องรอวันงานในวันที่ 7 สิงหาคม ที่จะบอกรายละเอียดทั้งหมด เราจะได้ไม่ต้องคาดเดากัน โดยงานนี้ถ้าไม่ได้ไปร่วมด้วยตนเองทางซัมซุงก็มีการ ถ่ายทอดสดให้ชมเช่นเคย

 https://www.samsung.com/global/galaxy/events/unpacked/