-->

การเลือกซื้อเครื่องทำโดนัท ไฟฟ้า





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





การเลือกซื้อเครื่องทำโดนัท ไฟฟ้า



เครื่องทำโดนัทไฟฟ้านั้น เป็นอุปกรณ์ในครัวที่ดีมาก สะดวก ใช้งานง่ายและสนุกเหมาะสำหรับทุกคนในบ้าน ด้วยเครื่องทำโดนัทไฟฟ้าจะช่วยให้คุณไม่ต้องออกไปซื้อกินที่ตามร้านเบเกอรี หรือ ห้างสรรพสินค้าเลย เพราะคุณนั้นสามารถทำได้เองที่บ้าน ด้วยความสด สะอาดและ ปลอดภัยเพราะคุณทำเองทุกขั้นตอนด้วยการคัดเลือกวัตถุดิบที่คุณสามารถคัดสรรค์เอาส่วนประกอบที่ดีที่สุดมาทำ เมื่อเปรียบเทียบกับการไปซื้อตามร้านนั้นเราไม่มีทางรู้เลยว่าเขาใสอะไรลงไปให้เรากินบ้าง ความสะอาดของขั้นตอนการทำนั้นสะอาดหรือไม่

ด้วยการใช้เครื่องทำโดนัทจะทำให้คุณสามารถทำโดนัทไว้กินเองที่บ้านได้อย่างง่ายดาย และโดนัทที่ได้ก็มีปริมาณน้ำมันน้อย เพราะว่าเราไม่ได้เอาแป้งโดนัทลงไปทอดในน้ำมัน แต่เครื่องทำโดนัทใช้การอบด้วยความร้อน ซึ่งการทอดด้วยน้ำมันนั้นเราต่างก็รู้กันดีว่ามันไม่ดีต่อสุขภาพของเราและคนในครอบครัว
โดยเจ้าเครื่องทำโดนัทในปัจจุบันนี้มีมากมายหลายยี่ห้อ แต่สำหรับบทความนี้เราจะเน้นหนักไปในทางเครื่องทำโดนัทที่มีขนาดเล็ก ราคาย่อมเยาที่ทำให้คุณสามารถวางเจ้าเครื่องทำโดนัทเครื่องนี้ไว้ตรงส่วนไหนก็ได้ในครัว

การเลือกซื้อเครื่องทำโดนัท จะต้องคำนึงถึงสิ่งใดบ้าง


1.จำนวนชิ้นต่อการทำ 1 รอบ

การที่จะเลือกซื้อเครื่องทำโดนัทนั้น เครื่องจะสามารถทำโดนัทออกมาได้หลายๆชิ้นพร้อมกันขึ้นอยู่กับรุ่นและราคาของเครื่องทำ โดยจะมีจำนวนหลุมสำหรับใส่แป้งเพื่ออบให้กลายเป็นโดนัทตั้งแต่ 4-12 หลุม ซึ่งก็หมายถึงว่าเครื่องบางรุ่นสามารถทำโดนัทได้พร้อมกันสูงสุดถึง 12 อัน ดังนั้นเราต้องดูความต้องการของเราว่าจะเลือกซื้อขนาดใดโดยพิจารณาจากปริมาณคนในครอบครับเรา สมมุติว่าเป็นครอบครัวเล็กมีพ่อแม่ลูก รวมกันเพียง 3 คน อาจจะเลือกซื้อในรุ่นที่มีจำนวนถาดน้อยลงมา ประมาณ 5 หลุมน่าจะเหมาะสม เพราะว่าถ้าทำเยอะอาจจะเหลือและทำให้สิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ แต่สำหรับครอบครัวใหญ่ที่มีประชากรประมาณ 6-7 คนควรจะใช้จำนวนหลุมอบโดนัทประมาณ 12 อันก็น่าจะเหมาะสมที่สุด

2.ถาดสามารถเปลี่ยนได้หรือไม่

เพราะว่าถ้าซื้อรุ่นที่สามารถเปลี่ยนถาดทำโดนัทให้สามารถทำเมนูอื่นได้ด้วยก็จะเป็นประโยชน์และน่าใช้งานมากกว่าการที่มีเฉพาะฟังก์ชั่นเดียว ดังนั้นควรพิจารณาถึงจุดนี้ด้วย

3.คุณภาพของเครื่องทำ

การพิจารณาถึงคุณภาพของเครื่องทำโดนัทนั้นก็สำคัญดูการประกอบเครื่องว่าเรียบร้อยดีไหม สายไฟปุ่มกดแน่นหนาดีหรือมีมาตรฐานอุตสาหกรรมหรือไม่ ให้ความร้อนได้สม่ำเสมอทั้งถาดดีหรือไม่ โดยพิจารณาได้จากโดนัทที่ได้ออกมาว่าเนื้อของตัวโดนัทฟูและนุ่มดีหรือไม่ และความปลอดภัยต้องมาอันดับหนึ่ง มีฟิวส์ในการตัดไฟด้วยหรือไม่

4.อุปกรณ์ที่ให้มาในกล่อง

เช่นพิจารณาว่ามีการแถมคู่มือการใช้งาน คู่มือสูตรอาหารที่สามารถทำด้วยเครื่องที่คีบ ถุงมือหรือปลั๊กไฟมาให้ด้วยหรือไม่

5.การรับประกันจากผู้ผลิตในกรณีที่เครื่องอาจจะมีปัญหา 

สามารถส่งเครื่องดังกล่าวไปซ่อมหรือมีการรับประกันจากผู้ผลิตอย่างน้อย 1 ปีนั้นก็ต้องนำมาพิจารณาด้วย
นอกจากนั้นก็จะเป็นการดูแลรักษาหลังจากใช้งานเพราะอย่าลืมว่าการรักษาให้เครื่องสะอาดอยู่เสมอหลังจากการใช้งานนั้นจะช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องทำโดนัทให้สามารถใช้งานได้นานที่สุด และอย่าลืมว่าถาดที่ใช้ทำโดนัทนั้นส่วนมากจะมีการเคลือบสารกันการติดของอาหารดังนั้นควรทำความสะอาดด้วยความระมัดระวัง

แนะนำเครื่องทำโดนัทด้วยไฟฟ้า

เครื่องทำโดนัทไฟฟ้านั้นสามารถหาซื้อได้ทั่วไป แต่เราแนะนำให้คุณเลือกซื้อทางร้านค้าออนไลน์จะสะดวกมากกว่าเพราะว่าคุณสามารถเลือกได้หลากหลายรุ่นกว่า และสามารถเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียแต่ละรุ่นได้และนอกจากนั้น คุณยังสามารถเปรียบเทียบราคาได้ด้วย


SONAR [PCM] เครื่องทำโดนัท รุ่น DM-007

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบโดนัท มาสนุกกันกับเครื่องทำโดนัท DM-007 เครื่องทำโดนัทที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการทำโดนัทด้วยตัวเอง เเล้วคุณจะรู้ว่า การทำโดนัทไม่ได้อยากอย่างที่คุณคิดเลย เสริฟ์ความอร่อยเอาใจคอของหวานโดยเฉพาะ จะพกไปปาร์ตี้ที่ไหนก็สะดวก น้ำหนักเบาสีสันโดดเด่น พร้อมด้ามจับสะดวก ให้ความร้อนเร็ว สุกทั่วถึงทั้งสองด้าน ทำความสะอาดง่ายๆแค่ใช้ผ้าเช็ดพร้อมเก็บได้ทันที สีสันให้เลือกมากมาย คุณสมบัติของเครื่อง SONAR เครื่องทำโดนัท รุ่น DM-007
  • ภาชนะชั้นในเคลือบสาร Teflon อย่างดี
  • มีเทอร์โมตัทเพื่อควบคุมการทำงานของตัวเครื่อง
  • มีสัญญาณไฟแสดงการทำงาน
  • กำลังไฟ 800 วัตต์





Casiko [PCM] เครื่องทำโดนัท - รุ่น CK-5003




เครื่องทำโดนัท สินค้ามาตรฐานจากแบรนด์ CASIKO เครื่องทำโดนัท - รุ่น CK-5003 โดนัทที่คุณอยากทำกินเอง ก็ง่ายแสนง่าย ใส่ส่วนผสมลงในแม่พิมพ์ ปิดฝา รอจนสุก เท่านี้ขนมร้อนๆ หอมกรุ่นจากเตาก็พร้อมเสิร์ฟสำหรับคุณหมดกังวลหากมีปัญหาระหว่างการใช้งาน เหมาะสำหรับทำขนมรับรองแขกและสำหรับคุณหนูๆ แต่ที่สำคัญห้ามใช้ของมีคมแซะขนมออกจากแม่พิมพ์เด็ดขาด เพราะจะทำให้แม่พิมพ์เสีย และขนมก็จะไม่อร่อยอย่างที่ตั้งใจไว้ ใช้ไฟ AC220V/50Hz

คุณสมบัติของเครื่อง Casiko [PCM] เครื่องทำโดนัท - รุ่น CK-5003

  • กำลังไฟ 700 วัตต์
  • ทำได้ครั้งละ 6ชิ้น
  • ไฟแสดงสถานะในการทำงาน
  • เคลือบด้วยสาร non-stick
  • สินค้ารับประกัน 1 ปี