-->

แนะนำที่ตัดแต่งเล็บสำหรับสุนัข ที่ดีที่สุด





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





แนะนำที่ตัดแต่งเล็บสำหรับสุนัข ที่ดีที่สุด



การตัดเล็บให้กับสุนัขคือสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยหลังจากที่คุณดูแลความสะอาดส่วนอื่นๆให้กับสุนัขของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่านที่เลี้ยงภายในบ้านที่ปล่อยให้สุนัขเดินภายในบ้านได้อย่างอิสระนั้นก็ยิ่งจำเป็นที่จะต้องดูแลในส่วนนี้เป็นพิเศษ ซึ่งหากไม่ทำอะไรสักอย่างเล็บของสุนัขของคุณอาจจะไปเกี่ยวเฟอร์นิเจอร์ของคุณเสียหาย หรือแม้กระทั่งสามารถบาดแขนของคุณให้เกิดแผลและติดเชื้อได้ ขณะเล่นกับสุนัขของคุณ ดังนั้นการหมั่นดูแลเล็บของสุนัขของคุณให้สั้นนั้นยังช่วยในการดูแลสุขภาพของสุนัขของคุณ และสุขภาพของคุณด้วย


เล็บที่ยาวและคมของสุนัขของคุณนั้น สามารถฉีกเฟอร์นิเจอร์ตัวโปรดของคุณเป็นชิ้นๆได้ภายในระยะเวลาไม่กี่นาที หรือทิ้งร่องรอยยันต์ห้าแถวไว้ตามส่วนต่างๆของบ้าน และหากปล่อยให้เล็บของสุนัขของคุณยาวโดยที่ไม่มีการตัดแต่ง มันจะยาวขึ้นเรื่อยๆและม้วนเข้าไปทิ่มในนิ้วเท้าของสุนัขของคุณ ซึ่งนั่นจะเป็นสาเหตุที่ทำให้สุนัขของคุณบาดเจ็บและทุกข์ทรมานกับแผลที่เกิดขึ้น และแน่นอนคุณคงไม่อยากให้เรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นแน่ๆ

คุณจะสามารถตรวจสอบได้ง่ายๆเมื่อเล็บของสุนัขของคุณนั้นยาวจนเกินพอดี คุณจะได้ยินเสียงเล็บขูดกับพื้นเวลาที่สุนัขเดินตามพื้นดังคลิกๆ นั่นหมายถึงได้เวลาที่คุณจะต้องตัดเล็บให้สุนัขของคุณแล้ว โดยคุณอาจจะใช้บริการตัดขนจากร้านที่ให้บริการดูแลสุนัขก็ได้ ในกรณีที่คุณทำไม่เป็น หรืออาจจะทำด้วยตัวคุณเองก็จะดีที่สุดเพราะว่าจะได้ช่วยสร้างความ สัมพันธ์ที่ดีระหว่างคุณและสุนัขของคุณอีกด้วย โดยการใช้อุปกรณ์ในการตัดแต่งเล็บสำหรับสุนัขที่มีวางขายทั่วไปได้ แต่อุปกรณ์ในการตัดเล็บสำหรับสุนัขนั้นมีมากมายหลายแบบเหลือเกิน เช่น กรรไกรตัดแต่งเล็บสำหรับสุนัข แบบคีม แบบกิโยติน หรือเป็นเครื่องกรอเล็บไฟฟ้าสำหรับสุนัขฉันควรเลือกซื้อแบบไหนละที่ดีที่สุด

กรรไกรตัดแต่งเล็บสำหรับสุนัข แบบคีม แบบกิโยติน นั้นราคาจะอยู่ในระดับที่ใกล้เคียงกัน เหมาะสำหรับสุนัขที่มีขนาดเล็ก แต่แบบชนิดกรอหรือเครื่องตะไบเล็บด้วยไฟฟ้านั้น จะแพงขึ้นมาหน่อยแต่จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดและปลอดภัยที่สุดสำหรับสุนัขของคุณ

นอกจากนั้นแล้วอุปกรณ์อย่างอื่นที่สำคัญอีกชิ้นนั่นก็คือ ตะไบเล็บ สำหรับลบคมของเล็บหลังจากที่ได้ทำการตัดแต่งเรียบร้อยแล้วให้เรียบดี ไม่มีคมสำหรับบาดสิ่งต่างๆ และยาสำหรับใส่แผลในกรณีที่คุณนั้นตัดเล็บพลาดจนทำให้สุนัขเป็นแผล

ชนิดของเครื่องมือในการตัดแต่งเล็บสำหรับสุนัข

1. กรรไกรตัดเล็บสำหรับสุนัข เป็นกรรไกรที่มีร่องตรงปลายของกรรไกรสำหรับสอนเล็บของสุนัขเข้าไป โดยการใช้งานนั้นก็เหมือนกับการใช้กรรไกรธรรมดานั่นแหละ กรรไกรแบบนี้เหมาะสำหรับสุนัขที่มีขนาดเล็ก ซึ่งมีขนาดของเล็บที่ไม่ใหญ่มากทำให้สามารถตัดได้สะดวกแต่ในกรณีที่สุนัขตัวใหญ่ขึ้น เล็บจะมีขนาดใหญ่ขึ้น คุณควรเลือกใช้รุ่นอื่นที่เหมาะสมกว่านี้
2. ที่ตัดเล็บสุนัขแบบคีม ลักษณะปลายคล้ายกันกับแบบกรรไกรแต่ด้ามจับจะเป็นรูปแบบคีมหนีบ และสามารถใช้ในสุนัขที่มีขนาดโตได้แต่เมื่อใช้ไปนานๆนั้นคมของอุปกรณ์จะทื่อคุณควรที่จะลับให้คมหรือซื้ออันใหม่จะดีที่สุดเพระถ้าคีมไม่คม จะทำให้แนวตัดของเล็บแตก และอาจทำให้เล็บแตกปลายเป็นชิ้นๆ ไม่สวยและอาจทำเป็นอันตรายกับสุนัขได้
3. ที่ตัดเล็บสุนัขแบบ กีโยติน การทำงานของมันเหมือนเครื่องกีโยตินที่ใช้ในการประหารนั้นแหละ โดยจะเป็นลักษณะคีมและมีรูสำหรับให้ใบมีดสไลด์เข้าไปตัดเล็บให้ขาด โดยข้อดีที่ตัดเล็บสุนัขแบบนี้ก็คือคุณสามารถเปลี่ยนใบมีดได้ทำให้ใบมีดคมตลอดเวลาไม่จำเป็นต้องซื้อใหม่บ่อยๆ
4. เครื่องตะไบเล็บสุนัขด้วยไฟฟ้า โดยการทำงานของเจ้าตัวนี้ก็คือการใช้มอเตอร์ไฟฟ้าในการหมุนตะไบเหล็กให้ปั่นเอาปลายเล็บของสุนัขของคุณออกทีละน้อยๆ โดยวีนี้จัดว่าเป็นวิธีที่ปลอดภัยและสะดวกที่สุดสำหรับสุนัขของคุณ โดยจะมีความเสี่ยงในการที่จะทำให้สุนัขบาดเจ็บน้อยที่สุด ให้ผลงานออกมาเรียบเนียนที่สุด

แล้วคุณควรเลือกที่ตัดแต่งเล็บสำหรับสุนัขของคุณแบบไหนดี

สำหรับมือใหม่เราแนะนำเครื่องตะไบเล็บด้วยไฟฟ้าจะเหมาะสมที่สุดเพราะว่าทำให้มีโอกาสทีจะทำให้สุนัขของคุณบาดเจ็บน้อยที่สุด ส่วนแบบกรรไกร แบบคีมและ แบบกิโยตินนั้น จะเหมาะสำหรับผู้ที่มีประสบการในการตัดแต่งเล็บให้สุนัขพอสมควรใช้งาน
ราคาทั้งสี่แบบจะต่างกันไม่มากแต่ในรุนที่ใช้ไฟฟ้าอาจจะมีค่าแบตเตอรี่เพิ่มขึ้นมานิดหน่อย แต่ถ้าเทียบกับความสะดวกแล้วละก็ ไม่น่ามีปัญหา

เทคนิคในการตัดแต่งเล็บสำหรับสุนัขให้ได้ผลดีที่สุด

สำหรับเทคนิคในการตัดแต่งเล็บสำหรับสุนัขให้สามารถทำได้ง่ายนั้นควรทำในขณะที่สุนัขของคุณสงบไม่ตื่นกลัวโดยพยายามสร้างความคุ้นเคย หรืออาจจะให้รางวัลขณะทำเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีในการตัดของสุนัขในอนาคต จะทำให้สามารถตัดแต่งเล็บสุนัขของคุณให้ได้ง่ายๆ ไม่ทำให้สุนัขตัวโปรดของคุณดือนั่นเอง

แนะนำที่ตัดแต่งเล็บ สำหรับสุนัขที่ดีที่สุด

Homex ที่ตัดเล็บสุนัข และ แมว ลับเล็บ ตะไบเล็บ เครื่องกรอเล็บ หมา แมว Pet Pedicure เครื่องตะไบเล็บสัตว์เลี้ยงอัตโนมัติ เครื่องตัดเล็บหมาไฟฟ้า

เป็นอุปกรณ์สำหรับตัดแต่งเล็บสำหรับสุนัขที่เราแนะนำ เพราะว่าข้อดีหลายๆอย่างตามที่กล่าวไว้ด้านบนนั้น และเครื่องรุ่นนี้ใช้ไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ขนาด AA 2 ก้อน ใช้งานง่าย ปลอดภัยสูงไม่ทำให้สัตว์เลี้ยงของคุณบาดเจ็บ สามารถใช้ได้กับ สุนัขและแมวในเครื่องเดียว ราคาไม่แพงมาก

คุณสมบัติเด่นของ Homex ที่ตัดเล็บสุนัข และ แมว

เครื่อง ตะไบเล็บ น้องหมา และ น้องแมว
ช่วยไม่ให้เล็บยาวจนเกินไป ซึ่งจะทำลายข้าวของ หรือ เสือผ้า เสียหายได้
ตัวนี้ใช้ถ่าน ขนาด AA 2 ก้อน ในการทำงาน
ที่ตะไบสัตว์เลี้ยง ใช้ง่าย สัตว์เลี้ยงไม่เจ็บ ไม่ทำให้เกิดบาดแผล ขายดีทั่วโลก ด้วยยอดขายมากกว่า 1 ล้านชิ้น
หมดปัญหาเลือดออกเวลาตับเล็บให้สัตว์เลี้ยง
ใช้งานง่าย เพียงกด สวิตช์
ลักษณะการทำงาน คล้ายตะไบ คือเมื่อกดปุ่มทำงาน ตะไบจะหมุนและค่อยๆ ฝนส่วนปลายของเล็บสัตว์เลี้ยงออก ตามในภาพ สัตว์เลี้ยงจะไม่เจ็บ ไม่ต้องออกแรงใดๆ
เราสามารถตกแต่งความโค้งมล ของเล็บสัตว์เลี้ยง ได้ตามต้องการ บอกลากรรไกรตัดเล็บแบบเก่าไปได้เลย

เป็นรุ่นแนะนำสำหรับมือใหม่ที่กำลังเริ่มตัดเล็บให้สุนัข คุณสามารถดูรายละเอียดต่างๆไม่ว่าจะเป็น สเปคและราคาได้ที่นี่  



กรรไกรตัดเล็บสุนัข กรรไกรตัดเล็บหมา ที่ตัดเล็บหมา ที่ตัดเล็บสุนัข ขนาดยาว 16 cm (สำหรับสุนัขขนาดใหญ่ สีเขียวมิ้นต์)

กรรไกรสำหรับตัดเล็บสุนัขรุ่นนี้ ทำจาก สเตนเลส ปลอดสนิมและคงทนมาก มีด้ามจับเป็นพลาสติกกันลื่นกระชับ ไม่แข็งจนเกินไป ใช้งานไดง่าย สามารถใช้กับแมวได้ด้วย น้ำหนักเบา

คุณสมบัติเด่นของ กรรไกรตัดเล็บสุนัข

ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง
กรรไกรตัดเล็บ มีความคมและทนทาน
จับง่ายถนัดมือทำให้การตัดเล็บเจ้าสัตว์เลี้ยงง่ายขึ้น
เหมาะสำหรับสุนัข และ แมว ทุกสายพันธุ์
เป็นการช่วยดูแลสุขภาพเล็บของสัตว์เลี้ยงให้สะอาด ถูกสุขอนามัย
ขนาดยาว 13.5 cm.
ถ้าคุณต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ราคาและร้านค้าที่จำหน่ายคุณสามารถดูต่อได้ที่นี่