-->

Air Fryer หรือ หม้อทอดไร้น้ำมัน





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Air Fryer หรือ หม้อทอดไร้น้ำมัน



Air Fryer หรือหม้อทอดไร้น้ำมัน เป็นการทำอาหารแบบใหม่ที่ทำให้รสชาติและรสสัมผัสของพื้นผิวของอาหารนั้นเหมือนกับการนำไปทอดด้วยน้ำมัน แต่จะไม่มีการใช้น้ำมันในการทอด ซึ่งหม้อทอดแบบนี้เหมาะมากสำหรับผู้ที่รักสุขภาพมาก เพราะไม่มีน้ำมันและไม่ต้องกังวลว่าจะทำให้อ้วน หรือจะได้รับสารก่อมะเร็งจากการทอดอาหารซ้ำ

โดยหลักการทำงานของหม้อทอดไร้ไขมันนี่ก็คือตัวหม้อ หรือเครื่องจะใช้ลมร้อนภายในหม้อ เป่าอากาศร้อนรอบๆให้หมุนวนภายในหม้อ แล้วจะทำให้อาหารนั้นสุกได้ โดยที่ไม่ต้องใส่ไขมันในการปรุงอาหารด้วยหม้อทอดไร้ไขมัน  โดยไขมันที่ออกมาภายในหม้อนั้นจะเป็นไขมันที่อยู่ในวัตถุดิบที่ใช้ปรุงอาหารเท่านั้น ซึ่งข้อดีก็คือเราสามารถดึงมันบางส่วนออกจากอาหารได้ด้วยเครื่องนี้ ทำให้อาหารที่ปรุงด้วยเครื่องนี้นั้นมีปริมาณไขมันในอาหารที่ลดลง ซึ่งดีมากสำหรับผู้ที่กำลังจะลดการบริโภคอาหารมัน ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของโรคหลายโรค โดยเฉพาะโรคอ้วน ที่มักจะมีโรคอื่นๆตามมาหากเราเป็นโรคอ้วนนั้นเอง

แล้วคุณสามารถทำเมนูใดได้บ้างด้วยหม้อทอดไร้น้ำมัน

Raspberry Pi 4
จริงๆแล้วทุกเมนูที่ต้องการความร้อนในการทำให้อาหารสุกนั้นสามารถใช้หม้อทอดไร้น้ำมันได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเมนูปิ้ง ย่าง มันฝรั่งทอด เนื้อย่าง ไก่ย่าง สเต็กไก่ สเต็กวัว และอื่นๆ ซึ่งหม้อทอดไร้น้ำมันนี้ก็สามารถทำได้ ถือว่าเป็นเครื่องครัวเอนกประสงค์เลยทีเดียว โดยเฉพาะจะเหมาะมากกับเมนูจากเดิมที่เราใช้น้ำมันในการทอดอาหาร เราก็สามารถใช้หม้อทอด Air Fryer ทดแทนได้ทันที ดีต่อสุขภาพมากกว่า เช่นเมนูทอดเดิมที่ใช้น้ำมันในการทอดอย่างเช่น ไก่ทอด หมูทอด เนื้อทอด ก็ให้รสชาติทั้งสี และกลิ่นออกมาเหมือนกับที่ทอดด้วยน้ำมันมาก สำหรับเนื้อปลา อาจจะมีการทำด้วยน้ำมันเล็กน้อยเพื่อไม่ให้เนื้อปลาแห้งจนเกินไป

เมนูใดที่ไม่เหมาะในการใช้งาน Air Fryer  หรือ หม้อทอดไร้ไขมัน


อาหารที่มีไขมันมากจำพวก เบค่อน ไส้กรอกที่ทำจากไขมันเปลวหมูเยอะๆเป็นส่วนประกอบ หรือมันหมู ปรืออาหารทุกชนิดที่มีส่วนประกอบของไขมันอยู่มาก เพราะความร้อนจากหม้อทอดไร้น้ำมัน จะทำให้ไขมันจำนวนมากที่อยู่ในวัตถุดิบของอาหารนั้นเกิดควันขึ้นมา และควันออกมาค่อนข้างที่จะเยอะด้วย จึงไม่ควรใช้อาหารกลุ่มนี้กับ Air Fryer ส่วนวัตถุดิบอื่นๆ สามารถใช้งานได้ปกติ

สรุป air fryer เป็นเครื่องมือสำหรับผู้ที่ต้องการลดการบริโภคไขมันให้น้อยลง เพื่อสุขภาพที่ดีโดยไขมันนั้นเป็นต้นตอของโรคอื่นๆที่สำคัญเช่น โรคหัวใจ ไขมันพอกตับ หรือเหมาะสำหรับคนที่ต้องการควบคุมน้ำหนักร่วมกับการออกกำลังกายให้ได้ผลรวดเร็ว ดังนั้นเจ้าหม้อทอดไร้น้ำมันเครื่องนี้จึงเหมาะมากกับการใช้ชีวิตของคุณ

แนะนำ air fryer หรือหม้อทอดไร้ไขมันที่มีขายออนไลน์


air fryer หรือหม้อทอดไร้ไขมัน

Xiaomi Air Fryer หม้อทอด เครื่องทอดไฟฟ้า หม้อทอดไร้น้ำมัน AirFryer หมอทอดไฟฟ้า ไร้น้ำมัน หม้อทอดอากาศ 

หม้อทอดไร้ไขมันจาก Xiaomi แบรนด์ดังที่ทำสินค้าที่ดีจำนวนมากออกมาขายโดยเฉพาะกลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพ โดยหม้อทอดเครื่องนี้ มีความจุขนาด 2 ลิตรสามารถใช้ทำอาหารสำหรับครอบครัวขนาดเล็กประมาณ 2-3 คนมีการออกแบบให้สะดวกต่อการใช้งานมีปุ่มตั้งเวลา สามารถตั้งเวลาได้ 0-30 นาที และมีแนะนำเมนูและบอกเวลาสำหรับปรุงวัตถุดิบต่างๆบนเครื่อง ใช้กับไฟ 220 โวลต์ ขนาด 800 วัตต์ทำจากวัสดุ ABS  ราคา ฿1,656.00 สามารถซื้อได้ที่ Lazada

Xiaomi Air Fryer




PHILIPS Air Fryer HD9641 หม้อทอดไม่ต้องเติมน้ำมัน ราคา ฿11,990.00

PHILIPS Air Fryer HD9641

เป็นหม้อทอดที่ไม่ต้องเติมน้ำมันจาก ฟิลลิปส์ ความจุขนาด 0.8 กิโลกรัมเหมาะสำหรับทำอาหารเมนูทอดสำหรับผู้ที่ไม่ชอบไขมัน มาพร้อมเทคโนโลยี TurboStar Rapid Air Technology ที่ช่วยให้ความร้อนสามารถไหลเวียนได้สม่ำเสมอ ทั่วถึงทั้งหม้อ การใช้งานง่ายเพียงตั้งเวลาในการปรุงอาหารด้วยลูกบิดเพียงตัวเดียว สามารควบคุมได้ทั้งอุณหภูมิและ เวลา มีการเคลือบสารป้องกันอาหารติดหม้อ และช่วยให้สามารถทำความสะอาดได้ง่าย และยังมี ฟรีแอป Philips Airfryer พร้อมหลากหลายสูตรอาหารจานอร่อยพร้อมคำแนะนำในการทำอาหารเป็นลำดับขั้นตอนให้ทำตามได้ง่าย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจสำหรับของว่างและจานสุขภาพสำหรับโอกาสพิเศษต่างๆ

เครื่องทอดอาหารไขมันต่ำ Philips Advance Collection Airfryer รุ่น HD9641/91 ความจุ 0.8 กิโลกรัม
TurboStar Rapid Air Technology อาหารทั้งหมดจะได้รับความร้อนที่ไหลเวียนสม่ำเสมอ
มีลมหมุนเวียนเหมาะสมที่สุด จึงปรุงอาหารได้อย่างทั่วถึงมากขึ้น 50% “กรอบนอกนุ่มใน"
ร้อนได้อย่างรวดเร็ว พร้อมใช้งานได้ทันที ใช้ได้รวดเร็วกว่าตั้งแต่เริ่มต้นจนจบในการใช้งานทุกวัน
ลูกบิด QuickControl ใช้งานง่าย เพียงหมุนเพื่อตั้งค่าอุณหภูมิ แล้วก็คลิก หมุนอีกครั้งเพื่อตั้งค่าเวลา
มีโปรแกรมที่ตั้งไว้ล่วงหน้าสำหรับอาหารยอดนิยม ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว
ตะกร้า QuickClean พร้อมตะแกรงและลิ้นชักที่เคลือบสารกันติด ถอดล้างออกได้
ด้ามจับ EasyClick อเนกประสงค์ ขนาดที่กะทัดรัด สามารถเก็บได้ง่ายหลังใช้งาน
ทำความสะอาดง่าย ปลอดภัย และประหยัดสำหรับการใช้งานประจำวัน!

PHILIPS Air Fryer HD9641