-->

Xiaomi Mi Band 4 2019 Global Version สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Xiaomi Mi Band 4 2019 Global Version สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ



Xiaomi Mi Band 4 ได้ทำการการเปิดตัวแล้วที่จีนโดยเป็นสายรัดข้อมือที่มีฟีเจอร์เวอร์วังอลังการมากสุดๆ ข่าวล่าสุดรายงานว่าได้ขายไปแล้วถึง 1 ล้านชิ้นในจีนด้วย โดยฟีเจอร์ที่น่าสนใจก็ได้แก่เป็นสายรัดข้อมือที่มีเป็นจอสี และราคาพอๆกับรุ่นก่อนหน้านี้


สายรัดข้อมือ Mi Band 4
Mi Band 4 มาพร้อมหน้าจอขนาด 0.95 แบบ AMOLED ที่มีความละเอียด 120 x 240 และเป็นหน้าจอแบบทัชสกรีนที่สามารถสั่งงานได้ด้วยการสัมผัสหน้าจอ และมีไมโครโฟนติดให้มาด้วยเพราะว่ารุ่นนี้รองรับการใช้งานด้วยคำสั่งเสียง และมีการติดตั้งเซ็นเซอร์ความเร่งแบบ 6 แกนเพื่อความแม่นยำในการติดตามกิจกรรมต่างๆ

Mi Band 4
โดยสายรัดข้อมือ Mi Band 4 สามารถใช้ในการออกกำลังกายในกิจกรรมต่างๆได้อย่างหลากหลาย และนอกจากนั้นยังสามารถกันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตรเลยทีเดียว ฟีเจอร์ที่น่าสนใจคือสามารถวิเคราะห์ท่าทางและท่วงท่าในการว่ายน้ำได้หลายแบบไม่ว่าจะเป็นการว่ายน้ำในท่า breaststroke, backstroke, butterfly หรือ freestyle และสำหรับนักว่ายน้ำมืออาชีพยังสามารถติดตามค่า SWOLF score ได้ด้วย

Xiaomi Mi Band 4
แบตเตอรี่ของ Xiaomi Mi Band 4 นั้นมีความจุขนาด 135mAh ซึ่งมากกว่า Mi Band 3 ที่มีเพียง 110mAh เท่านั้นโดยทางผู้ผลิตบอกว่า สามารถใช้งานได้ถึง 20 วันต่อการชาร์จ 1 ครั้งซึ่งใกล้เคียงกับการใช้งานของ Mi Band 3

ขาย Mi Band 4
Xiaomi Mi Band 4 นั้นจะมีวางขายทั่วโลกโดยถ้าวางขายทางยุโรปจะใช้ชื่อ “Mi Smart Band 4” ซึ่งจะแตกต่างจากฝั่งเอเชียที่ใช้ชื่อ Mi Band 4

คุณสมบัติเด่นของ Xiaomi Mi Band 4


ความละเอียดของจอภาพ : 240x120 pixels

ใช้หน้าจอแบบ AMOLED color screen พื้นที่แสดงผลเพิ่มขึ้นกว่ารุ่นเดิม 39.9%

รองรับบันทึกการออกกำลังกาย 5 แบบ เดิน, ปั่นจักรยาน, ว่ายน้ำ/เซิร์ฟ, วิ่ง, กิจกรรมที่ใช้เชือก

กันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร

สามารถแจ้งเตือนสายเข้า และ สามารถสั่งการวางสายได้จากหน้าจอ

24-hour heart rate detection ตรวจจับการเต้นของหัวใจ ตลอด 24 ชั่วโมง และแจ้งเตือนเมื่อมีอัตราการเต้นของหัวใจที่ผิดปกติ

Sleep monitor เก็บข้อมูลการนอนหลับ เพื่อใช้ในการวิเคราะห์สุขภาพ และตั้งเวลาเพื่อสั่นปลุกได้

สามารถใช้สั่งการอุปกรณ์ Smart Home และควบคุมการเล่นเพลงได้

แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน 20 วัน ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง - ใช้งานร่วมกับแอป Mi Fit

สายรัดข้อมือสุขภาพ Xiaomi Mi Band 4 เหมาะกับใคร สายรัดข้อมือ Xiaomi เหมาะสำหรับคนที่จริงจังในการออกกำลังกายโดยใช้ในการวัด กิจกรรมต่างๆที่ได้ทำไปตลอดทั้งวันว่า เดินไปกี่ก้าว อัตราการเต้นของหัวใจปกติไหม ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะช่วยให้เราสามารถนำไปวิเคราะห์และใช้ในการดูแลสุขภาพของเรา ซึ่งคุ้มค่ามากกับเงินที่เสียไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

โดยตอนนี้มีวางขายในไทยแล้วที่ ราคาเริ่มต้นของ Xiaomi Mi Band 4 อยู่ที่ 169 หยวน (ประมาณ 760 บาท) และรุ่นที่มี NFC เพื่อทำการชำระเงินแบบ wireless payment จะอยู่ที่ 229 หยวน (ประมาณ 1,030 บาท)


Xiaomi Mi Band 4