-->

เล่น ยู ทู ป ปิด หน้า จอ android 2019 ไม่ต้องลงแอปเพิ่ม ใช้ได้ทุกเวอร์ชั่น





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เล่น ยู ทู ป ปิด หน้า จอ android 2019 ไม่ต้องลงแอปเพิ่ม ใช้ได้ทุกเวอร์ชั่น



เล่นยูทูปปิด หน้า จอ android 2019 นั้นสามารถทำได้ง่ายๆโดนที่ไม่ต้องลงแอปใดๆเพิ่มเติมทางทีมงานบล็อกดิท ลองแล้วยังสามารถใช้งานได้ในปี 2019 โดยการที่จะเปิดเพลงหรือดูยูทูปโดยที่สามารถทำการปิดหน้าจอมือถือแล้ว วีดีโอในยูทูปยังเล่นต่อไปได้นั้นเหมาะสำหรับคนที่ต้องการฟังเฉพาะเสียงจากยูทูป โดยไม่สนในที่จะดูภาพในวีดีโอเลยโดยใช้ในตอนไปวิ่ง ไปจ๊อกกิ้ง หรือนั่งรถอยู่และต้องการประหยัดแบตเตอรี่หน้าจอ นั้นสามารถทำได้ตามนี้เลย โดยสามารถใช้ได้กับแอนดรอยด์ทุกเวอร์ชั่น ยืนยันแน่นอน



1. เปิดแอป Google Chrome ขึ้นมา



2. ให้กดที่ 3 จุดด้านบนของแอปกูเกิลโครม แล้วให้กดเลือก Desktop site

3. ให้ทำการเข้าเว็บไซต์ Youtube.com ด้วยแอป Google Chrome  โดยพิมพ์ว่า Youtube.com

4. ไปที่ช่องค้นหาเพลง หรือคลิปที่คุณต้องการฟัง แล้วกด เล่นคลิปดังกล่าว

5. กดกลับไปยังหน้า Home ของแอนดรอยด์ แล้วปัดหน้าจอจากบนสุด ลงล่าง จะเห็นปุ่ม Play วีดีโอของคลิปที่เราเพิ่งทำการเล่นไปแล้ว ให้ทำการกดปุ่มเล่นเพลง คลิปก็จะเริ่มเล่นเพลงที่เราต้องการ

6. ในขั้นตอนนี้คุณสามารถปิดหน้าจอไปได้เลย โดยคลิปจะยังเล่นต่อไปจนจบเพลง โดยไม่หยุดจนกว่าคุณจะเข้าไปกดหยุด หรือเปลี่ยนเพลงเอง



ระหว่างที่คลิปเล่นอยู่นั้นคุณสามารถใช้ปุ่มเพิ่มลดเสียงได้ตามปกติ และก็สะดวกมากครับผู้เขียนลองทำครั้งแรกยังอึ้งไม่คิดว่าการฟังเพลงจากยูทูปโดยการปิดหน้าจอนั้นจะง่ายขนาดนี้ สะดวกมากๆโดยที่เราไม่ต้องลงแอปใดๆเพิ่มเติมอีกเลย

หลังจากที่เพลงทีเราฟังจบไปแล้ว แอปจะทำการเล่นเพลงถัดไปให้ทันทีทำให้เราสามารถฟังเพลงได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการฟังเพลงจาก เพลย์ลิสต์ที่เราได้ใส่เพลงต่างๆที่เราชอบเอาไว้ สมาร์ตโฟนของเราก็จะเล่นลิสต์เพลงดังกล่าว จากยูทูปซ้ำไปซ้ำมาทำให้เพลิดเพลินยิ่งนัก 5555+

เล่น ยู ทู ป ปิด หน้า จอ android 2019 5

สำหรับท่านที่ต้องการฟังเพลงจาก เพลย์ลิสต์ที่มีคนรวมเพลงเป็นเพลย์ลิสต์ไว้ให้ก็สามารถค้นหาได้ด้วยการใช้ filter ในการแสดงผลเฉพาะ เพลย์ลิสต์ที่รวมเฉพาะเพลงของศิลปินที่เราชื่นชอบเอาไว้จำนวนมากก็ถือว่า สะดวกดีมากๆ ก็จะมีปัญหาก็เพียงแต่โฆษณาเท่านั้นที่อาจจะเปิดมากวนใจเราบ้างนิดหน่อยเท่านั้น 555+ สำหรับวิธีปิดโฆษณานั้นผู้เขียนก็กำลังหาวิธีอยู่เช่นกัน