-->

รีวิว แอป Khan Academy Kids แอปดีสำหรับเด็ก





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





รีวิว แอป Khan Academy Kids แอปดีสำหรับเด็ก



รีวิว แอป Khan Academy Kids หากคุณนั้นกำลังมองหาแอปดีๆสำหรับลูกๆของคุณเพื่อช่วยเสริมสร้างความรู้ และพัฒนาการด้านต่างๆอยู่แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกอันไหนที่เหมาะสม วันนี้เราจะมาแนะนำแอปดีๆจาก Khan Academy โดย Khan Academy เป็นองค์กรที่ไม่แสวงผลกำไร โดยมีเป้าหมายคือการให้การศึกษาคุณภาพสูงแก่คนทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นใครมาจากไหน

Khan Academy Kids

Khan Academy ได้ทำแอปสำหรับเด็กออกมาให้ใช้กันฟรีๆกันได้เลย โดยเป็นแอปสำหรับเด็กก่อนวัยเรียนที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดี สนุก และ เหมาะสมกับเด็กก่อนวัยเรียนมากที่สุด

Khan Academy เป็นที่รู้จักในวงกว้างในเรื่องของการศึกษา โดยได้มีการสร้างคอร์สต่างๆให้คนเข้าไปใช้บริการเรียนออนไลน์สำหรับเด็กและผู้ใหญ่โดยแอปพลิเคชั่นสำหรับเด็ก Khan Academy Kids ตัวนี้ได้ทำการเพิ่มบทเรียนที่หลากหลายเกี่ยวกับ เลขคณิต, ตรรกะ, การอ่าน และ การเขียนอย่างสนุกสนาน รวมไว้ในแอปนี้แอปเดียว

คุณสมบัติของแอป Khan Academy Kids 


เป็นแอปพรี ไม่มีการจ่ายเงินซื้อในแอป ไม่มีโฆษณาให้น่ารำคาญ สามารถเชื่อถือได้ และไม่มีเนื้อหาที่เป็นอันตรายต่อเด็กแน่นอน นอกจากนั้นยังมีภาพประกอบและตัวละครที่สวยงาม เพลงพื้นหลังที่น่ารัก ที่เชิญชวนเด็กๆไปสัมผัสในบทเรียน

เป็นสื่อสร้างสรรค์ในเชิงบวกที่ให้เด็กๆได้แสดงความเห็นและสอนเด็กว่าพวกเขาทำสิ่งที่ถูกต้องโดยไม่มีประสบการณ์ด้านลบใด ๆ หากไม่ได้ทำให้ถูกต้อง มีการใช้คำแนะนำที่นุ่มนวล แต่ไม่มีเสียงหรือสิ่งใดที่ทำให้เด็กเขินอายจากการลองทำสิ่งใหม่

เทคนิคการสอนที่เป็นเทคนิคเฉพาะของพวกเขาได้ถูกถูกนำไปใช้กับเนื้อหาที่หลากหลายในหลาย ๆ ส่วนเนื้อหาเหล่านี้ประกอบด้วย หนังสือ,วิดีโอ, ABC ตัวเลข 123 และตรรกะวิธีคิด

การใช้งานแอป Khan Academy Kids


หลังจากที่ติดตั้งแอปเสร็จเรียบร้อยแล้ว เปิดเข้ามาในแอปจะมีภาพการ์ตูนน่ารัก รอต้อนรับลูกๆของเราอยู่ จากนั้นให้เราทำการลงทะเบียนเพื่อใช้งานโดยการใส่อีเมล์และทำการยืนยันให้เรียบร้อย หลังจากสร้างบัญชีผู้ใช้เสร็จแอปจะให้คุณใส่ชื่อเล่นของลูกคุณในแอป  แล้วทำการเลือกอายุ และ ภาพ Avatar ของลูกของคุณซึ่งเป็นรูปสัตว์น่ารักดังภาพ

Khan Academy Kids 3

Khan Academy Kids 2

ต่อมาจะเข้าสู่เนื้อหา ซึ่งแยกออกจากกันตามอายุของลูกที่เราได้เลือกในตอนต้น และบทเรียนจะเป็นแบบ interactive ที่ชวนเด็กๆในการทำกิจกรรมต่างๆ โดยสำหรับกิจกรรมที่เข้าไปใช้ในการรีวิวครั้งนี้จะเป็นบทเรียนของเด็กที่มีอายุมากกว่า 5 ขวบ และเนื้อหาทั้งหมด ใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสาร


โดยบทแรกจะเป็นการแนะนำตัวของตัวละคร และเชิญชวนเด็กทำสิ่งต่างๆ กับตัวละคร ซึ่งเป็นททเรียนและกิจกรรมง่ายๆ ที่สอนทักษะในการฟังภาษาอังกฤษให้กับลูกของคุณ

Khan Academy Kids Android App


สรุปโดยรวม เป็นแอปที่ดีมากสำหรับเด็กๆที่จะได้ฝึกทักษะต่าง โดยเฉพาะการฟังภาษาอังกฤษ และการออกแบบ โครงสร้างของแอปทำให้เด็กๆสามารถใช้งานได้ง่าย เมนูและการใช้งานที่ไม่ซับซ้อน มีกราฟฟิคที่สวยงาม มีเนื้อหาที่เหมาะสมสำหรับเด็กตั้งแต่ 2 ขวบถึง 5 ขวบ แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรให้เด็กเล่นเพียงลำพังโดยควรมีผู้ปกครองนั่งข้างๆเพื่อให้คำแนะนำ และดูแลให้คำแนะนำเด็กอย่างใกล้ชิดด้วย
สำหรับแอปนี้ทางทีมงานบล็อกดิทขอให้คะแนนระดับ 5 ดาวให้กับแอป Khan Academy Kids คุณสามารถดาวน์โหลดได้ที่ Playstore : https://play.google.com/store/apps/details?id=org.khankids.android