-->

ไฟไลฟ์สด ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ไฟไลฟ์สด ยี่ห้อไหนดี



 ไฟไลฟ์สด เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการถ่ายภาพถ่ายวีดีโอหรือทำการไลท์สดได้อย่างมีประสิทธิภาพให้ภาพที่สวยคมชัดเหมาะสำหรับ Content creator หรือผู้ที่ชื่นชอบในการไลฟ์สดขายสินค้าเล่นเกมต่างๆได้อย่างสะดวกและเต็มประสิทธิภาพ




ไฟไลฟ์สด คืออะไร? โดยไฟไลฟ์สดนั้นจะเป็นไฟที่ใช้ในการส่องหน้าของผู้ใช้งานเพื่อทำให้ได้ภาพที่มีแสงสว่างที่เพียงพอให้สามารถถ่ายทอดใบหน้าได้คมชัดทำให้คุณภาพของวีดีโอหรือคุณภาพของไลฟ์สดนั้นดีขึ้น โดยไฟไลฟ์สดนั้นจะเป็นไฟ LED แบบที่สามารถปรับระดับความสว่างได้สามารถที่จะทำการปรับโทนสีต่างๆให้เหมาะสมตามความต้องการของผู้ใช้งานได้และมาพร้อมกับที่จับยึดมือถือสมาร์ทโฟนเพื่อใช้ในการไลฟ์สดให้มีความสะดวกสบาย เพิ่มมากยิ่งขึ้นนั่นเอง




และในปัจจุบันนี้ จะเห็นได้ว่ามีไฟไลฟ์สดวางขายมากมายหลายรุ่นหลายแบบให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อไฟไลฟ์สดรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับไลฟ์สดมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อไฟไลฟ์สดที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด





สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อไฟไลฟ์สดมาใช้งาน 


ไฟไลฟ์สด ยี่ห้อไหนดี



1.ประเภทของหลอดไฟ



ไฟไลฟ์สดนั้นจะมีทั้งแบบที่ใช้หลอดไฟแบบ fluorescent  และหลอด LED ซึ่งหลอดทั้ง 2 ประเภทนั้นก็จะมีคุณสมบัติในการใช้งานที่แตกต่างกัน โดย ไฟไลฟ์สดทั่วๆไปนั้นจะนิยมใช้หลอดแบบ LED เป็นหลักเนื่องจากว่าพวกมันสามารถที่จะทำการปรับระดับแสงได้อย่างเหมาะสมมีราคาที่ไม่แพงและสามารถที่จะทำการใช้งานได้ประหยัดไฟฟ้ามากกว่ารองรับการปรับระดับแสงอุณหภูมิของสีและทำการปรับตั้งค่าต่างๆได้ง่ายกว่า



2.ความสว่างและอุณหภูมิของ แสง



สำหรับไฟไลฟ์สดที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีความสามารถในการปรับระดับความสว่างของแสงได้เพื่อความเหมาะสมในการใช้งานการปรับระดับแสงที่มากจนเกินไปหรือน้อยจนเกินไปนั้นอาจจะทำให้คุณไม่สามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและการใช้งานอุณหภูมิของแสงที่ไม่เหมาะสมอาจจะทำให้ภาพที่ได้ออกมานั้นไม่ดีพอโดยอุณหภูมิของแสงที่ใช้ในไฟไลฟ์สดนั้นจะอยู่ที่ 2700 K - 6500 K 



3.ขนาดและรูปทรงของไฟไลฟ์สด



ขนาดและรูปทรงของไฟไลฟ์สดนั้นก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่คุณควรที่จะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อไปไลฟ์สดมาใช้งานโดยไปไลฟ์สดที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีขนาดเล็กกระทัดรัดสามารถที่จะทำการเคลื่อนย้ายได้สะดวกและประหยัดพื้นที่ในการติดตั้งโดยไฟไลฟ์สดส่วนมากแล้วจะนิยมใช้รูปทรงวงกลมเป็นหลักโดยจะมีที่สำหรับยึดโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนไว้ตรงกลางเพื่อทำให้ได้แสงรอบๆตัวแบบนั้นสามารถที่จะส่งได้อย่างคมชัด



4.คุณสมบัติอื่นๆเพิ่มเติม



คุณสมบัติอื่นๆเพิ่มเติมของไฟไลฟ์สดไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการปรับสีต่างๆหรือมีมาพร้อมกับขาตั้งแบบ Tripod หรือขาตั้ง 3 ขารวมถึงที่ยึดโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนที่สามารถปรับระดับได้เพื่อความสะดวกในการใช้งานรีโมทคอนโทรลเพื่อใช้ในการควบคุมการทำงานต่างๆของไฟให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ




5. มีระดับราคาที่เหมาะสม



ไฟไลท์สดที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ไม่ควรที่จะเลือกใช้ไฟไลฟ์สดที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณโดยไปไลฟ์สดที่มีมาขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่หลักร้อยไปจนถึงหลักพันให้ได้เลือกใช้งาน ตามงบประมาณของ




6. การรับประกันและการบริการหลังการขาย



สำหรับไฟไลฟ์สดที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 1-3 เดือนเพื่อช่วยให้คุณนั้นมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ ในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ใช้งานนั้นคุณสามารถที่จะเรียกร้องขอความรับผิดชอบจากผู้ขายหรือผู้ผลิตได้ไม่ควรที่จะเลือกใช้ไฟไลฟ์สดที่ไม่มีการรับประกันเด็ดขาดซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณ 




โดยสรุปแล้วไฟไลฟ์สดเป็นอุปกรณ์ชิ้นสำคัญที่จะช่วยให้คุณสามารถที่ทำการใช้งานในการถ่ายภาพเซลฟี่หรือใช้ในการไลฟ์สดให้มีภาพที่มีคุณภาพสูงได้โดยในการเลือกใช้งานนั้นคูณนี่จะเลือกซื้อไปไลฟ์สดที่มีขนาดที่เหมาะสมให้แสงสว่างที่สามารถปรับระดับได้เพื่อความสะดวกในการใช้งานมีความแข็งแรงทนทานมีราคาที่เหมาะสมและมีการรับประกันจากผู้ขาย