-->

Magsafe พาวเวอร์แบงค์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Magsafe พาวเวอร์แบงค์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



สำหรับ Power Bank ที่ใช้พอร์ตการเชื่อมต่อกับ Magsafe เพื่อใช้ในการชาร์จชาร์จแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์อย่าง iPhone รุ่นที่รองรับการใช้งาน Magsafe ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการใช้งานในการเป็นแบตเตอรี่สำรองในการชาร์จแบตเตอรี่ในกรณีที่แบตเตอรี่ของคุณใกล้จะหมดหรือในขณะที่ทำการเดินทางนั้นการใช้งานตลอดทางอาจจะทำให้แบตเตอรี่เริ่มก่อนเพราะฉะนั้นแล้วพาวเวอร์แบงค์หรือแบตเตอรี่สำรองจึงมีความจำเป็น



Magsafe  Power Bank คืออะไร? Magsafe  Power Bank นั้นเป็น Power Bank ที่รองรับการเชื่อมต่อเข้ากับคอร์ด  ที่รองรับการเชื่อมต่อเข้ากับพอร์ต Magsafe ของ iPhone รุ่นต่างๆที่รองรับได้แก่ iPhone 12 iPhone 13 และคาดว่าจะรองรับ iPhone 14 ซึ่งจะเป็นแถบแม่เหล็กที่ใช้ในการติดอุปกรณ์เสริมต่างๆบนตัว iPhone ที่สามารถที่จะติดตั้งอุปกรณ์เสริมต่างๆได้อย่างหลากหลายตั้งแต่ กระเป๋าสตางค์, ขาตั้ง หรือแม้กระทั่งแบตเตอรี่สำรองหรือพาวเวอร์แบงค์เองก็ตาม ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่นำการใช้งานได้สะดวกขึ้นมากกว่าและ Magsafe จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ iPhone ของคุณเมื่อทำการแปะเข้าไปยัง ด้านหลัง iPhone และพวกมันจะยึดติดเข้ากับ iPhone ของคุณอย่างแน่นหนาซึ่งจะทำการชาร์จแบบไร้สายไปยัง iPhone ของหุ้นได้ทันทีเมื่อทำการติดตั้งโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเสียบสายเคเบิลให้ยุ่งยาก



และในปัจจุบันนี้นอกจากอุปกรณ์แท้อย่าง MagSafe Battery Pack ที่มีวางขายซึ่งเป็นอุปกรณ์ ที่ทำการออกแบบและผลิตโดย Appleแล้วในปัจจุบันนี้ยังมีผู้ผลิตเจ้าอื่นๆที่ผลิต Power Bank ที่ทำงานที่มีลักษณะคล้ายกันนี้ออกมาซึ่งจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันให้คุณใดมีตัวเลือกหรือทางเลือกในการใช้งานซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่นำการใช้งานได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นและยังสามารถที่จะใช้งานร่วมกับ MagSafe ของ iPhone ของคุณได้เช่นเดียวกันเหมือนกับ MagSafe Battery Pack  จึงทำให้คุณนั้นอาจจะเริ่มสงสัยว่าแล้วมี MagSafe power bank รุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาแบตเตอรี่สำรองที่รองรับการใช้งาน Message มาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อแวะ save Power Bank ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด




แนะนำ MagSafe power bank รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี 




#1. Magsafe พาวเวอร์แบงค์  Apple MagSafe Battery Pack



MagSafe Battery ชาร์จอุปกรณ์ iPhone ที่รองรับได้อย่างสะดวกสบาย เพียงวางอุปกรณ์ของคุณลงบนที่ชาร์จ อุปกรณ์ก็จะเริ่มชาร์จอย่างเสถียรและมีประสิทธิภาพทันทีที่สัมผัสกับที่ชาร์จ คุณจึงสามารถพกพาไปได้ง่ายๆ ทุกที่ รองรับการใช้งานร่วม iPhone 12, iPhone 12 Pro,iPhone 13 และ iPhone 13 Pro เพื่อใช้ในการชาร์จแบตเตอรี่ซึ่งให้พลังในการชาร์จสูงสุดถึง 20 วัตต์และรองรับการใช้งานในการชาร์จแบตเตอรี่เข้ากับตัวอุปกรณ์ผ่าน Port Lightning ด้วยสายเคเบิล USB Type C to Lightning อุปกรณ์นี้เป็นอุปกรณ์ของแท้จากแอปเปิ้ลที่จะสามารถทำงานร่วมกับ iPhone ของคุณได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยในการใช้งานที่ดี


Magsafe  Power Bank



ไปที่ร้านค้า





#2.Magsafe พาวเวอร์แบงค์  Eloop EW52  แบตสำรองไร้สาย สำหรับ iPhone



แบตเตอรี่สำรอง MagSafe ความจุ 10000 mAhความจุมากกว่า MagSafe Battery Pack ทั่วไป ในขนาดที่ใกล้เคียงกันสำหรับ iPhone 12 / 13 สามารถใช้ MagSafe โดยไม่ต้องใส่เคสระบบแม่เหล็กยึดแน่น ไม่หลุด พกพาได้สะดวกยิ่งขึ้นรองรับชาร์จไร้สาย QI Wireless Charge สูงสุด 15Wจ่ายไฟ 7.5W Max สำหรับ iPhone / 15W Max สำหรับ Android (รุ่นที่รองรับ) สามารถจ่ายไฟให้แบตสำรอง และชาร์จมือถือในขณะเดียวกันได้ Output Type C 20W (Max) เพิ่มความรวดเร็วในการชาร์จมากขึ้น รองรับชาร์จเร็ว PD 20W สำหรับไอโฟน 12 / 13 ขึ้นไป Input Type-C 20W ชาร์จตัวแบตสำรองได้รวดเร็วขึ้น 2 เท่า มีไฟ LED แสดงสถานะการทำงานและปริมาณความจุของแบตเตอรี่สำรอง ใช้กับสายชาร์จแบบสั้น S10C / S10L ได้อย่างลงตัว ออกแบบฐานตั้งสำหรับวางมือถือในตัว เพิ่มความสะดวกสบาย ได้รับมาตรฐานสากล CE, FCC, RoHS, มอก.


Magsafe  Power Bank



ไปที่ร้านค้า





#3.Magsafe พาวเวอร์แบงค์ Eloop EW50 แบตสำรองไร้สาย



แบตเตอรี่สำรอง MagSafe ความจุ 4200 mAhดีไซน์ขนาดเล็ก บางเพียง 1 ซม. เล็กกว่าที่ชาร์จ MagSafe ทั่วไป 20% สำหรับ iPhone 12 / 13 สามารถใช้ MagSafe โดยไม่ต้องใส่เคส ระบบแม่เหล็กยึดแน่น ไม่หลุด พกพาได้สะดวกยิ่งขึ้น รองรับชาร์จไร้สาย QI Wireless Charge สูงสุด 15W จ่ายไฟ 7.5W Max สำหรับ iPhone / 15W Max สำหรับ Android (รุ่นที่รองรับ) ออกแบบให้มีช่องว่าง สำหรับระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้น

Output Type-C สำรับการชาร์จแบบใช้สาย กำลังไฟสูงสุด 12W Input Type-C 12W ชาร์จตัวแบตสำรองได้รวดเร็วยิ่งขึ้น มีไฟ LED แสดงสถานะการทำงานและปริมาณความจุของแบตเตอรี่สำรอง สามารถใช้กับสายชาร์จแบบสั้น S10C / S10L ได้อย่างลงตัว ได้รับมาตรฐานสากล CE, FCC, RoHS, มอก. **ข้อควรแนะนำ** ใช้งานร่วมกับเคส MagSafe เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดติด.


Magsafe  Power Bank



ไปที่ร้านค้า






สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อ Magsafe Power Bank มาใช้งาน




1.ความจุของ power bank



 ในส่วนของความจุของ power bank ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีขนาดความจุที่เหมาะสมและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณโดยพิจารณาจากจำนวนครั้งที่คุณต้องการที่จะนำเอาไปชาร์จแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์ของคุณเป็นหลักซึ่ง Power Bank แบตเตอรี่สำรองนั้นควรที่จะสามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์ของคุณได้อย่างน้อย 1 รอบการชาร์จซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้ตลอดทั้งวันและสามารถใช้งานได้อย่างเพียงพอในกรณีที่จะต้องใช้มือถือตลอดทั้งวัน





2. ความสะดวกในการใช้งาน



 power bank ที่ใช้งานพอร์ตการเชื่อมต่อ Magsafe นั้นควรที่จะมีการใช้งานที่สะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นแม่เหล็กที่จะต้องมีกำลังดูดสูงเพียงพอที่จะช่วยให้คุณสามารถที่นำการใช้งานร่วมกับมือถือสมาร์ทโฟนของคนได้อย่างปลอดภัยและการรองรับการใช้งานต่างๆไม่ว่าจะเป็นการรองรับการชาร์จหรือการเชื่อมต่อด้วยสายในกรณีที่ต้องการที่จะใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆและการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ power bank เหล่านี้นั้นจะต้องสามารถที่จะทำได้ง่ายรวดเร็วและสะดวก




3.มาตรฐานอุตสาหกรรมหรือ มอก.



สำหรับ Power Bank ที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นต้องได้รับเครื่องหมายมาตรฐานอุตสาหกรรมหรือมอกจากสำนักงาน สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม(สมอ.) ก่อนเท่านั้นไม่ควรที่จะเลือกใช้พาวเวอร์แบงค์ที่ไม่มีเครื่องหมายมอกเด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่ได้คุณภาพไม่มีความปลอดภัยเพียงพอที่จะนำมาใช้งานซึ่งอาจจะทำให้เป็นต้นเหตุในการเกิดความเสียหายต่างๆไม่ว่าจะเป็นเหตุเพลิงไหม้ซึ่งเกิดจากการใช้งานอุปกรณ์ที่ไม่ได้คุณภาพหรือการเกิดการลัดวงจรซึ่งอาจจะทำให้เกิดความเสียหายกับอุปกรณ์ของคุณ



4.มีระดับราคาที่เหมาะสม



Magsafe  Power Bank ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของอุปกรณ์ไม่ควรเลือกใช้งาน power bank ที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปซึ่งอาจจะทำให้คุณนัทไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณโดยพาวเวอร์แบงค์เหล่านี้จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่หลักร้อยไปจนถึงหลักพันบาทให้คุณได้เลือกใช้งานตามงบประมาณของคุณ



5.การรับประกันและการบริการหลังการขาย




Magsafe Power Bank ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 1-3 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตุ้มปกรณ์ในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ใช้งานนั้นคุณสามารถที่จะเรียกร้องของความรับผิดชอบจากผู้ขายหรือผู้ผลิตได้ไม่ควรที่จะเลือกใช้ Power Bank ที่ไม่มีการรับประกันเด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา