-->

เครื่องซักผ้า Inverter รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องซักผ้า Inverter รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 เครื่องซักผ้าระบบอินเวอร์เตอร์ เป็นเครื่องซักผ้าแบบใหม่ที่ถูกออกแบบมาให้ประหยัดกระแสไฟฟ้าเพิ่มมากยิ่งขึ้นโดยใช้ระบบ Digital Inverter ประสิทธิภาพสูงที่จะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการ ทำงานให้ดีขึ้นและมีการใช้พลังงานที่ลดลงซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานภายในบ้านที่ต้องการประหยัดกระแสไฟฟ้าในการใช้ ซักผ้าเพิ่มขึ้น



เครื่องซักผ้า Inverter คืออะไร?  เครื่องซักผ้า Inverter นั้นจะใช้วงจรอิเล็กทรอนิกส์ในการควบคุมการทำงานของมอเตอร์ซึ่งเป็นต้นกำลังหลักของเครื่องซักผ้าให้มีกำลังที่เหมาะสมกับปริมาณของผ้าที่อยู่ภายในถังซักและมีการออกแบบระบบขับเคลื่อนต่างๆของถังซักให้มีการลดชิ้นส่วนลงทำให้มีประสิทธิภาพในการส่งกำลังที่ดีขึ้นลดการสูญเสียพลังงานได้มากขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกันกับเครื่องซักผ้าธรรมดาทั่วไปที่ไม่ใช่ระบบอินเวอร์เตอร์มีการใช้งานในปัจจุบัน โดยเครื่องซักผ้า Inverter นั้นจะมีการใช้กระแสไฟฟ้าที่น้อยกว่าเครื่องซักผ้าทั่วไปถึง 20 เปอร์เซ็นต์จึงทำให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะใช้งานประหยัดกระแสไฟฟ้ามากยิ่งขึ้นและมีประสิทธิภาพในการซักที่ดีขึ้นกว่าเครื่องซักผ้าแบบเก่า




โดยเครื่องซักผ้า Inverter นั้นถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ในการใช้งานสำหรับผู้ที่ต้องการประหยัดกระแสไฟฟ้ารวมถึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการซักผ้าให้สูงขึ้นเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหาเครื่องซักผ้าประสิทธิภาพสูงมาไว้ใช้ทดแทนเครื่องซักผ้าเดิมที่เริ่มเก่าซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเพิ่มมากยิ่งขึ้น.




และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีเครื่องซักผ้าระบบ Inverter วางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อเครื่องซักผ้า Inverter รุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาเครื่องซักผ้า Inverter มาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนัทสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องซักผ้า Inverter ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด





แนะนำ เครื่องซักผ้า Inverter รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี




#1. เครื่องซักผ้า Inverter  LG รุ่น T2313VS2B 



เป็นเครื่องซักผ้าระบบอินเวอร์เตอร์ที่ถูกออกแบบมาให้มีอัตราการบริโภคพลังงานที่ดีขึ้นช่วยให้คุณประหยัดไฟเพิ่มมากยิ่งขึ้นตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับขนาดความจุของถังซักถึง 13 กิโลกรัมที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานภายในบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพและเพียงพอต่อการใช้งานมาพร้อมกับฟีเจอร์ในการทำงานต่างๆเพื่อช่วยในการอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้งานได้ไม่ว่าจะเป็นระบบ Auto Restart ซึ่งจะทำงานต่อเนื่องจากไฟดับหรือระบบสแตนบาย  Power save ที่จะช่วยในการประหยัดพลังงานถึงแม้ว่าจะเสียบปลั๊กค้างไว้ตัวถังซักนั้นมาพร้อมกับ Smart Motion ที่สามารถหมุนได้ 3 แบบเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดเสื้อผ้าและถังซักระบบ Turbo Drum ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขจัดคราบฝังแน่นต่างๆตัวเครื่องถูกออกแบบมาให้มีการทำงานที่เงียบลดเสียงรบกวนขณะที่ทำงานและลดแรงสั่นสะเทือนเพื่อช่วยให้ไม่รบกวนการอยู่อาศัยภายในบ้านของคุณ


เครื่องซักผ้า Inverter



ไปที่ร้านค้า







#2. เครื่องซักผ้า Inverter ELECTROLUX รุ่น EWT1575D2SA




ELECTROLUX เครื่องซักผ้าฝาบน 15 กก. รุ่น EWT1575D2SA ตัวเครื่องนั้นรองรับการใช้งานระบบมอเตอร์ Inverter ที่มีอัตราการบริโภคพลังงานกระแสไฟฟ้าที่น้อยลงรองรับรอบปั่นหมาดสูงสุดถึง 600 รอบต่อนาทีและมาพร้อมกับฝาปิดกระจกแบบ tempered Glass  และใช้โปรแกรมซัก 8 โปรแกรมให้เลือกใช้งานมีโปรแกรมซักด่วนภายในระยะเวลา 20 นาทีให้และตัวเครื่องนั้นมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดทำให้ประหยัดพื้นที่ในการติดตั้งและใช้งาน เทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์ที่ใช้ในมอเตอร์ทำให้การทำงานเงียบสนิท ประหยัดพลังงานเพิ่มขึ้น 37% เมื่อเทียบกับรุ่นที่ไม่มีมอเตอร์อินเวอร์เตอร์ ให้การซักที่ทรงพลัง *เทียบกับรุ่นที่ไม่มีมอเตอร์อินเวอร์เตอร์  ระบบ Autodose จะใช้สารซักฟอกในปริมาณที่เหมาะสมอย่างอัจฉริยะในรอบการซัก เสื้อผ้าจะคงความใหม่ด้วยปริมาณสารซักฟอกที่เหมาะสมอย่างแม่นยำ ทำให้คุณนั้นประหยัดผงซักฟอกเพิ่มมากยิ่งขึ้นอีกด้วย


เครื่องซักผ้า Inverter ELECTROLUX



ไปที่ร้านค้า






#3.  เครื่องซักผ้า Inverter  Samsung รุ่น WA12T5260BY/ST




เครื่องซักผ้าฝาบน SAMSUNG WA12T5260BY/ST INV 12 กก. ตอบโจทย์การใช้งานอันหลากหลายด้วยฟังก์ชั่นการซักที่ครบครัน พลังการซักจากระบบอินเวอร์เตอร์ที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมความเงียบจากระบบลดแรงสะเทือนขณะใช้งาน หมดปัญหาเสียงดังรบกวนจากเครื่องซักผ้าแบบเดิมๆ พร้อมการออกแบบถังซักแบบใหม่ด้วยการดีไซน์พื้นผิวรูปทรงเพชร พร้อมรูประบายน้ำขนาดเล็ก เพื่อลดปัญหาผ้าที่ซักติดกับถังจนเนื้อผ้าเกิดความเสียหาย และความทนทานจากตัวถังที่ใช้วัสดุที่ทนทานต่อการเกิดสนิม พร้อมฝาปิดแบบกระจกนิรภัยอินเวอร์เตอร์มอเตอร์ ประหยัดพลังงานกว่า 40% อีกทั้งยังลดเสียงและแรงสั่นสะเทือนขณะเครื่องทำงาน.


เครื่องซักผ้า Inverter



ไปที่ร้านค้า





สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องซักผ้า Inverter มาใช้งาน




1. ขนาดความจุของเครื่องซักผ้า Inverter



 ขนาดความจุของเครื่องซักผ้า Inverter ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีขนาดความจุที่เหมาะสมและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณโดยพิจารณาจากปริมาณเสื้อผ้าที่คุณต้องการที่ใช้ในการซักในแต่ละครั้งเป็นหลักซึ่งขนาดความจุนั้นควรที่จะมีขนาดที่เหมาะสมหรือใกล้เคียงซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและประหยัดพลังงานโดยขนาดความจุของเครื่องซักผ้านั้นจะนิยมวัดเป็นหน่วยกิโลกรัมซึ่งจะมีให้เลือกใช้งานตั้งแต่ขนาด 7 ไปจนถึงขนาด 10 กิโลกรัม





2.ฟังก์ชันในการใช้งาน




เครื่องซักผ้าอินเวอร์เตอร์ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรจะมีฟังก์ชันต่างๆไว้คอยอำนวยความสะดวกในการใช้งานของคุณให้สามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและเต็มประสิทธิภาพไม่ว่าจะเป็นระบบการอบการปั่นหรือโปรแกรมที่ใช้ในการสร้างสำหรับผ้าแต่ละประเภทรวมถึงฟีเจอร์ต่างๆที่จะช่วยในการช่วยให้คุณถนอมผ้าและการใช้งานต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยให้เน้นที่ความสะดวกสบายในการใช้งานและประสิทธิภาพในการใช้งานเป็นหลัก




3.มีระดับราคาที่เหมาะสม



เครื่องซักผ้า Inverter ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ไม่ควรที่จะเลือกซื้อเครื่องซักผ้า Inverter ที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณโดยเครื่องซักผ้า Inverter นั้นจะมีให้เลือกใช้งานหลากหลายราคาตั้งแต่ราคาเริ่มต้นที่ 10,000 บาทไปจนถึง 50,000 บาทขึ้นอยู่กับขนาดความจุ  และฟีเจอร์อื่นๆที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ




4. การรับประกันและการบริการหลังการขาย



สำหรับเครื่องซักผ้า Inverter ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 3 ถึง 6 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ใช้งานนั้นคุณสามารถที่จะเรียกร้องขอความรับผิดชอบจากผู้ขายหรือผู้ผลิตได้ไม่ควรที่จะเลือกซื้อเครื่องซักผ้า Inverter ที่ไม่มีการรับประกันเด็ดขาดซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณการบริการหลังการขายก็เช่นเดียวกันสำหรับเครื่องซักผ้าระบบอินเวอร์เตอร์นั้นคุณจะต้องมั่นใจได้ว่าในกรณีที่ตัวเครื่องเกิดปัญหานั้น จะมีศูนย์บริการใกล้บ้านที่ช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนการดูแลเครื่องซักผ้าของคุณได้ในกรณีที่เกิดปัญหา