-->

กาวร้อน ใช้ทําอะไร?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





กาวร้อน ใช้ทําอะไร?



กาวร้อนนั้นเป็นกาวที่ใช้ในการติดพื้นผิวต่างๆให้ประสานกันซึ่งจะทำให้ตัวชิ้นงานนั้นยึดติดและเป็นชิ้นเดียวกันเหมาะสำหรับการใช้งานในการติดลงบนพื้นผิวต่างๆของวัสดุไม่ว่าจะเป็นไม้กระดาษเหล็กหรือโลหะอื่นๆรวมถึงเนื้อผ้าและวัสดุสังเคราะห์ต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยจุดเด่นลักษณะของกาวร้อนนั้นก็คือการที่พวกมันนั้นแห้งเร็วและทนแรงดึงได้สูงจึงทำให้มีความนิยมในการใช้งานกันมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งการติดชิ้นงานที่ต้องการระยะเวลาในการติดที่รวดเร็วกาวแห้งเร็วจึงเหมาะสำหรับการใช้ในงาน DIY ต่างๆเป็นอย่างยิ่ง



กาวร้อน ข้อควรระวัง



สิ่งที่ควรระวังหลักๆในการใช้งานของกาวร้อนนั่นก็คือตัวเนื้อกาวร้อนที่มีคุณสมบัติที่แห้งเร็วจึงควรที่จะใช้ด้วยความระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งโดยเฉพาะในการใช้งานนั้นควรที่จะมีการใช้งานเครื่องมืออุปกรณ์เสริมที่จะช่วยในการลดความเสี่ยงในการสัมผัสกับกาวร้อนโดยตรงซึ่งเมื่อกาวร้อนเริ่มทำปฏิกิริยาที่จะทำให้กาวแห้งนั้นจะมีการคายความร้อนออกมาซึ่งจะทำให้เกิดอาการปวดแสบปวดร้อนได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบริเวณผิวหนังที่บอบบางนั้นจะทำให้เกิดอาการเจ็บเป็นพิเศษโดยเฉพาะอย่างยิ่งดวงตาซึ่งควรที่จะมีการป้องกันก่อนที่จะใช้งานกาวร้อนโดยการใส่แว่นนิรภัยเพื่อความปลอดภัยของดวงตาและอวัยวะอื่นๆ



กาวร้อน กระเด็นเข้าตา



 วิธีแก้ไขพิษเบื้องต้นเมื่อใช้งานกาวร้อน หากถูกผิวหนัง อย่าพยายามดึงหรือแยกรอยที่ติดกันให้ล้างด้วยน้ำจำนวนมากๆ  หากเข้าตาให้รีบล้างด้วยน้ำอุ่นสะอาดแล้วรีบไปพบแพทย์ หากได้รับพิษจากการสูดดมให้รีบนำผู้ป่วยออกไปยังบริเวณที่มีอากาศถ่ายเทสะดวกหากไม่ทุเลาให้นำผู้ป่วยส่งแพทย์  และอย่าลืมว่าในการทำงานต่างๆนั้นการป้องกันย่อมดีกว่าการรักษาหรือการแก้ไขเพราะฉะนั้นแล้วอุปกรณ์ป้องกันจึงมีความสำคัญมากสำหรับการทำงานต่างๆที่มีความเสี่ยงเกี่ยวกับสารเคมีโดยเฉพาะอย่างยิ่งกาวร้อน




กาวร้อนติดมือ ล้างอย่างไรดี?



สำหรับผู้ที่ใช้งานกาวร้อนอยู่เป็นประจำนั้นมักจะประสบปัญหากาวร้อนติดมือซึ่งจะเกิดคราบแห้งและยึดติดบนนิ้วมือของผู้ใช้งานซึ่งอาจจะทำให้เกิดอาการปวดแสบปวดร้อนได้เมื่อโดนกาวร้อนจำนวนมากเพราะฉะนั้นแล้วในการใช้งานควรที่จะมีการใส่เครื่องมือป้องกันให้ดีเพื่อป้องกันอันตรายต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นจากการใช้งานกาวร้อนเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้งาน แต่ถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้มีวิธีการในการจัดการกับกาวร้อนติดมือได้ดังนี้



กาวร้อน




1.การเช็ดออกด้วยน้ำยาล้างเล็บ



น้ำยาล้างเล็บนั้นมีคุณสมบัติเป็นตัวทำละลายที่สามารถที่จะทำการทำให้กาวร้อนที่ติดอยู่สามารถที่จะหลุดออกมาได้อย่างง่ายดายซึ่งวิธีการใช้งานเพียงนำน้ำยาล้างเล็บมาจุ่มสำลีให้ชุ่มแล้วนำมาเช็ดบริเวณที่กาวร้อนติดอยู่แล้วค่อยๆเช็ดไปเรื่อยๆจนกาวร้อนเริ่มหลุดออกมา




2.การใช้น้ำยาล้างจาน



เมื่อกาวร้อนแห้งที่บริเวณนิ้วมือของคุณพวกมันจะเกิดเป็นแผ่นแข็งๆสากซึ่งคุณสามารถที่ทำการล้างพวกมันออกได้ด้วยการใช้น้ำยาล้างจานและสก๊อตไบร์ทในการถูบริเวณมือซึ่งเมื่อโดนน้ำและสก็อตไบร์ทก็จะทำให้สังเกตุที่แห้งของกาวนั้นหลุดออกมาได้อย่างง่ายดาย 




3. การใช้งานวาสลีน



วาสลีนจะทำให้เนื้อกาวที่ติดอยู่บนผิวหนังของเรานั้นมีความนุ่มขึ้นและมีความลื่นทำให้สามารถที่จะทำการขูดและหลุดออกมาได้อย่างง่ายดายโดยการใช้งานโดยการทามัสลินบริเวณรอบๆพื้นที่ที่มีกาวร้อนติดอยู่สักพักตัวเนื้อกาวก็จะหลุดร่อนและสามารถที่จะเช็ดออกได้ด้วยผ้าสะอาด




และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีกาวร้อนวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนะสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อกาวร้อนรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดซึ่งเราได้ทำการรวบรวมเอาข้อมูลต่างๆที่คุณควรที่จะรู้ก่อนที่จะเลือกซื้อกาวร้อนมาใช้งานได้ที่บทความนี้  “กาวร้อน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ”  ซึ่งคุณสามารถที่จะเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อกาวร้อนที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด