-->

Honor X9





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Honor X9



Honor X9 มือถือระดับกลางที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.8 นิ้วรองรับ Refresh rate 90 Hz ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 680 กล้องหลัง 4 ตัวความละเอียดสูงสุด 64 ล้านพิกเซลกล้องหน้า 16 ล้านแบตเตอรี่ความจุ 4800 mAh รองรับชาร์จเร็ว 66 วัตต์สามารถที่จะชัดได้ 81% ใน 30 นาที


Honor X9



สเปคของ Honor X9



Honor X9 ใช้หน้าจอ IPS LCD ขนาด 6.81 นิ้วความละเอียด FHD+ 1080 x 2388 pixels ตัวหน้าจอนั้นรองรับอัตราการรีเฟรชสูงสุดถึง 90 Hz ซึ่งจะทำให้การใช้งานต่างๆนั้นมีความลื่นไหลมากยิ่งขึ้นโดยขนาดหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.81 นิ้วนั้นเหมาะสำหรับการใช้งานต่างๆอย่างเพียงพอไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในด้านความบันเทิง Social Media หรือการใช้งาน Application ต่างๆ


Snapdragon 680



ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับการใช้งาน Chipset Qualcomm SM6225 Snapdragon 680 ซึ่งรองรับเครือข่าย 4G  และใช้เทคโนโลยีขนาด 6 nm ในการผลิต CPU เป็นแบบ Octa-core (4x2.4 GHz Kryo 265 Gold & 4x1.9 GHz Kryo 265 Silver) และใช้ GPU Adreno 610 ในการประมวลผลด้าน graphic ซึ่งจะเห็นได้ว่าความเร็วของ CPU สูงสุดที่ 2.4 GHz ถือว่าเพียงพอที่จะใช้ในการใช้งานต่างๆไม่ว่าจะเป็นการใช้งานแอปพลิเคชันหรือการใช้งานในด้านความบันเทิง เหมาะสำหรับการเล่นเกมในระดับกลางซึ่งอาจจะไม่เหมาะสำหรับการเปิดสุดเท่าไหร่แต่สำหรับการใช้งานทั่วไปนั้นถือว่าเพียงพอต่อการใช้งาน  มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 11 และใช้ Magic UI 4.2



ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับหน่วยความจำขนาด RAM  8 GB   และ ROM เพื่อใช้ในการเก็บข้อมูลที่ 128 GB  ซึ่งถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานในการใช้งานต่างๆหรือการติดตั้งแอปพลิเคชั่นตัวเครื่องไม่รองรับการเพิ่มหน่วยความจำด้วย Micro SD Card



 สเปคกล้องของ Honor X9



Honor X9 มาพร้อมกับกล้อง 4 ตัวแบบ Quad Camera ซึ่งมีกล้องหลักความละเอียดสูงสุดที่ 64 ล้านพิกเซลค่า f 1.8 เป็นเลนส์มุมกว้างที่รองรับ PDAF และเลนส์อัลตร้าวายความละเอียด 8 ล้านพิกเซลค่า f 2.2 เลนส์มาโครความละเอียด 2 ล้านพิกเซลค่า f 2.4 และเซนเซอร์วัดระยะเพื่อใช้ในการถ่ายภาพโบเก้ที่มีความละเอียด 2 ล้านพิกเซลค่า f 2.4 เช่นเดียวกันตัวป้องนั้นรองรับการใช้งาน Featured LED flash, panorama, HDR สามารถที่จะถ่ายวีดีโอความละเอียดสูงสุดที่ 1080p@30fps.



ในส่วนของกล้องหน้าสำหรับเชลฟี่นั้นมาพร้อมกับกล้องหน้า 1 ตัวความละเอียด 16 ล้านพิกเซลค่า f 2.5 และรองรับการถ่ายวิดีโอความละเอียดที่ 1080p@30fps เช่นเดียวกัน



ตัวเครื่องมาพร้อมกับลำโพงภายในตัวที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานต่างๆได้อย่างคุ้มค่าและเต็มประสิทธิภาพแต่ไม่มีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตรมาให้ซึ่งคุณสามารถที่ทำการเชื่อมต่อหูฟังต่างๆผ่านพอร์ต USB Type C หรือคลื่นสัญญาณบลูทูธได้



สำหรับการเชื่อมต่อนะตัวเครื่องรองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, dual-band ซึ่งรองรับคลื่นความถี่ทั้ง 2.4 และ 5 GHz รองรับ  Wi-Fi Direct, hotspot และการเชื่อมต่อด้วย Bluetooth 5.1, A2DP, LE ตัวเครื่องยังมาพร้อมกับ GPS รองรับการใช้งาน NFC และเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ผ่านพอร์ต USB Type C เพื่อใช้ในการชาร์จและการโอนถ่ายข้อมูลที่รองรับมาตรฐาน USB on-the-go หรือ OTG ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นเพื่อใช้ในการโอนถ่ายข้อมูลได้ไม่ว่าจะเป็น USB แฟลชไดรฟ์ External Hard Drive เพื่อความสะดวกในการใช้งาน



สำหรับเซ็นเซอร์แล้ว  Honor X9 มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ให้ใช้งานอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านข้างของตัวเครื่องและเซ็นเซอร์อื่นๆได้แก่  accelerometer, compass Virtual proximity sensing.เพื่อใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่นต่างๆได้อย่างเพียงพอ



 Honor X9 มาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบลิเธียมพอลิเมอร์ความจุ 4800 mAh แบบไม่สามารถถอดเปลี่ยนได้ รองรับชาร์จเร็ว 66 วัตต์สามารถที่ทำการชาร์จได้ตั้งแต่ 0 ถึง 81% ภายในระยะเวลาเพียง 30 นาทีซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานต่างๆได้อย่างเพียงพอตลอดทั้งวัน


Honor X9 สี



 Honor X9 มีสีให้เลือกทั้งหมด 3 สีได้แก่สี Titanium Silver, Ocean Blue, Midnight Black และมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ประมาณ 230 ยูโรหรือคิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 8,000 บาทแต่ยังไม่มีข้อมูลว่าจะมีการนำเอาโทรศัพท์มือถือรุ่นนี้มาวางขายในประเทศไทยหรือไม่อย่างไรซึ่งคุณสามารถที่จะเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆได้ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของ Honor ได้ที่ Honor Official Store