-->

เครื่องปั่นไฟ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องปั่นไฟ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 เครื่องปั่นไฟ  เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการปั่นไฟเพื่อใช้กับเครื่องมือต่างๆที่ใช้ไฟฟ้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพโดยจะมีหลักการการทำงานง่ายในส่วนของการใช้เครื่องยนต์เบนซินหรือดีเซลในการเป็นต้นกำลังเพื่อหมุนเจนเนอเรเตอร์ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการสร้างกระแสไฟฟ้าแล้วนำไปผ่านวงจรอิเล็กทรอนิกส์เพื่อแปลงเป็นกระแสไฟฟ้า 220-240 โวลต์ ในภายหลัง ซึ่งจะสามารถนำเอาไปจ่ายไฟให้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆได้แทบจะทุกประเภทที่ใช้กระแสไฟบ้าน



เครื่องปั่นไฟ  คืออะไร? เครื่องปั่นไฟนั้นเป็นอุปกรณ์ที่ใช้เครื่องยนต์สันดาปภายในที่ใช้น้ำมันเชื้อเพลิงจากถังน้ำมันเบนซินหรือน้ำมันดีเซลเป็นแหล่งพลังงานในการทำให้เครื่องยนต์ทำงานเพื่อเอาไปขับหรือปั่นเจนเนอเรเตอร์หรือเครื่องปั่นไฟเพื่อทำการแปลงเป็นกระแสไฟฟ้าไฟบ้านที่สามารถใช้งานให้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆได้เหมาะสำหรับการใช้งานในกรณีฉุกเฉินเช่นไฟตกหรือไฟดับหรือการนำเอาไปใช้ในพื้นที่ที่ไม่มีกระแสไฟฟ้าเข้าถึงที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆได้ชั่วคราว 



ซึ่งโดยส่วนมากแล้วเครื่องปั่นไฟนั้นจะมีทั้งแบบที่ใช้เครื่องยนต์เบนซินและแบบที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซลเป็นต้นกำลังซึ่งเครื่องยนต์ทั้ง 2 แบบนั้นก็มีข้อดีและข้อด้อยที่แตกต่างกันไปได้แก่เครื่องปั่นไฟแบบเครื่องยนต์ดีเซลนั้นเป็นเครื่องยนต์ที่มีขนาดใหญ่  น้ำหนักมากแต่มีกำลังสูงสามารถที่จะเชื่อมต่อเข้ากับเจนเนอเรเตอร์กำลังสูงได้เหมาะสำหรับการใช้งานในพื้นที่ที่ต้องมีการจ่ายไฟจำนวนมากในขณะที่เครื่องปั่นไฟที่ใช้เครื่องยนต์แบบเบนซินนั้นจะเป็นเครื่องยนต์ที่มีน้ำหนักเบาขนาดเล็กเหมาะสำหรับการจ่ายไฟจำนวนน้อยกว่าและเหมาะสำหรับการเคลื่อนย้ายที่สะดวกมากกว่าเครื่องยนต์ดีเซลขนาดใหญ่



โดยในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีเครื่องปั่นไฟวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณงั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อเครื่องปั่นไฟรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาเครื่องปั่นไฟมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องปั่นไฟที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด 




แนะนำ เครื่องปั่นไฟ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1. เครื่องปั่นไฟยี่ห้อ LIFAN รุ่น X7


เป็นเครื่องปั่นไฟขนาดเล็กที่เหมาะสำหรับการใช้งานนอกสถานที่ มีน้ำหนักที่เบาขนาดเล็กกะทัดรัดทำให้ เคลื่อนย้ายสะดวก ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 จังหวะ ลูกสูบเดียว ระบายตวามร้อนด้วยอากาศ (Air-cooled)

กำลังเครื่องยนต์ : 8.5HP/3600rpm แรงดันไฟฟ้า : 220/230V ความถี่คลื่นไฟฟ้า : 50/60Hz ความจุกระบอกสูบ :420 CC ระบบสตาร์ท : เชือกดึง/กุญแจสตาร์ท ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง :36 ลิตร ความจุถังน้ำมันเครื่อง : 1.1 ลิตร กำลังกระแสไฟฟ้าสูงสุด :6.5 kW กำลังกระแสไฟฟ้าปกติ : 7.0kW ระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่อง : 8 ชั่วโมง. น้ำหนัก 81 กิโลกรัม ขนาด 72x 53 x 56.5เซนติเมตร ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเต็มประสิทธิภาพ


เครื่องปั่นไฟยี่ห้อ LIFAN รุ่น X7



ไปที่ร้านค้า





#2.  เครื่องปั่นไฟ INGCO รุ่น GE8002 


เครื่องปั่นไฟ ขนาดเล็ก กำลังไฟ 650 วัตต์ สามารถใช้ต่อกับเครื่องใช้ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 650 วัตต์ เช่น พัดลม ไฟส่องสว่าง ขนาดเครื่องขนาดเล็ก กะทัดรัด เครื่องปั่นไฟ เป็นเครื่องยนต์ 2 จังหวะ ใช้น้ำมันผสม (แก๊สโซฮอล์ 91 หรือ 95 ผสมกับ น้ำมันเครื่อง 2 จังหวะ) สตาร์ทติดง่าย แรงดันไฟฟ้า : 220V 50/60 Hz กระแสออกสูงสุด : 800W / 650W ความเร็วรอบ : 3000 รอบ/นาที เครื่องยนต์ : 2 จังหวะ 63 ซีซี ถังน้ำมัน4 ลิตร.





ไปที่ร้านค้า





#3. เครื่องปั่นไฟ (เบนซิน) 800W ยี่ห้อ Total รุ่น TP-18001



เครื่องปั่นไฟ (เบนซิน) 800W ยี่ห้อ Total รุ่น TP-18001 ใช้งาน ชนิดเครื่องยนต์ 2 จังหวะ (ผสมน้ำมันเบนซิน 25 ส่วน และออโต้ลูบ 2 จังหวะ 1 ส่วน) แรงดันไฟฟ้า 200V-240V- 50/60Hz- กระแสไฟออกสูงสุด 800 วัตต์

ความเร็วรอบ 3000 rpm ลักษณะการใช้งาน ดึงเชือกสตาร์ท แผงควบคุมใช้งานง่าย- มีระบบตัดไฟอัตโนมัติ (AC) แรงดันกระแสไฟตรง 12 V. / 8.3 A ทำงานต่อเนื่องสูงสุด 10 ชม. มีระบบระบายความร้อน ความจุกระบอกสูบ 63 cc. ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง 4 ลิตร แข็งแรง ทนทาน กระแสไฟเสถียร วัตต์เต็ม เหมาะสำหรับการใช้งานนอกสถานที่ เคลื่อนย้ายสะดวก แบรนด์ total เครื่องมือช่างมาตรฐานสากลระดับโลก ส่งออกจำหน่ายมากกว่า 150 ประเทศทั่วโลก รับประกันสินค้าตามเงื่อนไขผู้ผลิต.


เครื่องปั่นไฟ (เบนซิน) 800W ยี่ห้อ Total รุ่น TP-18001



ไปที่ร้านค้า