-->

เครื่องวัดระดับน้ำตาลในเลือด รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องวัดระดับน้ำตาลในเลือด รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 เครื่องวัดระดับน้ำตาลในเลือด เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการตรวจวัดระดับน้ำตาลภายในเลือด ที่บ้านของตนเองได้อย่างสะดวกสบายซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานในการตรวจวัดระดับน้ำตาลในเลือดโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับการเป็นโรคเบาหวาน หรือมีความเสี่ยง ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้ยังเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น



เครื่องวัดน้ำตาลในเลือด เหมาะกับ ผู้ที่ต้องการควบคุมเบาหวานอย่างเคร่งครัด / ผู้ที่มีภาวะระดับน้ำตาลในเลือดสูงและต่ำบ่อย ๆ / ผู้ที่ได้รับการรักษาด้วยการฉีดอินซูลิน และผู้ที่ต้องการดูแลตนเอง.


 


ข้อดีของการตรวจวัดระดับน้ำตาลในเลือด ด้วย เครื่องวัดระดับน้ำตาลในเลือด



1. สามารถที่จะใช้ในการตรวจสอบผลเลือดสำหรับผู้ที่มีอาการแสดงหรือมีปัจจัยเสี่ยงที่จะเป็นเบาหวาน


2.ใช้ติดตามระดับน้ำตาลในเลือด สำหรับผู้ที่เป็นเบาหวานอยู่แล้ว หรือต้องการควบคุมน้ำตาลในเลือด


3. เครื่องวัดระดับน้ำตาลในเลือดจะใช้ใช้ประเมินผลการรักษาและประเมินความเสี่ยงของการเกิดโรคแทรกซ้อนจากเบาหวาน


4.ช่วยในการตรวจป้องกัน อันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นได้ทันทีเมื่อมีอาการระดับน้ำตาลในเลือดสูง หรือระดับน้ำตาลในเลือดต่ำเกินไป ในผู้ป่วยเบาหวาน




และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีเครื่องวัดน้ำตาลในเลือดวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อเครื่องวัดระดับน้ำตาลในเลือดรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาเครื่องวัดระดับน้ำตาลภายในเลือดมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องวัดระดับน้ำตาลในเลือดที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด




แนะนำ เครื่องวัดระดับน้ำตาลในเลือด รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1. เครื่องวัดระดับน้ำตาลในเลือด Yuwell 305A


ใช้ตรวจระดับน้ำตาลกลูโคสในเลือด โดยใช้คู่กับแถบทดสอบ/แผ่นวัดน้ำตาล (Test Strip) และเข็มเพื่อเจาะเลือดฝอยที่ปลายนิ้ว ตัวเครื่องมีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา มีแบตเตอรี่ในตัว สามารถใช้ในโรงพยาบาล ที่บ้าน หรือนอกสถานที่ได้สะดวก.


เครื่องตรวจระดับน้ำตาล (Blood Glucose Monitor)  สามารถอ่านผลได้ภายใน 8 วินาที มีหน่วยความจำสามารถบันทึกค่าได้ 300 ค่า  สามารถดูค่าเฉลี่ย 7 วัน, 14 วัน, 30 วัน, 2 เดือน และ 3 เดือน ได้  มีปุ่มสำหรับถอดแทบทดสอบที่ใช้งานแล้วเพื่อหลีกเลี่ยงการติดเชื้อจากการสัมผัส แถบทดสอบ (Test Strip) ใช้เอนไซม์ชนิด glucose oxidase (GOD)  ใช้เลือดจากเส้นเลือดฝอยปริมาณ 0.8 µl สามารถวัดระดับค่าน้ำตาลได้ระหว่าง 20-600 mg/dL สามารถวัดได้ในช่วงความเข้มข้นของเลือด (Hematocrit) ระหว่าง 30% ~ 60%.


Yuwell 305A



ไปที่ร้านค้า 





#2. เครื่องตรวจน้ำตาล ในเลือดแบบไร้สาย Accu-Chek Guide 



สามารถเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชันแบบไร้สาย ผ่านบลูทูธไปยังโทรศัพท์มือถือ จอแสดงผลส่องสว่าง และไฟที่ช่องเสียบแถบตรวจ หยดเลือด ง่ายและเร็ว ใช้เลือดเพียงเล็กน้อย ขวดบรรจุที่ช่วยป้องกันการหล่นกระจายของแถบตรวจ.


ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับหน่วยความจำ 720 ค่า ทำให้สามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้งานในการวิเคราะห์และเก็บบันทึกข้อมูลต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย มีปุ่มดีดแถบตรวจออกเมื่อใช้เสร็จ ถูกสุขอนามัย ใช้เวลาอ่านค่าเร็ว (น้อยกว่า 4 วินาที) ทำให้คุณนั้นใช้งานได้อย่างสะดวก มีระบบแจ้งเตือนเมื่อพบค่าน้ำตาลสูงหรือต่ำ  เรียกดูค่าน้ำตาลเฉลี่ยได้ 7/14/30/90 วัน มีไฟที่ช่องเสียบแถบตรวจ สามารถตรวจได้ในที่แสงน้อย มีระบบล็อคแถบตรวจในขวด ไม่หล่นกระจายตามแรงโน้มถ่วง แถบรับเลือดกว้าง และใช้เลือดน้อยเพียง 0.6 ไมโครลิตร เชื่อมต่อข้อมูลผ่านบูลทูธไปที่แอปพลิเคชัน รับประกันตลอดอายุการใช้งาน.



เครื่องตรวจน้ำตาล ในเลือดแบบไร้สาย Accu-Chek Guide



ไปที่ร้านค้า 





#3. Cofoe เครื่องวัดระดับน้ำตาลในเลือดพร้อมแถบทดสอบ



เครื่องตรวจน้ำตาลในเลือด + ปากกามีดหมอ + แถบทดสอบ x 100 ชิ้น + มีดหมอ x 100 ชิ้น + แผ่นแอลกอฮอล์ x 100 ชิ้น + กล่อง PVC + คู่มือผู้ใช้ ไม่มีการเข้ารหัสและทดสอบความถูกต้อง หน้าจอ LCD ขนาดใหญ่. เจาะเลือดไมโคร 1ul โดยไม่เจ็บ การวัด 7 วินาที การวัดที่รวดเร็ว ค่าหน่วยความจำ 250 กลุ่ม, ฟังก์ชั่นหน่วยความจำที่แข็งแกร่ง หนึ่งปุ่มเพื่อทิ้งแถบที่ใช้แล้ว.


เครื่องตรวจน้ำตาล ในเลือดแบบไร้สาย Accu-Chek Guide



ไปที่ร้านค้า






สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องวัดระดับน้ำตาลในเลือดมาใช้งาน




1.ความแม่นยำ


ความแม่นยำในการวัดของเครื่องวัดระดับน้ำตาลในเลือดที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความแม่นยำที่สูงซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการวัดระดับ น้ำตาลในเลือดได้อย่างเที่ยงตรงซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพไม่ควรเลือกซื้อเครื่องตรวจระดับน้ำตาลในเลือดที่ไม่มีความแม่นยำหรือไม่ได้มาตรฐานเด็ดขาดซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถ ใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณนั่นเอง




2.เวลาในการทดสอบ



สำหรับเครื่องตรวจวัดระดับน้ำตาลในเลือดนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อเครื่องที่มีระบบการตรวจสอบที่รวดเร็วซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่นำการใช้งานในการตรวจระดับน้ำตาลภายในเลือดของคุณ ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างปลอดภัยซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วในท้องตลาดนั้นเครื่องตรวจระดับน้ำตาลภายในเลือดจะมีระยะเวลาในการตรวจที่รวดเร็วมากขึ้นจะใช้เวลาตั้งแต่ 4 วินาทีไปจนถึง 10 วินาทีขึ้นอยู่กับรุ่นและยี่ห้อในการใช้งาน



3.แบตเตอรี่



เครื่องตรวจระดับน้ำตาลในเลือดที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีระดับแบตเตอรี่ที่มีความจุที่เหมาะสมและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพโดย ที่ไม่จำเป็นจะต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่บ่อยๆหรือทำการชาร์จแบตเตอรี่บ่อยๆซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างยาวนานและคุ้มค่ารวมถึงมีความสะดวกสบายในการใช้งาน




4. มีระดับราคาที่เหมาะสม


เครื่องตรวจวัดระดับน้ำตาลในเลือดที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าไม่ควรเลือกซื้อเครื่องตรวจวัดระดับน้ำตาลในเลือดที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณ




5.การรับประกันและการบริการหลังการขาย



สำหรับเครื่องตรวจวัดระดับน้ำตาลในเลือดที่คุณจะนำมาใช้งานนั้นควรที่จะมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 1-3 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของอุปกรณ์ในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ใช้งานนั้นคุณสามารถที่จะเรียกร้องขอความรับผิดชอบจากผู้ขายหรือผู้ผลิตได้และสำหรับการบริการหลังการขายก็เช่นเดียวกันคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมั่นใจได้ถึงว่าจะมีอะไหล่หรือมีอุปกรณ์เสริมต่างๆให้บริการตลอดยกตัวอย่างเช่นแถบทดสอบระดับน้ำตาลที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเต็มประสิทธิภาพ