-->

พัดลมสไลด์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





พัดลมสไลด์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 พัดลมสไลด์ เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการระบายความร้อนและระบายอากาศภายในบ้านของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพเหมาะสำหรับการใช้งานในช่วงหน้าร้อนที่มีอากาศร้อนอบอ้าวหรือใช้ในการเปิดเพื่อช่วยเพิ่มการไหลเวียนอากาศภายในบ้าน



พัดลมสไลด์ คืออะไร? พัดลมสไลด์ คือพัดลมที่มีไว้สำหรับการใช้งานแบบตั้งพื้น ซึ่งจะมีขนาดใหญ่กว่าพัดลมตั้งโต๊ะ โดยขนาดของตัวเครื่องจะยาวกว่า และในบางรุ่นก็สามารถปรับระดับความสูงในการใช้งานได้หลายระดับ ตามความต้องการในการใช้งานของแต่ละบุคคลซึ่งตัวพัดลมสไลด์นั้นจะมีมากมายหลากหลายขนาดให้เลือกใช้งานตามความเหมาะสม



โดยการทำงานและการใช้งานของพัดลมสไลด์ก็จะเหมือนกับพัดลมตัวทั่วไปแต่จะแตกต่างตรงที่พัดลมสไลด์นั้นจะมีความสามารถในการปรับระดับความสูงของพัดลมได้ทำให้เหมาะสำหรับใช้ในการใช้งานในกรณีที่ต้องการพัดในพื้นที่สูงโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องพึ่งพาอุปกรณ์อื่นให้ยุ่งยากและการที่พัดลมสไลด์นั้นมีคอที่ยาวและสามารถปรับระดับได้ก็จะทำให้การกระจายอากาศภายในห้องสามารถที่จะทำได้ดีมากยิ่งขึ้นรองรับการใช้งานในพื้นที่ที่กว้างขึ้น



และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีพัดลมสไลด์วางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อพัดลมสไลด์รุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาพัดลมสไลด์มาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อพัดลมสไลด์ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด




แนะนำ  พัดลมสไลด์ รุ่นไหน  ยี่ห้อไหนดี




#1. พัดลมสไลด์ OGAWA  16 นิ้ว



OGAWA พัดลมอุตสาหกรรมสไลด์ฐานกลม 16 นิ้ว รุ่น OA-16D  /GY /OR ปรับความเร็วลมได้ 3 ระดับ High,Medium and Low รูปแบบของใบพัด 5 แฉก ทำให้เสียงเงียบ แต่ได้ลมที่แรง สามารถปรับระดับความสูงของตัวพัดลมได้ ระยะในการปรับที่ 110 - 122 เซนติเมตร ( แบบสไลด์ความสูง ) สามารถปรับส่ายอัตโนมัติได้ ( ซ้าย-ขวา ) และปรับก้ม ขึ้น-ลงด้วยมือ สายไฟยาว 2 เมตร เป็นแบบฉนวน 2 ชั้น ถอดล้างทำความสะอาดใบพัดได้ง่าย โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือในการถอด ขาตั้งฐานกลม โครงสร้างเป็นเหล็กแข็งแรงทนทาน ประกอบใช้งานง่ายรูปลักษณ์สวยงามเหมาะสำหรับทุกพื้นที่ ทั้งภายในบ้าน สำนักงาน ร้านอาหาร โรงแรม





ไปที่ร้านค้า



#2. พัดลมสไลด์ HATARI 16 นิ้ว รุ่น HD-P16M3 



พัดลมสไลด์ HATARI 16 นิ้ว รุ่น HD-P16M3  มาพร้อมกับความสามารถในการปรับแรงลมได้ 3 ระดับ สามารถ ปรับระดับความสูงได้ตั้งแต่ 122.0-143.0 เซนติเมตร ปรับส่ายซ้าย-ขวา และหยุดส่ายได้ตามต้องการ เสริมความปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติ เทอร์มอล ฟิวส์ มอเตอร์ประสิทธิภาพสูงด้วยระบบรองลื่น บอล แบริ่ง ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐานระดับโลก ISO 9001 ได้รับมาตรฐานความปลอดภัย มอก.934-2558 ได้รับมาตรฐานประหยัดไฟเบอร์ 5 จากการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ทำให้คุณมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์


พัดลมสไลด์ HATARI



ไปที่ร้านค้า




#3. พัดลมสไลด์ MITSUBISHI 18 นิ้ว รุ่น R18-GA


MITSUBISHI พัดลมสไลด์ 18 นิ้ว รุ่น R18-GA

เหนือกว่าทุกมิติความแรง ทรงพลัง เย็นสบายเต็มพิกัด ฐานออกแบบมั่นคง สวยงาม ปรับความสูงได้มากขึ้น ทุกแรงลมทำงานเงียบสนิท



พัดลมรุ่นนี้ใช้ใบพัดแบบ 3 ใบพัด  และมีตะแกรงถี่เป็นพิเศษ สามารถที่จะทำการปรับแรงลมได้ 3 ระดับ 

ปรับความสูง-ต่ำได้ 3 ระดับ 100, 110, 120 ซ.ม. ใช้งานมอเตอร์แบบปิด ป้องกันฝุ่นละออง และสิ่งแปลกปลอม มีการติดตั้งTHERMAL FUSE ตัดไฟอัตโนมัติเมื่อมอเตอร์มีอุณหภูมิสูงเกิน CURRENT FUSE ตัดไฟอัตโนมัติเมื่อไฟฟ้าลัดวงจร เพิ่มฉนวนหุ้มสายไฟเพื่อป้องกันการลุกลามไฟ เพิ่มกล่องเหล็กครอบสวิตซ์ป้องกันการลุกลามไฟ เปลี่ยนแปลงโครงสร้างช่วงคอพัดลมป้องกันนิ้วถูกหนีบ ปลั๊ก 3 ขา ที่มีสายดินป้องกันไฟดูดหากเกิดไฟรั่ว   


ได้รับ มาตรฐาน PREMIUM SAFETY ใช้ชิ้นส่วนที่ไม่ลุกลามไฟและอุปกรณ์เพิ่มความปลอดภัย  ผ่านการรับรองคุณภาพและความปลอดภัยจาก สนง. มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.)  ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน ISO 9001 และ มาตรฐาน ISO 14001 ผลิตภายใต้มาตรฐาน RoHS จำกัดสารต้องห้าม 6 ชนิด  รับประกัน มอเตอร์ 5 ปี    อะไหล่ภายในเครื่อง 1 ปี  ได้รับฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5


พัดลมสไลด์ MITSUBISHI



ไปที่ร้านค้า






สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อพัดลมสไลด์มาใช้งาน




1. ขนาดของใบพัด


ขนาดใบพัดของพัดลมสไลด์ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีขนาดที่เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณโดยขนาดใบพัดที่ใหญ่ก็จะให้แรงลมที่มากขึ้นเหมาะสำหรับการใช้งานในพื้นที่ที่ใหญ่ขึ้นในขณะที่พัดลมที่มีใบพัดขนาดเล็กจะเหมาะสำหรับการใช้งานภายในพื้นที่แคบลงเหมาะสำหรับพื้นที่ไม่มากในการกระจายอากาศโดยในการเลือกซื้อพัดลมสไลด์มาใช้งานนั้นขนาดที่เหมาะสมเป็นสิ่งที่ควรพิจารณาเป็นอันดับแรกไม่ใช่ว่าขนาดที่ใหญ่จะดีเสมอไปเนื่องจากว่าพัดลมที่มีใบพัดขนาดที่ใหญ่นั้นจะมีราคาที่แพงกว่ามีอัตราการบริโภคกระแสไฟฟ้าที่มากกว่าและมีเสียงที่ดังกว่าพัดลมที่มีใบพัดขนาดเล็กเพราะฉะนั้นแล้วการเลือกซื้อขนาดของใบพัดที่มีความเหมาะสมนั้นจึงเป็นสิ่งที่คุณควรจะพิจารณา



2.การปรับระดับความเร็วลม



พัดลมสไลด์โดยทั่วไปนั้นจะสามารถที่จะทำการเลือกระดับความเร็วลมให้เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณได้อย่างน้อย 3 ระดับขึ้นไปซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่นำการใช้งานได้อย่างเหมาะสมกับความต้องการของคุณ โดยการปรับระดับความเร็วลมของพัดลมสไลด์นั้นอาจจะมีทั้งแบบที่ใช้ปุ่มกดแบบดิจิตอลหรือแบบที่ใช้รีโมทคอนโทรลซึ่งในการใช้งานแล้วคุณควรที่จะเลือกซื้อระบบที่มีความสะดวกสบายมากที่สุดและมีความแข็งแรงทนทานมากที่สุดโดยในการใช้งานทั่วไปนั้นแบบปุ่มกดธรรมดาก็ถือว่าเพียงพอและเหมาะสมสำหรับการใช้งานในขณะที่การใช้งานแบบปุ่มกดแบบดิจิตอลนั้นอาจจะมีปัญหาในระยะยาวเมื่อเจอน้ำหรือความชื้นระบบอาจจะรวนได้



3.ความปลอดภัยในการใช้งาน



สำหรับพัดลมสไลด์ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความปลอดภัยต่างๆซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างปลอดภัยไม่ว่าจะเป็นระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อมีการลัดวงจรหรือระบบเทอร์โมฟิวส์ที่จะช่วยในการตัดกระแสไฟฟ้าในกรณีที่เกิดความร้อนสะสมในตัวเครื่องเพื่อป้องกันการเกิดความร้อนเกินและเกิดเพลิงไหม้ในกรณีที่พัดลมนั้นทำงานหนักจนเกินไปซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการใช้งานได้อย่างปลอดภัยและคุ้มค่า



4.มีระดับราคาที่เหมาะสม


พัดลมสไลด์ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์รวมถึงคุณภาพของวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณโดยในการเลือกซื้อนะเราแนะนำให้คุณเน้นที่ความคุ้มค่าในการใช้งานเป็นหลักมากกว่าการเลือกที่เพียงเพราะว่าตัวอุปกรณ์นั้นมีราคาถูกเพราะส่วนมากแล้วอุปกรณ์ที่มีราคาถูกและจะเป็นอุปกรณ์ที่อาจจะไม่ได้มีคุณภาพที่ดีเพียงพอต่อการใช้งาน