-->

แนะนำ ลำโพง Bluetooth Sound Bar รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





แนะนำ ลำโพง Bluetooth Sound Bar รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 ลำโพงบลูทูธ sound bar  เป็นลำโพงบลูทูธที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากยิ่งขึ้นในปัจจุบันนี้ โดยจะเป็นลำโพงที่มีรูปลักษณ์ทรงเหลี่ยมยาวและมีขนาดใหญ่รวมถึงมีให้เลือกหลายขนาดตามความต้องการในการใช้งานของคุณซึ่งเหมาะสำหรับใช้ในการเชื่อมต่อเข้ากับมือถือสมาร์ทโฟนคอมพิวเตอร์หรือแท็บเล็ตเพื่อใช้ในการขยายเสียงเพื่อดูหนังฟังเพลงให้ได้อรรถรสที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น



ลำโพง Bluetooth Sound Bar คืออะไร? ลำโพง Bluetooth Sound Bar นั้นเป็นลำโพงบลูทูธที่ออกแบบมาให้มีความยาวที่มากขึ้นทำให้สามารถที่จะใส่ ดอกลำโพงได้มากขึ้นที่จะช่วยให้ลำโพงสามารถที่จะตอบสนองเสียงในคลื่นความถี่ต่างๆได้ดีขึ้นไม่ว่าจะเป็นเสียงในโซนผมหรือแหลมก็ตาม  และรูปทรงที่มีขนาดยาวนั้นก็ทำให้เหมาะสำหรับใช้ในการติดตั้งหรือวางภายในบ้านเพื่อความสวยงามได้ด้วยเช่นเดียวกันโดยลำโพงบลูทูธประเภทนี้นั้นเหมาะสำหรับการใช้งานในด้านความบันเทิง



ซึ่งลำโพง Bluetooth Sound Bar นั้นก็เหมือนกับลำโพงบลูทูธประเภทอื่นๆที่รองรับการใช้งานร่วมกับมือถือสมาร์ทโฟนแท็บเล็ตซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ไม่ว่าจะเป็นทั้ง Notebook หรือ laptop ผ่านการส่งสัญญาณด้วยคลื่นสัญญาณบลูทูธซึ่งเป็นคลื่นสัญญาณแบบไร้สายประสิทธิภาพสูงที่ถูกออกแบบมาให้ใช้ในการเชื่อมต่อเพื่อส่งสัญญาณเสียง



โดยเฉพาะซึ่งความสะดวกและประโยชน์หลักๆของลำโพงบลูทูธนั้นก็คือการเชื่อมต่อที่ไม่ต้องใช้สายและสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อได้ระยะไกลสูงสุดถึง 10 เมตรที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างสะดวกสบายรองรับการใช้งานร่วมกับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้ตั้งแต่ 2 ชิ้นขึ้นไปและตัวลำโพงนั้นจะมีแบตเตอรี่ในตัวที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องชัดหรือเสียบปลั๊กไฟตลอดเวลาได้เหมาะสำหรับการเคลื่อนย้ายไปใช้งานตามสถานที่ต่างๆได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น



และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีลำโพงบลูทูธแบบซาวด์บาร์วางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อลำโพงบลูทูธแบบซาวด์บาร์รุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาลำโพงบลูทูธแบบซาวบาทมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อลำโพง Bluetooth Sound Bar ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



ลำโพง Bluetooth Sound Bar ยี่ห้อไหนดี



ในการที่จะเลือกซื้อลำโพง Bluetooth Sound Bar มาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อลำโพง Bluetooth Sound Bar จากผู้ผลิตที่เป็นที่น่าเชื่อถือและเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในท้องตลาดว่าผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าไม่ควรเลือกซื้อลำโพง Bluetooth Sound Bar จากผู้ผลิตที่ไม่เป็นที่รู้จักเด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้โดยลำโพง Bluetooth Sound Bar ที่เราแนะนำนั้นได้แก่ลำโพงบลูทูธซาวด์บาร์ยี่ห้อ เสียวหมี่, ทีแอนด์จี , Samsung, JBL  และ  Sony



แนะนำ ลำโพงบลูทูธแบบซาวด์บาร์  รุ่นไหน  ยี่ห้อไหนดี




#1. ลำโพงบลูทูธแบบซาวด์บาร์  Xiaomi Mi Redmi



Redmi TV Soundbar มาพร้อมกับไดร์เวอร์เสียงขนาด 45x80 มม. กำลังขับ 30 วัตต์  ช่วงตอบสนองความถี่อะคูสติก: 80Hz ~ 20000Hz- พิกัดความต้านทาน: 4 โอห์  และยัง มาพร้อมกับ Subwoofer ที่ให้เสียงกระหึ่ม และทรงพลัง มาถึง 2 ตัวด้วยกัน รองรับการเชื่อมต่อได้ทั้งแบบสาย S/PDIF , AUX และการเชื่อต่อแบบไร้สายอย่าง Bluetooth 5.0  ขนาดเพียง 6.3 x 78 x 6.4 ซม. เท่านั้น และน้ำหนักเพียง 1.5 กก. ติดตั้งได้ไม่เกะกะ    ด้านการออกแบบนั้นเน้นความเรียบหรู ผสมผสานกับสีดำด้าน ที่สามารถเข้ากับทุกสถานที่


ลำโพง Bluetooth Sound Bar นั้นเป็นลำโพงบลูทูธที่ออกแบบมาให้มีความยาวที่มากขึ้นทำให้สามารถที่จะใส่ ดอกลำโพงได้มากขึ้น



ไปที่ร้านค้า





#2.  ลำโพงบลูทูธแบบซาวด์บาร์ Mastersat Amoi รุ่น L5


Mastersat  Amoi รุ่น L5  Bluetooth Karaoke Soundbar 70W + Subwoofer 60W HIFI 3D surround sound  2.1Ch. Home Theater  Speaker 8 ตัว แยกเสียงเบส/แหลม ลำโพงดูหนัง ซาวน์บาร์ไฮเอนด์ รองรับการ เชื่อมต่อ Optical USB TF Card  Bluetooth Karaoke Soundbar 70W  วางติดกับผนัง สำหรับ พื้นที่จำกัด ก็สวยงาม มีชิปควบคุมเสียง ให้มิติและพลังเสียงที่ดี ต่อ Bluetooth เชื่อมอุปกรณ์อื่น เช่น มือถือ ได้ วัสดุลายไม้ ดูดี มีรสนิยม ไม่เป็นสนิม DSP ชิปเซ็ท รองรับเสียงแบบดิจิตอล 2.1 เซอร์ราวน์

มีช่องต่อหูฟัง เชื่อมต่อกับ หูฟัง Bluetoothไร้สายได้ ในชุดนี้ มี Subwoofer 60W ให้ 1 ตัวด้วย มีไมค์ ไร้สาย ให้ 1 คู่ สินค้ารับประกัน 1 ปี.


ลำโพงบลูทูธแบบซาวด์บาร์ Mastersat Amoi รุ่น L5



ไปที่ร้านค้า





#3. ลำโพงบลูทูธแบบซาวด์บาร์ Polk audio SoundBar รุ่น Signa S2



Wirless Subwoofer ซับวูฟเฟอร์เป็นแบบไร้สาย พร้อมเชื่อมต่อทันที Bluetooth Connectivity รองรับการเชื่อมต่อด้วย Bluetooth ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อแบบไร้สายร่วมกับอุปกรณ์มือถือสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้อย่างสะดวกสบายและเต็มประสิทธิภาพในเรื่องของ ระบบเสียงนั้นลำโพงรุ่นนี้รองรับระบบเสียง DOLBY SURROUND, 2.1CH  FREQUENCY RESPONSE(ตอบสนองความถี่เสียงในช่วง) : 45 HZ. - 20 kHz. ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มคุณภาพเสียงมาพร้อมกับการรองรับการ เชื่อมต่อ3รูปแบบ HDMI (ARC), Toslink Optical, Analog 3.5 มม. (AUX) ซึ่งจะให้ความคมชัดและความหลากหลายในการเชื่อมต่อ นอกจากนั้นลำโพงรุ่นนี้นั้นยังมาพร้อมกับ Sub woofer ที่จะช่วยให้ได้เสียงที่มีมิติเพิ่มมากยิ่งขึ้น 


ลำโพงบลูทูธแบบซาวด์บาร์ Polk audio



ไปที่ร้านค้า







 สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อลำโพง Bluetooth Sound Bar มาใช้งาน



1. กำลังวัตต์ของลำโพง Bluetooth Sound Bar


 กำลังวัตต์ของลำโพง Bluetooth Sound Bar ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีกำลังวัตต์ที่เหมาะสมและเพียงพอต่อการใช้งานโดยพิจารณาจากลักษณะในการใช้งานเป็นหลักโดยยิ่งลำโพงมีกำลังวัตต์ที่สูงขึ้นก็จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเปิดเสียงได้ดังขึ้นรองรับเสียงที่ชัดมีมิติมากยิ่งขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับลำโพง Bluetooth Sound Bar ที่มีกำลังวัตต์ต่ำซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากกว่าและมีประสิทธิภาพที่สูงกว่านั่นเองโดยลำโพง Bluetooth Sound Bar นั้นจะมีกำลังวัตต์เริ่มต้นตั้งแต่ 30 วัตต์ ไปจนถึง 500 วัตต์ให้คุณได้เลือกใช้งานตามความเหมาะสมและงบประมาณที่คุณได้ตั้งเอาไว้




2.ขนาดและจำนวนของดอกลำโพง



ดอกลำโพงนั้นเป็นสิ่งที่จะบอกได้ถึงคุณภาพที่ได้ของเสียงที่ได้จากลำโพงบลูทูธแบบซาวด์บาร์และจำนวนของดอกลำโพงก็เช่นเดียวกันโดยในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อลำโพงบลูทูธแบบซาวด์บาร์ที่มีขนาดและจำนวนดอกของลำโพงที่เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณโดยลำโพง Bluetooth Sound Bar ที่มีดอกลำโพงมากจะให้เสียงที่ดีกว่าแต่ต้องแลกมาพร้อมกับราคาที่สูงด้วยเช่นกันเพราะฉะนั้นแล้วควรที่จะพิจารณาเลือกซื้อตามความเหมาะสมของ




3.ความจุของแบตเตอรี่



ลำโพง Bluetooth งั้นจะเป็นลำโพงที่ถูกออกแบบมาสำหรับใช้ในการพกพาและมีแบตเตอรี่ภายในตัวที่สามารถจะช่วยให้คุณทำการใช้งานโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเสียบปลั๊กตลอดเวลาซึ่งระยะเวลาในการใช้งานนั้นก็จะขึ้นอยู่กับความจุของแบตเตอรี่ของลำโพงบลูทูธแบบซาวด์บาร์ที่คุณจะเลือกมาใช้งานโดยยิ่งแบตเตอรี่มีความจุมากก็จะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำการใช้ลำโพงบลูทูธแบบซาวด์บาร์โดยที่ไม่ต้องใช้ได้นานยิ่งขึ้นกว่าลำโพงบลูทูธที่มีความจุของแบตเตอรี่น้อย แต่ก็จะต้องแลกมากับน้ำหนักที่เพิ่มมากยิ่งขึ้นและมีระดับราคาที่สูงมากยิ่งขึ้นตามความจุของแบตเตอรี่เพราะฉะนั้นแล้วในการที่จะเลือกซื้อลำโพงบลูทูธแบบซาวด์บาร์มาใช้งานนั้นควรที่จะเลือกซื้อรุ่นที่มีความจุขอแบตเตอรี่ที่เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณเป็นหลัก



4. มีระดับราคาที่เหมาะสม


ลำโพงบลูทูธแบบซาวด์บาร์ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมโดยพิจารณาจากงบประมาณที่คุณได้ตั้งเอาไว้เป็นหลักในการเลือกซื้อลำโพงบลูทูธที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าโดยลำโพงบลูทูธที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีระดับราคาเริ่มต้นตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักหมื่นบาทขึ้นอยู่กับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์




5. การรับประกันและการบริการหลังการขาย


ลำโพงบลูทูธแบบซาวด์บาร์ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 1-3 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ไม่ควรเลือกใช้ลำโพงบลูทูธที่ไม่มีการรับประกันเด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่า