-->

พัดลม มีรีโมท รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





พัดลม มีรีโมท รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



พัดลมมีรีโมทนั้นเป็นรูปแบบของพัดลมที่มาพร้อมกับรีโมทคอนโทรลเพื่อใช้ในการปรับระดับความเร็วและการสั่งงานในการส่ายของพัดลมเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องลุกไปสั่งงานให้พัดลมทำงานคุณสามารถที่จะทำการเลือกระดับความเร็วของพัดลมเบอร์  1, 2 ,  3 ได้ผ่านรีโมทคอนโทรล ขอพัดลมโดยตรงเหมือนกับการปรับตั้งค่าต่างๆของรีโมทของอุปกรณ์อื่นๆเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานของคุณมากยิ่งขึ้น



พัดลม มีรีโมท คืออะไร? พัดลมมีรีโมทนะเป็นพัดลมที่มาพร้อมกับรีโมทคอนโทรลที่ผู้ใช้งานสามารถที่จะทำการควบคุมความเร็วในการหมุนของพัดลมได้ผ่านรีโมทคอนโทรลซึ่งส่วนมากแล้วจะใช้เครื่องอินฟาเรดในการสั่งงานในการเลือกระดับความเร็วและมีพัดลมบางรุ่นสามารถที่จะสั่งให้ตัวเครื่องนั้นส่ายซ้ายขวาได้



ซึ่งพัดลมมีรีโมทนั้นก็เหมือนกับพัดลมปกติทั่วไปแต่จะมีรีโมทเพิ่มขึ้นมาเพื่อสั่งงานแบบไร้สายโดยตัวรีโมทคอนโทรลสามารถที่จะรองรับการใช้งานในการสั่งงานในระยะ 5 ถึง 10 เมตรได้ดีเหมือนกับการใช้งานรีโมทคอนโทรลในการควบคุมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆนั่นเอง



และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีพัดลมที่มีรีโมทคอนโทรลวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อพัดลมรีโมทรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาพัดลมมีรีโมทคอนโทรลมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อพัดลมรีโมทที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด




แนะนำ พัดลม มีรีโมท รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1. พัดลมฮาตาริ มีรีโมท ขนาด 16 นิ้ว รุ่น S16R2


เป็นพัดลมแบบมีรีโมทคอนโทรลที่มาพร้อมกับขนาดใบพัด 16 นิ้ว ปรับแรงลมได้ 5 ระดับ ควบคุมการทำงานด้วยระบบสัมผัส และรีโมทคอนโทรล ระบบใหม่ที่ให้มากับพัดลม NATURAL แรงลมดุจธรรมชาติควบคุมระดับแรงลมให้ทำงานแรงสลับเบาอัตโนมัติ


ปรับระดับความสูงได้ 5 ระดับ ได้ตั้งแต่ 87.0 - 107.0 เซนติเมตร ปรับส่ายซ้าย-ขวา และหยุดส่ายได้ตามต้องการ ตั้งเวลาเปิด-ปิดอัตโนมัติได้นานสูงสุด 8 ชั่วโมง เสริมความปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติ เทอร์มอล ฟิวส์


มอเตอร์ประสิทธิภาพสูงด้วยระบบรองลื่น บอล แบริ่ง ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001 ได้รับมาตรฐานความปลอดภัย มอก.934-2558 จากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ได้รับมาตรฐานประหยัดไฟเบอร์ 5 จากการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย

พัดลมฮาตาริ มีรีโมท ขนาด 16 นิ้ว รุ่น S16R2


ไปที่ร้านค้า

จุดเด่นของพัดลมมีรีโมทรุ่นนี้


1.ปรับส่ายซ้าย-ขวา และหยุดส่ายได้ตามต้องการ

2.ตั้งเวลาเปิด-ปิดอัตโนมัติได้นานสูงสุด 8 ชั่วโมง

3. เสริมความปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติ เทอร์มอล ฟิวส์





#2. พัดลมตั้งพื้น มีรีโมท Meier ขนาด 16 นิ้ว 


เป็นพัดลมตั้งพื้นที่มาพร้อมกับรีโมทคอนโทรลที่สามารถ ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ เบา กลาง และ แรง กระจายลมได้อย่างสม่ำเสมอ สามารถทำการปรับส่ายซ้าย-ขวาได้อัตโนมัติ และ ปรับก้มเงยได้ตามต้องการ ตัวพัดลมทำจากพลาสติก PPและ ABS มีความเงางาม คงทน สามารถตั้งเวลาปิดการทำงานอัตโนมัติได้ 5 ควบคุมระยะไกลด้วยรีโมทคอนโทรล ง่ายและสะดวก มีระบบ themal fuse ตัดไฟอัตโนมัติ เมื่อมอเตอร์มีอุณหภูมิสูงผิดปกติ จึงทำให้คุณนั้นมีความปลอดภัยในการใช้งานและพัดลมรุ่นนี้ยังได้รับมาตราฐาน มอก. ทำให้คุณมั่นใจได้ถึงคุณภาพของตัวพัดลมได้อย่างแน่นอน



พัดลมมีรีโมท


ไปที่ร้านค้า


จุดเด่นของพัดลมมีรีโมทรุ่นนี้


1.ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ เบา กลาง และ แรง กระจายลมได้อย่างสม่ำเสมอ

2.ปรับส่ายซ้าย-ขวาได้อัตโนมัติ และปรับก้มเงยได้ตามต้องการ

3.ตัวพัดลมทำจากพลาสติก PP และ ABS มีความเงางาม คงทน





#3. พัดลม มีรีโมท Masterkool รุ่น MDSF-16


เป็นพัดลมที่มาพร้อมกับขนาดใบพัด 16 นิ้วจำนวน 7 ใบพัดและให้กำลังไฟฟ้าสูงสุดถึง 45 วัตต์รองรับความเร็วรอบสูงสุดที่ 912 รอบต่อนาทีและสวิตช์ควบคุมแรงลมอิเล็กทรอนิกส์ที่สามารถปรับได้ 15 ระดับรองรับการใช้งานร่วมกับรีโมทคอนโทรลเพื่อใช้ในการเลือกระดับความเร็วที่เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างสะดวกสบายโดยพัดลมรุ่นนี้นะถูกออกแบบมาให้มีเสียงที่เงียบขณะที่ทำงานและมาพร้อมกับมาตรฐานมอกรวมถึงฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ที่จะช่วยยืนยันว่าพัดลมรุ่นนี้นั้นสามารถที่จะทำงานและใช้งานได้อย่างประหยัดมากยิ่งขึ้น


พัดลมมีรีโมท


ไปที่ร้านค้า


จุดเด่นของพัดลมมีรีโมทรุ่นนี้



1.ระบบตั้งเวลาปิดสูงถึง 9 ชั่วโมง

2.ระบบควบคุมแรงลมอัตโนมัติ Natural wind

3.มีรีโมทคอนโทรล




สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อพัดลมมีรีโมทมาใช้งาน



1. กำลังวัตต์ของพัดลม



กำลังวัตต์ของพัดลมที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีขนาดของกำลังวัตต์ที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณโดยพิจารณาจากปริมาณแรงลมที่คุณจะได้ในการใช้งานพัดลมเป็นหลักการใช้งานพัดลมที่มีกำลังวัตต์สูงหรือต่ำจนเกินไปนั้นอาจจะทำให้คุณไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าเนื่องจากว่าอาจจะได้แรงลมที่น้อยหรือมากจนเกินไปซึ่งอาจจะไม่เหมาะสมต่อการใช้งานโดยแรงลมที่น้อยจนเกินไปนะก็ทำให้ไม่เย็นในขณะที่กำลังวัตต์สูงแรงลมมากจนเกินไปก็จะทำให้เกิดเสียงที่ดังมากขึ้นด้วยเช่นกันนั่นเองเพราะฉะนั้นแล้วในการใช้งานทั่วไปหรือการใช้งานภายในบ้านเพื่อระบายอากาศหรือลดอุณหภูมินั้นพัดลมที่มีกำลังวัตต์ที่อยู่ในช่วงตั้งแต่ 35 ไปจนถึง 50 วัตต์ก็ถือว่าเพียงพอต่อการใช้งาน




2. รีโมทคอนโทรล


รีโมทคอนโทรลของพัดลมที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องยอมรับระยะทางในการควบคุมและใช้งานพัดลมได้ในระยะที่เหมาะสมโดยทั่วไปแล้วรีโมทของพัดลมนั้นก็เหมือนกับรีโมทของเครื่องใช้ไฟฟ้าทั่วไปที่จะสามารถใช้ในการควบคุมหรือสั่งงานพัดลมได้ในระยะ 10 ถึง 15 เมตรไม่ควรเลือกซื้อพัดลมที่มีรีโมทประสิทธิภาพต่ำที่ทำงานได้เพียง 5 เมตรเท่านั้นซึ่งอาจจะทำให้คุณไม่สามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเหมาะสมกับการใช้งานนั้นเอง



3.มีระดับราคาที่เหมาะสม



พัดลมมีรีโมทที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวพัดลมรวมถึงคุณภาพของวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำนั้นจะต้องมีความแข็งแรงทนทานซึ่งจะทำให้พัดลมมีอายุในการใช้งานที่ยาวนานและเกิดความคุ้มค่าในการใช้งานกลับมาไม่ควรเลือกซื้อพัดลมที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปซึ่งอาจจะทำให้คุณไม่สามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณโดยทั่วไปแล้วในท้องตลาดนะพัดลมแบบมีรีโมทจะมีราคาอยู่ที่ตั้งแต่ราคาหลักพันไปจนถึงไม่เกิน 3,000 บาท




4.มาตรฐานอุตสาหกรรมและฉลากประหยัดไฟ



พัดลมที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องได้รับมาตรฐานอุตสาหกรรมจะสวและฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 จากกระทรวงพลังงานเพื่อเป็นเครื่องยืนยันว่าเป็นอุปกรณ์ที่มี ประสิทธิภาพสูงมีการประหยัดพลังงานเมื่อใช้งานไปฉันจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าไม่ควรเลือกซื้อพัดลมที่ไม่ได้รับมาตรฐานอุตสาหกรรมเด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างปลอดภัย




5.การรับประกันและการบริการหลังการขาย


พัดลมมีรีโมทที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 1-3 เดือนเพื่อช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวพัดลมเองใหม่ควรเลือกซื้อพัดลมที่ไม่มีการรับประกันเด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพในการทำงาน