-->

Cryptocurrency Hardware Wallet รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Cryptocurrency Hardware Wallet รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี



 Cryptocurrency Hardware Wallet, กระเป๋า bitcoin หรือ กระเป๋าเหรียญคริปโตเคอเรนซี่ ก็ตามเป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการใช้งานในการเก็บเหรียญดิจิตอลของคุณไม่ว่าจะเป็น bitcoin, ethereum หรือเหรียญ Altcoin อื่นๆ ได้อย่างปลอดภัยเพิ่มมากยิ่งขึ้นโดยเป็นอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ที่จะมีการเข้ารหัสต่างๆในการจัดเก็บ Private Key ของคริปโต wallet ของคุณได้อย่างปลอดภัยมากกว่าการใช้งานวิธีอื่น



Cryptocurrency Hardware Wallet คืออะไร? Cryptocurrency Hardware Wallet  หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อของ Hardware wallet, Cold wallet, กระเป๋าคริปโตเคอเรนซี่, กระเป๋าบิทคอยน์ หรืออะไรก็แล้วแต่ที่ผู้ใช้งานจะเรียกแต่หน้าที่หลักๆของพวกมันนั่นก็คือการเก็บเอา Private Key ของกระเป๋า Digital wallet ของผู้ใช้งาน ให้ปลอดภัยผ่านทางการเข้ารหัสของตัวอุปกรณ์ดังกล่าวและในการใช้งานนั้นจะไม่มีการเผยหรือเปิดเผย Private Key ของกระเป๋าเงินดิจิตอลให้ผู้อื่นได้รู้


หรือสามารถที่จะเห็นได้ผ่านทางระบบอินเตอร์เน็ตซึ่งมีความเสี่ยงที่จะโดนนำเอา Private Key ไปใช้งานได้โดย Private Key นั้นสำหรับกระเป๋าเงินดิจิตอลแล้วก็เหมือนกับที่อยู่ของเงินที่อยู่บนระบบบล็อกเชนซึ่งคนที่รู้รหัส Pirate ทีนี้จะสามารถที่จะเข้าถึงเงินดิจิตอลที่อยู่ภายในกระเป๋าดังกล่าวนั้นได้ทันทีเพราะฉะนั้นแล้ว Private Key ของกระเป๋าเงินคลิปโต currency นั้นจึงมีความสำคัญมากที่จะต้องไม่เปิดเผยให้ใครรู้หรือเห็นหรือมีการปล่อยให้หลุดหรือเปิดเผยในเครื่องคอมพิวเตอร์หรือระบบ internet เด็ดขาดนั่นเอง



โดยในการใช้งาน bitcoin ในตอนเริ่มต้นของการให้กำเนิด bitcoin จะมีการเก็บรักษา Private Key ซึ่งเป็นการเข้ารหัสของกระเป๋าของบิทคอยซึ่งจะเรียกว่า Private Key และผู้ที่มี Private Key จะสามารถที่จะเข้าถึงกระเป๋าเงินดิจิตอลได้ สามารถที่จะทำการโอนย้ายเหรียญที่อยู่ในกระเป๋าหรือ wallet ดังกล่าวได้ทันทีโดยจะเป็นรูปแบบของ Seed Phase ที่จะเป็นคำต่างๆมาเรียงกันตามลำดับแล้วสามารถที่จะทำการแปลง กลับไปเป็น Private Key ได้โดยในการเก็บรักษาเมื่อก่อนนั้นจะนิยมทำการเก็บบนกระดาษด้วยการจดบันทึกหรือเรียกว่า Paper wallet   ซึ่งเมื่อใช้งานไปอย่างยาวนานจะพบว่า กระดาษที่ใช้ในการจด Seed Phase นั้นสามารถที่เกิดทำการสูญหายหรือเสียหายได้ ดังนั้นจึงมีการเริ่มพัฒนาให้มีการใช้งาน Hardware wallet หรือกระเป๋าเงินดิจิตอลแบบฮาร์ดแวร์กันเพิ่มมากยิ่งขึ้นตั้งแต่นั้นมา



ข้อดีของ Hardware wallet 



1.มีขนาดเล็กกะทัดรัดพกพาสะดวก


 Hardware wallet จะมีขนาดที่ใกล้เคียงกันกับ USB แฟลชไดรฟ์ที่ใช้ในการเก็บข้อมูลที่เราใช้งานในปัจจุบันนี้จึงทำให้อุปกรณ์ดังกล่าวนั้นสามารถที่จะทำการพกพาไปใช้งานหรือเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวกสบายเมื่อเปรียบเทียบกันกับ Paper wallet หรืออุปกรณ์อื่น



2.มีความปลอดภัยสูง


 Hardware wallet ไม่จำเป็นจะต้องเชื่อมต่อเข้ากับเครือข่ายอินเตอร์เน็ตอยู่ตลอดเวลาจึงทำให้อุปกรณ์ดังกล่าวนั้นมีความเสี่ยงต่อการถูกแฮกที่น้อยกว่าและถึงแม้ว่าจะหายหรือถูกโจรกรรมก็ไม่สามารถที่จะนำเอาไปใช้งานได้โดยง่ายเพราะตัวอุปกรณ์นั้นจะมี Pin Code ที่ช่วยในการล็อคอีก 1 ชั้นและสามารถที่จะทำการกู้คืนได้โดยการใช้งาน  Seed Phase  หรือ  Recovery Phase  ได้



3.รองรับหลายกระเป๋าในอุปกรณ์เดียว


ตัว Hardware wallet นั้นรองรับการเก็บเหรียญ คลิปโต currency ต่างๆที่หลากหลายมากขึ้นโดยในปัจจุบันนี้อีก 1 ตัวจะสามารถที่จะทำการเก็บเหรียญได้มากกว่า 3 เหรียญขึ้นไปซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการใช้งานในการเก็บเหมือนต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ




Hardware wallet เหมาะสำหรับใคร?



 Hardware wallet นั้นเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเก็บเหรียญดิจิตอลในกลุ่มของเหรียญที่ต้องการเก็บเป็นระยะเวลานานไม่ว่าจะเป็น bitcoin หรืออิเทอเรียมหรือเหรียญอื่นๆที่ต้องการเก็บออมอาจจะไม่เหมาะสำหรับการเก็บเหรียญตรวจทั่วไป ที่ต้องการนำเอามาเทรดบ่อยๆซึ่งถ้าเป็นเหรียญที่ต้องการนำเอามาเทรดอยู่เป็นประจำนั้นควรที่เก็บใน EXCHANGE จะเหมาะสมที่สุดเมื่อต้องการที่จะเก็บบนมูลค่าของ bitcoin ก็ให้ทำการโอนเข้ามาเก็บไว้ในฮาร์ดแวร์ wallet เดือนละครั้งหรือสองครั้งก็แล้วแต่การวางแผนของแต่ละคนแต่การเก็บเหรียญคริปโตเคอเรนซี่ใน Hardware wallet นั้นจึงเป็นการเก็บเหรียญที่เน้นในความปลอดภัยเป็นหลักมากกว่าความสะดวกในการนำเอามาใช้งานเมื่อจะใช้งานเพียงแค่โอนไปยัง EXCHANGE เพื่อทำการซื้อขายแลกเปลี่ยน 



และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามี Hardware wallet วางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อ Hardware wallet รุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้ดีที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอา Hardware wallet ที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อ Hardware wallet ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ Hardware wallet รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี



#1. Hardware wallet TREZOR One (White) กระเป๋า Bitcoin


เป็นกระเป๋า Hardware wallet ที่เหมาะสำหรับใช้ในการเก็บเหรียญคริปโตเคอเรนซี่ต่างๆไม่ว่าจะเป็น bitcoin อีทีเรียม หรือเหรียญทางเลือกอื่นๆเพื่อความปลอดภัยในการใช้งานตัวเครื่องนั้นรองรับการเก็บเหรียญได้หลายเหรียญและรองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ต่างๆไม่ว่าจะเป็น windows Mac Linux ที่มีการเข้ารหัสประสิทธิภาพสูงที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเก็บเหรียญคริปโตเคอเรนซี่ต่างๆของคุณได้อย่างปลอดภัยตัวอุปกรณ์นั้นมาพร้อมกับการรับประกันจากผู้ผลิตสูงสุดถึง 1 ปีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเต็มประสิทธิภาพ


บริษัทผู้ผลิตมีความน่าเชื่อถือซึ่งมีประสบการณ์และมีความรู้ความเข้าใจในการเข้ารหัสรวมถึงเทคโนโลยีการรักษาความปลอดภัยต่างๆของระบบบล็อกเชนเป็นอย่างดีซึ่งจะช่วยให้คุณมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์


ardware wallet TREZOR One (White) กระเป๋า Bitcoin


ไปที่ร้านค้า




#2. Hardware wallet Ledger Nano X



Ledger Nano X กระเป๋า Bitcoin คือกระเป๋าเงินฮาร์ดแวร์ที่มีโซลูชันที่ปลอดภัยที่สุดในการรักษาสกุลเงินดิจิทัลของคุณให้ปลอดภัยและรักษาความปลอดภัยในระดับสูง ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการจัดเก็บ Private Key ของกระเป๋าเงินดิจิตอลของคุณได้อย่างปลอดภัยตัวเครื่องนั้นมีขนาดที่เล็กกระทัดรัดรองรับการใช้งานร่วมกับโทรศัพท์มือถือผ่านคลื่นสัญญาณบลูทูธและรองรับเหรียญมากมายหลากหลายเหรียญทำให้คุณสามารถที่นำการเก็บเหรียญต่างๆได้อย่างครบถ้วนตามความต้องการในการใช้งานของคุณเหมาะสำหรับสายถือเหรียญระยะยาวเป็นอย่างยิ่งตัวอุปกรณ์นั้นถูกออกแบบมาให้มีความปลอดภัยและผลิตจากบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในด้านของการเข้ารหัสความปลอดภัยต่างๆบนระบบบล็อกเชน


ardware wallet Ledger Nano X


ไปที่ร้านค้า




#3. Hardware wallet Ledger Nano S



Ledger Nano S เป็นกระเป๋าสำหรับเก็บเงินดิจิตอลที่ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานในการเก็บเหรียญดิจิตอลต่างๆไม่ว่าจะเป็น bitcoin อีทีเรียมหรือเหรียญทางเลือกอื่นๆซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการเก็บเหรียญต่างๆเหล่านั้นได้อย่างปลอดภัยตัวอุปกรณ์นั้นถูกออกแบบมาให้มีขนาดที่เล็กกระทัดรัดเหมาะแก่การพกพาและจัดเก็บมาพร้อมกับจอ LCD ขนาดเล็กเพื่อความสะดวกในการใช้งาน Ledger Nano S พัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของเทคโนโลยี dual chip architecture (ST31/STM32, ระดับใบรับรอง: CC EAL5+) อีกทั้งยังมีตัว Firmware ที่ผ่านการรับรองโดยขั้นตอนการยืนยันผ่านการเข้ารหัส cryptographic รวมถึงระบบที่ทางผู้ใช้งานสามารถจะกำหนด Pin Code แบบระดับตัวเลข 4-8 หลักที่จะถูกถามขึ้นเพื่อทำการยืนยันทุกครั้งที่เสียบตัวฮาร์ดแวร์เข้ากับคอมพิวเตอร์ ซึ่งพวกเขาเชื่อว่าระบบเหล่านี้มีความปลอดภัยสูงมากจากการพยายามแฮคทางด้าน hardware และ software.


Hardware wallet Ledger Nano S


ไปที่ร้านค้า





สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อ Hardware wallet มาใช้งาน



1.ความปลอดภัย


 Hardware wallet ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความปลอดภัยเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเก็บเหรียญคริปโตเคอเรนซี่ของคุณได้อย่างปลอดภัยซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าโดยจะต้องเป็นฮาร์ดแวร์ wallet ที่ผลิตจากผู้ผลิตและบริษัทที่น่าเชื่อถือมีประสบการณ์ในการผลิตอุปกรณ์เหล่านี้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานและมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของอุปกรณ์ไม่ควรเลือกซื้อ Hardware wallet ที่ไม่มีความปลอดภัยเด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพที่ดีเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่า




2.ความสามารถในการเก็บเหรียญ



 Hardware wallet ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรองรับการใช้งานในการเก็บเหรียญต่างๆที่คุณต้องการได้ไม่ว่าจะเป็น bitcoin อีทีเรียมหรือเหรียญ Altcoin อื่นๆ ตามความต้องการในการใช้งานของคุณไม่ควรเลือกซื้อ Hardware wallet ที่ไม่สามารถที่จะเก็บเหรียญต่างๆให้คุณหรือเหรียญที่คุณต้องการได้ซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเต็มประสิทธิภาพ




3.ร้านค้าที่จำหน่าย


ในการที่จะเลือกซื้อ Hardware wallet นั้นควรที่จะเลือกซื้อจากแหล่งที่น่าเชื่อถือเพราะจะช่วยในการป้องกันการแฮกกระเป๋าหรือ Seed Phase ของ Hardware wallet  ของคุณได้เนื่องจากว่าตัว Hardware wallet นั้นสามารถที่จะนำการฝังหรือเปิดใช้งาน Seed Phase ได้เพราะฉะนั้นแล้วควรที่จะเลือกซื้อ Hardware wallet จากผู้ขายที่เป็นที่น่าเชื่อถือและไม่ควรเลือกซื้อ  Hardware wallet มือสองมาใช้งานเด็ดขาดเนื่องจากว่าตัวกระเป๋านั้นอาจจะถูกฝังเอา Malware, ไวรัส หรือฝังเอาสิ่งที่จะสามารถดึงเงินออกจากกระเป๋า wallet ของคุณได้ทุกเมื่อโดยที่คุณไม่รู้ตัวนั่นเอง  




4.มีราคาที่เหมาะสม


Hardware wallet ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ไม่ควรเลือกซื้อ Hardware wallet ที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่า




5.การรับประกันและการบริการหลังการขาย


 Hardware wallet ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 1-3 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตู้อุปกรณ์ในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ทำการใช้งานนั้นคุณสามารถที่จะเรียกร้องขอความรับผิดชอบจากผู้ขายหรือผู้ผลิตได้