-->

ไฟโซล่าเซลล์ UFO ยี่ห้อไหนดี?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ไฟโซล่าเซลล์ UFO ยี่ห้อไหนดี?



ไฟโซล่าเซลล์ UFO เป็นรูปแบบของโคมไฟโซล่าเซลล์ที่เหมาะสำหรับใช้ในการติดตั้งเพื่อให้แสงสว่างในสนามทางเดินในสวนไฟถนนหรือการให้แสงสว่างในพื้นที่กลางแจ้งต่างๆในตอนกลางคืนได้อย่างชัดเจนโดยเป็นรูปแบบขอโคมไฟที่มีรูปทรงกลมแบรนด์คล้ายกับ UFO และจะมีแผงโซล่าเซลล์ที่อยู่ด้านบนที่ใช้ในการรับแสงเพื่อชาร์จแบตเตอรี่ให้กับแบตเตอรี่ของไฟโซล่าเซลล์



ไฟโซล่าเซลล์ UFO คืออะไร? ไฟโซล่าเซลล์ UFO นั้นเป็นไฟโซล่าเซลล์ที่ถูกออกแบบมาให้มีลักษณะกลมแบนคล้ายกับจานบิน UFO เพื่อความสะดวกในการติดตั้งและใช้งานสามารถที่จะส่งสว่างได้รอบทิศทาง 360 องศาจึงเหมาะสำหรับใช้ในการติดตั้งในพื้นที่กลางแจ้งในสวนไฟถนนหรือตามทางเดินต่างๆเพื่อสร้างแสงสว่างในตอนกลางคืน



โดยไฟโซล่าเซลล์ประเภทนี้นั้นก็มีการทำงานเหมือนกับไฟโซล่าเซลล์ประเภทอื่นๆที่จะรับกระแสไฟฟ้าจากแผงโซล่าเซลล์ซึ่งจะทำการเปลี่ยนแสงอาทิตย์ให้กลายเป็นพลังงานไฟฟ้าแล้วทำการชาร์จไปยังแบตเตอรี่แบบลิเทียมที่อยู่ภายในตัวโคมไฟที่สามารถที่จะทำการดึงออกมาใช้งานในตอนกลางคืนได้แต่ด้วยรูปทรงของไฟโซล่าเซลล์แบบ UFO ที่มีลักษณะกลมแบนและมีหลอดไฟอยู่รอบทิศทางจึงทำให้สามารถที่จะทำการส่งสว่างได้รอบทิศทางมากกว่าโคมไฟประเภทอื่น และมีการติดตั้งที่สะดวกและง่ายดายมากกว่าโคมไฟประเภทอื่นอยู่พอสมควร



ดังนั้นจึงทำให้ในปัจจุบันนี้มีความนิยมในการใช้งานโคมไฟประเภทนี้กันเพิ่มมากยิ่งขึ้นเนื่องจากว่าความสะดวกสบายในการใช้งานและประสิทธิภาพในการส่องสว่างที่ให้พื้นที่ในการส่องสว่างที่เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานจึงทำให้มีความไฟโซล่าเซลล์ UFO วางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อโคมไฟ UFO รุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาโคมไฟโซล่าเซลล์แบบ UFO หมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจ เลือกซื้อโคมไฟโซล่าเซลล์แบบ UFO ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ โคมไฟโซล่าเซลล์ UFO รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1. โคมไฟโซล่าเซลล์ UFO 1000 W


เป็นโคมไฟแบบ UFO ที่เหมาะสำหรับติดเป็นไฟหน้าบ้าน หมู่บ้าน รีสอร์ท โรงแรม บริเวณสวน สนาม ไร่นา บ่อปลา บ่อกุ้ง โกดังเก็บของ ไฟถนน ร้านค้า ถนนโรงงาน ที่จอดรถ.


สำหรับเสาให้ใช้ท่อขนาด 2.5 หรือ 3 นิ้ว (ท่อกว้างไม่เกิน 7.5 CM) เสาสูงจากพื้น : แนะนำลูกค้าเลือกเสาสูงประมาณ 3 - 5 เมตร ไฟถนน UFO 500W ส่องได้ 3 ทิศทาง สว่างรอบทิศทาง 360 องศา

Solar Street Lights 500W SMD LED 240 ดวง มีโหมดให้เลือกใช้งาน 2 หมวดได้แก่ 1โหมด radar เมื่อมีวัตถุเคลื่อนผ่าน ไฟสว่าง 100% เมื่อไม่มีวัตถุเคลื่อนผ่านความสว่างจะหรี่ลง 2) โหมด ปรับความสว่างคงที่ เปิด-ปิดอัตโนมัติ ติดตลอดทั้งคืน สว่างยันเช้า


ตัวโคมไฟงั้นประกอบไปด้วยหลอด LED 240 หลอดแผงโซล่าเซลล์ 6 โวลท์ 18 วัตต์ที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงตัวโคมผลิตจากวัสดุ ABS+PC+Polycrystalline คุณภาพสูงที่มีความแข็งแรงทนทานทำให้มีอายุในการใช้งานที่ยาวนานรองรับการกันน้ำกันฝุ่นด้วย ip67 ซึ่งจะทำให้คุณนะสามารถที่จะทำการติดตั้งกลางแจ้งได้อย่างปลอดภัย


ไฟโซล่าเซลล์ UFO


👉ไปที่ร้านค้า

จุดเด่นของโคมไฟ UFO รุ่นนี้


1.มีเรดาร์โหมดจับการเคลื่อนไหว

2.(+ เพิ่ม ) (- ลด ) แสงได้

3.สภาพแวดล้อมการทำงาน:-35℃-+60℃

4.การใช้งานผ่านรีโมทและกดออนที่ตัวโคม




#2. ไฟโซล่าเซลล์ UFO 



ไฟ โซล่าเซลล์ UFO โคมไฟถนน solar cell 3-5 ทิศทาง พร้อมรีโมท แสงวอมไวท์ 900W ไม่รวมเสา หลอดไฟโซล่าเซล เป็นไฟโซล่าเซลล์ที่มาพร้อมกับการติดตั้งที่ง่ายดายไม่ต้องเดินสายทำให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างสะดวกสบายควบคุมด้วยรีโมทและมีเซ็นเซอร์แสงอัจฉริยะรองรับการเปิดปิดไฟตามเวลารองรับการชาร์จผ่านแสงอาทิตย์ตลอดทั้งวันให้ความสว่างที่สูงและป้องกันน้ำฝนได้ดีป้องกันกระแสไฟฟ้าผ่าและควบคุมผ่านรีโมทคอนโทรลได้อย่างครบครันทุกฟังก์ชันตัวโคมไฟนั้นผลิตจากวัสดุคุณภาพดีเป็นพลาสติกคุณภาพสูงใบ ABS ที่มีความแข็งแรงทนทานไม่แตกหักง่ายและทนแดดทนฝนรองรับการเปิดปิดอัตโนมัติด้วยเซ็นเซอร์และใช้แบตเตอรี่ความจุสูงที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและยาวนานตลอดทั้งคืนโคมไฟประเภทนี้นั้นเหมาะสำหรับการติดตั้งในพื้นที่กลางแจ้งในสวนทางเดินหรือไฟถนน ในตอนกลางคืนเพื่อความสว่างในการใช้งาน


ไฟโซล่าเซลล์ UFO


ไปที่ร้านค้า

จุดเด่นของไฟโซล่าเซลล์ UFO รุ่นนี้


1.รองรับการควบคุมด้วยรีโมทคอนโทรล

2.มีแบตเตอรี่คุณภาพสูง

3.มีความแข็งแรงทนทาน





สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อโคมไฟโซล่าเซลล์  UFO มาใช้งาน




1. กำลังวัตต์ของโคมไฟโซล่าเซลล์ UFO


 กำลังวัตต์ของโคมไฟนั้นจะหมายถึงประสิทธิภาพในการส่องสว่างของโคมไฟโซล่าเซลล์ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานโดยค่ากำลังวัตต์ยิ่งมากก็จะหมายถึงว่าตัวโคมไฟนั้นจะมีประสิทธิภาพในการให้ความสว่างที่มากยิ่งขึ้นกว่าโคมไฟที่มีกำลังวัตต์ต่ำเพราะฉะนั้นแล้วในการเลือกซื้อมาใช้งานคุณควรที่จะเลือกซื้อโคมไฟโซล่าเซลล์ที่มีกำลังวัตต์ที่เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณการเลือกซื้อโคมไฟที่มีกำลังวัตต์สูงจะให้แสงสว่างที่มากก็จริงแต่ก็จะมีราคาที่แพงขึ้นตามกำลังวัตต์ที่ได้ด้วยเพราะฉะนั้นแล้วในการเลือกซื้อโคมไฟโซล่าเซลล์มาใช้งานนะให้พิจารณาที่ความเหมาะสมตามความต้องการในการใช้งานของคุณเป็นหลักจะเหมาะสมที่สุดโดยทั่วไปแล้วกำลังวัตต์ของไฟโซล่าเซลล์แบบ UFO นะจะมีให้เลือกตั้งแต่ 1,000 บาทไปจนถึง 5000 วัตต์




2. ระยะเวลาในการให้แสงสว่าง


โคมไฟโซล่าเซลล์ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องสามารถที่จะให้แสงสว่างได้ยาวนานตามความต้องการในการใช้งานของคุณยกตัวอย่างเช่นในกรณีที่คุณต้องการจะทำให้ไฟโซล่าเซลล์นั้นเฮ้ยแสงสว่างได้ตลอดทั้งคืนควรที่จะเลือกซื้อไฟโซล่าเซลล์ที่มีแผงโซล่าเซลล์ที่มีขนาดใหญ่มีแบตเตอรี่ที่มีความจุที่สูงขึ้นสามารถที่จะทำการเก็บกระแสไฟฟ้าได้มากขึ้นและจ่ายกระแสไฟฟ้าให้เพียงพอกับหลอดที่จะทำให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้ครบตลอดทั้งคืนซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพการเลือกซื้อโคมไฟโซล่าเซลล์ที่มีแบตเตอรี่ความจุน้อยหรือแผงโซล่าเซลล์ที่มีขนาดเล็กเกินไปนะจะทำให้ไม่สามารถที่จะทำการใช้งานไฟโซล่าเซลล์ได้ยาวนานเพียงพอตลอดทั้งคืน และจะทำให้คุณไม่สามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับไฟโซล่าเซลล์ได้เพียงพอนั่นเอง



3.การติดตั้งและใช้งาน


โคมไฟโซล่าเซลล์ UFO ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้อง มีการติดตั้งที่สะดวกและง่ายดายซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการติดตั้งได้เองโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเพิ่งพาช่างติดตั้งซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นมีต้นทุนในการใช้งานโคมไฟ Solar Cell ที่เพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมและอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่านั่นเองโดยอุปกรณ์ติดตั้งต่างๆนั้นจะต้องมีมาให้อย่างครบถ้วน




4.คุณภาพของโคมไฟโซล่าเซลล์แบบ UFO


 คุณภาพ ของโคมไฟโซล่าเซลล์แบบ UFO นะจะต้องถูกออกแบบมาให้มีคุณภาพดีสามารถที่จะทนน้ำทนฝนหรือทนแดดได้ดีและผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงที่มีความแข็งแรงทนทานซึ่งจะทำให้อายุการใช้งานโดยรวมของโคมไฟโซล่าเซลล์ที่คุณจะนำมาใช้งานนั้นมีอายุในการใช้งานที่ยาวนานและมีความคุ้มค่าเพียงพอที่จะนำมาใช้งานไม่ควรเลือกซื้อโคมไฟโซล่าเซลล์ที่ใช้วัสดุและอุปกรณ์คุณภาพต่ำมาใช้งานเด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพที่ดีเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่า



5. มีระดับราคาที่เหมาะสม


โคมไฟโซล่าเซลล์ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ใหม่ควรเลือกซื้อโคมไฟโซล่าเซลล์แบบ UFO ที่มีราคาถูกหรือแพงจนเกินไปซึ่งอาจจะทำให้คุณนัทไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณ



6. การรับประกันและการบริการหลังการขาย


โคมไฟโซล่าเซลล์แบบ UFO ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 3 ถึง 5 เดือนเพื่อช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ในกรณีที่เกิดปัญหาขณะใช้งานนะคุณสามารถที่จะเรียกร้องขอความรับผิดชอบจากผู้ขายหรือผู้ผลิตได้