-->

คอมพิวเตอร์ กราฟิก รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





คอมพิวเตอร์ กราฟิก รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี?



คอมพิวเตอร์กราฟิกนั้นเป็นรูปแบบของคอมพิวเตอร์ที่ถูกออกแบบมาสำหรับใช้ในการทำงานในด้านกราฟิกต่างๆไม่ว่าจะเป็นไฟล์ดิจิตอล 2 มิติ 3 มิติการตัดต่อภาพด้วยโปรแกรม Adobe Photoshop Adobe Illustrator และโปรแกรมออกแบบกราฟิกอื่นๆรวมถึงการตัดต่อวีดีโอต่างๆซึ่งจะเป็นรูปแบบของคอมพิวเตอร์ที่มีสเปคในการทำงานที่ค่อนข้างสูงและมีราคาที่แพงเนื่องจากว่าต้องใช้ทั้ง CPU gpu Ram และพื้นที่ในการเก็บข้อมูลที่สูงมากกว่าคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานทั่วไป


โดยคอมพิวเตอร์ที่จะสามารถใช้งานในด้านกราฟิกได้ดีนั้นควรจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไปจึงจะสามารถที่จะทำการใช้งานในด้านกราฟิกได้ดียิ่งตัวเครื่องยิ่งมีสเปคสูงก็จะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำการใช้งานในการออกแบบกราฟิกต่างๆได้อย่างสะดวกโดยเฉพาะอย่างยิ่งงานออกแบบ 3 มิติที่จะต้องใช้สเปคเครื่องที่ค่อนข้างสูง.



และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีเครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับงานกราฟิกวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คนนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์กราฟิกรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้ดีที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาเครื่องคอมพิวเตอร์กราฟิกมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อคอมพิวเตอร์กราฟิกที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด




แนะนำ เครื่องคอมพิวเตอร์กราฟิก  รุ่นไหน  ยี่ห้อไหนดี



#1. เครื่องคอมพิวเตอร์กราฟิก Lenovo Legion T5


Legion Tower 5 มอบประสิทธิภาพที่น่าทึ่งโดยมีโปรเซสเซอร์เดสก์ท็อป AMD Ryzen 7 5800 และกราฟิกระดับสุดยอด  NVIDIA GeForce RTX 3060 Ti สำหรับเฟรมเรตที่รวดเร็วและมีความละเอียดสูง GPU GeForce RTX™ ซีรีส์ 30 มอบประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับเกมเมอร์ และครีเอเตอร์ 


ขับเคลื่อนด้วย Ampere ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรม RTX เจเนอเรชันที่ 2 ของ NVIDIA พร้อมด้วย RT Core, Tensor Core และมัลติโปรเซสเซอร์สำหรับการสตรีมใหม่ เพื่อกราฟิกแบบ Ray-Traced ที่สมจริงที่สุดและคุณลักษณะ AI ที่ล้ำสมัย ช่วยเพิ่มความเร็วให้กับเกมของคุณด้วยคุณภาพภาพที่เหนือชั้น ทลายขีดจำกัดของเครื่องขนาดเล็กด้วยระบบทำความเย็นที่เงียบดุจเสียงกระซิบพร้อมออปชั่นระบบทำความเย็นแบบลิควิดคูลลิ่ง ทั้งหมดนี้คือความมหัศจรรย์ของการออกแบบ ดีไซน์และความแรงอย่างแท้จริง




👉ไปที่ร้านค้า


จุดเด่นของคอมพิวเตอร์กราฟิกรุ่นนี้




1.Processor : AMD Ryzen 7 5800 (8C / 16T, 3.4 / 4.6GHz, 4MB L2 / 32MB L3)

2.Graphics : NVIDIA GeForce RTX 3060 Ti 8GB GDDR6

3.Chipset : AMD B550




#2. Acer Nitro AMD R7-5800H


เป็นเรื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คที่ถูกออกแบบมาสำหรับงานกราฟิกโดยเฉพาะโดยตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับชิป  AMD Ryzen™ 7 5800H octa-core processor มาพร้อมกับ Ram 16 GB แบบ DDR4 และพื้นที่ในการเก็บข้อมูล  แบบ SSD 512GB PCIe NVMe เพื่อความรวดเร็วในการอ่านและเขียนข้อมูลในส่วนของชิปประมวลผลกราฟฟิกนั้นใช้ NVIDIA® GeForce® RTX™ 3060 (6GB GDDR6) ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงสามารถที่จะรองรับการทำงานในด้านกราฟิกต่างๆได้อย่างเพียงพอตัวเครื่องมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 15.6 inch (1920 x 1080) Full HD IPS 144Hz slim bezel ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการออกแบบกราฟิกต่างๆได้อย่างคล่องตัวทุกที่ที่คุณเดินทางไปมาพร้อมกับ Windows 10 Home Edition แบบ 64 บิตที่จะช่วยให้คุณสามารถทำงานได้อย่างเสถียร




👉ไปที่ร้านค้า

จุดเด่นของ  คอมพิวเตอร์กราฟิกรุ่นนี้


1.CPU : AMD Ryzen™ 7 5800H octa-core processor

2.RAM : RAM 16GB DDR4

3.STORAGE : SSD 512GB PCIe NVMe




#3.MSI MEG TRIDENT X 11TE-1664TH


เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์เดสก์ทอปที่ถูกออกแบบมาสำหรับใช้ในการทำงานด้านกราฟิกโดยเฉพาะซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำการใช้งานโปรแกรมออกแบบกราฟิกต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพตัวเครื่องมาพร้อมกับ CPU INTEL CORE I7-11700K ประสิทธิภาพสูงที่สามารถประมวลผลงานต่างๆได้อย่างรวดเร็วทำให้คุณสามารถที่ทำการออกแบบกราฟิกต่างๆได้อย่างง่ายดาย RAM : 32 GB (16GB X2) DDR4 3200MHz  พื้นที่เก็บข้อมูลขนาดความจุ 1TB PCIe SSD ที่ช่วยให้อ่านเขียนข้อมูลได้อย่างรวดเร็วในส่วนของ gpu นั้นมาพร้อมกับ NVIDIA GEFORCE RTX 3080 VENTUS 3X 10 GB (LHR) ซึ่งสามารถที่จะประมวลผลกราฟฟิกคุณภาพสูงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพตัวเครื่องติดตั้งมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ WINDOWS 10 HOME ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ




👉ไปที่ร้านค้า

จุดเด่นของคอมพิวเตอร์กราฟิกรุ่นนี้


1.CPU : INTEL CORE I7-11700K

2.RAM : 32 GB (16GB X2) DDR4 3200MHz

3.STORAGE : 1TB PCIe SSD

4.VGA : NVIDIA GEFORCE RTX 3080 VENTUS 3X 10 GB (LHR)






สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์กราฟิกแบบใช้งาน




1.สเปคของตัวเครื่อง


สเปคของตัวเครื่องสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานในด้านกราฟิกนั้นควรที่จะเน้นในส่วนของ CPU gpu Ram และพื้นที่ในการเก็บข้อมูลที่มีสเปคที่ค่อนข้างสูงซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่นำการใช้ในการออกแบบและทำงานเกี่ยวกับด้านกราฟิกได้อย่างมีประสิทธิภาพถ้าตัวเครื่องนั้นมีสเปคที่ไม่สูงพอจะทำให้เกิดปัญหาในขณะที่ใช้งานไม่ว่าจะเป็นเครื่องค้างหรือไม่สามารถที่จะใช้งานโปรแกรมกราฟิกหรือซอฟต์แวร์สำหรับงานกราฟิกบางตัวได้ซึ่งจะทำให้คุณไม่สามารถที่จะทำการใช้ในการทำงานได้นั่นเองโดยตัวเครื่องนั้นควรที่จะมีกำลังประมวลผลอย่างน้อย 2.5 ghz ขึ้นไปและมี Ram มากกว่า 8 GB ขึ้นไปรวมถึงมี gpu หรือกราฟิกการ์ดที่มีประสิทธิภาพสูงซึ่งมีแรมมากกว่า 4 GB ขึ้นไป จึงจะสามารถที่จะใช้งานได้ในระดับเริ่มต้นเพราะฉะนั้นแล้วจึงมีความสำคัญมากที่คุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อคอมพิวเตอร์สเปคสูงเพื่อที่จะมาทำงานแต่ด้านกราฟิก




2.มีระดับราคาที่เหมาะสม


คอมพิวเตอร์กราฟิกที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมกับสเปคของตัวเครื่องประสิทธิภาพในการทำงานโดยให้เน้นที่ความคุ้มค่าในการใช้งานเป็นหลักและให้พิจารณาจากลักษณะในการใช้งานของคุณเป็นหลักว่าใช้งานในระดับไหนอย่างเช่นในหน้าเริ่มต้นระดับกลางหรือการออกแบบกราฟิกในระดับสูงควรที่จะเลือกซื้อคอมพิวเตอร์ที่มีระดับราคาที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์ที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปนั้นอาจจะทำให้คุณไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานนั่นเอง



3.การรับประกันและการบริการหลังการขาย



ตัวเครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับกราฟิกนั้นควรที่จะมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ประกอบอย่างน้อย 1-2 ปีเพื่อช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ในกรณีที่เกิดปัญหาคุณสามารถที่จะเรียกร้องขอความรับผิดชอบจากผู้ขายหรือผู้ผลิตได้ในกรณีที่มีปัญหานั้นเกิดจากการทำงานที่ไม่ได้มาตรฐานของตัวอุปกรณ์เองซึ่งจะช่วยให้คุณมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่องไม่ควรเลือกซื้ออุปกรณ์ที่ไม่มีการรับประกันเด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่า