-->

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 มอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า เป็นยานพาหนะแห่งอนาคตที่ใช้พลังงานไฟฟ้าในการขับเคลื่อนซึ่งมีข้อดีในส่วนที่ไม่มีเสียงดังรบกวนไม่จำเป็นจะต้องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องหรือดูแลรักษารวมถึงไม่ต้องเติมน้ำมันสามารถที่จะทำการชาร์จด้วยกระแสไฟฟ้าภายในบ้านได้เลยทันทีซึ่งจะช่วยให้คุณงั้นใช้งานได้อย่างประหยัดเพิ่มมากยิ่งขึ้นซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าในปัจจุบันนี้ราคาน้ำมันนั้นมีความผันผวนสูงและมีราคาที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆจึงทำให้ผู้คนส่วนมากแล้วกำลังมองหาพลังงานทางเลือกที่จะเข้ามาทดแทนพลังงานน้ำมันโดยพนักงานไฟฟ้านั้นเป็นอีกหนึ่งพลังงานที่ผู้คนกำลังให้ความสนใจกันมากขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยานยนต์ไฟฟ้าซึ่งถูกออกแบบมาให้มีลักษณะการใช้งานเหมือนกับรถน้ำมันทุกประการแต่ไม่ต้องเติมน้ำมันเพียงแค่คุณชาร์จแบตเตอรี่จนเต็มก็สามารถที่จะใช้ในการเดินทางได้ตั้งแต่ 50 ไปจนถึง 100 กิโลเมตรทำให้คุณนะมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นเหมาะสำหรับการใช้งานในการเดินทางระยะสั้นมากกว่า



มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า คืออะไร? มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้านั้นเป็นรูปแบบของมอเตอร์ไซค์ที่ใช้การขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้าด้วยการใช้มอเตอร์ไฟฟ้าในการขับเคลื่อนและใช้แบตเตอรี่ในการเป็นแหล่งพลังงานเพื่อที่จะจ่ายไฟให้กับตัวมอเตอร์ไฟฟ้าผ่านทางระบบควบคุมมอเตอร์หรือคอนโทรลเลอร์ของมอเตอร์ซึ่งเป็นวงจรอิเล็กทรอนิกส์และเป็นอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่เริ่มได้รับความนิยมในการใช้งานเพิ่มมากยิ่งขึ้นเนื่องจากว่าไม่มีมลพิษขณะที่ทำการใช้งานไม่มีเสียงรบกวนและมีค่าพลังงานในการชาร์จกระแสไฟฟ้าที่ถูกกว่าจักรยานยนต์ที่เติมน้ำมันอย่างแน่นอน



และในปัจจุบันนี้เราเริ่มที่จะเห็นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ามีวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อในท้องตลาดให้คุณได้เลือกซื้อมาใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้ดีที่สุด ดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ามาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนํา มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1. มอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า SEEPX 1200W


เป็นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่มาพร้อมกับมอเตอร์กำลังสูงสุดถึง 1200 วัตต์สามารถที่จะทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 55 กิโลเมตรต่อชั่วโมงใช้แบตเตอรี่แรงดัน 60 โวลต์มาเพราะกับนิดเบรคคู่หน้าหลังและระบบกันสะเทือนแบบไฮดรอลิกแผงหน้าปัดอฉริยะไฟหน้าไฟท้ายไฟเลี้ยวครบครันมีพื้นที่เก็บของขนาดใหญ่และมาพร้อมกับพอร์ตชาร์จโทรศัพท์มือถือใช้แบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออนเพื่อใช้ในการขับเคลื่อนซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพรองรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 300 กิโลกรัมและมาพร้อมกับการรับประกันจากผู้ขายถึง 1 ปีซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นนี้


มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

ไปที่ร้านค้า

จุดเด่นของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นนี้


1.มอเตอร์ไร้แปรง 1200W ความเร็วสูงสุด 55 กม. / ชม.

2.ไฟหน้า LED ความทนทาน 100 กม. 

3.รับน้ำหนักได้ 300KG




#2. มอเตอรไซต์ไฟฟ้าสำหรับผู้ใหญ่ JIESUQI


เป็นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมาพร้อมกับมอเตอร์กำลังสูงถึง 1000 วัตต์ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการขับเคลื่อนได้อย่างนุ่มนวลระบบแบตเตอรี่นั้นใช้แบตเตอรี่ไฟฟ้าแบบนี้เที่ยวไอออนที่มีแรงดันไฟฟ้า48 V ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานในการเดินทางได้อย่างเพียงพอ และใช้ระยะเวลาในการชาร์จที่น้อยซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มที่มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นนี้นั้นมาพร้อมกับระบบควบคุมต่างๆไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าแบบ LED ระบบปรับความเร็วแบบ 3 ระดับระบบเบรกคุณภาพสูงและระบบกันขโมยที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมาพร้อมกับการรับประกันสูงสุดถึง 1 ปีที่จะช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์


มอเตอรไซต์ไฟฟ้า



จุดเด่นของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นนี้


1.ปรับความเร็วได้ 3 ระดับ

2.ใช้แบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออน

3. ไฟหน้าแบบ LED ที่มีความสว่างมากขนาดใหญ่

4.มีระบบกันขโมยและรีโมท





#3. มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า  Monspin 


Monspin มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Electric Motorbike สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ขับได้ไกลถึง 70 กิโลเมตร กำลังมอเตอร์ 1200W ความเร็วสูงสุด 60km/h รีโมทล็อคกันขโมย หน้าจอLEDแสดงเกียร์ ความเร็ว ระยะทาง แบตเตอรี่ที่เหลือ ทุกอย่างสะดวกมากขึ้น


ล้อ: กันระเบิด ไม่มียางใน ปลอดภัย ด้ามจับที่ดี(คล้ายกับยางรถยนต์ ความร่วมมือกับ Chaoyang แบรนด์ยางสุญญากาศที่มีชื่อเสียงระดับโลก ใช้งานได้10ปี)

เบรก:ดิสก์เบรกล้อหน้าและล้อหลัง+เบรกไฟฟ้า E-ABSสามารถป้องกันล้อล็อกเมื่อกดเบรกกะทันหัน สามารถเบรกได้อย่างมีประสิทธิภาพและตอบสนองอย่างรวดเร็ว ลดระยะเบรกให้สั้นลง ความปลอดภัยในการขับขี่ไร้กังวลมากขึ้น


รับน้ำหนักสูงสุดรวม 200 กก. แรงขับปีนทางชัน 30 องศา ความสามารถในการปีนเขาที่แข็งแกร่ง

ปรับความเร็วสูงสุดได้ถึง 3 เกียร์ ข้อดีของระบบไฟ LED ทั้งคัน : ใช้พลังงานแบตเตอรี่น้อยมาก ประกอบด้วยไฟหน้า ไฟท้าย ไฟเบคร(48vไฟเลี้ยวที่อัพเกรด) ระยะเวลาชาร์จไฟ 5-6 ชม. กันน้ำ กันฝุ่น ในระดับ IP65 ปรับระดับได้ มีโช๊คอัพใต้เบาะนั่ง ให้ความรู้สึกนุ่ม นั่งขับขี่ได้สบาย.


Monspin มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

ไปที่ร้านค้า


จุดเด่นของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นนี้



1.หน้า ไฟท้าย ไฟเบคร(48vไฟเลี้ยวที่อัพเกรด)

2.ระยะเวลาชาร์จไฟ 5-6 ชม.

3.กันน้ำ กันฝุ่น ในระดับ IP65

4.ปรับระดับได้ มีโช๊คอัพใต้เบาะนั่ง ให้ความรู้สึกนุ่ม





สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ามาใช้งาน



1.กำลังวัตต์ของมอเตอร์


มอเตอร์ของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้านั้นเป็นอุปกรณ์หลักที่ใช้ในการขับเคลื่อนมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าให้เคลื่อนที่ไปข้างหน้าได้ซึ่งเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ถูกออกแบบมาให้ใช้ในการขับเคลื่อนโดยตัวมอเตอร์ของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีกำลังวัตต์ที่สูงและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณโดยกำลังวัตต์ของมอเตอร์นั้นควรที่จะมีกำลังวัตต์ตั้งแต่ 700 วัตต์ขึ้นไปยิ่งตัวมอเตอร์ที่ใช้ในการขับเคลื่อนยิ่งมีกำลังวัตต์มากก็จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการขับเคลื่อนได้รวดเร็วเพิ่มมากยิ่งขึ้นให้แรงบิดที่สูงขึ้นตามกำลังของมอเตอร์แต่ก็ต้องแลกมาด้วยกับราคาที่สูงขึ้นด้วยเช่นกันเพราะฉะนั้นแล้วควรจะเลือกซื้อมอเตอร์ที่มีกำลังวัตต์ที่เหมาะสมและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณการเลือกใช้มอเตอร์กำลังต่ำหรือสูงจนเกินไปนะอาจจะทำให้คุณไม่สามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเพียงพอและคุ้มค่าในการใช้งาน




2.แบตเตอรี่ของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า


แหล่งพลังงานหลักของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าได้ก็คือแบตเตอรี่ซึ่งจะทำการจ่ายไฟให้กับมอเตอร์เพื่อใช้ในการขับเคลื่อนโดยแบตเตอรี่ของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนะควรที่จะเป็นแบตเตอรี่แบบนี้เทียมเท่านั้นจึงจะมีความเหมาะสมกับการใช้งานของคุณไม่ควรเลือกซื้อรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ใช้แบตเตอรี่ตะกั่วกรดในการขับเคลื่อนเด็ดขาดซึ่งนอกจากจะมีน้ำหนักที่มากและราคาที่แพงแล้วยังมีอายุการใช้งานที่สั้นมากเพียง 1-2 ปีเท่านั้นในขณะที่แบตเตอรี่แบบ lithium Polymer นั้นจะมีอายุในการใช้งานตั้งแต่ 3 ปีขึ้นไปรวมถึงความจุของแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่คุณจะนำมาใช้งานนั้นควรที่จะมีความจุที่เหมาะสมและเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานในการเดินทางได้อย่างเพียงพอโดยให้พิจารณาถึงความจุของแบตเตอรี่ที่มีความเหมาะสมเช่นเดียวกันกับการใช้งานแบตเตอรี่ของโทรศัพท์มือถือที่จะต้องมีความจุที่เพียงพอต่อการใช้งานของคุณ



3.ระบบความปลอดภัย


ระบบความปลอดภัยต่างๆของรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้านะควรที่จะมีความปลอดภัยสูงอย่างเช่นระบบเบรคควรที่จะใช้ระบบเบรกแบบดิสก์เบรกซึ่งจะให้ประสิทธิภาพในการหยุดรถที่ดีกว่าระบบเบรคแบบ Drum brake หรือแบบอื่นระบบไฟสัญญาณและระบบไฟส่องสว่างและควรที่จะมีประสิทธิภาพสูงสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและมีระบบการกันน้ำกันฝุ่นในกรณีที่ขับขณะที่มีฝนตกเพื่อความปลอดภัยในการใช้งานของโต๊ะอุปกรณ์และเนื่องจากว่าอุปกรณ์ที่ใช้ในรถจักรยานยนต์ไฟฟ้านั้นจะมีความอ่อนไหวกับน้ำเป็นพิเศษเพราะฉะนั้นแล้วไม่ควรที่จะทำการขับขี่ขณะที่มีน้ำท่วมขังเด็ดขาด



4.มีระดับราคาที่เหมาะสม


มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ไม่ควรเลือกซื้อมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าโดยมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีราคาอยู่ที่หลักหมื่นต้นๆไปจนถึง 50,000 บาทขึ้นอยู่กับคุณภาพและประสิทธิภาพรวมถึงวัสดุและอุปกรณ์ที่ใช้ในการทำรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า



5. การรับประกันและการบริการหลังการขาย


มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 3 ถึง 6 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าไม่ควรเลือกซื้อมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ไม่มีการรับประกันเด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพนี่เพียงพอที่จะนำมาใช้งาน