-->

Tablet ซัมซุง รุ่นไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Tablet ซัมซุง รุ่นไหนดี



แท็บเล็ตซัมซุงมันเป็นอุปกรณ์แท็บเล็ตคุณภาพสูงซึ่งได้รับความนิยมในการใช้งานการเพิ่มมากยิ่งขึ้นในปัจจุบันนี้เนื่องจากว่าคุณภาพของตัวแท็บเล็ตและประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงจึงทำให้ผู้คนต่างเลือกที่จะใช้งานแท็บเล็ตยี่ห้อนี้  



โดยแท็บเล็ตยี่ห้อ Samsung นั้นในปัจจุบันนี้มีวางขายมากมายหลายรุ่นให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 5,000 บาทไปจนถึง 30,000 บาทตามคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ที่จะสามารถตอบโจทย์และตอบสนองต่อความต้องการในการใช้งานในแต่ละงานได้อย่างถูกต้องและลงตัวดูแท็บเล็ตในราคาเริ่มต้นที่  5,000 บาทนั้นจะเป็นแท็บเล็ตขนาดหน้าจอ 8 นิ้ว ที่เหมาะสำหรับในการใช้งานทั่วไปไม่ว่าจะเป็นด้านความบันเทิงการท่องเม็ดหรือการดูหนังฟังเพลงต่างๆซึ่งถือว่าเพียงพอในขณะที่แท็บเล็ตรุ่นที่มีประสิทธิภาพสูงซึ่งมีราคาอยู่ที่ตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไปนั้นจะเหมาะสำหรับใช้ในการทำงานต่างๆการตัดต่อวีดีโอรวมถึงการใช้งานในด้านความบันเทิงเนื่องจากว่ามีหน้าจอที่มีขนาดที่ใหญ่ขึ้น ตั้งแต่ 10 นิ้วขึ้นไป



ซึ่งในการเลือกซื้อแท็บเล็ตซัมซุงมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยก่อนที่จะทำการตัดสินใจเลือกซื้อเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเลือกซื้อแท็บเล็ตที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ ดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมว่าแท็บเล็ตยี่ห้อ Samsung ที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อแท็บเล็ตยี่ห้อ Samsung ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ แท็บเล็ตซัมซุง รุ่นไหนดี 



#1. แท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab A7 Lite wifi 


เป็นแท็บเล็ตจาก Samsung ที่มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด  8.7 นิ้วมีน้ำหนักเบาเพียง 371 กรัมและฝาหลังตัวเครื่องนั้นทำจากโลหะเพื่อความแข็งแรงและการระบายอากาศที่ดีตัวแท็บเล็ตนั้นถูกออกแบบมาให้มี ขนาดเล็กกะทัดรัดเหมาะสำหรับการพกพาไปใช้งานช่วยให้คุณสามารถที่จะนำการพกพาได้อย่างสะดวกสบายรองรับการใช้งานได้ด้วยมือข้างเดียวซึ่งจะช่วยให้คุณใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้นตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซลพร้อมระบบออโต้โฟกัสและกล้องหน้าสำหรับเซลฟี่ความละเอียด 2 ล้านพิกเซลซึ่งเพียงพอที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานต่างๆไม่ว่าจะเป็นการใช้งาน Video Call การถ่ายภาพทั่วไปและอื่นๆระบบเสียงนะมาพร้อมกับระบบเสียง Dolby atmos ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการรับชมได้ชัดเจนทั้งภาพและเสียงมาพร้อมกับพื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 32 GB ที่สามารถใช้ Micro SD Card เพิ่มหน่วยความจำได้สูงสุดถึง 1 เทราไบต์ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 5,000 มิลลิแอมป์ที่จะช่วยให้คุณใช้งานได้ตลอดทั้งวันรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์อื่นๆของ Samsung ได้อย่างมีประสิทธิภาพ


Tablet ซัมซุง รุ่นไหนดี


ไปที่ร้านค้า


จุดเด่นของแท็บเล็ตรุ่นนี้


1.ขนาดเล็กกะทัดรัดน้ำหนักเบา

2. แบตเตอรี่ความจุสูงถึง 5,000 มิลลิแอมป์

3.หน้าจอขนาด 8.7 นิ้ว




#2. แท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S7 FE


เป็นแท็บเล็ตคุณภาพสูงจาก Samsung ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 12.4 นิ้วและใช้ชิปประมวลผล Snap Dragon 778G ที่มาพร้อมกับพื้นที่ในการเก็บข้อมูล 64 GB และ Ram 4 GB ซึ่งถือว่าเพียงพอในการที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำการใช้งานต่างๆได้อย่างเพียงพอไม่ว่าจะเป็นการดูหนังฟังเพลงการตัดต่อวีดีโอการจดโน้ตเพื่อเรียนออนไลน์หรือการใช้ในการทำงานด้านเอกสารด้วยหน้าจอที่มีขนาดที่ใหญ่มากและรองรับ s-pen หรือปากกาเขียนหน้าจอที่จะช่วยให้คุณสามารถที่ทำการการจดบันทึกลงบนหน้าจอได้ทันที่ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับกล้องความละเอียดสูงสุดถึง 8 ล้านพิกเซลที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการบันทึกทั้งภาพถ่ายและวิดีโอได้อย่างคมชัดและยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุสูงสุดถึง 10,090 มิลลิแอมป์ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้ตลอดทั้งวันและเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพกพาไปใช้ในการทำงานต่างๆได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ


Tablet ซัมซุง รุ่นไหนดี


ไปที่ร้านค้า


จุดเด่นของแท็บเล็ต Samsung รุ่นนี้


1.หน้าจอขนาดใหญ่ถึง 12.44 นิ้ว

2.แบตเตอรี่ความจุสูงสุดถึง 10,090 มิลลิแอมป์

3.กล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซล




#3. แท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S7 (LTE) 6/128 GB


เป็นแท็บเล็ตจาก Samsung ที่มาพร้อมกับตัวเครื่องหน้าจอขนาด 11 นิ้วรองรับอัตราการ Refresh Rate สูงสุดถึง 120 hz ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานในการเล่นเกมการใช้งาน Application ต่างๆได้อย่างลื่นไหลและไม่สะดุดตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับกล้อง 3 ตัวความละเอียดสูงสุดถึง 13 ล้านพิกเซลที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการถ่ายภาพทั้งภาพนิ่งและวีดีโอได้อย่างคมชัดใช้งานชิปเซ็ต Snapdragon 865+  ที่มีพื้นที่ในการเก็บข้อมูลสูงสุดถึง 128 GB และมี Ram 6 GB ซึ่งถือว่าเพียงพอที่จะใช้ในการทำงานต่างๆดูหนังฟังเพลงเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล  ตัวเครื่องรองรับการใช้งานร่วมกับปากกา S Pen ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเขียนหรือจดโน้ตต่างๆลงบนหน้าจอได้ทันทีโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องพิมพ์มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 8000 mAh ที่รองรับการชาร์จเร็วที่ 45 W  ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเต็มประสิทธิภาพ


Tablet ซัมซุง รุ่นไหนดี


ไปที่ร้านค้า


จุดเด่นของแท็บเล็ต Samsung รุ่นนี้


1. หน้าจอขนาด 11 นิ้วรองรับ Refresh Rate 120 Hz

2. แบตเตอรี่ความจุสูงสุดถึง 8000 มิลลิแอมป์

3.รองรับชาร์จเร็วที่ 45 วัตต์





#4. Samsung Galaxy Tab S7+ (5G) 6/128 GB


เป็นแท็บเล็ตจาก Samsung ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 12.4 นิ้วความคมชัดสูงแบบ Super Amoled ที่รองรับอัตราการ Refresh Rate ของหน้าจออยู่ที่ 120 hz ซึ่งเหมาะสำหรับใช้ในด้านความบันเทิงการเล่นเกมการดูหนังและใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆได้อย่างลื่นไหลตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับชิปประมวลผลคุณภาพสูงที่รองรับเครือข่าย 5G Snapdragon 865+  ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อและใช้งานเครือข่ายอินเทอร์เน็ตได้จากทุกที่ที่มีเครือข่าย 5G ความเร็วสูงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับกล้อง  Triple Camera ความละเอียดสูงสุดอยู่ที่ 13 ล้านพิกเซล  และรองรับปากกา S Pen ที่ใช้ในการเขียนลงบนหน้าจอเพื่อจดโน้ตบันทึกหรือการใช้งาน Application ต่างๆได้โดยตรงซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นมาพร้อมกับพื้นที่ในการเก็บข้อมูลสูงสุดถึง 128 GB และ Ram 6 GB ซึ่งถือว่าเพียงพอในการที่จะใช้แอพพลิเคชั่นต่างๆ  และยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุสูงสุดถึง 10090 mAh  ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการใช้งานได้อย่างยาวนานตลอดทั้งวัน และมาพร้อมกับการชาร์จเร็วแบบ Super-Fast Charging ที่ 45 วัตต์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ให้อุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็วและใช้งานได้อย่างยาวนานเพิ่มมากยิ่งขึ้น


Tablet ซัมซุง รุ่นไหนดี


ไปที่ร้านค้า

จุดเด่นของแท็บเล็ต Samsung รุ่นนี้

1. รองรับ 5G

2.แบตเตอรี่ความจุสูงสุดถึง 10090 mAh

3.ชาร์จเร็วแบบ Super Fast Charging ที่ 45 วัตต์


แท็บเล็ตจากค่าย Samsung ทั้ง 4 รุ่นนั้นมาพร้อมกับสเปคและราคาที่แตกต่างกันซึ่งคุณสามารถที่ทำการเลือกซื้อรุ่นที่มีความเหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณและลักษณะการใช้งานของคุณได้อย่างหลากหลายที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพระวังเป็นอย่างยิ่งว่าบทความนี้จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเลือกซื้อแท็บเล็ตจากค่าย Samsung ที่เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณมากที่สุด.