-->

หม้อหุงข้าวขนาด 1.8 ลิตร ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





หม้อหุงข้าวขนาด 1.8 ลิตร ยี่ห้อไหนดี



 หม้อหุงข้าว 1.8 ลิตร เป็นหม้อหุงข้าวขนาดกลางที่เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กซึ่งต้องการหม้อหุงข้าวเพื่อใช้ในการหุงข้าวสำหรับการบริโภคให้กับสมาชิกในครอบครัว 1 ถึง 3 คนโดยจะเป็นหม้อหุงข้าวที่มีขนาดความจุของโถใส่ข้าว 1.8 ลิตร 


ซึ่งหม้อหุงข้าวขนาด 1.8 ลิตรนั้นเป็นหม้อหุงข้าวที่ใช้กระแสไฟฟ้าในการหุงข้าวให้สุกโดยจะมีหลักการทำงานก็คือการให้ความร้อนด้วยขดลวดซึ่งอยู่ด้านล่างของหม้อหุงข้าวซึ่งจะทำให้น้ำเดือดและต้มข้าวให้สุกเมื่อข้าวสุกได้ที่และน้ำระเหยออกไปจนหมดแล้วตัวหม้อหุงข้าวก็จะทำการตัดการทำงานของกระแสไฟฟ้าซึ่งข้าวก็จะสุกในตอนนั้น



โดยหม้อหุงข้าวนั้นเป็นรูปแบบของเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เรียกได้ว่ามีใช้งานแทบจะทุกบ้าน ในประเทศไทยเนื่องจากว่าเราบริโภคข้าวเป็นอาหารหลักเพราะฉะนั้นแล้วในการที่จะเลือกซื้อหม้อหุงข้าวมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อหม้อหุงข้าวให้มีความเหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณและควรที่จะเลือกซื้อหม้อหุงข้าวที่มีประสิทธิภาพสูงมีความทนทานซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่า



หม้อหุงข้าวขนาด 1.8 ลิตร ยี่ห้อไหนดี


ในการที่จะเลือกซื้อหม้อหุงข้าวขนาด 1.8 ลิตรมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อหม้อหุงข้าวจากผู้ผลิตที่เป็นที่น่าเชื่อถือและเป็นที่รู้จักกันอย่างนี้ในท้องตลาดว่าผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะช่วยให้คนนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่ควรเลือกซื้อหม้อหุงข้าวจากผู้ผลิตที่ไม่เป็นที่รู้จักเด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่านั่นเองโดยยี่ห้อของหม้อหุงข้าวที่เราแนะนำนั้นได้แก่หม้อหุงข้าวยี่ห้อ  Philips , Smart Home, Sharp, อิเล็กโทรลักซ์, Tefal, คาชิว่า และ Otto



 และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาหม้อหุงข้าวขนาด 1.8 ลิตรเพื่อที่จะนำมาใช้งานนั้นอาจจะเริ่มสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อหม้อหุงข้าวรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมหม้อหุงข้าวขนาดความจุ 1.8 ลิตรมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อหม้อหุงข้าวที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด




แนะนำ หม้อหุงข้าวขนาด 1.8 ลิตรรุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1.MISUSHITA หม้อหุงข้าว 1.8ลิตร


MISUSHITA หม้อหุงข้าว 1.8 ลิตร เป็นหม้อหุงข้าวอุ่นทิพย์ "มิซูชิต้า" หม้อหุงข้าวที่ให้คุณหุง ต้ม นึ่ง ได้สารพัดประโยชน์มากกว่า พร้อมระบบอุ่นอัตโนมัติ ความจุ 1.8 ลิตร  ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับ กำลังไฟ 600 W แรงดันไฟฟ้า 220 V ความจุ(ลิตร) 1.8 ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเหมาะสม ลวดความร้อนช่วยกระจายความร้อนได้อย่างทั่วถึงข้าวทุกเม็ด แผ่นความร้อนด้านล่างขนาดใหญ่ ทำให้การหุงข้าวนั้นสามารถที่จะทำได้อย่างรวดเร็ว  หุงข้าวสุกได้รวดเร็ว สามารถหุงข้าว นึ่ง ต้ม หรือหุงข้าวพร้อมนึ่งอาหารได้ในเวลาเดียวกัน ปรุงอาหารได้ หลากหลายประเภท เช่น นึ่งปลา ต้มซุป ตุ๋นไข่ หม้อในเคลือบ NEWLY FLON ทำให้ข้าวไม่ติดหม้อ และทำความสะอาดง่าย




👉ไปที่ร้านค้า


จุดเด่นของหม้อหุงข้าวขนาด 1.8 ลิตรรุ่นนี้ 



1.แผ่นความร้อนด้านล่างขนาดใหญ่

2.หุงข้าวสุกได้รวดเร็ว สามารถหุงข้าว นึ่ง ต้ม หรือหุงข้าวพร้อมนึ่งอาหารได้ในเวลาเดียวกัน

3.ปรุงอาหารได้ หลากหลายประเภท เช่น นึ่งปลา ต้มซุป ตุ๋นไข่

4.หม้อในเคลือบ NEWLY FLON ทำให้ข้าวไม่ติดหม้อ และทำความสะอาดง่าย




#2.หม้อหุงข้าวลดน้ำตาลขนาด 1.8 ลิตร แบรนด์ SMARTHOME รุ่น SM-RCD906S


หม้อหุงข้าวลดน้ำตาลขนาด 1.8 ลิตร แบรนด์ SMARTHOME รุ่น SM-RCD906 สามารถลดน้ำตาลออกได้โดยอัตโนมัติระหว่างการหุงข้าว หม้อหุงข้าวลดน้ำตาล รุ่น SM-RCD906 เป็นหม้อหุงข้าวลดน้ำตาล หม้อในทำจากสแตนเลสเคลือบเงาอย่างดี ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน กำลังไฟ 900 วัตต์ สามารถหุงข้าวอย่างรวดเร็วทันใจไม่เป็นสนิม


 ตัวหม้อด้านในมีความหนา แข็งแรง ทนต่อความร้อนสูงเคลือบด้วย nonstick อาหารไม่ติดหม้อล้างออกง่าย ฟังชั่นการทำอาหารหลากหลายเมนู หุงข้าว, หุงเร็ว/แกง/ต้มซุป,แกง/ต้มโจ๊ก,เค้ก,นึ่ง,โยเกิร์ต พร้อมฟังชั่นตั้งเวลาการทำงานได้อย่างอิสระตามความต้องการของผู้ใช้ ใช้งานง่ายเหมาะสำหรับใช้งานในครัวเรือน สามารถหุงข้าวได้หลากหลายชนิดอย่างรวดเร็วทันใจ เหมาะสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวาน และผู้รักสุขภาพ ผู้ทีต้องการควบคุมระดับน้ำตาล หรือควบคุมน้ำหนัก.




👉ไปที่ร้านค้า


จุดเด่นของหม้อหุงข้าวขนาด 1.8 ลิตรรุ่นนี้


1. หม้อหุงข้าวลดน้ำตาลขนาด

2.ฟังชั่นการทำอาหารหลากหลายเมนู หุงข้าว, หุงเร็ว/แกง/ต้มซุป,แกง/ต้มโจ๊ก,เค้ก

3.สามารถหุงข้าวได้หลากหลายชนิดอย่างรวดเร็วทันใจ




#3.หม้อหุงข้าว ELECTROLUX ERC3105 1.8ลิตร


หม้อหุงข้าว ELECTROLUX รุ่น ERC3105 ขนาด 1.8 ลิตร ให้คุณได้อิ่ม และอร่อย ไปกับข้าวสวยนุ่ม ๆ ได้ทุกวัน ด้วยเทคโนโลยีทำความร้อนแบบ 2 ทิศทางให้ข้าวสวยสุกทุกเม็ด พร้อมกับความสะดวกในการใช้งานสามารถอุ่นได้นานถึง 24 ชั่วโมง.


ตัวหม้อหุงข้าวนั้นมาพร้อมกับขนาดความจุ 1.8 ลิตรกำลังไฟสูงสุดถึง 700 วัตต์ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการหุงข้าวให้สุดได้อย่างรวดเร็วตัวหม้อน้ำมาพร้อมกับเทคโนโลยีทำความร้อน 2 ทิศทางด้านล่างและด้านข้างช่วยให้ข้าวนั้นสุขอย่างทั่วถึงแต่ข้าวสวยทุกเม็ดหม้อชั้นในเคลือบสารกันติดหรือนอนสติ๊ก 2 ชั้นช่วยให้ข้าวไม่ติดหม้อทำความสะอาดง่ายชั้นในผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงมีความหนาสูงสุดถึง 1 มิลลิเมตรที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างทนทาน




👉ไปที่ร้านค้า


จุดเด่นของหม้อหุงข้าวรุ่นนี้


1.เทคโนโลยีทำความร้อนแบบ 2 ทิศทาง (ด้านล่าง ด้านข้าง) ให้ข้าวสุกทั่งถึง ให้ข้าวสวยทุกเม็ด

2.หม้อชั้นในเคลือบสารกันติด (Non-stick) 2 ชั้น ช่วยให้ข้าวไม่ติดหม้อ ทำความสะอาดง่าย

3.หม้อชั้นในหนา 1 มิลลิเมตร

4.มีฟังก์ชันการอุ่นได้นานถึง 24 ชั่วโมง





สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อหม้อหุงข้าวขนาด 1.8 ลิตรมาใช้งาน




1. กำลังวัตต์ของหม้อหุงข้าว


กำลังวัตต์ของหม้อหุงข้าวขนาด 1.8 ลิตรนั้นควรที่จะมีกำลังวัตต์ที่เหมาะสมซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการทำความร้อนให้กับการหุงข้าวได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งหม้อหุงข้าวขนาดความจุ 1.8 ลิตรนั้นจะมีกำลังวัดอยู่ที่ตั้งแต่ 500 ไปจนถึง 1000 วัตต์ขึ้นอยู่กับรุ่นและยี่ห้อที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานซึ่งตัวกำลังวัตต์นี้ยิ่งมีค่ามากก็จะหมายถึงความรวดเร็วในการทำความร้อนที่มีมากขึ้นและช่วยให้คุณสามารถที่ทำการหุงข้าวได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น




2.การเคลือบสารกันติด


หม้อในของหม้อหุงข้าวไฟฟ้านั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการเคลือบสารกันอาหารติดเพื่อช่วยให้ตัวหม้อด้านในนั้นสามารถที่จะทำความสะอาดได้อย่างง่ายดายและช่วยให้คุณสามารถที่จะนำการปรุงอาหารต่างๆโดยที่ไม่ติดหม้อได้ซึ่งจะช่วยให้การทำงานนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพไม่ควรเลือกซื้อหม้อหุงข้าวที่ไม่มีสารเสพติดเด็ดขาดซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะทำความสะอาดได้อย่างสะดวกสบายและไม่เหมาะสำหรับการใช้ในการปรุงอาหารเมนูอื่นๆ



3.ความปลอดภัย


หม้อหุงข้าวที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความปลอดภัยเพียงพอที่จะนำมาใช้งานใหม่ควรเลือกซื้อหม้อหุงข้าวที่ไม่มีระบบตัดไฟอัตโนมัติหรือมีการใช้งานวัสดุอุปกรณ์ที่ไม่มีคุณภาพเด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นปัญหาเมื่อคุณนำมาใช้งานไปสักระยะซึ่งไม่ว่าจะเป็นปัญหาการลัดวงจรกระแสไฟฟ้าและทำให้เข้าหรือหม้อไม่ซึ่งอาจจะทำให้เกิดอันตรายร้ายแรงในอนาคตได้



4.มาตรฐานอุตสาหกรรมหรือ มอก.


หม้อหุงข้าวที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องได้รับมาตรฐานอุตสาหกรรม มอก.1039-2547 จากหน่วยงานของรัฐเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจว่าสินค้ารุ่นนี้ยี่ห้อนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพไม่ควรเลือกซื้อหม้อหุงข้าวที่ไม่มีมอกหรือมาตรฐานอุตสาหกรรมเด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะนำมาใช้งาน



5.มีระดับราคาที่เหมาะสม


หม้อหุงข้าวขนาดความจุ 1.8 ลิตรที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่องรวมถึงวัสดุอุปกรณ์ที่จะนำมาใช้ทำนั้นจะต้องทำให้ตัวหม้อหุงข้าวนั้นมีความแข็งแรงทนทานไม่ควรเลือกซื้อหม้อหุงข้าวที่มีราคาถูกหรือแพงจนเกินไปซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพรวมถึงความคุ้มค่าในการใช้งาน



6. การรับประกันและการบริการหลังการขาย



หม้อหุงข้าวไฟฟ้าขนาด 1.8 ลิตรที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 3 ถึง 6 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่องในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ใช้งานอยู่นะคุณสามารถที่จะเรียกร้องขอความรับผิดชอบจากผู้ขายหรือผู้ผลิตได้