-->

Infinix Hot 11s





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Infinix Hot 11s



Infinix HOT11S สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ขนาด 6.7 8 นิ้วมาพร้อมกับ RAM 6GB + ROM 128GB และแบตเตอรี่ 5000mAh รองรับระบบชาร์จไว 18W พร้อมด้วยเทคโนโลยี Power Marathon ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการพลังงาน กล้องหลังมี 3 ตัว ความละเอียดสูงสุด 50 ล้านพิกเซล รูรับแสงกว้างพิเศษ f/1.6 ถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อยได้ดี มีโหมดถ่ายภาพกลางคืน.





เปิดตัวกันมาแล้วสำหรับโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนในรุ่นราคาระดับกลาง ที่จุดเด่นมาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.7 8 นิ้วเหมาะสำหรับการใช้งานในการเล่นเกมโดยสเปคของ Infinix HOT11S  นั้นเป็นมือถือสมาร์ทโฟนในระดับราคาในช่วง 5000 ต้นๆที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานต่างๆได้อย่างเพียงพอไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมการทำงานหรือเล่นโซเชียลรวมถึงการดูหนังต่างๆซึ่งเหมาะมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งหน้าจอขนาดใหญ่



สเปคของ  Infinix HOT11S


Infinix HOT11S มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.7 8 นิ้ว แบบ IPS LCD ซึ่งสามารถแสดงผลได้อัตรา Research สูงสุดถึง 90 และมีความละเอียดของหน้าจออยู่ที่ FHD+ 1080 x 2480 pixels ซึ่งจะช่วยให้คนนั้นสามารถที่จะแสดงภาพถ่ายหน้าจอได้อย่างชัดเจนและคมชัดโดยหน้าจอที่มีขนาดใหญ่นั้นเหมาะสำหรับการเล่นเกมการดูหนังฟังเพลงทำให้คุณสามารถที่จะดูได้อย่างเต็มตาเพิ่มมากยิ่งขึ้น


Infinix Hot 11S


Infinix HOT11S มาพร้อมกับชิปประมวลผล Chipset MediaTek Helio G88 ซึ่งผลิตด้วยเทคโนโลยี 12nm 

CPU Octa-core (2x2.0 GHz Cortex-A75 & 6x1.8 GHz Cortex-A55) ที่สามารถทำความเร็วได้สูงสุดถึง 2 ghz และใช้ GPU Mali-G52 MC2 เพื่อการประมวลผลกราฟฟิกซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 11 และครอบทับไว้ด้วย XOS 7.6 เอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับอินฟินิกซ์เท่านั้น



ในด้านหน่วยความจำนั้น Infinix HOT11S มาพร้อมกับหน่วยความจำให้เลือก 2 ขนาดได้แก่ 64 GB และ 128 GB  แบบ eMMC 5.1 และมี Ram ให้เลือก 2 ขนาดได้แก่ขนาด 4 GB และ 6 GB  ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้ในการ Run Application ต่างๆได้อย่างเพียงพอโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมที่ต้องการ RAM ในการทำงานจำนวนมาก สำหรับหน่วยความจำเพื่อเก็บข้อมูลนั้นมาพร้อมกับช่องสำหรับใส่ความจำแบบ microsd Card ซึ่งสามารถใส่ความจำได้สูงสุดถึง 512 GB ซึ่งจะทำให้คุณสามารถที่จะทำการเก็บข้อมูลได้เพิ่มมากยิ่งขึ้นกว่าหน่วยความจำที่มีอยู่หรือ



สเปคกล้องของ Infinix HOT11S


Infinix HOT11S มาพร้อมกับกล้องหลังแบบ Triple Camera ความละเอียดสูงสุด 50 ล้านพิกเซล f/1.6, (wide), ที่รองรับ  PDAF และเซนเซอร์วัดระยะความละเอียด  2 MP, (depth) รองรับการใช้งานแอลอีดีแฟลชและ hdr รวมถึงการถ่ายภาพแบบพาโนรามาได้อีกด้วยตัวกล้องรองรับการถ่ายวีดีโอความละเอียดสูงสุดถึง 2K หรือ 1440P ที่ 30 เฟรมต่อวินาที


กล้องหน้าสำหรับเซลฟี่นั้นพร้อมกับกล้องหน้า 1 ตัวความละเอียด 8 ล้านพิกเซล f/2.0, (wide) เป็นเลนส์ wide ที่สามารถถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงสุดถึง 2K หรือ 1440P ที่ 30 เฟรมต่อวินาที เช่นเดียวกัน


ตัวเครื่องมาพร้อมกับลำโพงภายในตัวและช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตรซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อเข้ากับหูฟังแบบมีสายเพื่อใช้ในการดูหนังฟังเพลงหรือเล่นเกมได้ซึ่งเหมาะมากสำหรับการเล่นเกมที่ไม่มีอัตราการดีเลย์ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากกว่าหูฟังแบบไร้สาย




สำหรับการเชื่อมต่อ Infinix HOT11S มาพร้อมกับการเชื่อมต่อ Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, hotspot Bluetooth 5.0, A2DP, LE และรองรับ GPS แบบ A-GPS  สำหรับพอร์ตการเชื่อมต่อเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อใช้ในการโอนถ่ายข้อมูลและการชาร์จนั้นใช้พอร์ต USB type-c Version 2.0 ซึ่งรองรับ USB OTG ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์อื่นๆผ่านพอร์ต USB ได้เพื่อความสะดวกในการใช้งาน



เซ็นเซอร์ของ  Infinix HOT11S มาพร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านข้างของตัวเครื่องและเซ็นเซอร์อื่นๆที่จำเป็นในการใช้งานไม่ว่าจะเป็น accelerometer, gyro, proximity, compass เพื่อใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่นต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ


Infinix Hot 11S แบตเตอรี่


Infinix HOT11S ใช้แบตเตอรี่แบบลิเธียมโพลิเมอร์ความจุ 5000 มิลลิแอมป์แบบไม่สามารถถอดเปลี่ยนได้ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้ตลอดทั้งวัน และรองรับการชาร์จเร็ว 18 วัตต์ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับตัวอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็วทำให้คุณสามารถที่จะใช้งานอุปกรณ์ใดยาวนานมากยิ่งขึ้นต่อการชาร์จ 1 ครั้ง



Infinix Hot 11S สี


Infinix HOT11S มีสีให้เลือกทั้งหมด 3 สีได้แก่ Polar Black, Green Wave, Purple และมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ ฿5,199.00 ซึ่งคุณสามารถที่จะทำการสั่งซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้แล้วที่ร้านค้าออนไลน์ official ของ Infinix ได้ที่ Link นี้  Infinix Mobile Official Store https://s.lazada.co.th/l.hNK