-->

ชุดบล็อก ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ชุดบล็อก ยี่ห้อไหนดี



ชุดบล็อกลม เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำการขันน็อตที่มีขนาดต่างๆซึ่งใช้ในการซ่อมเครื่องจักรเครื่องใช้หรือเครื่องมือต่างๆรวมถึงรถยนต์หรือจักรยานยนต์ได้อย่างสะดวกและง่ายดายโดยเป็นชุดบล็อกที่เหมาะสำหรับใช้ในการสวมใส่เข้ากับอุปกรณ์ไม่ว่าจะเป็นบล็อกลมบล็อกไฟฟ้าหรือการขันด้วยมือซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการซ่อมแซมดูแลอุปกรณ์เครื่องจักรได้อย่างมีประสิทธิภาพ


ชุดบล็อก ยี่ห้อไหนดี


ชุดบล็อก คืออะไร? ชุดบล็อกนั้นเป็นเซตของบล็อกประแจที่ใช้ในการแข่งขันน็อตและสกรูขนาดต่างๆซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่เราใช้ในการซ่อมเครื่องจักร, เครื่องยนต์กลไก ต่างๆ โดยจะเป็นบล็อกที่มีการจัดชุดให้มีมากมายหลากหลายขนาดครบถ้วนตามความต้องการในการใช้งานในการซ่อมเครื่องจักรต่างๆ ซึ่งจะต้องใช้อุปกรณ์เหล่านี้ในการขันเท่านั้นการใช้งานอุปกรณ์อื่นนั้นอาจจะไม่เหมาะสมหรือทำงานได้มีประสิทธิภาพทัดเทียมชุดบล็อก 


ชุดบล็อก ยี่ห้อไหนดี?


ในการที่จะเลือกซื้อชุดบล็อกมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อจากผู้ผลิตที่เป็นที่รู้จักและเป็นที่น่าเชื่อถือกันอย่างดีในท้องตลาดว่าผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพในการทำงานมีความแข็งแรงทนทานมีอายุการใช้งานที่เหมาะสมซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าไม่ควรเลือกซื้อชุดบล็อกจากผู้ผลิตที่ไม่เป็นที่รู้จักหรือยี่ห้อที่ไม่เป็นที่รู้จักเด็ดขาดเนื่องจากว่าจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพในการใช้งานโดยชุดบล็อกที่เราแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อมาใช้งานนั้นได้แก่ชุดบล็อกยี่ห้อ InnTech, KingTools, Anton,Bosch, และ Stanley


โดยส่วนมากแล้วชุดบล็อกที่มีวางขายนั้นจะต้องผลิตจากวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานเป็นเหล็กกล้าหรือเหล็กผสมที่มีความแข็งแรงสูงซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานในการขันน๊อตหรือสกรูต่างๆที่เป็นเหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งตัวชุดบล็อกนั้นไม่ว่าจะเป็นช่างมืออาชีพหรือช่างมือสมัครเล่นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีไว้ใช้งานจึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้ในการทำงานได้อย่างสะดวกสบายและจะต้องมีบล็อกครบถ้วนทุกขนาดตามความต้องการในการใช้งานการขาดชุดบล็อกขนาดใดขนาดหนึ่งนะโดยเฉพาะอย่างยิ่งขนาดที่จะต้องใช้งานอยู่เป็นประจำอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะทำงานต่อได้และการใช้บล็อกที่มีขนาดใหญ่หรือเล็กกว่าจะทำให้ไม่สามารถที่จะทำการ ขันได้นั่นเอง



และจะเห็นว่าในปัจจุบันนี้มีชุดบล็อกวางขายมากมายหลายรุ่นหลายแบบหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนะสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อชุดบล็อกรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้ดีที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาชุดบล็อกมาแนะนำให้คุณแม่เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อชุดบล็อกที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ ชุดบล็อก รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1.InnTech King Tools ชุดเครื่องมือ ชุดบล็อก รุ่น WKT-46PCS


InnTech ชุดประแจ ชุดบล็อก ดอกไขควง 46 ชิ้น KING TOOLS SERIES รุ่น WKT-46PCS

ขนาด 1/4 นิ้ว (2 หุน) ผลิตจากเหล็ก CR-V Chrome Vanadium คุณภาพสูง ไม่เป็นสนิม

สินค้ามาตรฐานเยอรมนี เนื้อเหล็กคุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน เหมาะสำหรับงานซ่อมเครื่องจักร เครื่องยนต์ และงานซ่อมบำรุงทั่วไป


InnTech ชุดประแจ ชุดบล็อก


ตัวอุปกรณ์นั้นมาพร้อมกับกล่องพลาสติกกันกระแทกอย่างดีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะดำเนินการจัดเก็บอุปกรณ์ที่อยู่ภายในเซตต่างๆได้อย่างสะดวกและสามารถที่จะนำมาใช้งานได้อย่างง่ายดายเหมาะสำหรับใช้ในการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบายตัวอุปกรณ์ภายในชุดนั้นมีมาให้ใช้งานอย่างครบถ้วนถึง 46 ชิ้นซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างครบครัน


จุดเด่นของชุดบล็อกรุ่นนี้


ใช้งานง่าย สะดวก สามารถใช้งานร่วมกับลูกบล็อกขนาดแกน 1/4 นิ้ว ได้ทุกยี่ห้อ

1.ผลิตจากเหล็ก CR-V คุณภาพสูง ไม่เป็นสนิม ด้วยเทคโนโลยีจากประเทศเยอรมันนี

2.ประแจก๊อกแก๊ก หุ้มยางอย่างดี ทนน้ำมัน/กันลื่น จับถนัดมือ ขันซ้าย-ขวาได้ มีปุ่มปลดลูกบล็อก ใช้งานได้สะดวก

3.มาพร้อมกล่องพลาสติกกันกระแทกอย่างดี เก็บอุปกรณ์ลงล็อกทุกชิ้นส่วน

4. จัดเก็บง่าย สามารถพกพาไปได้ทุกที่ สะดวกสบายต่อการใช้งาน



#2.ชุดบล็อก ANTON 24 ชิ้น/ชุด


เป็นชุดบล็อกที่ถูกออกแบบมาให้สำหรับใช้งานในการเขียนชิ้นส่วนต่างๆได้อย่างครบถ้วน รุ่นนี้มีให้เลือก 6 เหลี่ยมกับ 12 เหลี่ยม รายละเอียดสินค้า Anton รุ่น24ชิ้น ขนาด1/2 ขนาด4หุน งานเยอรมันแท้ งานสวยมาก ประกอบด้วย เป็นชุดบล็อก1/2ยอดนิยม เหลี่ยมมุมกระชับหัวน็อตได้มาตรฐาน เนื้องานเป็นเหล็กเกรด Chrome-Vanadium steel แท้ แข็งแรงทนทาน ใช้งานหนักได้ 


ชุดบล็อก ANTON 24 ชิ้น


SOCKET WRENCH SET 24PCS. DIN GERMANY ประกอบด้วย -ลูกบล็อก 18ลูก เบอร์: 8, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 21, 22, 23, 24, 27, 30, 32MM -ด้ามขันฟรี 10นิ้ว : 1 pcs. ด้ามเลื่อน 12นิ้ว : 1 pcs. -ด้ามขันแข็ง15นิ้ว : 1 pcs. -ข้อต่อยาว 10นิ้ว : 1 pcs. -ข้อต่อยาว 5นิ้ว : 1 pcs. -ข้องอ : 1 Pcs. ตัวชุดบล็อกนั้นมาพร้อมกับกล่องเหล็กใส่ลูกบล็อกสีแดง สวยงาม และมีความแข็งแรงช่วยคุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างทนทาน


จุดเด่นของชุดบล็อกรุ่นนี้


1.มีขนาดบล็อกให้เลือกใช้งานหลากหลาย

2.เหมาะสำหรับใช้งานหนัก

3. มาพร้อมกล่องเหล็กที่มีความแข็งแรงทนทาน



#3.Stanley ชุดบล็อค รุ่น 86-477



เป็นชุดบล็อกที่ใช้ในการแข่งขันและใช้งานในการซ่อมเครื่องจักรเครื่องไม้เครื่องมือต่างๆได้อย่างสะดวกสบายโดยกล่องนั้นมาพร้อมกับอุปกรณ์ต่างๆที่จำเป็นในการใช้งานได้แก่ ลูกบ๊อกซ์ 10 - 32 มม.

ลูกบ๊อกซ์ 1/2 นิ้ว 12 เหลี่ยม ขนาด 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 30, 32 มม. ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างหลากหลายและเพียงพอต่อการใช้งานในการซ่อมหรือดูแลเครื่องจักร


tanley ชุดบล็อค รุ่น 86-477


ตัวชุดบล็อกรุ่นนี้นัดมาพร้อมกับด้ามฟรีและด้ามเลื่อน 10 นิ้วข้อต่อบล็อก 5 นิ้วและ 10 นิ้วให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างหลากหลายและช่วยให้คุณนั้นใช้งานได้สะดวกคุ้มค่าในการเลือกซื้อมาใช้งาน


จุดเด่นของชุดบล็อกรุ่นนี้


1.มีขนาดบล็อกให้เลือกหลากหลาย

2.ทำจากโลหะคุณภาพดีมีความแข็งแรงทนทาน

3. มาพร้อมกับด้ามเลื่อนและด้ามฟรี




สิ่งที่ควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกชุดบล็อกมาใช้งาน



1.  จำนวนของบล็อกที่อยู่ในชุด


จำนวนของบล็อกที่อยู่ในชุดบล็อกที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีจำนวนบล็อกที่หลากหลายซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้ในการขันน็อตสกรูต่างๆได้อย่างสะดวกและสบายซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและครบถ้วนไม่จำเป็นที่จะต้องไปหาเลือกซื้อชุดบล็อกอื่นๆมาใช้งานอีกโดยให้พิจารณาจากขนาดของบล็อกที่คุณใช้งานอยู่เป็นประจำและขนาดของบล็อกที่คุณจำเป็นจะต้องใช้งานเป็นหลักก่อนที่จะทำการเลือกซื้อ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วชุดบล็อกมันจะมีจำนวนของบล็อกให้คุณได้เลือกซื้อใช้งานตั้งแต่ 20 ชิ้นไปจนถึง 100 ชิ้น



2. ขนาดของบล็อกที่อยู่ในชุด


ขนาดของบล็อกที่อยู่ในชุดนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีขนาดที่เหมาะสมกับขนาดของน็อตและสกรูที่คุณจะนำมาใช้งานในกรณีที่ขนาดบล็อกนั้นเป็นขนาดมาตรฐานจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีขนาดของล็อกที่สามารถใส่กับหัวน๊อตหรือสกรูต่างๆได้อย่างพอดีไม่หลวมหรือแน่นจนเกินไปซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเหมาะสมและมีขนาด  ไซส์ต่างๆของบล็อกที่คุณจะสามารถใช้งานในการขันน๊อตขนาดต่างๆได้อย่างครบถ้วน



3. ความแข็งแรงของวัสดุและอุปกรณ์


ลูกบล็อกที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานในชุดบล็อกนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความแข็งแรงทนทานทำจากโลหะที่มีคุณภาพสูงสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพในการที่จะขันน๊อตหรือสกรูต่างๆนั้นจะต้องทำให้มีความแข็งแรงสูงไม่บิ่นแตกหรือหักขณะที่ใช้งานซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานโดยวัสดุที่เป็นเหล็กชุบแข็ง หรือโลหะผสมจำพวกเหล็กผสมที่มีความแข็งแรงทนทานซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนาน



4.อุปกรณ์ที่ใช้ในการแข่งขันบล็อก


ด้านที่ใช้ในการขันบล็อกไม่ว่าจะเป็นด้ามฟรีหรือด้ามเลื่อนนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีมาภายในชุดของชุดบล็อกซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้เลยทันทีโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องไปซื้อด้ามเลื่อนหรือด้ามฟรีอื่นๆยี่ห้ออื่นมาใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำการลงทุนเพิ่มเติมซึ่งอาจจะไม่ดีสำหรับผู้ที่มีงบประมาณที่ค่อนข้างจะจำกัดนางเอก



5.กล่องที่ใช้ในการจัดเก็บอุปกรณ์


กลองที่ใช้ในการจัดเก็บลูกบล็อกนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความแข็งแรงทนทานมีการออกแบบมาให้คุณสามารถที่จะนำการจัดเก็บและวางลูกบล็อกได้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยซึ่งจะทำให้ง่ายในการดูแลจัดการการใช้งานรวมถึงช่วยป้องกันการสูญหายของลูกบล็อกขณะที่ทำการใช้งานและทำให้การใช้งานนั้นมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น



6.มีระดับราคาที่เหมาะสม


ในการที่จะเลือกซื้อชุดบล็อกมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการเลือกซื้อลูกบล็อกที่มีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวลูกล็อคไม่ควรเลือกซื้อลูกบล็อกที่มีราคาถูกมากจนเกินไปเนื่องจากว่าจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้คุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งาน