-->

Onlyfans คืออะไร?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Onlyfans คืออะไร?



เว็บไซต์  Onlyfans นั้นในปัจจุบันนี้ได้รับความสนใจเพิ่มมากยิ่งขึ้นเนื่องจากว่ากระแสของโซเชียลมีเดียที่กำลังเป็นข่าวฮือฮาใน ปัจจุบันนี้ทั้งทางด้านในแง่ลบและแง่บวกซึ่งชาวเน็ตอาจจะสงสัยว่าแล้วจ้าเว็บไซต์ Onlyfans นี้จริงๆมันคืออะไรกันแน่


Onlyfans คืออะไร


 Onlyfans คืออะไร?


 Onlyfans คืออะไร?  Onlyfans เป็นเว็บไซต์ Social Media สำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุมากกว่า 18 ปีขึ้นไปซึ่งมีลักษณะการใช้งานเหมือนกับ Facebook Twitter หรือเว็บไซต์ Social Media ทั่วๆไปแต่จะถูกจำกัดไว้ด้วยอายุของผู้สมัครและการที่จะเข้ารับชมเนื้อหาภายในเว็บสำหรับสมาชิกบางคนนั้นผู้ใช้งานจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำการ SUBSCRIBE หรือทำการจ่ายเงินให้กับเจ้าของโอลีแฟนหน้านั้นๆก่อนจึงจะสามารถที่จะเห็นเนื้อหาที่ ถูกซ่อนอยู่ภายในได้ โดยเนื้อหาที่อยู่บน Onlyfans นั้นจะประกอบไปด้วยมากมายหลากหลายประเภทแต่ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับทางเพศภาพวาบหวิวเป็นหลัก  จึงทำให้ Social Media อย่าง โอลี่แฟน นั้นแตกต่างกันกับ Social Media อื่นๆที่ส่วนมากแล้วจะมีการเปิดบริการให้เข้าใช้งานฟรี


ซึ่ง Social Media อย่าง Onlyfans นั้นถูกออกแบบมาสำหรับ Content creator ต่างๆที่ต้องการหารายได้ให้มากขึ้นอย่างเป็นกอบเป็นกำโดยการทำรายได้จากยอด Subscriber หรือผู้ติดตามที่จะยินดีจ่ายเพื่อที่จะเข้าไปดูเนื้อหาภายในโปรไฟล์โดยบริเวณนั้นจะมีสัดส่วนการแบ่งรายได้ให้กับ Content creator อยู่สูงสุดถึง 80 เปอร์เซ็นต์และมีการหักค่าบริการต่างๆเพียง 20 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นจากรายได้จึงช่วยให้ Content creator นั้นสามารถที่จะทำการสร้างรายได้ได้อย่างเป็นกอบเป็นกำและรายได้ที่สามารถที่จะเรียกผู้ใช้งานให้มาทำการ Subscribe เพื่อสร้างรายได้นั้นส่วนมากแล้วจะเป็นเนื้อหาทางเพศ  จึงทำให้เวบไซต์ Onlyfans นั้นถูกมองว่าเป็นเว็บไซต์ที่รวมเอาภาพวาบหวิวไว้จำนวนมากนั่นเอง



แต่ก็ไม่ใช่ว่าเว็บไซต์ Onlyfans นั้นจะประกอบไปด้วยเพียงภาพและเนื้อหา  18 +เท่านั้นนอกจากเนื้อหาดังกล่าวยังมีคนอื่นที่เป็นประโยชน์ต่อผู้เข้าชมด้วยไม่ว่าจะเป็น Content เกี่ยวกับการดูแลตัวเองการออกกำลังกายจะลดน้ำหนักการควบคุมอาหารและมีเนื้อหาอยู่แทบจะทุกหมวดหมู่และทุกประเภทแต่อาจจะไม่ได้รับความนิยม หรือน่าสนใจเท่าเนื้อหา 18 + เท่านั้นเอง 



  ปัจจุบันมีผู้ลงทะเบียนหรือสมัครมากกว่า 130 ล้านคนซึ่งถือว่ามากพอสมควร และสำหรับในประเทศไทยเองก็เป็นที่รู้จักกันมากขึ้นทั้งในแง่ของ ครีเอเตอร์และยูสเซอร์ผู้ใช้งานโดยมี Creator ชื่อดังของไทยจำนวนมากก็อยู่ใน Onlyfans ด้วยเช่นกัน ซึ่งก็มีคนไทยไม่น้อยที่อยู่บน Only fan แต่ข้อจำกัดอีกหนึ่งอย่างของ Onlyfans  นั่นก็คือจะต้องมีการยืนยันตัวตนก่อน จึงจะสามารถใช้งานได้ ด้วยการอัปโหลด สำเนาบัตรประชาชน ใบขับขี่ หรือพาสปอร์ตเพื่อยืนยันตัวตน


Onlyfans เหมาะกับใคร? 


 โอนลี่แฟน นั้นจะเหมาะสำหรับวัยผู้ใหญ่ เสียเป็นส่วนมากซึ่งจะมีกำลังซื้อและอยู่ในวัยทำงานกันแทบจะทั้งนั้นจึงมีกำลังซื้อจำนวนมากและพวกเขาเหล่านั้นยินดีที่จะ support ให้กับ creator ที่ติดตามอยู่จึงทำให้โมเดลทางธุรกิจของบริษัทนั้นประสบผลสำเร็จเป็นอย่างมากเนื่องจากว่ามีเงินอยู่ในระบบจำนวนมากและไม่จำเป็นที่จะต้องพึ่งพารายได้โดยการใช้โฆษณาภายนอกเป็นหลักนั่นเอง


Onlyfans อาจจะไม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีเนื่องจากว่าอาจจะมีเนื้อหาในบางส่วนที่จะเป็นเนื้อหาภาพที่สุ่มเสี่ยงทางเพศและไม่เหมาะสำหรับวัยรุ่นเยาวชนหรือเด็กและการที่จะเข้าชมเนื้อหานั้นจำเป็นที่จะต้องใช้เงินพอสมควรดังนั้นจึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี



Onlyfans รองรับการจ่ายเงินแบบใดบ้าง?


Onlyfans รองรับการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตทุกบัตรและสำหรับ Onlyfans สโตร์นั้นคุณสามารถที่จะทำการจ่าย เงินซื้อสินค้าด้วยวิธีต่างๆได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็น mafa Google Play PayPal Visa mastercard ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการจ่ายเงินได้อย่างหลากหลายช่องทางมากยิ่งขึ้นเพื่อความสะดวกในการทำธุรกรรมออนไลน์


และนอกจากนั้นแล้วยังมีฟีเจอร์ต่างๆที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างหลากหลายบนเว็บไซต์ Onlyfans ซึ่งถ้าจะให้อธิบายในตอนนี้นั้นคงจะไม่หมดคุณสามารถที่จะเข้าไปดูรายละเอียดการใช้งานและสมัครการใช้งานต่างๆได้ที่เว็บไซต์ https://onlyfans.com/ โดยตรงได้เลยขอเพียงแค่คุณมีอายุเกิน 18 ปีและมีบัตรเครดิต