-->

เครื่องพ่นควันกำจัดยุง รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องพ่นควันกำจัดยุง รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 เครื่องพ่นยุง เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการลดปริมาณประชากรยุงที่อยู่ภายในบ้านและพื้นที่อยู่อาศัยของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยในปัจจุบันนี้เครื่องพ่นยุงนั้นออกแบบมาให้มีขนาดที่เล็กลงสามารถที่จะใช้งานได้อย่างง่ายดายโดยมีราคาเริ่มต้นที่หลักร้อยจนถึงหลักพันต้นๆเท่านั้น


เครื่องพ่นยุงคืออะไร? เครื่องพ่นยุงนั้นเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการพ่นไล่ยุงโดยใช้หลักการการเผาไหม้ของน้ำมันดีเซลเมื่อเจอกับความร้อนจะแตกตัวเป็นละอองปั่นโดยจะมีการผสมน้ำยาหรือสารเคมีที่ใช้ในการฆ่ายุงลงไปในน้ำมันเมื่อแตกตัวเป็นพันและฉีดพ่นลงไปบริเวณที่ยุงเกาะอยู่นั้นจะทำให้ยุงตายได้และช่วยลดปริมาณประชากรยุงในพื้นที่ที่ฉีดพ่นได้





โดยเครื่องพ่นยุงขนาดเล็กนั้นมีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะนำมาใช้งานในการพ่นยุงและไล่ยุงภายในบ้านของคุณโดยจะเป็นอุปกรณ์สำเร็จรูปที่มาพร้อมกับการใช้งานที่ง่ายดายและมีประสิทธิภาพในการทำงานที่สามารถไล่ยุงได้จริง



และเป็นที่ทราบกันดีว่ายุงนั้นเป็นสาเหตุทำให้เกิดโรคต่างๆหลายโรคไม่ว่าจะเป็นโรคไข้เลือดออกไข้เดงกี่หรือโรคติดเชื้ออื่นๆไม่ว่าคนหรือสัตว์นั้นก็สามารถที่จะทำการโดนยุงกัดได้ดังนั้นการกำจัดยุงด้วยการพ่นยุงภายในบ้านอยู่เป็นประจำนั้นจะช่วยให้บ้านของคุณนั้นลดปริมาณยุงซึ่งเป็นแหล่งหรือพาหะนำโรคตัวสำคัญภายในบ้านของคุณนั่นเอง


สำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องพ่นยุงที่จะนำมาใช้งานนั้นอาจจะเริ่มสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อเครื่องพ่นยุงแบบไหนรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาเครื่องพ่นยุงขนาดเล็กแบบ DIY มาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องพ่นยุงที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ เครื่องพ่นควันกำจัดยุง รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1.เครื่องพ่นควันกำจัดยุง



เครื่องพ่นควันกำจัดยุงและแมลง ขนาด 2 ลิตร 1 ชุดมีน้ำยาให้ 100cc สามารถผสมน้ำมันดีเซลได้ 4 ลิตร มีแก๊สให้ 1 กระป๋องพร้อมใช้งาน สามารถกำจัดแมลงบินได้ทุกชนิด ไม่เป็นอันตรายต่อสัตว์ที่มีกระดูกสันหลังสามารถพ่นในคอกปศุสัตว์ คอกวัวคอกควายไก่ สัตว์เลี้ยงทุกชนิด ฆ่ายุงและแมลงเท่านั้น.


โดยตัวอุปกรณ์นั้นประกอบไปด้วยอุปกรณ์ที่มีความแข็งแรงทนทานไม่ว่าจะเป็นถังพลาสติกที่ใช้ในการบรรจุน้ำยาและน้ำมันดีเซลใช้ในการไล่ยุงท่อสแตนเลสอย่างหนาปลายท่อทองเหลืองที่สามารถถอดล้างทำความสะอาดได้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและมีความปลอดภัยสูง


จุดเด่นของเครื่องพ่นยุงรุ่นนี้


1.ถังมีขนาดความจุสูงถึง 2 ลิตร

2.สามารถกำจัดยุงได้จริง

3. สามารถกำจัดแมลงอื่นๆด้วย




#2.เครื่องพ่นยุงมินิ 


ใช้เพื่อป้องกันและกำจัดพาหะนำโรค ยุงเป็นพาหะ ไข้เลือดออก ไข้มาเลเลียใช้ป้องกันและกำจัดยุงและแมลง*ใช้งานได้ทุกที่ ทั้งในคอกสัตว์/ในบ้าน/ในสวน/อาคาร/อพาร์ทเม้นท์รีสอร์ท/โรงเรียน/วัด และสถานที่ต่างๆกำจัดได้ทั้งยุง/แมลงวัน/แมลงหวี่/แมลงสาบ/แมลงบิน/แมลงคลาน/แมลงปีกอ่อนทุกชนิด กำจัดแมลงศัตรูพืชผลทางการเกษตรในโรงเก็บได้ด้วยน้ำยามี อย.จริงปลอดภัย100% น้ำยา คือ แบลนด์ เวตติ้ง อย.(วอส.92/2558)ไม่มีสารตกค้าง ไม่ระคายเคืองต่อผิว ไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์ พืช และสัตว์เลี้ยงคุณภาพตัวเครื่องสุดยอด เราใช้แต่วัสดุชั้นดี


จุดเด่นของเครื่องพ่นยุงรุ่นนี้


1. ตัวเครื่องถูกออกแบบมาให้มีความปลอดภัย

2.สามารถใช้ในการไล่ยุงและแมลงได้

3.เหมาะสำหรับใช้งานทุกพื้นที่




#3.ชุดเครื่องพ่นควันกำจัดยุง 


เป็นชุดเครื่องพ่นควันกำจัดยุงที่มี ขดลวดทำจากสเตนเลสหนาแข็งแรงทนทานกว่าทองแดง มีหัวฉีดทองเหลืองอย่างดี แทนการบีบปลายท่อ ถอดล้างทำความสะอาดได้ กระบอกถังใส่น้ำยาขนาด 2 ลิตร หนา แข็งแรงกระบอกหรือถังน้ำยามีจุ๊กปล่อยลม เพื่อป้องกันถังแตกเมื่อเลิกใช้



กระบอกอัดน้ำยา เปลี่ยนโอริงชนิดทนต่อน้ำมัน สารเคมี ให้แล้ว สามารถใช้กับน้ำยาทุกชนิดได้

หัวพ่นไฟ(หัวแก๊ส)ทำจากโลหะอย่างดี ไม่ใช่พลาสติก แข็งแรงทนทานกว่าภายในขดสเตนเลสมีเหล็กมุ้งลวดอย่างดีช่วยกระจายความร้อน และมีฝาปิดป้องกันไฟพุ่งออกด้านปลายหัวฉีด แทนการใช้เหล็กฝอยขัดหม้อในเครื่องบางรุ่นมีคู่มือและวีดีโอใช้งาน การบำรุงรักษา การแก้ไขปัญหาเบื้องต้น ละเอียดทุกขั้นตอน


มาพร้อมกับ น้ำยาพ่นควันฆ่ายุงสูตรน้ำ กรีนบัสเตอร์ ขนาดขวดละ 1 ลิตร การใช้งาน ผสมน้ำอัตราน้ำยา 1ส่วน น้ำ 1 ส่วน เมื่อผสมน้ำแล้วจะได้เป็น 2 ลิตร ปริมาณใช้งานพ่นได้ตามมาตรฐานที่ระบุพื้นที่ 10-15 ไร่ต่อน้ำยา 1 ลิตร หอมกลิ่นตะไคร้ เพราะมีส่วนผสมของตะไคร้ (กลิ่นตะไคร้ช่วยในการไล่ยุง) ส่วนของสารประกอบที่ทำให้เกิดควันเป็นออกานิกส์แท้ 100 % สกัดจากพืช ส่วนนี้เป็นสารที่ปลอดภัยต่อคนและสัตว์ 100% เวลาใช้งานจึงไม่ต้องใช้น้ำมันดีเซลผสมอีก.



จุดเด่นของเครื่องพ่นยุงรุ่นนี้


1. ใช้น้ำยาที่สกัดจากธรรมชาติ

2. ตัวเครื่องเน้นที่ความปลอด

3.ไม่ใช้สารเคมีที่เป็นอันตราย