-->

สีสเปรย์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





สีสเปรย์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 สีสเปรย์ หรือ Spray Paint ได้รับความนิยมในการใช้งานอย่างแพร่หลายในปัจจุบันโดยสีสเปรย์นั้นจะเป็นสีที่ถูกบรรจุมาในกระป๋องสเปรย์ซึ่งช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้ในการพ่นลงบนพื้นผิวต่างๆ เพื่อความสวยงามโดยสีสเปรย์นั้นเป็นสีที่ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วรวมทั้งให้สีที่หลากหลายซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการพ่นสเปรย์เพื่อที่จะทำสีบนพื้นผิวต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย


ซึ่งสีสเปรย์นั้นสามารถที่จะทำการพ่นลงบนพื้นผิวของวัตถุต่างๆไม่ว่าจะเป็นพื้นผิวที่เป็นโลหะไม้พลาสติกแก้วกระดาษหรือวัสดุใดๆก็ตามที่ไม่มีความมันวาวโดยสีของสีที่ได้จากกระป๋องสเปรย์นั้นจะเป็นแผ่นฟิล์มที่เคลือบอยู่บนพื้นผิววัสดุต่างๆซึ่งสามารถที่จะเกาะได้อย่างแน่นหนาและสามารถที่จะช่วยในการป้องกันสนิมและพื้นผิวของวัสดุจากความชื้นและน้ำได้ดีในระดับหนึ่ง



Image by suju-foto from Pixabay

และจะเห็นได้ว่าในปัจจุบันนี้มีสายสีสเปรย์วางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อนะก็จะมีทั้งข้อดีและข้อด้อยที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผู้ผลิตว่าจะมีการผลิตสินค้าให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนะสงสัยว่าแล้วในการใช้งานสีสเปรย์นั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาในส่วนไหนบ้างเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกสีสเปรย์มาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อสีสเปรย์ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกสีสเปรย์มาใช้


1. พื้นผิวที่จะนำมาใช้งาน


ในการเลือกซื้อสีสเปรย์มาใช้งานนั้นสิ่งแรกที่คุณควรจะพิจารณานั่นก็คือพื้นผิวของวัสดุที่เราจะนำมาใช้งานไม่ว่าจะเป็นไม้พลาสติกโลหะเหล็กหรือโลหะอื่นก็ตามนั้นก็จริงอยู่ว่าสีสเปรย์นั้นสามารถที่จะใช้งานได้ทุกพื้นผิวและเหมาะสำหรับใช้ในการทำสีกับพื้นผิวทุกประเภทแต่ว่าการเลือกสีให้เหมาะกับพื้นผิวนั้นจะช่วยให้ประสิทธิภาพในการยึดเกาะของสีนั้นสามารถที่จะทำได้ดีที่สุดและช่วยให้คุณสามารถที่จะทำสีได้สวยงามเหมาะกับการใช้งานมากที่สุดนั่นเอง


2.ความทนทานของเนื้อสี


เนื้อสีสเปรย์นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสามารถยึดเกาะบนพื้นผิวของวัสดุที่ทำสีได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีความทนทานไม่ลอกหรือร่อนคะหลังจากที่ทำการพ่นไปได้ไม่นานซึ่งจะทำให้คุณภาพของสีนั้นมีความทนทานโดยในการเลือกซื้อสีสเปรย์นั้นควรที่จะเลือกสีที่มีความทนทานซึ่งจะทำให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและยาวนานโดยเนื้อสีไม่ลอกหรือร่อนออกมาหลังจากที่ทำการพ่นสีแล้ว  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในชิ้นงานที่จะต้องนำไปใช้กลางแจ้งนั้นตัวสีและเนื้อสีจะต้องมีความทนทานเป็นพิเศษและมีการผสมสารป้องกัน UV เพื่อช่วยให้ตัวสีนั้นไม่ซีดจางๆซึ่งการเลือกใช้สีที่ไม่มีประสิทธิภาพและมีความทนทานเพียงพอนะอาจจะทำให้คุณไม่สามารถที่จะได้ความคุ้มค่าจากการใช้งานได้เนื่องจากว่าคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำสีบ่อยบ่อยซึ่งจะเป็นการเสียเวลาในการทำสีและเสียเงินในการซื้อสีสเปรย์หลายรอบนั่นเอง



3.ชนิดของเนื้อสี


เนื้อหลังจากที่สีแห้งแล้วนั้นในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อเนื้อสีที่มีความเหมาะสมกับการใช้งานของคุณไม่ว่าจะเป็นเนื้อสีแบบด้านหรือเนื้อสีแบบมันวาวซึ่งจะให้ความสวยงามจับชิ้นงานของคุณที่แตกต่างกันโดยในการใช้งานนะคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อเนื้อสีที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณและชิ้นงานแต่ละประเภทจะต้องการเนื้อสีที่มีความแตกต่างกันและประโยชน์ใช้สอยที่แตกต่างกัน


4.ประเภทของเนื้อสี


ในการเลือกซื้อสีสเปรย์นั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกคือสีที่มีประเภทของเนื้อสีที่เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณโดยเนื้อสีประเภทเคลือบนั้นจะเป็นเนื้อสีที่ให้พื้นผิวสัมผัสหลังจากที่ 4 แห้งแล้วเป็นแบบด้านซึ่งจะช่วยในการป้องกันเนื้อของวัสดุได้อย่างดี  ในขณะที่เนื้อสีที่เป็นน้ำมันนั้นจะสามารถใช้ในการปกป้องพื้นผิวได้ดีเช่นเดียวกันและเหมาะสำหรับใช้ในการปกปิดร่องรอยที่เกิดจากการถูกทำลายได้ดี


5.ราคาของสีสเปรย์


สีสเปรย์นั้นจะต้องมีราคาที่เหมาะสมไม่แพงจนเกินไปซึ่งอาจจะทำให้คุณไม่สามารถที่จะซื้อมาใช้งานได้และไม่ควรที่จะซื้อสีสเปรย์ที่มีราคาถูกมากจนเกินไปเนื่องจากว่าจะทำให้คนนั้นได้สีที่ไม่ได้คุณภาพไม่มีความทนทานและไม่มีอายุการใช้งานเพียงพอซึ่งจะทำให้คุณนั้นไม่เกิดความคุ้มค่าในการใช้งานสีสเปรย์ในการทำสีต่างๆ



 สรุป  ในการที่จะเลือกซื้อสีสเปรย์มาใช้งานนั้นมีมากมายหลายหลักปัจจัยที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อสีสเปรย์มาใช้งานได้แก่พื้นผิวและวัสดุที่จะนำมาใช้งานนั้นสีสเปรย์จะต้องมีความเหมาะสมกับประเภทและชนิดของพื้นผิวซึ่งจะทำให้สีสเปรย์นั้นสามารถที่จะเกาะลงบนพื้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพและแข็งแรงทนทานและมีความเหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของผู้ใช้งานซึ่งจะทำให้งานที่ออกมานั้นตรงตามความต้องการในการใช้งาน



แนะนำ สีสเปรย์  รุ่นไหน  ยี่ห้อไหนดี



#1.สีสเปรย์ เลย์แลนด์ Leyland Spray


เป็นสีสเปรย์มาตรฐานสูง ทนแดด ทนฝน แห้งเร็ว ความเงาสูง ยึดเกาะกับพื้นผิวต่างๆ ได้ดี ทั้งพื้นผิวโลหะ ไม้ หวาย คอนกรีต และพื้นผิวอื่นๆ ใช้งานได้เอนกประสงค์ ทั้งภายในและภายนอก เช่น รถยนต์ รถจักรยานยนต์ จักรยาน เครื่องจักร เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องคอมพิวเตอร์ โมเดล ของเด็กเล่น ของใช้ในบ้าน ของใช้สำนักงาน เฟอร์นิเจอร์ ตู้เอกสาร ตู้จดหมาย หรืองานตกแต่งผนังต่างๆ กราฟิตี้ เป็นต้น

เนื้อสีเยอะ พ่นได้ปริมาณมาก.


 

#2.สีสเปรย์ ทนความร้อน 1200 ํF (650 ํC) ATM (ไม่ต้องรองพื้น)


ทนความร้อนได้ 1200F/600c  เเละ สามารถยึดติดกับพื้นผิวได้ทนทานเหมาะสําหรับพ่นชิ้นส่วนที่ต้องทนความร้อน เช่น เครื่องยนต์ ท่อไอเสีย ชิ้นส่วนต่างๆที่อยู่ติดกับความร้อน เป็นต้น เส้นตัวสีสเปรย์นั้นสามารถที่จะทำให้เกิดความสวยงามและช่วยในการป้องกันพื้นผิวของวัสดุต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งสีประเภทนี้นั้นเป็นสีสเปรย์เฉพาะด้านที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานกับพื้นที่ที่อยู่ในอุณหภูมิที่สูงนั่นเอง 


 

#3.สีสเปรย์ เรดฟ็อกซ์ สีสะท้อนแสง


สีสเปรย์ "เรด ฟ็อกซ์" ประกอบด้วยสารอะครีลิค ซึ่งช่วยให้สีสวยเงางาม การยึดเกาะดีเยี่ยมทนแดดทนฝน และทุกสภาวะอากาศ ฟิล์มสีแห้งเร็วไม่เปราะ และสามารถพ่นวัสดุเพื่อป้องกันสนิมได้ดี เหมาะสำหรับ พ่นรถจักรยานยนต์ เฟอร์นิเจอร์ รถยนต์ เครื่องใช้ต่างๆ ฯลฯ.