-->

USB Type-C OTG Card Reader รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





USB Type-C OTG Card Reader รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 USB Type-C การ์ดรีดเดอร์ เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการเชื่อมต่อเข้ากับมือถือสมาร์ทโฟนหรือคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คในการอ่านสื่อบันทึกข้อมูลต่างๆไม่ว่าจะเป็น SD Card, Micro SD Card และอื่นๆที่ใช้ในอุปกรณ์ต่างๆเพื่อใช้ในการเก็บข้อมูลไม่ว่าจะเป็นไฟภาพไฟล์เสียงหรือไฟล์วิดีโอโดยตัว USB Card Reader นั้นเป็นอุปกรณ์ที่สามารถใช้ในเชื่อมต่อเพื่อทำให้อุปกรณ์นั้นสามารถที่จะทำการการอ่านและเขียน ไฟล์ลงบนสื่อบันทึกข้อมูลได้




ซึ่งจะนิยมใช้ในการเคลื่อนย้าย File ,Copy File เพื่อทำการนำเอาไฟล์ไปใช้งานหรือนำเอาไฟล์ไปสำรองไว้เพื่อความปลอดภัยและตัว Card Reader นี้จะเป็นอุปกรณ์ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดสามารถที่จะช่วยให้คุณเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆได้อย่างสะดวกสบายและรองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ต่างๆที่หลากหลาย


และจะเห็นว่าในปัจจุบันนี้มีอุปกรณ์ USB Type-C Card Reader ขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นเริ่มสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อ USB Type-C การ์ดรีดเดอร์ รุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างดีที่สุดและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอา USB Type-C การ์ดรีดเดอร์ หลายรุ่นหลายห่อมาแนะนำให้คุณได้เลือกไปใช้งานว่ามีรุ่นไหนมีข้อดีข้อด้อยในจุดไหนบ้างเพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการเลือกซื้อ USB Type-C การ์ดรีดเดอร์  ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด


แนะนำ USB Type-C OTG Card Reader รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


#1.การ์ดรีดเดอร์ OTG Card Reader Micro SD/SD Card/USB TF


เป็นการ์ดรีดเดอร์แบบ OTG ที่รองรับการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ในการบันทึกข้อมูลจำพวก Micro SD/SD Card/USB TF USB แฟลชไดรฟ์หรือ External Hard disk อื่นได้โดยจะสามารถใช้ในการโอนถ่ายข้อมูลผ่านทางอุปกรณ์นี้ได้เลยทันทีโดย interphase ในการเชื่อมต่อนั้นจะใช้ usb เวอร์ชั่น 2.0 ในการรับส่งข้อมูลซึ่งจะรองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ต่างๆที่หลากหลายมากกว่าแต่ก็จะมีข้อด้อยนิดนึงตรงที่อัตราการรับส่งข้อมูลนั้นอาจจะน้อยกว่า USB เวอร์ชัน 3.0 แต่ก็สามารถที่จะใช้งานในการโอนถ่ายย้ายไฟล์ได้อย่างสะดวกสบายมากตัววัสดุนั้นใช้พลาสติกคุณภาพสูงในการนำมาทำซึ่งจะทำให้ตัวอุปกรณ์นั้นมีความแข็งแรงทนทานสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน



#2.UGREEN Card Reader 2 in 1 USB C การ์ดรีดเดอร์ OTG 2 in 1 TYPE C / USB 3.0 รุ่น 50706 


เป็นการ์ดรีดเดอร์แบบ USB Type C ที่รองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ต่างๆอย่างหลากหลายไม่ว่าจะ ใช้งานร่วมกับคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค มือถือ Huawei, Samsung, Xiaomi สามารถใช้งานในการบันทึกอ่านเขียนย้ายไฟล์ร่วมกับอุปกรณ์จำพวก การ์ด SD, SDHC, SDXC, RS-MMC. MMC / Micro SD (TF), Micro SDHC, Micro SDXC ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานในการโอนย้ายไฟล์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและหลากหลายรองรับการใช้งานอุปกรณ์การบันทึกไฟล์ได้หลากหลายประเภท ใช้ชิปคุณภาพดี รุ่น GL3224 

รองรับความจุถึง 512G โอนถ่ายข้อมูลด้วยความเร็วสูงถึง 5 Gbps  สามารถอ่านการ์ดพร้อมกันได้เมื่อใช้งานกับคอมพิวเตอร์ วัสดุแข็งแรงทนทาน ทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานและคุ้มค่าในการลงทุน



#3. 5IN1 USB Type C to HDMI + USB3.0 + SD/TF Card Reader


เป็นอุปกรณ์ Card Reader และ USB Type C Card Reader ที่รองรับการใช้งานร่วมกับสื่อบันทึกข้อมูลขนาดเล็กต่างๆไม่ว่าจะเป็น Micro SD Card SD Card TF Card อย่างครบถ้วนและรองรับการใช้งานร่วมกับ USB แฟลชไดรฟ์ซึ่งจะใช้พอร์ตการเชื่อมต่อแบบ USB 3.0 ซึ่งข้อดีหลักๆนั้นคืออัตราการรับส่งข้อมูลที่รวดเร็วมากยิ่งขึ้นรองรับการใช้งานร่วมกับมือถือที่มีพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ USB type-c ที่รองรับการใช้งาน OTG เป็นหลักซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้ในการเชื่อมต่อมือถือสมาร์ทโฟนเข้ากับ USB ใช้เป็น Card Reader และใช้ในการเป็นฮับเพื่อใช้ในการเชื่อมต่อของอุปกรณ์ต่างๆเช่นเมาส์และคีย์บอร์ดได้อย่างสะดวกสบายตัวอุปกรณ์นั้นผลิตด้วยวัสดุอลูมิเนียมที่มีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนานและมีน้ำหนักที่เบาพกพาสะดวก


#4.Caravan Crew 5 in 1 OTG Card Reader

เป็น USB Type C Card Reader ที่รองรับการใช้งานร่วมกับมือถือสมาร์ทโฟนคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปคอมพิวเตอร์ Notebook ที่ใช้อินเตอร์เน็ตในการเชื่อมต่อแบบ USB Type C ซึ่งจะทำให้คุณสามารถที่จะทำการโอนย้ายไฟล์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วรองรับการใช้งานร่วมกับมือถือและ Notebook รุ่นต่างๆอย่างหลากหลายรองรับการใช้งานร่วมกับสื่อบันทึกข้อมูลต่างๆไม่ว่าจะเป็น USB Micro USB TF อยากรบถ้วนซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างหลากหลาย.