-->

โปรเจคเตอร์ ต่อโทรศัพท์มือถือสำหรับดูหนัง รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





โปรเจคเตอร์ ต่อโทรศัพท์มือถือสำหรับดูหนัง รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



 โปรเจคเตอร์ ต่อโทรศัพท์มือถือสำหรับดูหนัง netflix   ซึ่งในปัจจุบันนี้ได้รับความนิยมในการใช้งานมากขึ้นเนื่องจากว่าการดูหนังหรือภาพยนตร์จากมือถือนั้นมีหน้าจอที่เล็กมากและทำให้เห็นรายละเอียดไม่ชัดเจนเมื่อเทียบกันกับการใช้งานหน้าจอโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ซึ่งจะให้อรรถรสในการดูภาพยนตร์นั้นมีประสิทธิภาพสูงมากยิ่งขึ้นและช่วยให้คุณสามารถที่จะดื่มด่ำ ดูภาพยนตร์ได้อย่างสนุกสนานมากยิ่งขึ้น



สำหรับโปรเจคเตอร์ที่สามารถจะทำการต่อเข้ากับโทรศัพท์มือถือทั้งแบบมีสายและแบบไร้สายณปัจจุบันนี้มีวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อเช่นนั้นจะรองรับการเชื่อมต่อแบบมีสายอย่างเดียวและมีบางเรื่องสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อแบบไร้สายเข้าโทรศัพท์มือถือด้วยการใช้เครือข่ายสัญญาณ WiFi ในการรับส่งข้อมูลซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานนั้นใช้งานได้อย่างสะดวกสบายมากกว่าการใช้งานแบบต่อสายเคเบิลนั้นเอง


ดูโปรเจคเตอร์ประเภทนี้นั้นจะเป็นโปรเจคเตอร์ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดเหมาะสำหรับใช้ภายในบ้านและใช้ใน ด้านความบันเทิงเป็นหลักอย่างเช่นดูหนังดูทีวีอยู่ดูซีรี่ย์ออนไลน์ผ่านทางหน้าจอใหญ่ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานนั้นใช้งานได้สะดวกสบายกว่าโปรเจคเตอร์ทั่วไปที่มีขนาดใหญ่เทอะทะโดยโปรเจคเตอร์แบบนี้สามารถที่จะทำการ เคลื่อนย้ายไปใช้งานนอกสถานที่ได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็ว มึงจะว่าพวกมันนั้นมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดและน้ำหนักเบาจึงทำให้เหมาะสำหรับใช้ในการนำไปใช้งานตามสถานที่ต่างๆได้โดยไม่เกิดปัญหา


สำหรับผู้ที่กำลังมองหา projector ขนาดเล็กเพื่อที่จะมานำมาใช้งานในการ ดูภาพยนตร์ออนไลน์หรือดูหนังจาก netflix นั้นอาจจะเริ่มสงสัยว่าควรที่จะเลือกโปรเจคเตอร์ขนาดเล็กรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานพวกมันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมบางสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อโปรเจคเตอร์สำหรับต่อโทรศัพท์มือถือมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อโปรเจคเตอร์ขนาดเล็กมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเลือกซื้อโปรเจคเตอร์สำหรับดูหนังละครและซีรีย์ที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่


สิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อโปรเจคเตอร์พกพาสําหรับสมาร์ทโฟน


1. ค่า Contrast Ratio

Contrast Ratio คือ อัตราส่วน "สีดำที่ดำที่สุดและสีขาวที่ขาวที่สุด" ที่โปรเจคเตอร์ขนาดเล็กสามารถแสดงได้ โปรเจคเตอร์เครื่องไหนมีค่าคอนทราสต์เรโชสูงๆ จะแสดงสามารถภาพได้ดูลึกมีมิติสมจริง สำหรับโปรเจคเตอร์ขนาดเล็กแล้วให้คุณเลือกโปรเจคเตอร์ที่มีอัตราส่วน ของค่า Contrast Ratio อยู่ที่ 1,000 ขึ้นไป ซึ่งจะทำให้คุณนั้นได้ภาพที่สวยและคมชัดมีมิติสมจริงมากที่สุด.



2. Resolution

คือความละเอียดของภาพเหมือนกันกับกล้องดิจิตอลคำว่าความละเอียดนั้นจะหมายถึงคุณภาพของภาพที่ได้จากโปรเจคเตอร์ขนาดเล็กซึ่งภาพที่มีคุณภาพนั้นคือภาพที่มีความคมชัดสวยงามในด้านสีสันมากยิ่งขึ้นสำหรับโปรเจคเตอร์ขนาดเล็กนั้นเพื่อที่จะให้ภาพที่ออกมานั้นมีคุณภาพดีที่สุดคุณควรเลือกโปรเจคเตอร์ขนาดเล็กที่รองรับความละเอียดแบบ Full HD ซึ่งจะทำให้ภาพที่ได้นั้นมีความคมชัดมากที่สุด แต่ปัจจุบันนี้ได้มีการพัฒนาโปรเจคเตอร์ในด้านของความละเอียดขึ้นมาเรื่อยๆซึ่งเริ่มมีเฟอร์นิเจอร์ที่มีความคมชัดระดับ 4k มาให้ใช้งานแล้วสู้ความละเอียดระดับ 4k นี้จะมีความละเอียดสูงมากกว่าความละเอียดระดับ Full HD



3. การใช้งานง่าย

หมายถึงการใช้งานต่างๆของโปรเจคเตอร์นั้นจะต้องง่ายได้สามารถปรับตั้งค่าต่างๆได้อย่างรวดเร็วและไม่ซับซ้อนรวมถึงการติดตั้งในกรณีที่คุณนำไปใช้งานนอกสถานที่ที่มีการย้ายสถานที่บ่อยๆ การเลือกซื้อโปรเจคเตอร์ขนาดเล็กที่รองรับการแพร่ภาพแบบไร้สายนั้นจะช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นซึ่งจะช่วยตัดขั้นตอนในการติดตั้งสายเชื่อมต่อและทำให้คุณนั้นสามารถใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น


4. ระยะการฉายภาพ

คือระยะห่างระหว่างเครื่องโปรเจคเตอร์ขนาดเล็กกับหน้าจอ ควรเลือกซื้อ Mini โปรเจคเตอร์ที่มีระยะการฉายภาพที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณโดยพิจารณาจากความกว้างของห้องของคุณ ทั่วไปแล้ว Projector ที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีระยะการถ่ายภาพอยู่ที่ 1-2 เมตรซึ่งเหมาะสมเพียงพอกับการใช้งานภายในบ้านแล้ว



5. ค่าความสว่างของโปรเจคเตอร์

โปรเจคเตอร์ขนาดเล็กนั้นยิ่งมีความสว่างมากก็จะทำให้ภาพนั้นมีคุณภาพดีมากยิ่งขึ้นซึ่งความสว่างนั้นจะขึ้นอยู่กับหลอด LED ที่ใช้ในการใช้ภาพที่อยู่ภายในโปรเจคเตอร์ ยิ่งหลอดมีความสว่างมากก็จะทำให้คุณนั้นสามารถเห็นภาพได้ชัดมากยิ่งขึ้นไปด้วยโดยค่าความสว่างของหลอดแอลอีดีที่อยู่ภายในเครื่องโปรเจคเตอร์นั้นจะมีค่าเป็นลูเมน หรือ ANSI lumens ซึ่ง Projector ที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีค่าความสว่างของหลอดที่  150 ANSI lumens  ขึ้นไปก็มีความเพียงพอในการใช้งานแล้ว


6.อายุการใช้งานของหลอดภาพของโปรเจคเตอร์


ลองภาพของโปรเจคเตอร์นั้นจะมีอายุการใช้งานที่ค่อนข้างจำกัด เพราะเมื่อใช้หลอดภาพของโปรเจคเตอร์ไปนานๆแล้วความสว่างของหลอดภาพโปรเจคเตอร์จะลดลงเรื่อยๆซึ่งจะทำให้ประสิทธิภาพในการฉายภาพลดลงตามไปด้วยเช่นกันโดยทั่วไปแล้วอายุการใช้งานของหลอดภาพโปรเจคเตอร์ที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีตั้งแต่ 5,000 ชั่วโมงจนถึง 3 ชั่วโมงครึ่งราคาก็จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับรุ่นและยี่ห้อของเครื่องโปรเจคเตอร์ โดยในการใช้งานนั้นคุณควรจะเลือกซื้อโปรเจคเตอร์ที่มีอายุการใช้งานของหลอดภาพที่ยาวนานซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานพวกมันได้อย่างยาวนานด้วยเช่นกัน


7.การเชื่อมต่อของโปรเจคเตอร์ขนาดเล็ก

โปรเจคเตอร์โปรเจคเตอร์ ขนาดพกพาที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดปัจจุบันนี้ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมาพร้อมกับความสามารถในการเชื่อมต่อที่ครบครันโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเชื่อมต่อแบบไร้สายกับสมาร์ทโฟนซึ่งจะช่วยให้การนำเอาภาพจากสมาร์ทโฟนของคุณนั้นขึ้นไปยังหน้าจอของโปรเจคเตอร์ได้โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องทำการเชื่อมต่อสายใดๆซึ่งจะช่วยให้การใช้งานนั้นมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นและในกรณีที่จำเป็นจะต้องต่อด้วยสายเคเบิลในการเชื่อมต่อนั้นตัวโปรเจคเตอร์จะต้องรองรับมาตรฐานการเชื่อมต่อต่างๆอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น port HDMI ช่องต่อวีดีโอหรือช่อง DVI ซึ่งเป็นช่องที่ใช้ในการต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ อย่างครบครัน


8.การรับประกันของโปรเจคเตอร์


โปรเจคเตอร์พกพา นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 6 เดือนถึง 1 ปีเพื่อช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะมั่นใจได้ถึงตัวคุณภาพของสินค้าและบริการหลังการขายโดยในกรณีที่เครื่องเกิดปัญหาขณะที่ใช้งานโดยอยู่ในระยะประกันนั้นทางผู้ขายผู้ผลิตจำเป็นจะต้องทำการดูแลในส่วนของความเสียหายดังกล่าวที่อาจจะเกิดขึ้นจากการใช้วัสดุและอุปกรณ์ที่ไม่ได้มาตรฐานนำมาประกอบเป็นเครื่องโปรเจคเตอร์.


โดยสรุปแล้วจะเห็นได้ว่ามีมากมายหลายสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อโปรเจคเตอร์ขนาดเล็กหรือ Projector พกพาเพื่อที่จะนำมาต่อเชื่อมต่อเข้ากับมือถือสมาร์ทโฟนไม่ว่าจะเป็นความละเอียดต่างๆของเครื่องโปรเจคเตอร์ค่าได้แก่ ความสว่างการใช้งาน,การเชื่อมต่อ,อายุการใช้งานของหลอดฉายภาพ และระยะในการฉายภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งการรับประกันและการบริการหลังการขายนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันอย่างน้อย 6 เดือนขึ้นไป




แนะนำ โปรเจคเตอร์ ต่อโทรศัพท์มือถือสำหรับดูหนัง รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี


#1. โปรเจคเตอร์ขนาดเล็กจาก Xiaomi  Mijia DLP Projector Youth Version


Xiaomi Mijia DLP Projector Youth Version โปรเจคเตอร์ขนาดเล็กสไตล์พกกา ดีไซน์สวยงามและเรียบง่าย มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ดีขึ้น สามารถควบคุมด้วยเสียง AI รองรับ Wi-Fi แบบบ Dual มาพร้อมระบบระบายความร้อนที่มีเงียบสงบและมีประสิทธิภาพสูง ระบบเสียง dolby ที่ผ่านการปรับแต่งโดยผู้เชี่ยวชาญด้านอะคูสติก- ช่องลำโพงเสียงขนาดใหญ่หนึ่งตัวขับเคลื่อที่ความถี่ต่ำ 90Hz- รองรับ Wi-Fi แบบ Dual ทั้ง 2.4 และ 5G- การประกอบอย่างประณีต และสมบูรณ์ช่วยป้องกันฝุ่นและยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานมากยิ่งขึ้น- มี optical RGB + BP 4 ช่องที่ช่วยเพิ่มความสว่างมากขึ้นกว่าแบบ 3 ช่องถึง 20 เปอร์เซ็นต์- รองรับการสั่งงานด้วยเสียง AI จากระยะไกล- ขนาดพกพาได้สะดวก




รายละเอียดเพิ่มเติม




#2. BenQ GS2 Portable Mini Wireless Projector


เป็นโปรเจคเตอร์เพื่อความบันเทิง GS2 (14X14X14cm) Gadget ที่สายเกมและคนรักหนังห้ามพลาด ตัวเครื่องมีขนาดเล็กกะทัดรัดน้ำหนักเบาช่วยให้ เคลื่อนย้ายสะดวก   สามารถกันละอองน้ำ กันกระแทก ตอบโจทย์ทั้งหิ้วไปแคมป์ปิ้ง และช่วงเวลาสุดชิลในห้องนั่งเล่น มาพร้อมกับความละเอียดแบบ Native Resolution 720p / ANSI lumens 500 รองรับการเชื่อมต่อสะดวกทั้ง Wireless, HDMI, USB Type-C, และ USB พร้อมลำโพงบลูทูธ & Aptoide TV Apps ในตัว ช่วยให้คุณสะดวกในการใช้งาน




รายละเอียดเพิ่มเติม




#3.Xiaomi Youpin Wanbo T2 Free โปรเจ็คเตอร์พกพา พร้อมส่งทันที


เป็นโปรเจคเตอร์พกพารุ่นใหม่จากบริษัท Wanbo ตัวเครื่องได้ถูกออกแบบดีไซน์ใหม่ให้มีน้ำหนักเบาและช่วยลดปัญหาฝุ่นเข้าในเครื่องตัวเครื่องมาพร้อมกับขนาดน้ำหนักที่เบาสุดเพียง 900 กรัมและมีลำโพงคู่ขนาด 3 วัตต์ในตัวเครื่องรองรับความละเอียดสูงสุดถึง full hd1080p ใช้แหล่งกำเนิดแสงที่มีความสว่างสูงสุดถึง 150 ANSI   และมีอายุการใช้งานสูงสุดถึง 20000 ชั่วโมงสามารถปรับขนาดหน้าจอได้ตั้งแต่ 40 ถึง 120 นิ้วจากระยะห่าง 1.50 เมตรรองรับการปรับภาพเอียงรองรับการเชื่อมต่อแบบสาย HDMI และแบบ USB รวมถึงมีพอร์ตวีดีโอมาให้ด้วยทำให้ผู้ใช้งานนั้นมีความสะดวกสบายขณะใช้งานตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทานและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ทำให้คุณมั่นใจได้ถึงคุณภาพของสินค้า





รายละเอียดเพิ่มเติม