-->

แว่นตานิรภัย รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





แว่นตานิรภัย รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



แว่นตานิรภัย เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการปกป้องดวงตาอันมีค่าของคุณในขณะที่คุณกำลังทำงานในพื้นที่ที่มีความเสี่ยงต่างๆที่จะเจอกับเศษวัสดุที่อาจจะเข้าตาของคุณได้ซึ่งแว่นตาSafety นี้จะช่วยปกป้องดวงตาของคุณจากการกระแทกหรือโดนสะเก็ดของวัตถุต่างๆกระเด็นเข้าตา โดยแว่นตา Safety นั้นเป็นอุปกรณ์มาตรฐานที่จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีสวมใส่ขณะปฏิบัติงานซึ่งจะต้องเป็นไปตามกฎหมายในด้านความปลอดภัยในการทำงาน

โดยในการทำงานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสวมแว่นตานิรภัยอยู่ตลอดเวลาที่อยู่ภายในที่ทำงานหรือสถานที่เสี่ยงซึ่งข้อดีของแว่นตานิรภัยนะได้แก่

1.ป้องกันดวงตาของคุณให้ปลอดภัยจากการถูกกระแทกหรืออาการบาดเจ็บที่อาจจะเกิดขึ้นกับดวงตาของคุณได้
2.ช่วยป้องกันรังสีที่เป็นอันตรายต่อดวงตาของคุณซึ่งจะช่วยให้คุณนั้น ปลอดภัย
3. ทำให้การทำงานของคุณดูเป็นมืออาชีพและน่าเชื่อถือ
4.ช่วยให้คุณสามารถทำงานได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น

แนะนำ แว่นตานิรภัย รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


แว่นตานิรภัย 3M™ รุ่น SF402AF


แว่นตานิรภัย Sucure Fit ผลิตด้วยเทคโนโลยี Pressure Diffusion Temple ลิขสิทธิ์เฉพาะของ 3เอ็ม ทำให้ขาแว่นไม่บีบศรีษะ ไม่เกิดแรงกดบริเวณขมับ สวมใส่ได้นาน และไม่รู้สึกเจ็บ รูปทรงทันสมัย มีน้ำหนักเบา และสามารถใส่ได้ทุกรูปหน้า ผลิตตามข้อกำหนดของ CSA Z94.3 และ ANSI Z87.1SF402AF เลนส์เทา เคลือบสารป้องกันการเกิดฝ้า



รายละเอียดเพิ่มเติม

แว่นตานิรภัย 3M™ รุ่น V35 Virtua Sport Asian Fit ขาแว่นสีดำ เลนส์ดำ

แว่นตานิรภัยรุ่น Virtua Sport Asian Fit ออกแบบให้เข้ากับรูปหน้าชาวเอเชียโดยเฉพาะ ทำให้สวมใส่ได้กระชับ เลนส์โพลีคาร์บอเนต เคลือบสารป้องกันการเกิดฝ้า

ทดสอบการรองรับแรงกระแทกตามมาตรฐาน ANSI Z87.1 - 2003 เคลือบแข็ง เพิ่มความแข็งแรงของเลนส์ เพื่อการใช้งานได้ยาวนานขึ้น เคลือบสารป้องกันการเกิดฝ้า ลดการเกิดฝ้าเมื่อต้องทำงานในที่มีความชื้นสูงและมีความเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิ เลนส์โพลีคาร์บอเนต  เลนส์สีเทา



รายละเอียดเพิ่มเติม

3M แว่นตานิรภัยแบบครอบตา Anti Fog Goggle รุ่น1623 

เคลือบสารป้องกันการเกิดฝ้า เลนส์แข็ง กรอบมีความยืดหยุ่น สวมใส่สบาย กระชับ มีช่องระบายอากาศอยู่ในกรอบเลนส์ ผลิตตามข้อกำหนดของ ANSI Z87.1-989 และ EN166.2001 ป้องกันอัตรายจากรังสี UV ได้ เหมาะกับสำหรับ งานที่มีไอ หรือการกระเด็นของสารเคมี งานที่มีฝุ่นฟุ้งกระจาย ทนทาน กันรอยขีดข่วน



รายละเอียดเพิ่มเติม


แว่นตานิรภัยเหมาะกับใคร แว่นตานิรภัยนั้นเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นกับดวงตาของผู้ใช้งานโดยนิยมใช้กับผู้ที่ทำงานกับเครื่องจักรที่มีอุปกรณ์หรือชิ้นส่วนเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา ผู้ใช้งานเกี่ยวกับสารเคมีต่างๆที่มีฤทธิ์กัดกร่อนนักกีฬาที่ต้องทำกิจกรรมหรือลักษณะกีฬาที่เป็นอันตรายกับดวงตา รวมถึงแม่บ้านที่ใช้ในการทำงานบ้านต่างๆในพื้นที่ที่ไม่ปลอดภัยอย่างเช่นกันปัดกวาดเศษฝุ่นบนเพดานซึ่งอาจจะมีฝุ่นผงหล่นลงมาเข้าตาได้การใช้แว่นตานิรภัยจะช่วยให้ดวงตาของผู้ใช้งานนั้นมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

โดยในปัจจุบันนี้แว่นตานิรภัยนั้นมีวางขายอยู่มากมายหลากหลายรุ่นอย่างหลายยี่ห้อซึ่งอาจจะทำให้คุณเรื่องสับสนว่าควรจะเลือกซื้อแว่นตานิรภัยแบบไหนดีที่จะช่วยให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุดวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรที่จะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อแว่นตานิรภัยมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อแว่นตานิรภัยที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด

สิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อแว่นตานิรภัยมาใช้งาน


1.การรับแรงกระแทก

แว่นตานิรภัยนั้นเราจะนิยมนำมาใช้ในการป้องกันเศษวัสดุต่างๆกระเด็นเข้าตาซึ่งแว่นตานิรภัยนั้นจะต้องสามารถที่จะ ต้องรับแรงกระแทกได้ดีและช่วยป้องกันดวงตาของคุณให้ปลอดภัยจากวัตถุต่างๆที่จะมาชนเข้ากับตาของคุณโดยวัสดุที่นิยมนำมาทำแว่นตานิรภัยนั้นก็ได้แก่ วัสดุจำพวกโพลีคาร์บอเนตซึ่งจะมีคุณสมบัติที่มีความแข็งแรงช่วยป้องกันการกระแทกได้ดีโดยวัสดุโพลีคาร์บอเนตนี้จะมีคุณสมบัติในการป้องกันการขีดข่วนได้อีกด้วยดังนั้นควรเลือกแว่นตานิรภัยที่ทำจากวัสดุประเภทนี้จะช่วยให้คุณปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

2. คุณสมบัติในการป้องกันแสง UV และการขีดข่วน

แว่นตานิรภัยสำหรับงานกลางแจ้งนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมาพร้อมกับคุณสมบัติในการป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลตจากแสงแดดที่มาจากดวงอาทิตย์ที่จะมีผลต่อสายตาของคุณโดยจะช่วยให้คุณนั้นไม่จำเป็นที่จะต้องใส่แว่นตากันแดดเข้าไปอีกชั้นหนึ่งซึ่งจะช่วยให้การใช้งานของคุณนั้นสะดวกมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

3.ระดับมาตรฐานความปลอดภัย

การเลือกแว่นตานิรภัยให้มีระดับมาตรฐานความปลอดภัยเหมาะสมกับการใช้งานนั้นจะช่วยให้การป้องกันดวงตาของคุณนั้นมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นโดยมาตรฐานของแว่นตาต่างๆนั้นมีความสามารถในการป้องกันดวงตาได้แตกต่างกันซึ่งเหมาะสำหรับงานที่แตกต่างกันถ้าเป็นการป้องกันสะเก็ดเล็กเกร็ดน้อยธรรมดาเลือกใช้แว่นตานิรภัยระดับต่ำๆก็น่าจะเพียงพอสำหรับการใช้งานแต่ถ้าเป็นงานที่มีสะเก็ดวัตถุขนาดใหญ่และมีความอันตรายมากยิ่งขึ้นการเลือกใช้แว่นตานิรภัยคุณภาพสูงที่มีมาตรฐานที่สูงจะช่วยดูแลป้องกันดวงตาของคุณได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

4.การสวมใส่ที่สบายและความพอดีของแว่นตา

ความสะดวกสบายขณะใช้งานนั้นก็เป็นสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาอย่างยิ่งโดยเฉพาะการที่จะต้องใส่แว่นตานิรภัยนานๆนั้นแว่นตาที่ใส่ไม่สบายอาจจะทำให้คุณเกิดอาการเกดจะรำคาญจนไม่อยากใส่ซึ่งจะทำให้คุณไม่ได้รับการปกป้องที่เพียงพอดังนั้นคุณควรเลือกแว่นตาที่สามารถสวมใส่ได้สบายด้วย

แว่นตาที่คุณสวมใส่ลงบนหัวของคุณแล้วไม่มีอาการที่จะเลื่อนหลุดหรือหลุดออกจากบริเวณที่ คุณสวมใส่แว่นตานั้นจะเป็นแว่นตาที่เหมาะสำหรับการใช้งานของคุณดังนั้นคุณควรเลือกระดับแว่นตาที่มีความพอดีกับร่างกายของคุณด้วย