-->

หูฟังเกมมิ่งแบบสอดหู รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





หูฟังเกมมิ่งแบบสอดหู รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



Gaming Earbuds หรือหูฟังเกมมิ่งแบบสอดหูนั้นเป็นอุปกรณ์ที่ได้รับความนิยมในการใช้งานเพิ่มมากขึ้นโดยหูฟังเกมมิ่งแบบสอดหูนั้นเป็นหูฟังที่มีข้อดีหลายอย่างเมื่อเทียบกับหูฟังแบบครอบหูซึ่งเป็นหูฟังสำหรับเกมมิ่งที่มีขนาดใหญ่ไม่เหมาะสำหรับใช้ในการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ด้วยหูฟังเกมมิ่งแบบสอดหูนั้นจะมีขนาดที่เล็กกระทัดรัดกว่าหูฟังเกมมิ่งรูปแบบอื่นๆโดยข้อดีของหูฟังแบบเกมมิ่งแบบสอดหูนั้นก็คือขนาดที่กะทัดรัดและน้ำหนักที่เบารวมถึงความง่ายในการที่จะพกพาไปใช้งานนอกสถานที่และราคาที่มีราคาที่ถูกกว่าหูฟังเกมมิ่งแบบครอบหู

แนะนำ หูฟังเกมมิ่งแบบสอดหู รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



ASUS ROG Cetra in ear gaming headphones หูฟังเกมมิ่งแบบสอดหู

เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation ช่วยให้คุณดื่มด่ำไปกับเสียงที่ยอดเยี่ยม ขับเคลื่อนด้วย ASUS Essence drivers ขนาด 10mm ให้รายละเอียดเสียงที่คมชัด เบสที่หนักแน่นและเสียงกลางที่ไพเราะ Ambient mode ถือเป็นสิ่งสำคัญในกรณีที่คุณใช้งานในพื้นที่เปิด ช่วยให้คุณรับรู้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นภายนอก ออกแบบตาหลักสรีระศาสตร์พร้อมจุกยางสำรองถือ 3 ขนาดที่ให้คุณเลือกใช้ได้ตามความต้องการ มาพร้อมพอร์ต USB-C เพิ่มความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อไปยังอุปกรณ์ต่างๆทั้ง mobile phones, PCs, Mac และ Nintendo Switch.



รายละเอียดเพิ่มเติม

FANTECH รุ่น EG1 In Ear Headphone for Gaming หูฟังเกมมิ่ง หูฟังอินเอียร์

หูฟังอินเอียร์ แฟนเทค สำหรับใช้กับโทรศัพท์มือถือ หูฟัง gaming เกมส์ PUBG มีไมโครโฟน ระบบสเตริโอ กระหึ่ม แยกทิศทางซ้ายขวาได้ชัดเจน ให้เสียงเบสที่ลึกช่วยแยกเสียงได้ดีสามารถใช้งานกับโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์ได้โดยจะมีแจ๊คแยกเสียงขนาด 3.5 mm มาให้รองรับระบบเสียงสเตอริโอมาพร้อมกับไมโครโฟนที่มีเสียงชัดเจนสามารถที่จะดัดโค้งงอได้อย่างอิสระมีปุ่มเพิ่มลดเสียงที่สายหูฟังสามารถควบคุมระดับเสียงได้อย่างสะดวกสบายตัวสายมีความยาวถึง 1.35 เมตรทำให้คุณใช้งานได้อย่างคล่องแคล่วตัวใหม่สามารถที่จะทำการถอดออกได้ในกรณีที่ต้องการตัวหูฟังนั้นได้ถูกออกแบบให้มีความสบายกับผู้ใช้งานมากที่สุดทำจากวัสดุคุณภาพสูงช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างยาวนาน



รายละเอียดเพิ่มเติม

หูฟังเกมมิ่ง Plextone รุ่น G30(สีเขียว)

เป็นหูฟังเกมมิ่งแบบสอดหูที่มาพร้อมกับลำโพงเสียงเบสแน่นใสให้เสียงที่มีคุณภาพดีมาพร้อมกับเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนภายนอกรองรับอุปกรณ์ iOS และ Android มาพร้อมกับไมโครโฟน แบบ omnidirectional ไมโครโฟนความไวสูงและมาพร้อมกับระบบตัดเสียงรบกวน และ Driver คุณภาพสูงที่สามารถรองรับความถี่เสียงตั้งแต่ 20 Hz จนถึง 20 KHz



รายละเอียดเพิ่มเติม

ซึ่งหูฟังเกมมิ่งแบบครอบหูนั้นเป็นที่ทราบกันดีว่าประเทศไทยเป็นประเทศเมืองร้อนและเมื่อใส่หูฟัง Gaming แบบครอบหูนานๆนั้นจะทำให้หูเราเริ่มร้อนและเป็นสาเหตุทำให้เราเล่นเกมได้ไม่นานเพราะรู้สึกไม่สบายตัวเนื่องจากอุณหภูมิที่สูงขึ้นบริเวณใบหูจากการใช้ที่ครอบหูของหูฟังแบบครอบหูครอบแต่ว่าหูฟังเกมมิ่งแบบสอดหูนั้นเป็นหูฟังที่มีขนาดเล็กและไม่ทำให้หูร้อนจึงได้รับความนิยมในการใช้งานมากกว่าหูฟังแบบครอบหูนั่นเองโดยข้อดีของฟังเกมมิ่งแบบครอบหูสามารถแยกออกได้เป็น

ข้อดีของหูฟังเกมมิ่ง แบบสอดหู


1. พกพาง่ายใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา

หูฟังเกมมิ่งแบบสอดหูนั้นเป็นหูฟังที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดสามารถที่จะใส่กระเป๋ากางเกงไปใช้งานนอกสถานที่ได้อย่างสะดวกและสบายโดยเฉพาะอย่างยิ่งขณะที่คุณนั่งรถไปทำงานหรือ เดินทางไปตามสถานที่ต่างๆนั้นคุณสามารถที่จะใช้หูฟังเกมมิ่งนี้ฟังเพลงหรือเล่นเกมค่ะนั่งอยู่บนรถได้

2. มีความสะดวกสบาย

การใช้หูฟังเกมมิ่งแบบสอดหูนั้นเป็นรูปแบบของการใช้หูฟังที่มีความสะดวกสบายทำให้ผู้ใช้งานนั้นไม่เกิดอาการร้อนหูหรือร้อนอบอ้าวจากการนำหูฟังมาครอบหูมากจนเกินไปซึ่งหูฟังชนิดนี้นั้นเราคุ้นเคยกันมาอย่างดีดังนั้นจึงไม่ทำให้เรานั้นเกิดอาการเกะกะแต่อย่างใดซึ่งแตกต่างกันกับหูฟังแบบครอบหูนั้นโดยพวกมันเป็นหูฟังแบบที่มีขนาดใหญ่และไม่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ต่างๆ

3. ได้อรรถรสในการเล่นเกมมากกว่า

หูฟังเกมมิ่งแบบสอดหูนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเล่นเกมได้อย่างมีอรรถรสมากกว่าการใช้หูฟังประเภทอื่นเพราะว่าคุณภาพของเสียงที่ได้นั้นจะมีระดับอยู่ที่อยู่ในระดับที่พอเหมาะและให้เสียงที่ชัดเจนช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเล่นเกมได้ทุกที่ทุกเวลาโดยไม่ทำให้คุณเสียอารมณ์

ถ้าหากคุณกำลังมองหาหูฟังเกมมิ่งแบบสอดหูอยู่ล่ะก็คุณอาจจะเริ่มสับสนว่าควรที่จะเลือกหูฟังเกมมิ่งแบบไหนรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุดวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อหูฟังเกมมิ่งแบบสอดหูเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อหูฟังเกมมิ่งแบบสอดหูที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานของคุณ

สิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อหูฟังเกมมิ่งแบบสอดหู


1.คุณภาพของเสียง

หูฟังเกมมิ่งแบบสอดหูนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเป็นหูฟังที่มีคุณภาพสูงสามารถที่จะทำการแยกเสียง Chanel ซ้ายขวาได้อย่าง แม่นยำโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกม fps ที่จำเป็นจะต้องมีการฟังทิศทางเสียงของศัตรูนั้นหูฟังเกมมิ่งที่ดีจะต้องสามารถที่จะทำการแยกเสียงฝีเท้าของศัตรูได้โดยจะต้องสามารถที่จะทำการแยกแยะระดับของเสียงซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะต่อสู้กับศัตรูได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดไม่ควรเลือกซื้อหูฟังเกมมิ่งที่ไม่รองรับการแยกเสียงซ้ายขวาหรือแยก Chanel ซ้ายขวาเด็ดขาดเพราะว่าจะทำให้คุณเสียอรรถรสในการเล่นเกมและไม่สามารถที่จะต่อสู้กับผู้เล่นอื่นๆภายในเกมได้นั่นเอง

2.ขนาดของ driver

 Driver นั้นเป็นตัวลำโพงที่ใช้ในการส่งเสียงเข้าสู่หูของคุณโดยลำโพง Driver นี้จะต้องเป็นอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูงสามารถจะช่วยให้คุณรับฟังเสียงได้อย่างชัดเจนโดยจะพิจารณาได้จากขนาดของ Driver ยิ่ง Driver ของลำโพงที่อยู่ในหูฟังแบบสอดหูนั้นมีขนาดใหญ่หรือมีประสิทธิภาพสูงจะช่วยให้คุณสามารถที่จะฟังเสียงภายในเกมได้อย่างชัดเจนและมีมิติมากยิ่งขึ้นขนาดของได้เสื้อนั้นไม่ได้หมายถึงขนาดที่ใหญ่เสมอไปแต่มาถึงขนาดหรือประสิทธิภาพของตัวร้ายตัวเองที่สามารถตอบสนองต่อเสียงในระดับความถี่ต่างๆได้

3. การตอบสนองต่อความถี่ของเสียง

ความถี่ของเสียงที่ใช้ในการวัดเสียงที่ได้จากหูฟังเกมมิ่งแบบสอดหูนั้นจะมีหน่วยเป็นเฮิร์ตซึ่งจะบอกได้ถึงความถี่สูงสุดที่หูฟังของคุณสามารถที่จะสร้างได้ซึ่งจะช่วยให้พวกมันนั้นสามารถที่จะทำการบอกระดับของเสียง ทุ้มเสียงแหลมและเสียงกลางได้ซึ่งจะเป็นส่วนของเสียงที่ออกมาจากการทำงานต่างๆของตัว Driver ที่อยู่ภายใน  หูฟังของคุณโดยทั่วไปแล้วหูฟังที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะสามารถที่จะตอบสนองต่อเสียงที่มีความถี่ตั้งแต่ 20-20000 เฮิร์ตก็ขึ้นอยู่กับคุณภาพของตัว Driver ที่อยู่ภายในหูฟังนั่นเอง

4. Adapter และอุปกรณ์เสริม

หูฟังเกมมิ่งแบบสอดหูนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีมาพร้อมกับ Adapter ที่ใช้ในการแปลงให้หูฟังสามารถที่จะใช้ร่วมกับอุปกรณ์ต่างๆได้อย่างเหมาะสมไม่ว่าจะเป็นการใช้งานกับมือถือสมาร์ทโฟนหรือการใช้งานกับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีการแยกกันระหว่างไมโครโฟนและหูฟังซึ่งหูฟังที่ดีนั้นจะมีตัว Adapter ในการแยกเสียงมาให้ด้วยซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานหูฟังของคุณได้กับอุปกรณ์ที่หลากหลายมากขึ้นได้เต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

5. ไมโครโฟน

สิ่งที่ขาดไม่ได้ในหูฟังเกมมิ่งนั้นก็คือไมโครโฟนที่ใช้ในการพูดคุยสนทนาและติดต่อสื่อสารกันระหว่างเพื่อนขณะเล่นเกมซึ่งตัวไมโครโฟนนี้จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีคุณภาพสูงและมีมาพร้อมกับระบบการตัดเสียงคลื่นรบกวนต่างๆเพื่อที่จะให้การสื่อสารนั้นสามารถที่จะทำได้อย่างชัดเจนและมีประสิทธิภาพมากที่สุดไม่ควรเลือกซื้อหูฟังเกมมิ่งแบบสอดหูที่มาพร้อมกับไมโครโฟนที่มีเสียงน้อยเยอะเกินไปซึ่งจะทำให้อรรถรสในการเล่นเกมของคุณนั้นเสียไปนั่นเอง

6. ความสบายขณะใช้งาน

ควรเลือกหูฟัง Gaming แบบที่ใช้งานได้อย่างสบายไม่รู้สึกเกะกะหรือเจ็บหูขณะใช้งานหรือหลังจากที่ใช้งานไปแล้วโดยการออกแบบที่ดีนั้นจะช่วยให้หูฟังนั้นเมื่อใส่แล้วมีความสบายไม่ทำให้คุณรู้สึกอึดอัดเมื่อใช้งานอยู่โดยตัวหูฟังนั้นจะต้องถูกออกแบบให้รองรับกับสรีระของผู้ใช้งานอย่างเหมาะสมและช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะรู้สึกเอ็นจอยทุกครั้งที่สวมใส่