-->

หัวพ่นแก๊ส กระป๋อง หรือ หัวพ่นไฟ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





หัวพ่นแก๊ส กระป๋อง หรือ หัวพ่นไฟ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



หัวพ่นไฟ หัวพ่นแก๊ส หรือ Butane Torch เป็นอุปกรณ์อเนกประสงค์ที่สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลายตั้งแต่  ใช้ในงาน DIY ต่างๆการทำอาหารหรือการใช้ในเชิงพาณิชย์ก็แล้วแต่โดยหัวพ่นแก๊ส 2 หัวพ่นไฟนั้นจะทำการพ่นเปลวไฟออกมาซึ่งจะให้อุณหภูมิสูงสุดอยู่ที่ประมาณ 1, 400 30 องศาเซลเซียสซึ่งมีความร้อนมากเพียงพอที่จะทำการหลอมละลายโลหะต่างๆอย่างเช่นทองแดงอลูมิเนียมได้อย่างง่ายดาย




และหัวพ่นไฟบางรุ่นนั้นจะสามารถที่จะใช้ในการทำอาหารให้สุกหรือปรุงอาหารได้ด้วยการที่จะเลือกซื้อหัวพ่นไฟหรือหัวพ่นแก๊สที่มีความเหมาะสมสำหรับการใช้งานในรูปแบบต่างๆนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้เหมาะสมกับงานและมีประสิทธิภาพมากที่สุด

แนะนำ หัวพ่นแก๊ส กระป๋อง หรือ หัวพ่นไฟ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



หัวพ่นไฟขนาดเล็ก KOVEA KT-N2301


หัวพ่นไฟเอนกประสงค์ สำหรับงานซ่อม สร้างขนาดเล็ก ใช้พ่นไฟเอนกประสงค์ งานซ่อมของเล่น ซ่อมปืน BB Gun เผาขยาย PVC พ่นท่อหดเก็บงานสายไฟ สามารถเชื่อมกรอบแว่นตา งานช่างทอง งานในซอกมุมแคบๆ ที่ต้องการเปลวไฟขนาดเล็กเป็นพิเศษ มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ใช้งานง่าย ให้ความร้อนสูงได้อย่างรวดเร็ว และสะดวกต่อการพกพา จุดเด่น :   เป็นหัวเชื่อมขนาดเล็ก-หัวพ่นไฟเอนกประสงค์  ให้เปลวไฟอุณหภูมิสูงสุดถึง 1,300 °C ร้อนเร็วทันใจ ใช้งานได้ทันที  อัตราสิ้นเปลือก๊าซเชื้อเพลิงต่ำเพียง 18กรัม/ชั่วโมง สามารถใช้งานได้ยาวนาน ถึง12ชั่วโมง [แก๊สบิวเทน 220กรัม]   ปรับเปลวไฟให้เบา-แรงได้ ได้ตามความเหมาะสมของชนิดของงาน ด้วยชุดวงแหวนควบคุมปริมาณอากาศและก๊าซ ระบบจุดอัตโนมัติ One Touch Piezo แบบไกปืน จุดติดง่าย ออกแบบมาให้จับถือได้ถนัดมือ ทั้งงานพ่นและงานบัดกรี ใช้งานได้ต่อเนื่องไม่ร้อนมือ ผลิตจากพลาสติค ABS ที่มีคุณสมบัติทนความร้อน เหนียว ไม่กรอบแตก ทนทานต่อการใช้งานหนัก



รายละเอียดเพิ่มเติม


หัวพ่นแก๊ส หัวพ่นแก๊สปิ้งย่าง NEW WS-505C

เป็นหัวพ่นแก๊สที่ได้รับการออกแบบมาให้มีความปลอดภัยในการใช้งานมาพร้อมกับระบบจุดไฟภายในตัวสามารถปรับแรงไปรับเร็วไฟล์ได้ตามที่ต้องการดูหัวแก๊สนั้นสามารถทนความร้อนได้สูงสุดถึง 1 พัน 300 องศาเหมาะสำหรับใช้ในการประกอบอาหารเช่นย่างเนื้อสัตว์ต่างๆดูหัวแก๊สนั้นทำจากวัสดุคุณภาพสูงมีความแข็งแรงทนทานมีระบบในการปรับเปลวไฟตามต้องการใช้งานง่ายสามารถใช้งานได้ทุกที่ที่คุณต้องการ

รายละเอียดเพิ่มเติม



KOVEA หัวแก๊สกระป๋อง หัวพ่นแก๊ส หัวเป่าแก๊ส


เป็นหัวพ่นแก๊สที่เหมาะสำหรับใช้ในการเชื่อมโลหะมาพร้อมกับลวดเชื่อม 2 เส้นน้ำยา 1 ชิ้นใช้งานได้อย่างง่ายดายด้วยการต่อเข้ากับแก๊สกระป๋องได้ทันทีสามารถที่จะปรับความแรงของเปลวไฟได้ตามต้องการโดยหัวพ่นแก๊สรุ่นนี้สามารถที่จะทนความร้อนได้สูงสุดถึง 1600 องศาเซลเซียสเหมาะสำหรับช่างที่ใช้ในการเชื่อมทองเหลืองเชื่อมโลหะต่างๆได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทานหัวเชือกนั้นทำจากทองเหลืองทั้งชิ้นรองรับการใช้งานทั้งในเชิงพาณิชย์และงาน DIY ต่างๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม



ถ้าหากคุณกำลังมองหาหัวพ่นไฟหรือหัวพ่นแก๊สที่จะนำมาใช้งานในชีวิตประจำวันอยู่แล้วก็แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกที่จุดไหนดีเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเลือกซื้อหัวพ่นไฟที่เหมาะสมมาใช้งานได้วันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่ควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อหัวพ่นแก๊สหรือหัวพ่นไฟที่มีความเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุดเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อหัวพ่นแก๊สที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณที่สุดนั่นเอง

สิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อหัวพ่นไฟมาใช้งาน


1.ระบบการจุดระเบิด

ระบบการจุดไฟของ หัวพ่นแก๊ส กระป๋อง นั้นจะมาพร้อมกับกลไกที่ใช้ในการจุดไฟที่แสนง่ายดายโดยเพียงคุณกดเข้าไปที่วาวที่ทำการเปิดแก๊สตัวแก๊สก็จะติดไฟทันทีด้วยการใช้อุปกรณ์ที่ทำให้เกิดประกายไฟเพื่อที่จะให้แก๊สติดไฟโดยจะเป็นตัวจุดระเบิดที่เรียกว่าแม็กนีโต้ซึ่งจะทำให้เกิดประกายไฟเล็กๆขึ้นมาขณะที่แก๊สถูกพ่นออกมาคุณควรเลือกหัวพ่นแก๊สที่มาพร้อมกับระบบการจุดไฟที่สามารถจุดไฟได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วซึ่งจะช่วยให้คุณสะดวกในการใช้งานมากกว่าการเลือกซื้อหัวพ่นแก๊สที่ไม่มีระบบจุดไฟซึ่งควรจะเป็นที่จะต้องหาซื้ออุปกรณ์ที่ใช้ในการจุดไฟได้งานเพิ่มเติมนั่นเอง

2.การปรับเปลวไฟ

การปรับเปลวไฟนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานพวกมันได้เหมาะสมตามความต้องการการใช้งานของคุณโดยการปรับเปลวไฟให้มีลักษณะของเปลวไฟที่เหมาะสมจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานให้เหมาะกับลักษณะการใช้งานของคุณอย่างเช่นการปรับให้เพลงไฟแนนซ์มีขนาดที่เล็กลงจะช่วยเพิ่มอุณหภูมิในการหลอมละลายให้เพิ่มมากขึ้นทำให้การใช้งานของคุณรวดเร็วมากยิ่งขึ้นประหยัดแก๊สมากยิ่งขึ้น

3.ระบบความปลอดภัยต่างๆ

หัวพ่นแก๊สเอนกประสงค์ นั้นควรที่จะมาพร้อมกับระบบที่ใช้ในการล็อคหัวแก๊สเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะป้องกันการติดไฟได้เองโดยเกิดจากการสัมผัสกับวาล์วโดยที่ไม่ตั้งใจซึ่งอาจจะทำให้คุณเกิดอันตรายขณะที่พวกมันทำการติดไฟขึ้นมาโดยที่ไม่ตั้งใจได้โดยระบบรับหัวแก๊สนั้นจะช่วยป้องกันปุ่มกดที่ใช้ในการเปิดและปิดไฟไม่ให้สามารถทำงานได้ขณะที่คุณทำการล็อคอยู่

4. ความหลากหลายในการใช้งาน

คุณควรเลือกซื้อหัวพ่นไฟที่มีความสามารถในการใช้งานที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในการประกอบอาหารใช้ในการเชื่อมโลหะต่างๆหรือใช้ในการจุดไฟในแคมป์ไฟซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นได้รับประโยชน์สูงสุดจากการเลือกซื้อหัวพ่นแก๊ส

5.การออกแบบหัวพ่นแก๊ส

หัวพ่นแก๊สที่ได้รับการออกแบบนั้นจะทำให้คุณสามารถใช้งานพวกมันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและในขณะที่ใช้งานนั้นก็จะมีความสะดวกสบายขณะใช้งานรวมถึงมีอายุการใช้งานที่ยาวนานช่วยคุณสามารถใช้งานพวกมันได้อย่างปลอดภัยอีกด้วย

การใช้งาน หัวพ่นแก๊ส หรือ หัวพ่นไฟให้ปลอดภัย

เป็นที่ทราบกันดีว่าหัวพ่นแก๊ส 2 หัวพ่นไฟนั้นเป็นอุปกรณ์ที่มีความอันตรายอยู่ในตัวของพวกมันซึ่งการใช้งานด้วยความระมัดระวังงั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะได้ประโยชน์จากการใช้งานข้อความมากกว่าได้โทษจากการใช้งานพวกมันด้วยการใช้งานที่ถูกต้องนั้นจะช่วยลดอุบัติเหตุและอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นขณะที่คุณใช้งานหัวพ่นแก๊ส 2 หัวพ่นไฟอยู่โดยการปฏิบัติตามวิธีเหล่านี้ก็จะช่วยให้คุณสามารถเรียกใช้งานหัวพ่นแก๊สได้อย่างปลอดภัยมากยิ่ง

1.ใช้อุปกรณ์ป้องกันขณะที่ใช้งานหัวพ่นแก๊ส 2 หัวพ่นไฟเพื่อที่จะป้องกันร่างกายของคนจากเปลวไฟ
2.ใส่เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายที่ทำจากวัสดุธรรมชาติที่มีความสามารถในการป้องกันความร้อนให้มีหลีกเลี่ยงการใส่เสื้อผ้าที่ทำจากเส้นใยสังเคราะห์ที่มีความไวต่อเปลวไฟและความร้อน
3.ควรใช้งานหัวแก๊สหัวพ่นไฟในพื้นที่ที่มีอากาศถ่ายเทได้สะดวกเป็นพื้นที่เปิดโล่ง
4.ควรมีถังดับเพลิงหรืออุปกรณ์ที่ใช้ในการดับเพลิงอยู่ใกล้ๆบริเวณที่ใช้งาน
5.ปรับระดับเปลวไฟให้มีความเหมาะสมจะช่วยประหยัดทั้งแก๊สและเวลาในการทำงานของคุณมากยิ่งขึ้น


วิธีใช้หัวพ่นแก๊ส ขั้นตอนการใช้งาน หัวพ่นแก๊สซื้อหัวพ่นไฟ


การใช้งานหัวพ่นแก๊สนั้นจะแตกต่างกันในแต่ละ แต่โดยดวงแล้วหลักการขั้นพื้นฐานนั้นจะมีลักษณะที่คล้ายกันใน

1.เปิดให้แก๊สเข้าไปยังหัวพ่นแก๊สหลังจากนั้นคุณจะได้ยินเสียงฟู่บริเวณหัวพ่นแก๊สนั่นแสดงว่าแก๊สนั้นได้เข้าไปยังหัวพ่นแก๊สเพื่อเตรียมที่จะทนได้แล้ว

2.ทำการปิดวาล์วเซฟตี้และกดปุ่มเพื่อที่จะจุดแก๊สให้ติดโดยส่วนมากแล้วผมนี้จะอยู่บริเวณด้านล่างหัวพ่นแก๊สที่ต่อออกจากกระป๋องใส่แก๊ส

3.เมื่อเปลวไฟเริ่มปิดคุณก็เริ่มทำการที่จะปรับเปลวไฟให้มีความเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณซึ่งบริเวณที่ใช้ในการปรับเปลวไฟของแก๊สนั้นจะอยู่ด้านหลังหัวพ่นแก๊สออกมานิดหน่อยซึ่งการหมุนตามเข็มนาฬิกานั้นจะเป็นการลดขนาดของเปลวไฟและการหมุนทวนเข็มนาฬิกาจะเป็นการเพิ่มขนาดของเปลวไฟ

4.เมื่อคุณใช้งานเสร็จเรียบร้อยแล้วทำการปิดแก๊สโดยการปล่อยวาล์วแก๊สแล้วทำการล็อคด้วย Safety Valve หน่วยในการเก็บแก๊สและหัวพ่นแก๊สนั้นควรเก็บไว้ในที่ที่อุณหภูมิไม่สูงมากและห่างจากมือเด็กรวมถึงอยู่ในบริเวณที่มีอากาศถ่ายเทสะดวก

หัวพ่นแก๊ส กระป๋อง หรือ หัวพ่นไฟ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?