-->

ปัตตาเลี่ยนไฟฟ้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ปัตตาเลี่ยนไฟฟ้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



ปัตตาเลี่ยน ในปัจจุบันนี้มี หลายชนิดหลายรูปแบบหลายรูปทรงซึ่งพวกมันนั้นถูกออกแบบมาเพื่อใช้ในการใช้งานที่มีลักษณะที่แตกต่างกันตามวัตถุประสงค์ของการใช้งานนั่น ทำให้คุณมีตัวเลือกที่มากมายในท้องตลาดซึ่งเป็นเหตุผล ทำให้คุณอาจจะเกิดความสับสนในการเลือกที่จะมาใช้งานให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ



ดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมสิ่งที่คุณควรจะรู้เกี่ยวกับปัตตาเลี่ยนก่อนจะเลือกซื้อมาใช้งาน เพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นนำไปใช้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อ ปัตตาเลี่ยนมาใช้งานได้อย่างถูกต้องและเหมาะสมสำหรับความต้องการของคุณ

ที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อ ปัตตาเลี่ยนสำหรับตัดผม


1.ความน่าเชื่อถือ

ปัตตาเลี่ยนที่ใช้ในการตัดผมนั้นจะต้องมีความน่าเชื่อถือสามารถใช้งานได้จริงโดยไม่มีปัญหาขณะใช้งาน หรือใช้งานได้ไม่สะดวกเหมาะสมกับราคาที่ซื้อมา

2.ความทนทาน

ปัตตาเลี่ยนที่ใช้งานนั้นจะต้องมีความทนทาน แข็งแรงไม่เปราะหรือแตกหักได้ง่าย และสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน

3. การใช้งานได้อย่างง่ายดาย

การเรียนนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายโดยมีฟังก์ชันในการใช้งานที่ไม่ซับซ้อนหรือต้องใช้เทคนิคอะไรมากมายเพื่อช่วยในการประหยัดเวลาในการใช้งาน

4. ให้ความคุ้มค่าต่อการลงทุน

ปัตตาเลี่ยนที่ดีนั้นจะต้องสามารถใช้งานได้ดีและใช้งานได้จริงและช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานพวกมันได้อย่างยาวนานเหมาะสมสำหรับราคาที่จ่ายไป

5. การรับประกัน

ปัตตาเลี่ยนตัดผมนั้นจำเป็นจะต้องมีการรับประกันหลังการขายอย่างน้อย 3 เดือนในกรณีที่อุปกรณ์เกิดปัญหาขณะใช้งานในช่วงเวลาดังกล่าวนั้นซึ่งอาจจะเกิดจากปัญหาในการผลิตการประกอบของตัวอุปกรณ์เองซึ่งการรับประกันนั้นเป็นการแสดงความรับผิดชอบของผู้ผลิตต่ออุปกรณ์ของตัวเองที่นำมาวางขายว่าเป็นอุปกรณ์ที่มีคุณภาพดี  ดังนั้นจึงไม่ควรซื้อปัตตาเลี่ยนที่มีการรับประกันเด็ดขาด


ปัตตาเลี่ยนตัดผมนั้นมีส่วนประกอบใดบ้าง 

ส่วนประกอบสำคัญของปัตตาเลี่ยนตัดผมนั้นเป็นอุปกรณ์ใช้ไฟฟ้าที่มีการทำงานด้วยการใช้ขดลวดไฟฟ้าใบมีดให้ขยับด้วยความเร็วสูงซึ่งตัวปัตตาเลี่ยนนั้นจะประกอบไปด้วย

1.ใบมีดของปัตตาเลี่ยน 

ส่วนนี้เป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของปัตตาเลี่ยนโดยเป็นส่วนที่ใช้ในการตัดเส้นผมของเราขณะที่พวกมันเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูงโดยใบมีดนั้นในท้องตลาด จะทำจากเหล็กกล้าหรือสแตนเลสสตีล วัสดุพวกเซรามิกเพื่อความแข็งแรงทนทานและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากยิ่งขึ้น รวมทั้งช่วยให้ตัดผมได้อย่างแม่นยำรวดเร็วขึ้นอีกด้วย

2. ก้านปรับระดับของ ปัตตาเลี่ยน

เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการปรับระดับในการตัดของใบมีดปัตตาเลี่ยนเพื่อให้คุณสามารถตัดเส้นผมได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ


3. แผ่นรองตัด

เป็นอุปกรณ์เสริมที่ใช้ในการสวมเข้ากับใบมีดเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นตัดผมที่ระดับความยาวแตกต่างกันได้อย่างแม่นยำเท่ากันทั่วทั้งหัวซึ่งจะมีมาให้ในระดับความยาวความสูงที่แตกต่างกันหลายระดับตั้งแต่ความสูง 1.5 mm จนถึง 25 มิลลิเมตร.

4.มอเตอร์ของปัตตาเลี่ยน

มอเตอร์นั้นเป็นคนไกลสำคัญในการขยับใบมีดของปัตตาเลี่ยนซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ไฟฟ้าในการทำงานและมอเตอร์จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีกำลังเพียงพอที่จะขับใบมีดของปัตตาเลี่ยนให้สามารถตัดผมได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ โดยสิ่งที่จะต้องพิจารณาเกี่ยวกับมอเตอร์ของปัตตาเลี่ยนนั้นก็คือ จะต้องเป็นมอเตอร์ที่มีกำลังสูง มีอัตราการบริโภคพลังงานไฟฟ้าที่ต่ำ มีความเงียบขณะใช้งาน และสามารถที่จะปรับระดับความเร็วได้ เพื่อความสะดวกในการใช้งานในการตัดเส้นผมที่มีความหลากหลาย

5. ด้ามจับของปัตตาเลี่ยน

จะต้องมีความกระชับ ขณะใช้งาน จะต้องมีความแข็งแรงทนทาน รองรับการกระแทกได้บาง โดยส่วนมากแล้วด้ามจับของปัตตาเลี่ยนนั้นจะทำจากำลาสติก เพื่อช่วยให้เป็นฉนวนไฟฟ้า ในขณะที่ใช้งาน เพื้อป้องกัน มอเตอร์ไฟฟ้านั้นเกิดการลัดวงจร เกิดขึ้น

6.สายไฟของปัตตาเลี่ยน

สายไฟนั้นจะต้องมีความยาวเพียงพอที่จะใช้งาน ไม่แข็ง หรือกระด้างจนเกินไปจนทำให้ใช้งานในการตัเฮ้ยดไม่สะดวกสบายมากนัก

แนะนำปัตตาเลี่ยนไฟฟ้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


REMINGTON ปัตตาเลี่ยน รุ่น (HC-5038)

ใบมีดมีความคมในตัว ใบมีดทำจากสแตนเลส เพื่อการตัดที่มีประสิทธิภาพและแม่นยำ
มีหวีปรับระดับตัดแบบสี 9 ชิ้น (1.5 – 25 มม.) มีหวีรองแบบไล่ระดับ 2 ชิ้น ปรับระดับใบมีดตัดได้ 0.5 – 2 มม.การใช้งานแบบสายตรง มีแปรงปัดทำความสะอาดใบมีด มีแปรงทำความสะอาดเศษผมบริเวณลำคอ แถมกรรไกร หวีสำหรับช่วยในการตกแต่ง รับประกันสินค้า 2 ปี



รายละเอียดเพิ่มเติม

PHILIPS ปัตตาเลี่ยนตัดผม


ปัตตาเลี่ยนตัดผมไฟฟ้าไร้สาย ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่  ใบมีดทำจากเซรามิค มีความแข็งแรงทนทานและมีความคมอยู่เสมอ สามารถปรับระดับได้ถึง 5 ระดับให้เหมาะสมกับการใช้งานตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทานมือจับมีความกระชับทำจากวัสดุคุณภาพสูงมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน  ระดับให้เหมาะสมกับการใช้งานตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทานมือจับมีความกระชับทำจากวัสดุคุณภาพสูงมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ตัวมอเตอร์มีกำลังสูง สามารถใช้ตัดผมได้อย่างรวดเร็ว



รายละเอียดเพิ่มเติม


ปัตตาเลี่ยน ตัดผม แบบไร้สาย Kemei Model: KM-1032


ปัตตาเลี่ยนตัดผม แบบไร้สาย  Kemei Professional Hair Clipper CORDLESS
ผลิตจากวัสดุคุณภาพเกรดพรีเมียม ผ่านกระบวนการตามมาตรฐานสากล ของแท้จากโรงงาน Kemei แข็งแรงทนทาน ได้รับการออกแบบมาอย่างสวยงาม ทันสมัย ด้านจับกระชับถนัดมือ น้ำหนักตัวเครื่องเบาเพียง 300 กรัม ตัดผมได้นานไม่เมื่อยล้า แบตเตอรี่ Lithium-Ion ในตัว ชาร์จไฟได้ เมื่อชาร์จไฟเต็ม สามารถใช้งานได้ยาวนานกว่า 180 นาที ตัดผมได้ต่อเนื่องไม่มีสะดุด มอเตอร์กำลังแรงสูง ใบมีดโลหะผสมไทเทเนียมชนิดพิเศษ ตัดได้คมกริบ เหมาะสำหรับตัดผมผู้คนทุกเพศทุกวัย มีคันโยกปรับระดับใบมีด เพื่อปรับใบมีดให้ตัดผมสั้นยาวตามต้องการ มาพร้อมหัวรองตัด 4 ขนาด 3mm, 6mm, 10mm, 13mm ให้เลือกใช้งาน

ข้อแนะนำในการใช้งาน ควรชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มก่อนการใช้งานทุกครั้ง ไฟจะแสดงสถานะสีเขียวขณะกำลังชาร์จและจะดับไปอัตโนมัติเมื่อแบตเตอรี่ชาร์จเต็ม หลังใช้งาน ควรปัดทำความสะอาดเส้นผมออกจากใบมีดและหยอดน้ำมันรักษาใบมีดด้วยทุกครั้งเพื่อยืดอายุของปัตตาเลี่ยนให้ใช้งานได้อย่างยาวนาน



รายละเอียดเพิ่มเติม